Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 11/6/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 10/06/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi ngày 11/6/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ có 1 ngày đầu tuần với những niềm vui đến từ công việc. Bản mệnh giải quyết được những khúc mắc và vấn đề tồn tại đã lâu, đó là trận chiến dài hơi mà bạn đã giành được phần thắng về mình.
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 11 – 17/6/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 11/6/2018:
 
Ngày 11/6/2018 tức ngày 28/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Tị (9h-11h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Tây Nam

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi ty
 
Theo dõi tử vi ngày 11/6/2018 tức 28/4 theo lịch âm, người tuổi Tý sẽ có 1 ngày đầu tuần với những niềm vui đến từ công việc. Bản mệnh giải quyết được những khúc mắc và vấn đề tồn tại đã lâu, đó là trận chiến dài hơi mà bạn đã giành được phần thắng về mình.
 
Cấp trên đánh giá cao những nỗ lực của con giáp này, lời khen ngợi đó cũng là phần thưởng mà bản mệnh muốn nhận được. Bản mệnh có nhiều ý tưởng mới mẻ để gây dựng sự nghiệp của mình, và đây là những viên gạch nền móng đầu tiên.
 
Thủy Thổ tương xung, trái ngược với những tin tốt lành từ công việc là những tín hiệu chẳng mấy tốt lành về chuyện tình cảm, khi mà người ấy chẳng chấp nhận những lời giải thích của bạn và mặc định rằng tuổi Tý đã làm chuyện xấu, không xứng đáng với tình yêu 2 người. Đừng ngại dứt bỏ cái không phù hợp với mình, đó là bài học trưởng thành ai rồi cũng phải trải qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi suu
 
Trong ngày Sửu Tuất tương hình, có lẽ người tuổi Sửu sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình 1 nửa để yêu thương. Bản mệnh thẳng thắn nói ra những điều mình nghĩ mà không hề biết rằng điều đó sẽ khiến cho bạn trở nên xấu xí hơn trong mắt đối phương.
 
Thẳng thắn không phải là điều xấu, nhưng nếu nói chuyện mà không chú ý đến cảm nhận của người khác thì đó là lỗi của bạn mất rồi. Hãy khéo léo hơn khi bày tỏ quan điểm của mình, không phải chỉ riêng trong tình yêu mà còn trong các mối quan hệ khác nữa.
 
Chính Tài nhập cục, đây là tín hiệu tốt cho thấy đường tài lộc của con giáp này vẫn đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Nguồn thu nhập chính ổn định giúp cho bản mệnh an tâm phát triển theo những hướng khác, tự do làm điều mình muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi dan
 
Người tuổi Dần sẽ thế nào trong ngày Tam hợp quý nhân nâng đỡ? Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc khi được quý nhân chỉ lối dẫn đường và tìm được những bước phát triển mới phù hợp với bản thân mình.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh không được tốt như vậy, nhất là khi Tỷ Kiên xuất hiện và khiến cho những suy nghĩ của tuổi Dần có phần đảo lộn. Bạn đang quá coi trọng bản thân mình đến mức ích kỉ mà không quan tâm đến đối phương cảm nhận thế nào.
 
Đừng cứ mãi trẻ con như vậy, ai cũng cần phải trưởng thành, dù là trong cuộc sống hay trong tình cảm. Vì tình yêu,người ấy có thể nuông chiều bạn, nhưng nếu điều đó diễn ra trong thời gian dài thì có lẽ dần dần sẽ khiến cho tình yêu trở nên mệt mỏi và nhàm chán. Hãy rèn luyện cho mình 4 phẩm chất này để trưởng thành thêm mỗi ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi mao
 
Với người tuổi Mão thì cục diện Tuất Mão nhị hợp là tín hiệu đáng mừng cho thấy ngày thứ 2 này bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Người có đôi sẽ thêm hiểu hơn về nhau, từ đó thông cảm và thấu hiểu cho những khó khăn đang còn tồn tại.
 
Người còn độc thân sẽ thấy rằng hôm nay là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình. Dù không giỏi ăn nói đi chăng nữa thì tình yêu chân thành luôn có tiếng nói riêng, khiến cho người trong cuộc cảm nhận được vị ngọt ngào mà tình yêu mang tới.
 
Kiếp Tài xuất hiện, có lẽ giữa men say tình yêu sẽ khó để có thể khiến cho tuổi Mão tỉnh táo ngay lập tức. Tình yêu khiến bạn thấy mọi thứ đều phủ màu hồng xinh đẹp, và đó có thể chính là lúc bạn đưa ra những quyết định sai lầm về tài chính của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi thin
 
Xem tử vi ngày 11/6/2018 của người tuổi Thìn, cục diện Tương Xung sẽ khiến cho con giáp này phải đau đầu mệt mỏi khi mà chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu. Hôn nhân khiến cho bạn thấy ngột ngạt vì mất đi tự do, không có không gian riêng cho những sở thích, thói quen của mình.
 
Dường như những ngọn lửa tình yêu vốn dĩ phải bùng cháy khi 2 trái tim yêu ở bên nhau nay lại dần tàn lụi. Ai là người có lỗi, có lẽ chẳng ai là không có lỗi ở đây khi để cho tình yêu trở nên héo mòn. Hãy cố gắng giữ tình yêu ở lại, nếu điều đó có ý nghĩa với bạn.
 
Thiên Tài cho thấy đường tài lộc của người tuổi Thìn đang rất khởi sắc. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội để tăng thu nhập cho mình, trong khi người làm kinh doanh trúng đậm, lợi nhuận tăng lên không ngừng và thoải mái chi tiêu theo ý mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi ti
 
Một ngày thứ 2 nữa lại đến và hôm nay tuổi Tị có vận trình hung cát đan xen. Thực Thần cho thấy tiền bạc không phải là vấn đề với bản mệnh ngày hôm nay, đặc biệt là với người tuổi Tị theo nghiệp kinh doanh bởi các khoản thu nhập không ngừng tăng lên.
 
Song tín hiệu đáng buồn mà chúng ta nhận được trong ngày đầu tuần này đó là đường tình duyên ảm đạm. Hỏa sinh xuất cho Thổ, dường như bản mệnh không có duyên với tình yêu khi mà chuyện độc thân cứ mãi ám ảnh bạn, chẳng thể nào tìm được 1 người thấu hiểu và yêu thương mình.
 
Với những bạn đã có đôi thì những rắc rối không ngừng đeo bám, khi mà chính bản thân bạn không đủ bao dung và khoan thứ cho những lỗi lầm của đối phương, khi mà chính bạn cũng là người mắc sai lầm. Hãy sống bao dung hơn, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên tốt đẹp. Lòng khoan dung sẽ khai sáng cuộc đời bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi ngo
 
Tuất Ngọ bán hợp, điều này gây ra những biến đổi khá lớn trong tử vi ngày 11/6/2018 của người tuổi Ngọ. Bản mệnh có thể sẽ gặp được người tình trong mơ của mình 1 cách tình cờ có sắp đặt. Khó hiểu phải không nào, nhưng khi mọi chuyện xảy ra, bạn sẽ hiểu nó là gì.
 
Đừng quá lo lắng về vấn đề tuổi tác, nhan sắc hay địa vị xã hội, bởi khi mà bạn chấp nhận rằng mình đang yêu ai đó thì điều đó chẳng còn quan trọng nữa. Khi 2 trái tim hướng về nhau, nó có cách để cân bằng mọi thứ và lấp hết mọi lỗ hổng đang tồn tại.
 
Thương Quan cho thấy công việc của bản mệnh đang không được tốt cho lắm, mà nguyên nhân của việc này có lẽ là vì tuổi Ngọ đang đắm chìm trong tình yêu chăng? Bởi bạn chẳng mấy tập trung vào việc mình đang làm, thậm chí còn lơ đễnh đến mức mắc phải sai sót nữa cơ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi có thể sẽ phải khá vất vả để bù đắp lại những tác động tiêu cực mà cục diện Mùi Tuất tương phá gây ra. Chuyện tình cảm là điều vô cùng phức tạp nhưng cũng vô cùng đơn giản. Thiếu tin tưởng lẫn nhau có thể khiến cho cả hai người cùng tổn thương sâu sắc.
 
Song mọi chuyện dường như đều có thể giải quyết, và hôm nay vấn đề đặt ra là làm sao để có được sự tin tưởng đối với nhau. Hai người yêu nhau cơ mà, cớ sao yêu mà không có lòng tin vào người mình yêu. Bạn sẽ tin ai, khi mà dành sự tổn thương đau lòng như vậy cho người mình yêu thương? Hãy thử nghe lời Phật dạy về tình yêu để hạnh phúc được tròn đầy.
 
Chính Tài hội tụ, mang đến cho tuổi Mùi sự an ủi, khi mà bản mệnh vẫn đang rối bời vì chuyện tình cảm thì cũng không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc khi mọi thứ đang vào guồng và tiền bạc cứ thế ào ào đổ về túi mà thôi.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi than
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Tam hội cục sẽ đem đến cho người tuổi Thân những cơ hội hợp tác làm ăn tuyệt vời, trao cho con giáp này những người cộng sự và đối tác đáng tin cậy, khi mà đôi bên sẽ hợp tác với nhau và cùng tạo ra lợi nhuận.
 
Song những thành công mà bạn có được có thể sẽ bị phá hoại bởi kẻ tiểu nhân Thiên Quan vẫn đang rình rập. Những thành công của bạn là điều mà chúng không thể chấp nhận, bởi những trái tim nhỏ nhen đó không thể nào chịu đựng được việc người khác tốt hơn, giỏi hơn mình.
 
Đừng để bản thân mình trở thành những kẻ ích kỉ như thế. Hãy nhận lại và cho đi, đó là 1 vòng tuần hoàn khép kín để tất cả mọi người đều cảm thấy yêu và được yêu, để cho cuộc sống kéo dài mãi với những niềm vui và tiếng cười không bao giờ dứt.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi dau
 
Tra cứu Lịch vạn niên, người tuổi Dậu có 1 ngày thứ 2 với những niềm vui xen lẫn với cả nỗi buồn. Dậu Tuất tương hại, tình cảm rạn nứt mang đến những nỗi đau, những đêm mất ngủ và những giọt nước mắt cho con giáp này.
 
Có nhiều vấn đề xảy ra, 2 người cùng có những điều không vừa lòng về đối phương. Nhưng cách giải quyết khủng hoảng ra sao mới là vấn đề khi mà ai cũng có thể mắc sai lầm, song tình yêu và lòng khoan dung sẽ giúp cho chúng ta có thể chung sống bên nhau.
 
Chính Quan hiệp lực, giúp cho bản mệnh được an ủi phần nào khi mà công việc đang đạt được những bước tiến mới, bản mệnh cũng giành được những thành tựu nhất định trong những việc mà mình đang theo đuổi, cho tuổi Dậu thêm lòng tin vào cuộc sống tươi đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất có 1 ngày đầu tuần với những khởi đầu vô cùng đáng ngưỡng mộ. Đầu tiên là tiền bạc rủng rỉnh khi mà tài vận đang trên đà tăng tiến, người làm kinh doanh có những khoản thu khổng lồ nhờ đơn hàng tới tấp về không ngừng.
 
Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập cho mình. Chỉ cần bạn  muốn thôi là khả năng thành công đã khá cao rồi. Ai cũng có những thế mạnh của riêng mình, hãy học cách tận dụng điều đó để làm lợi cho mình.
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/6/2018, Hỏa dưỡng cho Thổ là tín hiệu tốt đối với vận trình tình cảm của con giáp này. Tuổi Tuất có thể sẽ được người quen giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp với mình. Có thể ban đầu 2 người sẽ có chút ngại ngùng nhưng rồi tình cảm dần lớn lên sẽ giải quyết mọi thứ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 11062018 tuoi hoi
 
Với người tuổi Hợi thì dường như thứ 2 này là dịp tốt để bạn thể hiện năng lực của mình. Thiên Ấn cát thần trao cho bản mệnh cơ hội để chinh phục những khó khăn và trở ngại đang hiển hiện ngay trước mắt, bởi đó đơn giản chỉ là thử thách để bạn đi đến thành công mà thôi.
 
Song tâm trạng của bản mệnh chẳng vì thế mà tốt hơn lên bởi chuyện tình cảm đang làm bạn buồn phiền rất nhiều. Ngũ hành xung khắc, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những dấu hiệu không mấy tốt lành, khi mà 2 người không còn nhiều thời gian dành cho nhau.
 
Thiếu đi sự lắng nghe và chia sẻ, thay vào đó là trách móc và nghi ngờ, tình yêu khiến cho tuổi Hợi mệt mỏi và căng thẳng, có những lúc chỉ muốn buông xuôi. Cũng chỉ vì tình yêu mà bạn còn ở lại đến ngày hôm nay, nhưng không biết mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 12/6/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X