Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 12/3/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 11/03/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 12/3/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Hợi bị Kiếp Tài đe dọa xóa tan vận may tiền bạc mà bản mệnh đang có, dù tiền bạc dồi dào trong tay nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà bản mệnh cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 12/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 12 – 18/3/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 12/3/2018:
 
Ngày 12/3/2018 tức ngày 25/1 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi ty
 

Theo Lịch ngày tốt, tử vi thứ 2 của người tuổi Tý cho thấy con giáp này đang phải đối mặt với cục diện Tý Mão tương hình, có điều chẳng lành sắp xảy tới trong ngày. Sự nóng nảy có thể mang tới những kết cục chẳng hay, khiến cho bản mệnh hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự của bản thân.
 
Trong chuyện tình cảm càng cần sự mềm mỏng, chỉ vì nóng giận nhất thời mà nổi cáu thì dễ gây sứt mẻ mối quan hệ. Người tuổi Tý cần chú ý điều này, đặc biệt khi trong nhà đang có điềm báo gia đạo bất an, quan hệ anh em, vợ chồng con cái lục đục, cãi vã vì những chuyện không đâu.
 
Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh đang cố gắng vững vàng trước cơn sóng gió. Dù chuyện gia đình khiến tinh thần bất ổn nhưng người tuổi Tý không vì thế mà gây ảnh hưởng đến công việc. Bản mệnh vẫn quyết đoán và sáng suốt, tự mình chịu trách nhiệm cho công việc của mình, không phiền hà đến ai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi suu
 
Với người tuổi Sửu thì ngày đầu tuần này là một ngày không mấy may mắn. Theo tử vi phương Đông, Thiên Quan báo hiệu đường công danh đang gặp trở ngại, có kẻ ngáng đường không cho bản mệnh tiến bước tới thành công. Ganh ghét đố kị tạo ra kẻ thù, bản mệnh cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.
 
Đường tình duyên cũng chẳng được thắm sắc khi mà Thổ Mộc tương xung, người ấy và bạn có những bất đồng trong ý kiến cá nhân song không đủ kiên nhẫn để có thể xem xét và đi đến kết quả thống nhất cuối cùng. Hai người cùng găng lên để bảo vệ ý kiến của mình nên khó tránh sự tổn thất trong tình cảm.
 
Người độc thân duyên tình kém vượng nên khó bề tìm được ai hợp ý hôm nay. Dù bản mệnh cố gắng cởi mở hết sức, hòa đồng với mọi người nhưng duyên chưa tới thì cũng đành chờ đợi, chẳng thể sốt sắng quá mức bởi bạn sợ vội vàng sẽ đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi dan
 
Xem Lịch vạn niên, Dần Mão tương hội, hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Dần bày tỏ tình cảm với người mình thương. Quý nhân Tam hội mang duyên tình tới, nếu đã có người tâm đầu ý hợp thì bản mệnh chớ nên chần chừ mà hãy ngỏ lời cho người ấy biết, để đôi lứa chung đôi.
 
Với những người đã có đôi, đừng bao giờ quên hâm nóng tình cảm, bởi tình yêu nó như sợi dây leo, luôn cần thứ gì đó để quấn quýt vào. Bạn bỏ bê chăm sóc cho cái cây tình yêu thì chẳng mấy nó sẽ héo mòn. Muốn tình yêu luôn tươi màu thắm sắc, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu bạn nhé.
 
Thương Quan cảnh báo người tuổi Dần nên thận trọng trong công việc. Thứ 2 này là thời điểm nhạy cảm, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, đừng để công sức bao lâu nay dễ dàng đổ bể chỉ một ngày.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi mao
 
Tử vi ngày 12/3/2018 của người tuổi Mão có Thực Thần chống đỡ nên đường tài lộc có phần khởi sắc hơn. Người làm ăn kinh doanh được cát thần này phù trợ nên buôn bán phát tài, hàng hóa chẳng còn lo tồn đọng, vốn liếng thu hồi nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải có sự chuẩn bị cho những biến cố bất ngờ. Ngoài tiền vốn xoay vòng thì nên có một khoản tiền dự trữ để đề phòng, giải quyết những việc xảy ra ngoài dự kiến. Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho rằng có sự chuẩn bị trước bao giờ cũng tốt hơn là để mình bị động, người làm kinh doanh phải nhìn xa trông rộng là vậy.
 
Một lời nhắc nhở nữa cho người tuổi Mão đó là trong ngày Mộc khí đương vượng, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Các chức năng của gan là thứ bị ảnh hưởng đầu tiên, bản mệnh nên ăn uống điều độ hơn, tránh sử dụng đồ uống có chất kích thích như bia rượu, cà phê để đảm bảo sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi thin
 
Người tuổi Thìn trong tử vi thứ 2 này hung cát đan xen. Thìn Mão tương hại, tình cảm gia đình không được như ý muốn. Anh em như thể tay chân nhưng tới khi cần kíp lại không đưa tay ra giúp đỡ nhau nhiệt tình, lo sợ thiệt hơn nên tính toán. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải sáng suốt để phân định cho chính xác kẻo hiểu lầm, dễ gây xa cách trong tình cảm. Dù sao cũng là tình thân thiết ruột rà, chẳng thể nào bỏ nhau khi đang khốn khó, trừ khi có nỗi niềm khó nói. Đừng vội tuyệt tình mà định tội cho nhau quá dễ dàng.
 
Chính Quan xuất hiện, nâng đỡ cho vận trình công danh của người tuổi Thìn hôm nay. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao phó cho những trọng trách mới vì tin tưởng rằng bản mệnh đủ tinh thần trách nhiệm cũng như năng lực chuyên môn để hoàn thành đúng như mục tiêu đã định.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi ti
 
Với người tuổi Tị, tử vi ngày 12/3/2018 là một chuỗi những may mắn an lành. Đầu tiên là Chính Tài ghé thăm, mang tới tin vui về tài lộc cho con giáp này. Tiền bạc trong nhà sinh sôi nảy nở, phần lớn là nhờ nguồn thu chính đang thăng cấp, tăng lên không ngừng theo cấp số nhân.
 
Đường tình duyên cũng tươi sáng, đào hoa nở rộ nhờ ngũ hành tương sinh trợ giúp. Mộc dưỡng cho Hỏa, hai người yêu thương nhau tình cảm càng thêm nồng thắm, dù có những khó khăn ngăn trở cũng không thể ngăn cản được hai trái tim yêu đang hướng về nhau.
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/3/2018, người độc thân nhờ đào hoa vượng nên trong ngày có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái, trong đó cũng có những mối duyên tình có thể làm nên nợ trăm năm. Bản mệnh đừng quá sốt sắng mà hãy để cho duyên phận an bài, để tình yêu lên tiếng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi ngo
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy hôm nay là ngày mà Mão Ngọ tương phá, người tuổi Ngọ vì thế cũng khó lòng yên ổn cho được. Công việc gặp nhiều trục trặc do những mâu thuẫn giữa bản mệnh với đồng nghiệp, ảnh hưởng đến tiến độ của dự án vốn đang suôn sẻ.
 
Nếu có thể giải quyết mâu thuẫn, hòa giải những hiểu lầm trước đó thì nên nhanh chóng tiến hành. Dù sao công việc vẫn là công việc, chớ nên mang tình cảm cá nhân vào trong đó, dễ dẫn đến những hậu quả không thể nào bù đắp được, ảnh hưởng đến con đường tiến thân của cả đôi bên trong tương lai.
 
Thiên Tài vẫn ở bên trợ lực cho người tuổi Ngọ, tài lộc cũng theo cát thần này ào ào đổ về nhà. Chẳng những người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập mà người làm kinh doanh cũng có lộc lá đầy tay, buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán chạy, khách hàng vào ra nườm nượp.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi mui
 
Xem tử vi ngày 12/3/2018 cho người tuổi Mùi, Thiên Quan đang án ngữ giữa vận trình công danh, phá hoại những thành tựu mà trước đó bản mệnh đã cất công gây dựng. Thị phi bủa vây, dù chẳng làm gì nên tội nhưng miệng lưỡi người đời có thể khiến cho bản mệnh lâm vào thế nguy hiểm.
 
Cây ngay không sợ chết đứng, song chỉ hiềm tới khi giải được oan cho mình thì đã chịu đủ đắng cay. Bản mệnh nên tránh xa khỏi những nguồn cơn gây ra thị phi, chớ gây bè kết phái, đàm tán chuyện của mọi người mà nên tập trung hết sức vào công việc chính của mình là hơn.
 
Thổ Mộc xung khắc càng khiến cho đường tình duyên của tuổi Mùi thêm phần khó khăn. Người độc thân sốt ruột muốn tìm nơi bến bờ yên bình hạnh phúc nhưng khó lòng chấp nhận được thực tại đang phơi bày trước mắt, đành tiếp tục chờ đợi trong hy vọng le lói về hạnh phúc gia đình.

Thử đọc thêm: Đi tìm phương vị đào hoa năm 2018 để tình duyên tươi thắm, hạnh phúc ngập tràn.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi than
 
Người tuổi Thân hôm nay được cát thần Chính Ấn chỉ đường dẫn lối, công danh sự nghiệp cứ thế lên như diều gặp gió. Bản mệnh có tài năng, có tầm nhìn xa trông rộng, có sự linh hoạt và nhạy bén mà bất cứ ngành nghề nào cũng cần nên dễ dàng đạt được thành công.
 
Con giáp này thứ 2 này tuy đạt được danh vọng, thỏa mãn đường công danh song về đường tình duyên lại kém sắc, âu cũng là lẽ bù trừ. Ngũ hành tương xung, thời gian dành cho công việc đã ngốn hết tâm tư của bản mệnh nên có phần lơ đãng trong quan tâm đến hạnh phúc cá nhân.
 
Người độc thân mải mê kiếm tiền mà quên đi phải có tổ ấm gia đình, còn người đã có đôi thì cũng không khá hơn, bị người ấy hờn trách khi chẳng đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho đối phương những khi cần thiết. Dù đã thông cảm hết sức nhưng vẫn có những lúc đối phương không thể chịu nổi sự cô đơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi dau
 
Dậu Mão tương xung, tử vi ngày 12/3/2018 này của người tuổi Dậu báo trước những rạn nứt trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Người đã có gia đình cần phải chấn chỉnh lại tình cảm của mình, nghiêm túc hơn trong những mối quan hệ xã giao, chớ tạo cơ hội cho mình “say nắng trúng gió”.
 
Người còn độc thân cũng cần phải vạch rõ ranh giới với người khác phái đã nằm ngoài điều kiện lập gia đình với mình. Nếu bạn không để tâm thì rất dễ bị cuốn vào vòng xoáy của đào hoa dữ, các mối quan hệ phiền phức không ngừng bủa vây, nuốt trọn đào hoa vốn đã ít ỏi.
 
Thiên Ấn ở bên lại giúp cho công việc của con giáp này thêm phần suôn sẻ. Dường như những khó khăn trước đó nay dễ dàng được hóa giải, mọi sự đơn giản như chưa từng có, bản mệnh khéo léo tháo gỡ từng nút thắt, may mắn thoát được kiếp nạn trước đó. Bạn đã biết Những đồ vật "tử hình" sự nghiệp của bạn chưa?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi tuat
 

Người tuổi Tuất hôm nay gặp quý nhân Lục hợp, gia đình là nền móng vững chắc, là hậu phương vững vàng để bản mệnh không ngừng tiến bước. Tử vi thứ 2 này cho thấy toàn những chuyện vui và may mắn đang tới với con giáp này.
 
Tình cảm gia đình bền chặt, bản mệnh dù bận rộn công việc như không vì thế mà bỏ bê gia đình, ngược lại sự tận tâm và chu đáo dù có bao mối quan tâm của bản mệnh khiến cho đối phương xúc động, càng thêm phần thương yêu và thông cảm cho những vất vả của con giáp này.
 
Chính Quan cũng báo hiệu thời cơ thăng quan tiến chức chẳng còn xa nữa. Cát khí lan tràn, người tuổi Tuất được cấp trên cũng như đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng chuyên môn cũng như khả năng xã giao, giành được nhiều tình cảm cũng những người xung quanh, công việc nhờ thế mà thêm phần tốt đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12032018 tuoi hoi
 
Xem tử vi ngày 12/3/2018 của người tuổi Hợi, Kiếp Tài đang đe dọa xóa tan vận may tiền bạc mà bản mệnh đang có, dù tiền bạc dồi dào trong tay nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà bản mệnh cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay.
 
Thiệt hại về tiền bạc là cái giá mà tuổi Hợi phải trả cho những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán. Làm ăn không hề dễ dàng, nhất là khi bản mệnh chưa xác định được đâu là bạn, đâu là thù mà đã dễ dàng tin tưởng, trao cho đối phương cơ hội để triệt hạ mình.
 
Thủy sinh xuất cho Mộc, tình duyên ảm đạm, người tuổi Hợi độc thân vẫn chưa tìm thấy tình yêu trong ngày hôm nay. Nhiều chuyện xảy ra éo le mà cũng rất đỗi bất ngờ, vô tình cuốn bản mệnh vào vòng xoáy nghiệt ngã, mãi không tìm được hạnh phúc chỉ thuộc về mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 13/3/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X