Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 11/7/2018 của 12 con giáp

Thứ Ba, 10/07/2018 16:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi ngày 11/7/2018, tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay vận trình khởi sắc, may mắn vây quanh. Tam hợp quý nhân trao cho con giáp này đường tình duyên nở rộ, vượng vận đào hoa, đi đâu cũng có thể tìm thấy người yêu.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 11/7/2018:

Ngày 11/7/2018 tức ngày 28/5 lịch âm năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Tị (9h-11h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi ty
 

Theo dõi tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay vận trình khởi sắc, may mắn vây quanh. Tam hợp quý nhân trao cho con giáp này đường tình duyên nở rộ, vượng vận đào hoa, đi đâu cũng có thể tìm thấy người yêu.
 
Các cặp đôi tìm lại được cảm giác yêu đương nồng nàn. Một chút chia xa có thể mang tới cảm giác hoàn toàn khác biệt mà không ai có thể thay thế được. Càng ở bên nhau, tình yêu càng thêm nồng nàn, cháy bỏng.
 
Chính Ấn cũng báo hiệu rằng con giáp này đang có những cơ hội khá tốt để thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên ưu ái và tạo điều kiện cho phát triển, rất có thể khoảng thời gian tới bản mệnh sẽ gặt hái được không ít thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi suu
 
Với người tuổi Sửu thì tử vi ngày 11/7/2018 hung cát đan xen, có niềm vui và có cả nỗi buồn. Sửu Thìn tương phá, công việc có nhiều trở ngại, điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh cần phải đề phòng có kẻ ném đá giấu tay.
 
Tốt nhất là tuổi Sửu nên rèn cho mình thói quen cẩn thận, thận trọng hơn trong công việc, không để cho kẻ xấu có cơ hội tìm kẽ hở mà hãm hại. Đừng để cho công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay bị kẻ tiểu nhân phá hoại.
 
Chính Tài nhập cục, báo hiệu một ngày không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này thảnh thơi, không phải tính toán để cân đối chi tiêu. Nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà vung tay quá trán nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi dan
 
Người tuổi Dần được Tam hội cục che chở, vận trình tình duyên hôm nay có nhiều điềm báo vui vẻ. Đào hoa nở rộ, người độc thân hãy tận hưởng cảm giác được người khác yêu thương và che chở, lúc mới yêu bao giờ cũng có nhiều niềm vui hơn cả.
 
Các cặp đôi hãy dành thêm thời gian cho nhau giữa bộn bề cuộc sống. Đừng để những bon chen, vật lộn với đời khiến chúng ta xa nhau. Tình yêu trải qua nhiều khó khăn dần trở thành tình thân, chúng ta hiểu nhau đến thế, sao nỡ chia lìa? Tham khảo ngay Để gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa.
 
Tỷ Kiên cho thấy đường công danh sự nghiệp của con giáp này cần phải có những quyết định táo bạo và dứt khoát. Bản mệnh không để mình lững lờ giữa 2 dòng nước mà dứt khoát đưa ra lựa chọn về hướng đi của mình trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi mao
 
Mão Thìn tương hại, điều này khiến cho tử vi ngày 11/7/2018 của người tuổi Mão tràn đầy khung cảnh ảm đạm, xám xịt. Bản mệnh có nhiều điều muốn thực hiện nhưng thực tế phũ phàng khiến cho bạn không thể không tỉnh ngộ.
 
Người thân không phải ai cũng có thể trông cậy được. Những tưởng có thể nhờ cậy nhưng bản mệnh thất vọng và đôi chút tổn thương. Nhiều điều không như ý càng khiến cho con giáp này thêm buồn phiền.
 
Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi thứ 4 này, đường tài lộc của tuổi Mão bị đe dọa khi mà bản mệnh đang có những cảm xúc bất ổn, có thể sẽ lấy chuyện tiêu tiền làm vui, để giải tỏa tinh thần cho mình, ví tiền đã mỏng nay còn mỏng hơn. Kiểm tra ngay 7 sai lầm phong thủy khiến tài lộc hao tán nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi tin
 
Theo tử vi 2018, Thìn Thìn tự hình, người tuổi Thìn có phần cố chấp, điều đó khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy rơi vào căng thẳng. Bạn quen với việc tự mình quyết định mọi thứ mà quên rằng mình đã có người để san sẻ mọi điều trong cuộc sống.
 
Người ấy cảm thấy mình không được tin tưởng và tổn thương khi bạn từ chối sự giúp đỡ của họ. Nhiều điều cùng dồn nén, đối phương có thể sẽ bùng nổ, gây ra những mâu thuẫn khó có thể hàn gắn giữa 2 người.
 
Thiên Tài nhập cục, đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông, bù đắp phần nào cho người tuổi Thìn khi không được may mắn trong đường tình duyên nhưng lại có may mắn trong chuyện tiền bạc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi ti
 
Thực Thần che chở, tử vi thứ 4 này của người tuổi Tị tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có được khoản tiền lớn trong tay. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi, chẳng lo thua lỗ. Đừng quên đặt thứ này dưới gầm giường để tài lộc ào ào đổ về nhà.
 
Còn với chuyện đầu tư thì có thể hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn tiến hành. Hãy xem xét kĩ thời cơ, đồng thời tìm hiểu thông tin kĩ càng để tăng thêm tỷ lệ thành công. Nếu cảm thấy chưa chắc chắn, hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có chuyên môn nhé.
 
Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên của tuổi Tị vì thế mà có phần kém sắc. Bản mệnh lận đận mãi chẳng tìm được cho mình người vừa ý, dù có không ít đào hoa. Người đến rồi lại đi, chưa ai ở lại bên con giáp này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi ngo
 
Người tuổi Ngọ bị Thương Quan ám hại, tử vi ngày 11/7/2018 nhuốm 1 màu u ám. Con giáp này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của chính mình, tìm ra cách để có thể vượt qua được những khó khăn trong thời điểm hiện tại.
 
Bản mệnh có nhiều điều sai sót cần phải sửa đổi, nhất là thái độ làm việc thiếu tập trung và thói quen bốc đồng, xốc nổi. Công việc không phải trò chơi con trẻ, sai thì làm lại mà chẳng có gì phải lo lắng, quan tâm.
 
Ngũ hành sinh xuất cũng khiến cho đường tình duyên của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Người ấy có những quan điểm riêng mà con giáp này thấy khó có thể chấp nhận được. Nếu không thể vượt qua được điều này thì khả năng tan vỡ là khá lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi muiq
 
Người tuổi Mùi trong ngày thứ 4 được Chính Tài trợ vận, tài lộc dồi dào sung mãn. Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, bản mệnh có được điều này là nhờ chăm chỉ làm việc, thế nên tiền bạc có được cũng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Bản mệnh sẽ nhận được nhiều nguồn lợi hơn khi đầu tư vào công việc chính. Tuổi Mùi chớ nên ham cái lợi trước mắt mà bỏ qua cái lợi lâu dài. Nếu không thể sắp xếp thời gian trong ngày thì chớ nghĩ đến việc ôm đồm thêm công việc khác.
 
Thổ khí vượng, điều này khiến cho sức khỏe của tuổi Mùi bị ảnh hưởng phần nào. Bản mệnh nên chú tâm hơn đến chuyện ăn uống, lưu ý chọn thực phẩm sạch, hợp vệ sinh, nếu không sẽ dễ gặp phải vấn đề về tiêu hóa.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi than
 
Xem tử vi ngày 11/7/2018 của người tuổi Thân, con giáp này được Tam hợp quý nhân che chở, đường nhân duyên đẹp đẽ, hôn nhân như ý, vợ chồng tình cảm hài hòa, bỏ qua cho nhau những điều chưa nên chưa phải.
 
Có điều, tin vui chẳng dừng lại ở đó đâu thôi. Thiên Ấn tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện được năng lực làm việc của mình chẳng phải dạng vừa đâu. Bản mệnh có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo khiến ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Những khó khăn tưởng chừng sẽ đẩy lùi bước tiến của tuổi Thân thì ngờ đâu lại phải gục ngã trước sức mạnh và ý chí của con giáp này. Bản mệnh biết mình đang ở đâu và chẳng để cho mình để lỡ mất cơ hội để thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu được Lục hợp cục nâng đỡ, chuyện hợp tác làm ăn đang có những tín hiệu đáng mừng, tiền bạc đổ về nhiều như nước, các khoản thu nhỉnh hơn nhiều so với khoản chi. Lợi nhuận đáng mừng khiến bản mệnh không thể tin nổi vào mắt mình.
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/7/2018, Chính Quan cũng cho thấy điều này phần nhiều là do tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh. Tuổi Dậu chẳng những làm tốt việc của mình mà còn đôn đốc mọi người cùng cố gắng.
 
Sức mạnh của tập thể bao giờ cũng lớn hơn sức mạnh của cá nhân đơn lẻ. Con giáp này hiểu được điều đó và không để mình bị những điều phù phiếm làm ảnh hưởng, cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu chung.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi tuat
 

Tử vi ngày 11/7/2018 của người tuổi Tuất hung cát đan xen. Tuất Thìn tương xung, chuyện tình cảm đang là điều mà con giáp này lo nghĩ nhất vào thời điểm này. Người độc thân cần có thêm đào hoa để tìm thấy tình yêu của đời mình.
 
Các cặp đôi không còn cãi vã vì những chuyện không đáng có nữa. Bản mệnh hài hòa được tình cảm với người ấy, không để mình cư xử bốc đồng, nông nổi, thiếu suy nghĩ nữa. Ai cũng phải trưởng thành, tuổi Tuất cũng chẳng phải là ngoại lệ.
 
Thiên Tài độ mệnh, nhờ thế mà con giáp này không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Tiền lúc nào cũng cần đến, những việc phải chi tiêu chẳng bao giờ ngớt, nhưng bản mệnh đã có nguồn thu phụ đảm bảo cho cuộc sống của mình. Tránh ngay 7 lỗi phong thủy nhà ở khiến bạn ngày càng nghèo.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11072018 tuoi hoi
 
Lịch vạn niên cho biết Thiên Ấn nhập cục, công việc của tuổi Hợi hôm nay có nhiều bước tiến triển mới, con đường công danh rộng mở không ngừng. Bản mệnh tìm được cho mình những hướng đi mới, giải quyết được vấn đề còn đang tồn đọng.
 
Như thể một ngôi sao sáng, bản mệnh có thể sẽ dẫn đường cho những người khác, tạo cảm hứng cho mọi người cố gắng vì một tương lai tươi sáng hơn. Tinh thần nhiệt huyết của tuổi Hợi như một ngọn đuốc sáng không ngừng cháy.
 
Thổ Thủy xung khắc, con giáp này cần phải nhẹ nhàng hơn trong lời ăn tiếng nói. Đừng nói những lời lạnh lùng với người mình yêu thương, kẻo đến lúc bạn sẽ phải hối hận vì tình yêu phai nhạt lúc nào mà chẳng hề hay biết.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 12/7/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Xem tử vi 12 con giáp các ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X