Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 10/10/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 09/10/2017 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 10/10/2017 cho biết người tuổi Thìn có Chính Ấn nên làm việc chính trực, ngay thẳng, có nguyên tắc, dễ dàng nhận được sự kính trọng của những người xung quanh. Con đường thăng tiến hanh thông thuận lợi, có chức có quyền, nếu có cạnh tranh chức vụ hoặc ứng cử vị trí mới thì chắc chắn bạn sẽ có ưu thế và giành được đúng mục tiêu của mình.

Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 3 ngày 10/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 10/10/2017:

Ngày 10/10/2017 tức ngày 21/8 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Đinh Sửu (1h-3h), Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h).
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Nam.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Tý


tu vi ngay 10102017 thu 3 cua 12 con giap
 
Tử vi thứ 3 của tuổi Tý là một ngày có nhiều điều không thuận lợi do Tý Ngọ tương xung, dễ tranh chấp quyền lợi với người khác. Xuất phát điểm của bạn là vì mục đích công việc nhưng một khi mất bình tĩnh, không kiểm soát được lời nói và hành động thì mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, biến thành công kích cá nhân.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng, thái độ của chính bạn cũng như quan hệ hợp tác với đồng nghiệp, khiến kết quả công việc không được như ý. Đôi bên cố tình làm khó nhau, không cầu tiến và phối hợp nên dễ mắc sai lầm, tiến độ đình trệ, sẽ bị cấp trên khiển trách, điều chuyển tới vị trí mới.

Theo Lịch vạn niên, ngày có Thực Thần, để giải toả tâm trạng tuổi Tý nên đi ăn uống cùng bạn bè, người thân, trò chuyện chia sẻ để mọi người khuyên giải cũng như an ủi bạn. Ấn tượng về một người rất khó để thay đổi, nhất là khi bản thân đã có thành kiến vì vậy nếu có thể tạm thời tránh người xích mích với mình ra, sau này từ từ hoá giải hiểu lầm khi đôi bên đã cùng bình tĩnh lại thì sẽ tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu


tu vi ngay 10102017 cua tuoi suu
 
Người tuổi Sửu đón thứ 3 có Quan tinh nâng đỡ và mang tới nhiều vận may trong sự nghiệp, chủ yếu là cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân, phát huy ưu thế của mình, tiến tới những chức vụ quan trọng hơn. Tuy làm việc vất vả, bận rộn nhưng sẽ là dịp để bản mệnh tích luỹ kinh nghiệm, thành tựu, hãy tận dụng từng chút một nhé.
 
Hoả sinh Thổ vượng, con người tuổi Sửu làm việc có trách nhiệm và ổn định, theo đuổi mục tiêu lâu dài chắc chắn nên các khoản Chính Tài của bạn khá tốt. Ngược lại, tính cố chấp bảo thủ và không dễ học hỏi cái mới khiến cơ duyên với Thiên Tài lãnh đạm, sự chậm chạp làm bạn mất đi những cơ hội đầu tư nhanh, đòi hỏi sự liều lĩnh nhưng thu nhập cao.
 
Ngày có Hồng Loan là cát tinh chủ đào hoa, nhân duyên của bản mệnh không tồi, đặc biệt các mối quan hệ xã giao với người khác phái giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Còn về tình cảm riêng tư, tuy có nhiều đối tượng tới làm quen nhưng bạn vẫn chưa thực sự cởi mở nên mới chỉ dừng lại ở mức bạn bè.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị
 

Tử vi tuổi Dần


tu vi ngay 10102017 cua tuoi dan
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần nhờ tam hợp cục nên gặp dữ hoá lành, gặp nguy hoá an, chủ yếu dựa vào may mắn để làm việc. Bạn chưa thực sự chú tâm lắm tới những việc mình đang phụ trách, kể cả là trong cuộc sống hay trong sự nghiệp nhưng vì gặp may, luôn luôn thuận lợi trôi chảy nên tình hình không tới mức tệ, vẫn có thể chống đỡ được.

Tài chính thì không giống như vậy vì có đạt được thành tựu mới có thu nhập, bạn khá khó khăn để kiếm các khoản tiền lớn nhưng các khoản nhỏ thì vẫn đều đặn có. Nếu biết chi tiêu hợp lý, lấy ngắn nuôi dài thì không thiếu thốn, vừa đủ chi dùng. Ngày có Tiểu Hao, một số đồ đạc nhỏ có nguy cơ hỏng hóc, phải thay thế sửa chữa cũng làm bản mệnh tốn thêm một món tiền.
 
Sức khoẻ của tuổi Dần không xấu nhưng thiếu ổn định, sáng khoẻ khoắn tươi vui, chiều lại ủ rũ mệt mỏi, không gặp tai ương bệnh tật nghiêm trọng nhưng thân thể không thoải mái. Có thể do bạn làm việc một chỗ quá lâu, cách 1 tiếng hãy đứng lên vận động nhẹ nhàng một lần, buổi trưa cần có giấc ngủ ngắn để hồi phục thể lực.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất
 

Tử vi tuổi Mão


tu vi ngay 10102017 cua tuoi mao
 
Xem tử vi thấy người tuổi Mão phải đặc biệt lưu ý tới vấn đề sức khoẻ bởi ngũ hành bản mệnh tiêu hao, gan kém dễ mắc các chứng bệnh về gan, biểu hiện ra bên ngoài là mắt vàng, da vàng, miệng đắng, ăn không ngon ngủ không yên, bụng chướng khó tiêu. Ngoài việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, bổ sung thực phẩm tốt cho gan thì nên tới bệnh viện để kiểm tra cụ thể, sớm phát hiện bệnh.
 
Ngày gặp Thiên Quan, mạnh mẽ và tự chủ, có dũng khí đảm đương những nhiệm vụ khó khăn nhưng làm việc nóng nảy, bộc phát, thiếu kiềm chế, dễ bị lừa. Người tuổi Mão cần tiết chế được tính khí bốc đồng của mình, tìm hiểu kĩ càng trước khi hành động, tránh tin người thái quá càng không nên dựa vào cảm tính để xem xét sự việc.
 
Nếu làm được như vậy thì công việc hanh thông khởi sắc, tài chính có nhiều điểm thu hoạch, đặc biệt là Thiên Tài. Đầu tư vào các lĩnh vực mạo hiểm, có tính chiến lược có thể mang lại thu nhập cao nhưng đòi hỏi bạn phải tỉnh táo, không tham lam xốc nổi kẻo mất cả chì lẫn chài, không những không thu được lợi nhuận còn phải bỏ tiền ra bù lỗ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn


tu vi ngay 10102017 cua tuoi thin
 
Tử vi ngày 10/10/2017 cho biết người tuổi Thìn có Chính Ấn nên làm việc chính trực, ngay thẳng, có nguyên tắc, dễ dàng nhận được sự kính trọng của những người xung quanh. Con đường thăng tiến hanh thông thuận lợi, có chức có quyền, nếu có cạnh tranh chức vụ hoặc ứng cử vị trí mới thì chắc chắn bạn sẽ có ưu thế và giành được đúng mục tiêu của mình. 
 
Ngoài ra bạn còn nhận được sự hậu thuẫn của ngũ hành ngày nên có thế lực ngầm chống đỡ, hỗ trợ và chỉ hướng đứng đắn, giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp. Bản mệnh nếu biết tận dụng cơ hội có một không hai này thì những cố gắng, nỗ lực suốt thời gian qua sẽ không uổng phí, thành công trong tầm tay.
 
Nhưng Hỏa sinh Thổ vượng nên khí trong người khô háo, ảnh hưởng tới ngũ tạng, đặc biệt là dạ dày. Làm việc mệt nhọc, căng thẳng gây áp lực rất lớn tới cơ thể, thêm vào đó chế độ sinh hoạt không điều độ, thường xuyên quên ăn quên ngủ nên dễ bị đau dạ dày, gan hoạt động kém, thận khí không đủ. Bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn, chăm lo cho bản thân nhiều hơn, đừng để đổ bệnh nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
 

Tử vi tuổi Tị


tu vi ngay 10102017 cua tuoi ti
 
Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Tị gặp ngày Hoả vượng, khí nóng trong người bốc cao nên tính khí vội vàng, dễ tức giận, ảnh hưởng tới tim. Với người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim thì đây là ngày nên buông bỏ công việc, ít quan tâm tới chuyện rắc rối phiền muộn, thả lỏng bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn để bảo vệ thân thể.
 
Dịch Mã hứa hẹn con đường phát triển của bản mệnh rộng rãi, thoải mái, càng năng động và tự chủ thì càng hanh thông. Bạn cần phải nắm lấy những cơ hội dành cho mình, tuy phải đi xa, thường xuyên di chuyển, ít có thời gian rảnh rỗi nhưng nếu bạn chấp nhận và cố gắng thì sẽ được đền đáp xứng đáng cả về chức vị lẫn tài lộc.
 
Quan hệ xã giao có Thực Thần nâng đỡ nên hoà ái vui vẻ, tạo các mối thân tình, củng cố lợi ích của bản thân. Song thực chất cũng chỉ làm đôi bên cùng giáp đỡ nhau, có phần giả tạo, bản mệnh đừng quá tin tưởng. Muốn tìm người tâm sự, sẻ chia và đưa ra lời khuyên chân thành thì cần phải gặp người thân, bạn bè thân thiết, gắn bó nhiều năm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi ngay 10102017 cua tuoi ngo
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ gặp ngày tự hình, trong người Hoả khí bốc cao nên hành động thiếu suy nghĩ, lúc nào cũng tự tung tự tác theo ý mình mà không quan tâm tới hậu quả. Chính vì thói ngông nghênh này mà bạn gây hoạ, liên luỵ tới bản thân và những người xung quanh, cẩn thận nếu không sẽ dính líu tới pháp luật.
 
Hôm nay bản mệnh không nên đưa ra những quyết định quan trọng, càng không nên đi xa, tránh tụ tập chốn đông người, không chè chén ăn nhậu để hạn chế tối đa nguy cơ sinh sự vô cớ. Hãy làm việc, nghỉ ngơi ở nơi có không gian yên tĩnh, thoáng mát, có nhiều nước để dùng Thuỷ khí lấn át Hoả khí, kiềm chế bớt tính nóng.
 
Sau khi kết thúc công việc, bản mệnh nên lui tới nơi thanh tịnh, hoặc tự mình tĩnh tâm tại gia để rũ bỏ mệt mỏi, tìm kiếm sự thanh thản về thể chất và tinh thần, nghiền ngẫm lại chính mình để tìm ra phương hướng cho tương lai. Đồng thời cách này cũng giúp tuổi Ngọ làm chủ được chính mình, hành động chín chắn và có suy nghĩ hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi tuổi Mùi


tu vi ngay 10102017 cua tuoi mui
 
Theo tử vi hôm nay, người tuổi Mùi có ngũ hành tương sinh, gặp nhiều quý nhân giúp đỡ. Những người này không chỉ trực tiếp hỗ trợ mà còn động viên tinh thần, đưa ra lời khuyên chuẩn xác và an ủi bản mệnh khi gặp khó khăn. Gặp được người tốt nên thái độ của bạn cũng hoà ái dịu dàng, gặp khó không lui, thắng không kiêu bại không nản, rất có chừng mực.
 
Dịch Mã khuyến khích người này nên xuất hành đi xa, dù là vì công việc hay đi chơi, du lịch cũng đều rất tốt. Vận may của bạn nằm trên đường, ở trong những chuyến hành trình nên càng đi càng có lộc, nếu nằm im một chỗ thì sẽ cảm thấy tù túng và thiếu cơ hội phát triển, tài năng không có đất dụng võ.
 
Đào Hoa có điềm gặp gỡ nhân duyên trên đường, bạn phát triển các mối quan hệ rất nhanh và tích cực, có nhiều khả năng chuyện tình cảm sẽ tiến triển, người độc thân tìm thấy nửa kia của mình. Người đã có đôi có lứa thì nên đi du lịch cùng nhau để gia tăng cảm tình, gắn bó hơn nữa, có khúc mắc gì cũng nhanh chóng được giải toả.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 

Tử vi tuổi Thân


tu vi ngay 10102017 cua tuoi than
 
Khác với tử vi ngày 9/10/2017, hôm nay người tuổi Thân có Tài tinh chiếu mệnh, tài lộc dồi dào, tài chính thông thuận, thu nhập càng ngày càng tốt. Bạn là người tự tin và chủ động, thêm vận may nên dễ dàng đầu tư, hợp tác, làm thêm việc để gia tăng nguồn thu. Mọi việc trôi chảy, đúng như dự định, có thể ung dung ngồi đếm tiền rồi.
 
Người tuổi Thân nên thay đổi quan điểm phiến diện, cá nhân về người khác để mở rộng hơn nữa vận trình của mình. Kể cả bạn không ưa thích ai đó nhưng cũng không nên tỏ thái độ gay gắt, người nào hợp thì làm chung, chơi chung, người nào không hợp thì bỏ qua, tránh để bản thân có những suy nghĩ tiêu cực.
 
Đề phòng “tiểu tam” xen vào mối quan hệ tình cảm của mình, hãy dành nhiều thời gian quan tâm hơn tới nửa kia, không nên vì bận rộn công việc mà bỏ bê. Sao Đào Hoa mắc nạn đào hoa dữ, chính bản thân bạn cũng phải chừng mực và đặt ra giới hạn trong mối quan hệ với người khác giới để tránh gây hiểu lầm không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 10102017 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 10/10/2017 của người tuổi Dậu có Hoa Cái tài hoa, thiên hướng nghệ thuật rất rõ ràng nhưng lại không được trọng dụng, không có cơ hội thể hiện tài năng, lúc nào cũng bị người khác chèn ép. Điều này khiến bạn rất buồn, bất đắc chí và chán nản, muốn buông xuôi công việc. Thời thế chưa tới thì tiếp tục trau dồi bản thân, không nên quá mất tinh thần, tương lai còn dài.
 
Do sự nghiệp không thuận nên tài lộc cũng không tốt lắm, chủ yếu bạn dựa vào sự giúp đỡ của người thân và các khoản tích góp từ trước để trang trải cuộc sống. Nhưng tuổi Dậu không thể đứng im một chỗ như vậy được, bạn có thể tích cực hơn, chủ động làm thêm những công việc khác ngoài chuyên môn, không những thêm thu nhập mà còn cho mình những trải nghiệm mới mẻ.
 
Niềm an ủi nhất của bạn trong ngày hôm nay là sức khỏe tốt, tình cảm hài hòa, có quý nhân Thái Âm ở bên hiền lành che chở. Dù mọi chuyện chưa được như ý nhưng bạn vẫn có người để tâm sự, trò chuyện và giúp đỡ, không cảm thấy cô đơn, buồn phiền cũng nhanh chóng qua đi.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị 

Tử vi tuổi Tuất


tu vi ngay 10102017 cua tuoi tuat
 
Xem bói tử vi cho người tuổi Tuất có tam hợp cục vượng duyên, đi tới đâu cũng được hoan nghênh và yêu mến. Bạn quảng giao, vui vẻ, có tài nói chuyện và rất biết cách để hòa hợp với mọi người nên nhanh chóng kết giao thêm bạn mới, gắn bó khăng khít với bạn cũ. Tình yêu khởi sắc, người độc thân có tin mừng, đã tìm được người ưng ý, sẵn sàng thành đôi thành lứa. 
 
Nhưng tài chính thì tiêu tốn nhiều vì bạn xã giao liên miên, hơn nữa còn thường xuyên giúp đỡ người khác, không nề hà tính toán, cho vay mượn lung tung, hào phóng mời mọc. Tuổi Tuất tính nhiệt tình nhưng không nên quá phung phí bởi có nhiều người chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi, tỉnh táo đi kẻo mất tiền oan uổng.

Dương Nhận có họa tai nạn xe cộ, va chạm khi di chuyển nên hết sức thận trọng, tốt nhất là không xuất hành đi xa, không chủ quan khi tham gia giao thông. Nhanh một phút chậm cả đời, đừng nôn nóng, hãy tuân thủ đúng luật lệ để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
 

Tử vi tuổi Hợi


tu vi ngay 10102017 cua tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi có một ngày thứ 3 ngũ hành tương xung, sức khỏe không tốt. Thủy Hỏa bất hòa, thận khí hao hụt, nước trong cơ thể không đủ nên có cảm giác khô nóng, ngũ tạng kém. Cần bổ sung nhiều nước, ăn đồ mát, đồ thanh nhiệt giải độc và nghỉ ngơi đầy đủ. Quan trọng hơn cả là bản mệnh phải tăng cường tập thể dục, rèn luyện để cân bằng khí trong người.
 
Người tuổi Hợi ra đường vui chơi nên cẩn thận tư trang, đồ đạc, nhất là đến những chốn đông người vì có Kiếp Tài báo hiệu mất mát hao hụt. Dịp này bạn cũng sẽ chi nhiều tiền cho mua sắm, giải trí nên hầu bao nhanh chóng bị sụt giảm. Thay vì dùng tiền tiêu pha linh tinh hãy mua một món đồ giá trị hoặc làm một việc lớn, cùng là mất tiền nhưng mất có lợi.
 
Thiên Hỷ báo tin vui, không khí vui mừng phấn khởi rộn ràng hanh thông, trong nhà có hỉ sự, bản thân gặp chuyện tốt. Người tuổi Hợi còn độc thên nên chăm chỉ dự đám cưới, đám tiệc, mừng đầy tháng để lây lan khí tốt cho mình, nâng cấp vận trình, tự nhiên nhân duyên cũng thịnh vượng hẳn lên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X