Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 11/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 10/07/2017 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 11/7/2017, người tuổi Thìn có vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Phải kể tới sự hiền hòa của Thiên Đức giúp bản mệnh có thể được tận hưởng một ngày bình an, công việc khá, thu nhập tốt, tình duyên cũng hanh thông.


Xem ngày tốt xấu 11/7/2017, theo lịch âm là ngày 28/6 năm Đinh Dậu.

Mục Lục

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuổi Tị

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Hợi

 

Tử vi tuổi Tý

 

tu vi ngay 11072017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap
 

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý có tam hội cục nâng đỡ nên đường tài lộc rạng rỡ, có nhiều cơ hội làm ăn tốt. Bạn đàm phán, kí kết hợp đồng, thương lượng đều hanh thông như ý, tiến hành đầu tư, triển khai kế hoạch mới chắc chắn sẽ đạt thành tích tốt.

 

Theo Lịch vạn niên, hôm nay cũng là ngày mà
Ấn tinh soi chiếu, công danh không có điểm gì để chê, cơ hội thăng tiến rất rõ ràng. Thủy khí thịnh vượng, ngoại giao khéo léo, được lòng cấp trên cấp dưới. Chỉ cần bạn khẳng định được năng lực bản thân qua công việc thực tiễn thì thăng chức trong tầm tay.

 

Nhưng ngày Thủy vượng cần lưu ý sức khỏe, thận không tốt lắm, có hiện tượng đau thắt lưng, đau vùng bụng dưới, tiểu đêm, hoạt động sinh lý không tốt. Cần điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi, ăn uống uống cho hợp lý đồng thời không tùy tiện sử dụng nhiều loại thuốc mà không có hướng dẫn của bác sĩ, rất hại thận.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

 

Xem thêm bài viết Tật xấu đánh chết không chừa của 12 con giáp

 

Tử vi tuổi Sửu

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi suu
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu gặp Chính Ấn có lộc công danh, càng làm càng hăng say, không những thu về tiền tài mà còn có vị trí quan trọng, địa vị xã hội vượt trội. Bạn đang dần trở thành người quan trọng trong công ty, ở nơi làm việc, nhận được nhiều sự tín nhiệm.

 

Ngày ngũ hành bất hòa, có điềm rơi tiền mất của nhưng không lớn, bản mệnh lưu ý một chút thì sẽ tai qua nạn khỏi. Hơn nữa, mất này là do hỏng hóc, sai sót của bạn do thiếu tập trung nên không trách ai được, tự mình cẩn thận hơn nữa tuổi Sửu nhé.

 

Tình cảm có điểm sáng khi Thực Thần tới, làm mối nhân duyên, quen biết nhiều người, có thêm cơ hội. Mọi chuyện đang ở giai đoạn bắt đầu nên còn nhiều bỡ ngỡ, bản mệnh cũng còn khá đắn đo. Thận trọng là tốt nhưng hãy cởi mở hơn, không nên bó hẹp bản thân.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

 

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi dan
 

Người tuổi Dần đón ngày thứ 3 có sao Hồng Loan vượng nhân duyên, tình yêu nở rộ, người đang yêu thì sớm tối bên nhau, người độc thân có thêm đối tượng theo đuổi, người có gia đình ngày càng hòa hợp. Cát tinh này mang tới cho bản mệnh một ngày vui vẻ, tinh thần sảng khoái.

 

Nhưng sự nghiệp của người tuổi Dần không quá hanh thông trong hôm nay vì Tỷ Kiên mang đến những rắc rối rất trời ơi đất hỡi. Tuy bạn có năng lực, thông minh lại nhanh nhẹn nhưng kiêu ngạo, chưa lường trước được những tình huống có thể xảy ra nên không tránh được sai lầm đáng tiếc.

 

Tuổi Dần trong ngày ngũ hành tương sinh gặp người tốt trên đường, thuận tiện kết thành bạn bè. Bạn cũng nên thuận tay giúp đỡ người khác nếu có cơ hội, không khó khăn gì mà lại tự làm bản thân thấy vui vẻ, yêu đời, tăng thêm nhân duyên.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

 

Tử vi tuổi Mão

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi mao
 

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Mão gặp tam hợp cục có quý nhân phù trợ. Người này là cấp trên, người lớn tuổi, có kinh nghiệm và những mối quan hệ để dẫn dắt, nâng đỡ bản mệnh trong công việc cũng như cuộc sống. Có khó khăn gì thì lên tiếng, người đó sẽ không ngần ngại ra tay giải cứu bản mệnh.

 

Người tuổi Mão tính khí ôn hòa, Thủy sinh Mộc vượng lại càng ngọt ngào, đáng yêu, dịu dàng, chiếm trọn trái tim của những người xung quanh. Nhân duyên của bạn không tệ, không chỉ tình yêu tốt đẹp mà tình bạn, tình thân cũng đang tiến triển tích cực.

 

Sức khỏe không tốt lắm do Mộc khí bốc cao hại gan, cần thanh lọc cơ thể, đảm bảo âm dương cân bằng, tỳ không tổn thương. Ngày này nên uống nhiều nước, ăn đồ mát, hạn chế đồ dầu mỡ, không uống bia rượu và hút thuốc lá, tránh dùng chất kích thích.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

Xem thêm bài viết 3 nàng giáp giật mình đối diện với nguy cơ ế dài

 

Tử vi tuổi Thìn

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi thin
 

Theo tử vi ngày 11/7/2017, người tuổi Thìn có vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Phải kể tới sự hiền hòa của Thiên Đức giúp bản mệnh có thể được tận hưởng một ngày bình an, công việc khá, thu nhập tốt, tình duyên cũng hanh thông.

 

Đáng kể nhất là công việc, sau thời gian dài nỗ lực, người tuổi Thìn đã có chỗ đứng nhất định, đạt được vị trí mà mình mong muốn nên bạn tương đối thả lỏng. Tuy vẫn làm việc chăm chỉ, cẩn trọng nhưng bạn đã không còn bận rộn như trước.

 

Thân thể người tuổi Thìn do ngũ hành bất hòa nên dễ bị nhiễm lạnh dẫn tới viêm họng, cảm cúm. Ngày hè mưa nắng thất thường, thời tiết khó chịu khiến sức đề kháng giảm sút cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ ốm. Nên quan tâm hơn tới sức khỏe, bảo vệ bản thân, tránh phải nằm bẹp một chỗ.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

 

Tử vi tuổi Tị

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi ti
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị xung với địa chi ngày nên có điềm cãi cọ, tranh chấp khá lớn. Bạn không những đấu võ mồm với người khác mà còn kéo nhau ra tòa hoặc dây dưa tới phép luật, kiện tụng không hề đơn giản, kéo theo biết bao hệ lụy phiền phức.

 

Người tuổi Tị vốn tính thận trọng và khéo tính toán nhưng lần này sự việc tiến triển vượt ngoài tầm kiểm soát. Bạn nên cầu quý nhân Giải Thần hài hòa, giải quyết việc này bằng thương lượng đàm phán thì tốt hơn là theo pháp luật. Sẽ phải mất một khoản tiền kha khá nữa đấy.

 

Do mất công mất sức quan tâm tới chuyện ngoài lề nên công việc không quá tốt, song may mắn là không có vấn đề gì lớn. Đồng nghiệp bao che, giúp đỡ bản mệnh khá nhiều nên cấp trên cũng không phát hiện thấy điểm bất thường, mắt nhắm mắt mở cho qua.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

 

Tử vi tuổi Ngọ

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi ngo
 

Xem tử vi của người tuổi Ngọ có Chính Tài lèo lái nên thu nhập ổn định, làm việc hanh thông. Bạn nên tập trung vào công việc chính, mở rộng quy mô thế mạnh của mình thay vì nghĩ rằng sẽ làm thêm việc khác, nâng cao chuyên môn, trau dồi kĩ năng để nâng cấp bản thân lên vị trí mới.

 

Tuổi Ngọ nhặt được tiền hoặc trúng xổ số, trúng giải thưởng, vận may về tài chính có đến bất ngờ. Nhưng khoản Thiên Tài này không lớn, bạn không thể trông chờ làm giàu từ đây nên chỉ chơi cho vui thôi nhé, đừng quá ham mê mà tiền mất tật mang.

 

Quan hệ với đồng nghiệp tốt nhưng khách sáo, không thân thiết nên việc hợp tác chưa thực sự ăn ý. Đây là điểm tuổi Ngọ cần khắc phục, bạn có thể chủ động mời mọi người đi ăn, đi cà phê hoặc nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm để tạo sự gần gũi, tăng tình cảm gắn bó.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

 

Xem thêm bài viết Top 3 con giáp có cuộc sống ngày càng tốt đẹp

 

Tử vi tuổi Mùi

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi mui
 

Tử vi thứ 3 cho biết, người tuổi Mùi trong ngày tam hợp vượng vận trình có vận may rất khá, đi đâu cũng được người khác giúp đỡ, hanh thông hơn, không mất nhiều công sức. Nhất là đường hành chính giấy tờ đặc biệt thuận lợi, nên tiến hành hoàn tất những hạng mục còn thiếu trong hôm nay.

 

Công việc và tài lộc khả quan, người tuổi Mùi nhiều hi vọng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Nếu đang tham gia ngành nghề này thì cơ hội phát triển rất rộng mở, sẽ có người đưa tới thông tin hữu ích, hãy nhanh chóng nắm bắt và triển khai thu lợi nhé.

 

Ngày ngũ hành bất hòa, không có lợi cho sức khỏe, thận yếu phổi kém nên nếu ra ngoài, tuổi Mùi nên tránh chỗ đông người và đề phòng trời mưa lớn bất ngờ khiến nhiễm lạnh. Mỗi sáng hãy dành 15 phút tập thể dục nhẹ nhàng, thư giãn gân cốt và tăng cường thể lực để khỏe mạnh hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: nâu, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

 

Tử vi tuổi Thân

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi than
 

Khác với tử vi ngày 10/7/2017, hôm nay của người tuổi Thân vì gặp ngày tương xung nên gia đình lạnh nhạt, trong nhà không khí cẳng thẳng, có nhiều khúc mắc. Với gia đình nhiều thế hệ thì chuyện này hết sức bình thường, mỗi người một quan điểm riêng, mâu thuẫn là không tránh khỏi.

 

Kim sinh Thủy vượng, tài lộc dồi dào, làm ăn hanh thông như nước chảy. Bản mệnh ra ngoài sẽ thấy thoải mái và may mắn hơn khi ở nhà nên kiến nghị hãy năng nổ làm việc. Hơn nữa, người nhà cũng cần thời gian bình tĩnh lại, tránh mặt nhau để nguôi ngoai cơn giận.

 

Sức khỏe ổn định, quan tâm hơn tới bữa ăn hàng ngày là đủ. Tình duyên cũng không có điểm đặc sắc, chủ yếu duy trì những mối quan hệ hiện có. Tuổi Thân nên làm phong phú cuộc sống tinh thần bằng cách tham gia câu lạc bộ sở thích, đừng chỉ biết tới đi làm rồi về nhà, rất nhàm chán.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, trắng

Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

 

Tử vi tuổi Dậu

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi dau
 

Tử vi ngày 11/7/2017 của người tuổi Dậu vì có Kiếp Tài nên đề phòng mất tiền, mất mát tài sản lớn. Bạn dễ lơ là, trong một phút bất cẩn mà để tiền không cánh bay đi, thất thoát này ảnh hưởng tới khả năng tài chính trong cả tháng, sẽ rất khó khăn khi chi tiêu.

 

Song công việc khá tốt cũng là bản mệnh yên lòng, sẽ có khoản thu bù đắp phần nào số tiền đã mất. Tuổi Dậu có thể nghĩ tới việc làm thêm nhưng thực sự nguồn thu bấp bênh này không quá đáng tin và cũng không nhiều nên chỉ có thể đỡ bạn một chút rất nhỏ thôi.

 

Ngày Kim sinh Thủy vượng, hàn khí mạnh, thận không khỏe, nên hạn chế ăn đồ mặn. Người cao tuổi có hiện tượng phù thũng, mệt mỏi, dễ nhiễm lạnh và đau người. Sáng ớm hãy uống chút nước ấm thêm lát gừng tươi để giữ ấm cơ thể, cũng có tác dụng bảo vệ thân, lưu thông máu huyết rất tốt.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

 

Tử vi tuổi Tuất

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi tuat
 

Ngày tuổi Tuất gặp Hoa Cái, tuy tài hoa nhưng cô đơn, buồn bã, không có người thấu hiểu. Nếu bạn đang theo đuổi nghề sáng tạo thì đây là việc rất đáng buồn vì sự nghiệp cũng không suôn sẻ, tác phẩm làm ra không tệ nhưng lại không được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng.

 

Tuổi Tuất trong lúc khó khăn nhận được sự giúp đỡ đáng kể từ người thân và bạn bè. Chủ yếu là về mặt vật chất, tạo cơ hội để bạn làm thêm, làm nghề tay trái tăng thu nhập, giảm bớt gánh nặng kinh tế. Đừng từ chối vì ai cũng có lúc cần tới những người khác, không nên giấu mình mà tự gánh vác.

 

Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, có sự tự tin và mạnh mẽ cần thiết. Tuy trong lòng nhiều tâm sự nhưng bạn rất cố gắng kiềm chế, tự tạo động lực để bản thân vui vẻ, phấn chấn lên. Đây là tín hiệu tích cực, nếu có thể tìm người chia sẻ bớt chuyện buồn nữa thì càng tốt.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: cà phâ, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

 

Xem thêm bài viết Sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi con giáp “trai hư, gái xinh”

 

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi ngay 11072017 cua tuoi hoi
 

Người tuổi Hợi dễ mắc tâm bệnh trong ngày Hợi Thủy tự hình, lo nghĩ vớ vẩn, suy diễn những chuyện không có thật. Bạn khá nhạy cảm, chỉ một chút chuyện nhỏ cũng có thể làm quá lên thành nghiêm trọng, nghĩ ngợi một mình, không tự thoát ra được.

 

Sầu não khiến sức khỏe cũng yếu kém đi, người chán ăn, mệt mỏi, Thủy vượng làm thận yếu có thể dẫn tới đau lưng, đau bụng, không muốn nhúc nhích. Nếu không xốc lại tinh thần, chăm lo cho bản thân thì tuổi Hợi sẽ sớm suy kiệt mất. Kiến nghị bạn nên ra ngoài vận động cho thoải mái, thay đổi không khí.

 

Các phương diện còn lại là công việc, tài lộc và tình cảm đều ở mức trung bình, không xấu không tốt. Bạn hầu như chỉ có một mình, không va chạm với ai và cũng không gây ra việc gì quá lớn nên cứ đều đều cả ngày. Ngày không có nhiều công việc, tài chính đủ dùng, tình duyên giậm chân tại chỗ.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 12/7/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X