Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 10/7/2018 của 12 con giáp

Thứ Hai, 09/07/2018 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi ngày 10/7/2018, người tuổi Dậu có thể phải đối mặt với một sự kiện bất ngờ tại chỗ làm. Điều này có thể đem đến niềm vui nhưng cũng mang đến nhiều gánh nặng hơn cho bạn. Thế nhưng nhờ có Thiên Ấn che chở nên bạn nhanh trí tìm ra giải pháp phù hợp để chuyển tình huống xấu thành tốt.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 10/7/2018:
 
Ngày 10/7/2018 tức ngày 27/5 âm lịch năm Mậu Tuất.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc 
 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý
 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Ty
 
Tử vi 2018 cho biết, với tác động của Tỷ Kiên, người tuổi Tý có thể tranh cãi với thành viên trong gia đình khi hành động của họ như một giọt nước tràn ly và làm bạn không thể chịu đựng được nữa. 
 
Cộng thêm sự tác động của Hình hại vô lễ nên bạn có xu hướng mâu thuẫn cao với người lớn tuổi hơn. Hãy hít thở thật sâu để "hạ nhiệt" hoặc bạn có thể trút giận lên trang giấy chứ không phải là bất cứ người nào mà bạn gặp trong ngày hôm nay. 
 
Nếu đã có đôi có cặp, thời điểm này bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến đối phương. Tình yêu sẽ không phát triển nếu bạn chỉ biết nhận mà không biết cho đi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Suu
 
 
Thiên Quan mang đến những chuyện không vui cho người tuổi Sửu. Dường như bạn không tự mình giải quyết được mọi việc vì dù sao năng lực của bạn cũng có hạn. Trong những lúc khó khăn, đừng ngại ngần hỏi xin sự giúp đỡ từ người khác. Người càng hiểu biết nhiều họ càng khiêm tốn và thích giúp đỡ người khác.

Ngoài ra, bạn nên tránh xa “scandal” và nói xấu sau lưng người khác Không ai hoàn hảo cả, nếu bạn cứ tập trung vào điểm xấu của ai đó chẳng tốt một chút nào, đặc biệt là mang câu chuyện này đi nói hết người này với người khác. Đây là hành động thiếu khôn ngoan, ngăn cản con đường tiến thân của bạn.
 
Hôm nay ngày 10/7/2018 được xem là ngày Tam nương sát. Trong ngày này có rất nhiều việc bạn nên kiêng kỵ như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Dan
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Dần phải trải qua những cảm xúc tiêu cực trong ngày Thương Quan gây hại. Với những điều bất ngờ xảy đến với cuộc sống chớ nên oán hận hãy xem như đó là lúc bạn cần học hỏi thêm điều gì đó đáng giá.

Lúc này, bạn không nên đổ lỗi cho bất kỳ ai mà hãy xem lại chính bản thân mình đã phạm những lỗi lầm nào để rút kinh nghiệm. Vì vậy, ngay cả trong những tình huống tiêu cực nhất, hãy giữ cho mình thái độ tích cực vì biết đâu có thể có thay đổi bất ngờ vào phút cuối. 
 
Ảnh hưởng của Tam Hội cho thấy bạn sẽ bị cuốn hút bởi một ai đó trong môi trường làm việc. Tuy nhiên, hãy thật sự cẩn trọng vì mối quan hệ tình cảm này sẽ có khả năng gây ảnh hưởng đến tương lai, mà cụ thể hơn là sự nghiệp của bạn. Vì thế, nhất định phải cân nhắc kỹ lưỡng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Vàng cam 
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Mao
 
Theo tử vi  ngày 10/7/2018, ngày hôm nay trôi qua khá yên bình đối với người tuổi Mão khi có Thực Thần chở che, nhưng không có nghĩa bạn quên mất cả việc chú ý hơn trong cách cư xử hàng ngày. Có thể vì sự vô tư nên bạn không để ý cho lắm nhưng có nhiều người vẫn đang quan sát và theo dõi bạn đấy.

Thời điểm này, với những người đang kiếm việc làm mới, có thể bạn sẽ nhận được cơ hội việc làm khá hấp dẫn và điều bạn cần làm chính là tận dụng tối đa các cơ hội mình nhận được.

Với sự nhạy cảm của mình, có người nhờ bạn đảm nhiệm vai trò là người tư vấn cho những người xung quanh, thế nhưng không nên đưa ra lời khuyên nào đó quá cụ thể vì bạn sẽ không biết chúng ảnh hưởng tới tương lai của họ tới mức nào đâu. Tốt hơn hết là chỉ đưa ra những gợi ý mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Thin
 
Tử vi ngày 10/7/2018 chỉ ra rằng, Chính Quan đưa thần hộ mệnh đến người tuổi Thìn làm việc gì cũng thuận lợi. Đây được xem là cơ hội để phát triển nghề nghiệp cũng khá triển vọng nhưng không nên gấp rút và cần thực hiện từ từ. Nhiều khi vì bạn hào hứng quá mà ôm đồm nhiều việc nhưng cuối cùng mọi thứ đều dở dang.

Hãy tìm hiểu thêm những cảnh giới cao nhất của thành công để tự răn mình mỗi ngày, biến chúng thành động lực để bạn hành động đúng đắn, khôn ngoan hơn trong những tình huống khó khăn.

Mão Thìn Tương Hại cho thấy bản mệnh phải tự lực trong mọi việc, nếu nhờ ai đó giúp đỡ thì họ cũng chỉ làm cản đường bạn mà thôi vì thực tế đối phương cũng không đủ khả năng giải quyết vấn đề hộ bạn. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Ti
 
 
Nhờ có Chính Tài nâng đỡ nên tài lộc, tiền bạc đang tìm đến với người tuổi Tị, hãy dang tay đón nhận chúng nhưng bạn phải đủ thông thái để nhận ra đâu là cơ hội lớn đâu là cơ hội nhỏ. Bạn không có nhiều thời gian đâu nên phải biết tối đa năng lực của mình, tập trung vào điều gì có lợi nhất và sẵn sàng bỏ qua những thứ khác.

Hôm nay, có thể nói rằng điều ước bạn mong muốn từ lâu có thể sẽ trở thành hiện thực, giúp bạn rũ bỏ gánh nặng trên vai. Việc đó không phải là điều gì quá kỳ diệu, chỉ đơn giản là bạn suy nghĩ tích cực hơn mà thôi. Luôn nhắc nhở bản thân chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thật nhẹ nhàng.
 
Để có cơ thể khỏe mạnh, bạn nên hạn chế tối đa việc dùng rượu bia hay thuốc lá, các loại thực phẩm chế biến sẵn, hay thức ăn nhanh và đồ ngọt. Chúng là nguyên nhân của nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như ung thư hay xơ gan, thậm chí còn đẩy nhanh tốc độ lão hóa của con người.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Ngo
 
 
Ngày hôm nay, nhờ Thiên Tài tương trợ nên người tuổi Ngọ khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn có thể sẽ nhận được cơ hội để cải thiện tài chính và tăng thu nhập. Tuy nhiên, cũng phải biết lường sức mình đấy nhé, đừng tham lam quá bạn vừa kiệt sức lại vừa bị phân tán tiền bạc cho cả những khoản đầu tư vô lý.
 
Nhất là trong những ngày có Mão Ngọ Tương Phá cho thấy dù nhiều tiền trong tay nhưng nếu bạn không quản lý tiền bạc chặt chẽ sẽ dễ dẫn đến mất tiền và làm hỏng đi những mối quan hệ xung quanh mình. 

Ngày ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe ổn định nên bạn có vẻ chủ quan. Có thể bạn đã quá quen với những lời khuyên về việc tập luyện mỗi ngày, bạn có thể áp dụng ngay bằng cách để tập thể dục, những động tác đơn giản tại nhà hay việc đứng dậy đi lại trong các giờ giải lao đôi khi sẽ phù hợp với bạn hơn là nhiều giờ trong phòng tập hay các thiết bị đắt tiền.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen,vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Mui
 
Cho dù người tuổi Mùi có chuẩn bị kế hoạch kĩ lưỡng và chi tiết đến đâu thì kết quả có thể xảy ra không như bạn mong muốn, nhất là khi Thiên Quan gây cản trở. Đừng xem đây là một trải nghiệm xấu vì những thay đổi bất chợt vào phút cuối nhờ nỗ lực của bạn có thể tuyệt vời hơn bạn tưởng tượng.

Bạn nên sớm hiểu ra rằng, "Mía đâu có ngọt 2 đầu”: Ở đời không có gì là hoàn hảo, hãy thôi lo lắng để sống hạnh phúc mỗi ngày để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất cho dù đó là điều xấu hay tốt.

Nhờ có sự xuất hiện của Tam Hợp nên khía cạnh tình cảm có nhiều khởi sắc hơn, đặc biệt là đối với những người chỉ vừa mới bắt đầu tìm hiểu đối tượng trong khoảng thời gian dạo gần đây. 

   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Than
 
Tiếp nối Tử vi ngày 9/7/2018, hôm nay, công việc không có gì để lo lắng, thế nhưng, người tuổi Thân rất dễ bị sai sót khi Chính Ấn tác động, vì thế nên chú ý và cẩn trọng khi gửi thư từ hay email hoặc ký tên vào hóa đơn, sổ sách. Có thể là những lỗi nhỏ nhưng mọi người đánh giá đây là sự thiếu chuyên nghiệp. 

Để mọi thứ suôn sẻ hơn bạn nên chuẩn bị mọi thứ trước khi hành động. Ví dụ như viết ra những việc quan trọng nhất cần tập trung trong ngày để lần lượt hoàn tất chúng, trong cùng một thời gian nhất định bạn không thể nào làm nhiều việc cùng một lúc. 

Ngoài ra, bạn cần phải đặt thời hạn hoàn thành cho từng công việc, luôn theo dõi và không ngừng tự nhắc bản thân phải làm xong công việc đúng hạn. Có như vậy bạn mới hoàn thành tốt công việc của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Dau
 
Xem Tử vi ngày 10/7/2018, người tuổi Dậu có thể phải đối mặt với một sự kiện bất ngờ tại chỗ làm. Điều này có thể đem đến niềm vui nhưng cũng mang đến nhiều gánh nặng hơn cho bạn. Thế nhưng nhờ có Thiên Ấn che chở nên bạn nhanh trí tìm ra giải pháp phù hợp để chuyển tình huống xấu thành tốt.

Không phải mọi điều tồi tệ xảy ra trong cuộc sống đều là lỗi của chúng ta nhưng phần lớn đều thuộc về trách nhiệm của chúng ta. Chỉ khi bạn biết nhận lỗi và sửa lỗi thì đó mới là bước đầu tiên và quan trọng nhất trên con đường dẫn đến thành công. 
 
Tác động của Lục Xung có thể mang tới khá nhiều rắc rối trong vận trình thứ 3 này của bản mệnh. Bạn cần phải lưu ý nhiều hơn đến các mối quan hệ trong chuyện làm ăn để tránh bị kẻ xấu ném đá giấu tay.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Tuat
 
Theo Lịch vạn niên, cơ hội đang tới người tuổi Tuất đừng bỏ lỡ đấy nhé, nhất là khi Chính Quan tương trợ nên con đường công danh của bản mệnh khá hanh thông. Đây cũng là thời gian thúc đẩy bạn thoát ra khỏi những ám ảnh trong quá khứ. Bạn sẽ không thể tiến xa hơn với gánh nặng quá khứ mang trên vai. 

Hãy tiếp tục đặt thêm mục tiêu mới cho bản thân nhưng đừng quá cao. Bạn cần hiểu rõ tiềm lực của mình, thời gian bạn cần để hoàn thành mục tiêu và mức độ thực tế của chúng.

Lục Hợp cho thấy bạn coi trọng thể diện, vẻ bề ngoài, biết cách chăm lo cho gia đình, bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối, hãy tự xây dựng niềm tin bên trong mình cho tốt hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1,2 
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10072018 - Tuoi Hoi
 
Theo Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp, đây là thời điểm bạn hội ngộ với bạn bè cũ và cả những rắc rối cũ, vì thế, khi Kiếp Tài gây hại, người tuổi Hợi không nên giải quyết các rắc rối một cách gấp rút hay đi đường tắt. Tất cả mọi vấn đề đều phải được giải quyết từ cốt lõi nếu không muốn những sai lầm bạn tạo lâu lâu vẫn xuất hiện trong tương lai.  

Điều quan trọng chúng ta cần làm trước tiên là phải thư giãn và tránh tranh cãi sau đó, hãy im lặng thực hiện để cho họ biết bạn việc bản thân đang làm sẽ có thành quả đáng nể đến thế nào. 

Xem bói tình yêu cho thấy, khi xuất hiện Tam Hợp cũng là lúc có lời nhắc nhở với những người còn độc thân, chuyện tình cảm của bạn khá khả quan. Hãy tận dụng sự may mắn của mình và chủ động hơn trong việc tình cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 11/7/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X