Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 1/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 30/06/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 1/7/2017 của tuổi Tý có tam hội cục mang quý nhân tới tận cửa, dù có làm việc gì sai lầm cũng sẽ được đỡ đần, tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Bạn là người nhanh nhẹn, thông minh nhưng hơi vội vàng, quý nhân sẽ dẫn dắt, định hướng và tiết chế để bản mệnh dừng đúng lúc, đi đúng đường.

 

Xem ngày tốt xấu 1/7/2017, theo lịch âm là ngày 8/6 năm Đinh Dậu. 
 

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1.7.17 ty
 

Tử vi ngày 1/7/2017 của tuổi Tý có tam hội cục mang quý nhân tới tận cửa, dù có làm việc gì sai lầm cũng sẽ được đỡ đần, tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Bạn là người nhanh nhẹn, thông minh nhưng hơi vội vàng, quý nhân sẽ dẫn dắt, định hướng và tiết chế để bản mệnh dừng đúng lúc, đi đúng đường.

 

Theo Lịch vạn niên, tuy nhiên quý nhân chỉ mang tính chất ủng hộ tinh thần còn trực tiếp hành động vẫn là người tuổi Tý. Bạn cần phải tư duy, tự vạch ra các bước cụ thể và tiến hành để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vì thế không nên ỷ lại quá nhiều vào quý nhân mà phải tự chủ, lời khuyên hay sự tư vấn bên ngoài chỉ có tính chất tham khảo, mọi chuyện đều trong tay mình.

 

Một trục trặc nhỏ xảy đến với người tuổi Tý là Dương Nhận gây tai nạn, tuy nhiên không quá nghiêm trọng. Bạn có thể bị đứt tay, trầy xước hoặc vô ý vấp ngã, va chạm với người khác. Vẫn nên thận trọng, chú ý khi di chuyển để bảo vệ an toàn cho bản thân.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: ánh kim, đen

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

 

Xem thêm bài viết Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Tý

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

1.7.17 suu
 

Tử vi thứ 7 của người tuổi Sửu có Thổ khí vượng mang tới sự tự tin, chắc chắn và vững vàng, chủ về lãnh đạo, dẫn đầu, làm chủ. Bạn có tinh thần và ý chí cùng sự ổn định cần thiết để dẫn dắt người khác nên rất thích hợp với những vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng, trưởng bộ phận.

 

Nếu phát huy được phong độ vốn có thì việc thăng tiến sẽ diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra tài lộc cũng rất hứng khởi vì Thổ vượng sinh Kim, chủ về tiền tài. Nhưng đây sẽ là khoản tiền có được do sự cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ của bạn chứ không hề tự dưng trên trời rơi xuống.

 

Sức khỏe của người tuổi Sửu gặp vấn đề. Thổ khí vượng sinh ra nóng, có thể mắc bệnh sốt virut gây mệt mỏi, chán ăn và thiếu tinh thần. bạn cần bổ sung dinh dưỡng, ăn nhiều đồ mát, uống nhiều nước và nghỉ ngơi thật tốt, tránh để bệnh kéo dài hoặc có biến chứng tăng nặng.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

1.7.17 dan
 

Tử vi phương Đông của 12 con giáp báo người tuổi Dần có Chính Tài mang tới nguồn thu nhập ổn định và dồi dào. Tài lộc sẽ còn tăng nữa nên bạn hoàn toàn yên tâm, chăm chỉ làm việc thì không bao giờ lo thiếu tiền. Hơn nữa, sự nhanh nhẹn của bản mệnh còn mang tới một số cơ hội tăng lương hoặc có thưởng chính đáng nữa đấy.

 

Ngày có sao Hồng Loan, nhân duyên tốt đẹp, nhất là đường gia đình. Vợ chồng hòa ái, thấu hiểu và có nhiều chia sẻ với nhau nên cảm thấy hạnh phúc. Với người trong gia đình mối quan hệ cũng rất tốt, nên tăng cường gặp gỡ. Ngày này tốt cho việc cưới hỏi, bạn mệnh có thể xúc tiến.

 

Nhưng Mộc khắc Thổ, bản mệnh trong hôm nay có điềm to tiếng, cự cãi với người khác ở ngoài đường. Có thể chỉ là chút va chạm nho nhỏ thôi nhưng vì xử lý không khéo léo nên thành to chuyện, thêm phức tạp, rắc rối, phiền hà, vừa mệt lại vừa bực mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

1.7.17 mao
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão vì ngũ hành tương khắc nên sức khỏe yếu kém, tay chân thiếu linh hoạt, cơ thể mệt mỏi. Bản mệnh nên nhanh chóng thu xếp công việc rồi về nhà nghỉ ngơi. Lưu ý nên nghỉ ở nơi thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên, không nên nhốt mình trong căn phòng tối tăm, ngột ngạt.

 

Xuất hành hay du lịch không phải là ý hay đối với người tuổi Mão. Hôm nay có sao Thất Sát rình rập nên đường đi lại rất kém, không thuận lợi, có điềm bị tai nạn hoặc trục trặc. Đi xa hay đi gần đều nên tránh, chọn ngày phù hợp hơn để bảo vệ an toàn cho bản thân.

 

Ngọc Đường mang tin vui về sự nghiệp, nếu mới tốt nghiệp hoặc đang thất nghiệp thì những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng, sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc. Đây sẽ là khởi đầu mới mẻ, hứng khởi cho người tuổi Mão.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: đen, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

 

Xem thêm bài viết Tính cách, vận mệnh người tuổi Mão mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

1.7.17 thin
 

Người tuổi Thìn vốn sức khỏe đang gặp vấn đề, lại gặp Bạch Hổ gây hại nên sức khỏe có phần giảm sút. Thổ vượng khiến bạn rất dễ gặp các vấn đề về dạ dày, cần sinh hoạt điều độ kẻo bị đau. Chú ý khi sử dụng những vật sắc nhọn, tránh tới những nơi nguy hiểm, cao và có nhiều chướng ngại vật.

                          

Người tuổi Thìn có Chính Quan trợ giúp trong công việc nên tương đối hanh thông, thuận lợi. Các việc được giao đều hoàn thành nhanh chóng và không có sai sót gì, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để nghỉ ngơi. Sự nghiệp đều đặn, chưa có bước đột phá, cần thêm thời gian cố gắng.

 

Ngày có Tội Chỉ, bạn không có cơ hội trong những việc liên quan tới công văn, giấy tờ nên mong ngóng vô ích. Nếu đang vướng bận hành chính thì nên bỏ qua hôm nay, sẽ chỉ mất công đi lại, chờ đợi mà chẳng được việc gì đâu. Không gấp quá thì đừng cố nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

1.7.17 ti
 

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Tị có tam hợp cục hanh thông vận trình, mọi phương diện đều ổn định, suôn sẻ, không có gì đáng lo ngại. Bạn còn rất có duyên với tiền, chỉ cần bỏ công sức là thu được tiền lại có nhiều cơ hội đầu tư tốt, đừng bỏ lỡ nhé.

 

Tình cảm thăng hoa, dù cách xa hoặc chưa có nhiều thời gian hẹn hò nhưng bạn và người đó vẫn tiến triển rất tốt, không có nhiều hiềm khích. Tiếp tục phát huy như hiện tại thì mối quan hệ này sẽ bền vững, có thể tiến tới hôn nhân, nhận được sự ủng hộ của đôi bên gia đình.

 

Một điểm đáng ngại là Thất Sát khiến người tuổi Tị vướng mắc với pháp luật. Có thể sự việc chỉ nhẹ nhàng như vi phạm luật giao thông hay có chút ít rắc rối về giấy tờ, nhưng vẫn nên thận trọng. Mọi hành động đều nên tuân thủ quy định, không dùng phương pháp lách luật được đâu.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

1.7.17 ngo
 

Xem tử vi cho của người tuổi Ngọ có Kiêu Thần tự tin, mạnh mẽ, năng lực tốt nhưng lại kiêu ngạo, không biết đối nhân xử thế. Thập thần này nâng đỡ đường sự nghiệp nhưng lại khiến bạn mất điểm trong mối quan hệ với người quanh vì lúc nào cũng tỏ ra trên người, phách lối.

 

Kiêu Thần  giúp cho người tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nhưng nếu biết tiết chế tích cách, khiêm tốn và đúng mực hơn thì sẽ có đường thăng tiến, thu được sự ủng hộ đáng kể.

 

Tình cảm gia đình hòa thuận, Thực Thần tăng cường tình cảm giữa những người thân trong gia đình. Cuối tuần hãy sắp xếp ăn tối hoặc đi chơi cùng người thân, chia sẻ mọi việc trong tuần và tạo ra những kỉ niệm vui khi ở bên nhau.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

 

Xem thêm bài viết Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

1.7.17 mui
 

Tử vi ngày 1/7/2017 của người tuổi Mùi vì Sửu Mùi tương xung nên có điềm cãi vã, tranh chấp với người khác. Bạn cũng không thể tránh khỏi điều tiếng thị phi, bị người ta nói xấu sau lưng, cố tình đẩy cho tiếng xấu, cần bình tĩnh đối phó kẻo mọi việc sẽ chuyển biến xấu hơn.

 

Thiên Ấn theo sát, cũng có người nâng đỡ trong công việc nhưng bạn phải thận trọng vì sẽ mang tiếng dựa hơi cấp trên, lại càng có cơ bị bêu riếu. Quan trọng nhất vẫn là năng lực tự thân, nếu làm tốt, chủ động thì người khác cũng không thể đàm tiếu được.

 

Người tuổi Mùi nên kiểm tra sức khỏe định kì để chăm lo sức khỏe một cách tốt nhất. Ngoài ra, hãy có lối sống lành mạnh và tự chủ, tránh những thói quen xấu khiến cơ thể lão hóa, bệnh tật. Thổ khí vượng gây bệnh dạ dày và tổn hại tỳ nên càng phải quan tâm nhiều hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

1.7.17 than
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân tương đối tốt, nhất là về đường tài lộc vì Ngũ hành Thổ vượng sinh Kim. Tài chính rủng rỉnh, được người khác cho tiền lại tự mình kiếm ra tiền nên thu nhập rất khá. Bạn có thể chăm lo tốt cho các dự định đã đặt ra từ trước.

 

Những người trẻ tuổi càng nên thận trọng hơn vì ngày có Kiêu Ấn, trong hung có cát, trong cát có hung, làm việc nên theo trình tự, tránh ngang tắt mà sau này phải lãnh hậu quả. Nhất là không được tỏ ra khinh thường người khác, dễ vì kiêu ngạo mà hỏng việc.

 

Tuổi Thân có vận trình tình cảm hơi kém do không có cát tinh soi chiếu. Bạn và người ấy vẫn có một số vấn đề chưa tìm được tiếng nói chung, mong rằng thời gian sẽ làm cho hai bạn có thêm sự thấu hiểu, gần gũi và nhường nhịn nhau tốt hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, nâu

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

1.7.17 dau
 

Khác với tử vi ngày 30/6/2017, người tuổi Dậu có một ngày thứ 7 tốt mọi việc nhờ tam hợp cục. Đường tài chính hanh thông, bản mệnh giỏi kiếm tiền, nếu theo đường buôn bán kinh doanh thì rất đắc lộc, buôn may bán đắt lại có nhiều mối khách hàng dễ chịu.

 

Sự nghiệp người tuổi Dậu có bước tiến triển nhờ Kiêu Ấn nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi. Nhưng không ỷ quyền ỷ thế mà khó dễ người khác kẻo “ngã ngựa” lúc nào không hay.

 

Tuổi Dậu có đường bạn bè không khả quan lắm, nên chú ý khi giao lưu. Những vẫn đề liên quan tới tiền bạc như cho vay tiền hoặc đứng ra thế chấp, bảo lãnh đều không nên kẻo bị lừa gạt, phải lãnh hậu quả nghiêm trọng, mất bạn mất cả tiền.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn:6, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

1.7.17 tuat
 

Xem bói tử vi cho thấy người tuổi Tuất cần lưu ý sức khỏe vì Sửu Tuất tương xung, trong người nóng lạnh bất thường. Mùa hè dễ bị cảm sốt, cảm mạo, sốt virus, việm họng nên bạn không thể chủ quan, tránh uống quá nhiều nước lạnh, ở phòng nhiệt độ thấp trong thời gian dài làm việc ngoài trời quá lâu.

 

Người tuổi Tuất có Nguyệt Đức mang đến điều may, lại có Thiên Hỷ, tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Bạn sẽ đón tin vui trong hôm nay, không khí phấn chấn vui mừng làm tâm trạng cũng tốt lên trông thấy, cười nói không ngừng, vui vẻ hạnh phúc.

 

Nhưng lưu ý có điềm mấy tiền, Kiếp Tài rình rập, làm bạn lơ là mà mất đồ, quên đồ, bỏ sót lại đồ. Hao hụt tài sản không đáng kể nhưng những thứ nho nhỏ tích lại cũng cần mua sắm mới, khá tốn kém đấy nên hãy cẩn thận hơn nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

1.7.17 hoi
 

Tử vi thứ 7 của người tuổi Hợi có Giải Thần hòa nhã, là người tâm tình bầu bạn, chỗ dựa tinh thần cho những người xung quanh. Bạn có nhân duyên rất tốt, người gặp người thích, ai cũng muốn kết bạn với bản mệnh, người theo đuổi cũng không hề ít.

 

Bạn có thể vui vẻ tận hưởng thoải mái. Tình cảm nhờ Thiên Ân nên thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì đôi bên hãy cùng nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau. Hơn nữa, đã có đối tượng thì không nên để người khác lầm tưởng là còn cơ hội nhé.

 

Một điểm đáng lưu ý là tài sản có chút hao hụt vì chuyện bất ngờ, chủ yếu là giúp đỡ người thân, bạn bè. Bạn hãy cân đối thu chi và biết từ chối đúng lúc kẻo bản thân sẽ lâm vào tình huống túng thiếu, phải đi vay mượn người khác đấy.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 2/7/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X