Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 1/6/2018 của 12 con giáp

Thứ Năm, 31/05/2018 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 1/6/2018, tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Hợi hôm nay được quý nhân Tam hội dẫn đường chỉ lối nhân duyên nên có thể sẽ tìm thấy một nửa cho mình. Bản mệnh cần mở lòng mình hơn, đừng để bản thân bị gò bó bởi định kiến xã hội hay những tiêu chuẩn mà chính mình đề ra.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 1/6/2018:

Ngày 1/6/2018 tức ngày 18/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam

Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 6 ngày 1/6/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi ty
 
Xem tử vi 1/6/2018 của người tuổi Tý, thứ 6 này bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh không cần phải cố gắng quá nhiều bởi đã có Chính Quan ở bên tương trợ, giúp cho vận trình công việc đạt được nhiều bước tiến mới.
 
Kế hoạch tiến triển đúng như dự kiến, người tuổi Tý thuận lợi vượt qua những khó khăn, trở ngại trước đó và giải quyết được những vấn đề phát sinh. Cấp trên có thể sẽ trao cho bạn cơ hội để thể hiện năng lực của mình, hãy cố gắng làm tốt nhất có thể.
 
Thủy khí đương vượng, ngày hôm nay người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải những vấn đề về sức khỏe, nhất là vấn đề về thận. Có thể những căng thẳng về công việc trước đó dồn nén khiến cho bạn không thể nghỉ ngơi thoải mái, dẫn đến những vấn đề về sức khỏe phát sinh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi suu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Nhị hợp cục nâng đỡ vận trình của tuổi Sửu ngày hôm nay nên bản mệnh gặp nhiều may mắn, cát lành hơn. Tý Sửu tương hợp, đời sống tình cảm của hai vợ chồng được cải thiện rất nhiều, tình yêu hâm nóng, gắn kết không rời.
 
Người độc thân chớ nên buồn bã vì chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Duyên phận đến thì chẳng gì có thể cản được. Hôm nay là thời điểm cát khí vượng, bản mệnh có thể nhờ thế mà tìm được một nửa cho mình. Đừng e ngại điều gì khi đứng trước hạnh phúc.
 
Chính Tài nhập cục, người tuổi Sửu có được thu nhập ổn định, không cần phải tất tả ngược xuôi để cân đối cuộc sống của mình. Con giáp này có bản tính tiết kiệm, chẳng hay phung phí tiền bạc nên có thể để dành được những khoản tiết kiệm khá lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi dan
 
Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 6 của người tuổi Dần, báo hiệu những vấn đề rắc rối xuất hiện trong công việc của con giáp này. Bản mệnh quá cứng nhắc và cố chấp, làm gì cũng chăm chăm tuân theo quy định, khiến cho những cơ hội phát triển trôi đi trong chớp mắt.
 
Hãy linh hoạt hơn trong cách xử lý công việc của mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được những bước tiến mới, dễ dàng thành công hơn với những mục tiêu đã định. Cũng đừng lo sợ khi đứng trước thất bại, bởi thất bại sẽ rèn luyện cho bạn dần trưởng thành hơn.
 
Thủy dưỡng cho Mộc, đường tình duyên của người tuổi Dần đang trên đà khởi sắc, mối quan hệ tình cảm giữa hai người được gắn kết với nhau hơn, cả hai hiểu nhau hơn sau những ngã rẽ cuộc đời. Cuộc đời sau này còn nhiều biến cố, nhưng hãy nhớ nắm chặt tay nhau, đừng để tách rời. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi mao
 
Theo dõi tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Mão gặp phải cục diện Mão Tý tương hình, gia đình xảy ra lục đục, cha mẹ con cái tranh cãi, mâu thuẫn với nhau. Thay vì sự hòa thuận vốn có, mọi thứ bỗng trở nên xào xáo, chẳng ai chịu lắng nghe nên tất cả cùng bất bình bùng nổ. Bạn có biết chọn rèm cửa phong thủy sai cách cũng sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm không?
 
Ai cũng có những lúc khó khăn, nhưng đừng vì thế mà trút giận lên người khác, nhất là những người thân yêu nhất của mình. Hãy bình tĩnh lại, ngồi bên nhau tâm sự những điều mình thấy khó chịu, chưa hài lòng, để tất cả cùng nhau bình tâm lại và tìm cách giải quyết tốt hơn.
 
Kiếp Tài ngang nhiên hoành hành, tinh thần bất ổn có thể khiến bản mệnh dùng tiền để mua lấy niềm vui. Nhưng điều đó có thể khiến bạn đưa ra nhiều quyết định sai lầm như tiêu tiền như ném qua cửa sổ, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết với mình.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi thin
 
Trong ngày thứ 6 ngày 1/8 theo Lịch Vạn Niên này, Thìn Tý tương hợp, đây có thể là điềm báo cho thấy đường tình duyên của con giáp này đang vô cùng thuận lợi, bản mệnh có thể tìm thấy hạnh phúc từ tình yêu trong những ngày hè nóng bỏng này.
 
Các cặp đôi đã dần vượt qua được khoảng thời gian thử thách, khi mà 2 người ngoài tình yêu lớn thì còn có cái tôi rất lớn nữa. Những mâu thuẫn trước đó dần được xoa dịu khi mà 2 bạn đã biết lắng nghe, từ đó hiểu thêm về người mình yêu và những khó khăn mà người ấy đang phải đối mặt.
 
Cùng với niềm vui về tình cảm thì người tuổi Thìn còn đón cả niềm vui về tài lộc khi mà Thiên Tài ghé thăm, mang tới cho con giáp này thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Người làm công ăn lương chịu khó “cày cuốc” thêm ngoài giờ làm việc cũng sẽ có thu nhập không tồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi ti
 
Xem tử vi ngày 1/6/2018, tức 18/4 theo lịch âm, Thực Thần xuất hiện và trao cho người tuổi Tị vận may tài lộc lớn đến bất ngờ. Tiền bạc ào ào đổ về nhà, nhất là người kinh doanh sẽ có nguồn thu dồi dào, tiền bạc bội thu, có thể mở rộng thêm quy mô kinh doanh từ những bước tiến này.
 
Tuy nhiên, đường tài lộc vượng cũng chẳng thể giúp gì cho đường tình duyên của tuổi Tị ngày hôm nay. Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn từ chuyện nuôi dạy con cái. Ai cũng cho mình là đúng và không muốn nghe theo lời của đối phương.
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/5/2018, Hỏa Thủy tương xung, dù quan hệ 2 người có đang rơi vào cảnh tồi tệ thì cũng đừng quên hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi và chăm sóc, quan tâm đến con cái hơn nữa nhé. Chuyện người lớn đừng để ảnh hưởng đến trẻ nhỏ, chúng đâu có tội lỗi gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi ngo
 
Theo Lịch vạn niên năm 2018, người tuổi Ngọ hôm nay không gặp nhiều may mắn cho lắm, hung vận quá lớn khiến cho vận trình ngày của con giáp này khá ảm đạm. Tý Ngọ tương xung, thứ 6 này có vẻ bản mệnh đang có nhiều chuyện buồn bực trong lòng.
 
Người ấy chẳng hiểu cho những hy sinh vì gia đình mà ngày nào bạn cũng cố gắng để có thể đem lại cho người thân của mình những điều tốt đẹp nhất. Nhưng có thể bạn cũng đang không hiểu người ấy, khi mà điều mà người ấy mong muốn chỉ là 2 người có thể êm đềm sống bên nhau, không bị gánh nặng tiền bạc dồn cho làm việc điên cuồng quên ngày tháng.
 
Bạn cố gắng làm việc nhiều nhất có thể, nhưng chưa chắc làm như vậy đã hiệu quả. Nhất là khi con người cần phải có thời gian để nghỉ xả hơi và nạp thêm năng lượng cho mình. Thương Quan cảnh báo bạn có thể mắc phải nhiều sai sót khi mệt mỏi mà vẫn tiếp tục làm việc đó.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi thứ 6 này có nhiều niềm vui mà cũng không ít nỗi buồn. Mùi Tý tương hại, bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Hôm nay bạn dễ dàng nổi nóng chẳng vì lý do gì đặc biệt, liệu có phải thời tiết nóng bức ảnh hưởng đến chú Dê hiền lành của chúng ta rồi không?
 
Bạn nổi giận với người ấy, mặc dù chuyện chỉ bé bằng ngón tay nhưng bản mệnh có thể khiến nó trở thành vấn đề cực kì nghiêm trọng, từ đó trách móc người ấy đủ điều. Bản mệnh có thể sẽ khiến cho người ấy tổn thương vì những hành động của mình đó.
 
Chính Tài nhập cục, đây là tia sáng duy nhất trong ngày, khi bạn thấy nguồn thu của mình ổn định thì có lẽ bạn sẽ không còn thấy bực bội trong người như vậy nữa. Đừng quá phung phí, nhưng cũng hãy tận hưởng cảm giác thoải mái, vui vẻ mà tiền bạc có thể mang lại cho mình bạn nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi than
 
Trong ngày Tý Thân bán hợp, người tuổi Thân nhờ thế mà cũng được hưởng cát khí tốt lành, đường tình duyên có phần khởi sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy được chân tình dành riêng cho mình, tựa như tìm thấy nguồn nước mát giữa sa mạc nắng cháy.
 
Các cặp vợ chồng có một ngày vui vẻ và ý nghĩa bên con cái. Ngày 1/6 với nhiều cảm xúc, khi mà bạn thầm cảm ơn cuộc sống đã cho mình những niềm hạnh phúc ngọt ngào, có được những người mình yêu bên cạnh mỗi ngày.
 
Niềm hạnh phúc ấy giúp bạn vững vàng hơn khi đứng trước áp lực của công việc. Tử vi ngày 1/6/2018 cho thấy Thiên Quan đang phá hoại công sức trong ngày của người tuổi Thân, tạo ra những nguy cơ thất bại cho những việc mà bản mệnh đang theo đuổi. Mời bạn đọc thêm để biết Top con giáp dễ bi tiểu nhân hãm hại trong tử vi tháng 6 dương lịch này là ai nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi dau
 
Tý Dậu tương phá, người tuổi Dậu hôm nay cần phải đề phòng khi có điềm báo không lành này. Có thể sẽ có tai họa bất ngờ xảy ra, bản mệnh dù đi đâu làm gì cũng nhớ phải giữ an toàn cho mình, chớ để khi chuyện xấu xảy ra rồi mới muộn màng hối tiếc.
 
Ngoài điều đó ra thì hôm nay là ngày khá tốt với tuổi Dậu, bởi Chính Quan đang giúp cho bản mệnh vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc và thuận lợi phát huy năng lực mình có, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan bên ngoài.
 
Tìm ra được hướng đi đúng đắn, con giáp này vô cùng hứng khởi với công việc hàng ngày của mình. Dường như sự nhàm chán và mệt mỏi đã tan biến, nguồn năng lượng dồi dào giúp cho bản mệnh có thể thực hiện những dự định của mình, không lo lắng về thất bại hay thành công. Bạn có biết người tuổi Dậu cũng nằm trong Top những con giáp không thăng tiến cũng làm sếp lớn trong tháng 6 này không?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi tuat
 
Vận trình tài lộc trong ngày thứ 6 này của người tuổi Tuất vượng phát vô cùng. Tử vi hôm nay báo hiệu bản mệnh đang được Thiên Tài soi đường, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng sẽ sở hữu bộn tiền trong tay.
 
Người làm kinh doanh nên tận dụng thời cơ để đẩy mạnh phát triển chuyện làm ăn, còn người làm công ăn lương thì chớ bỏ qua cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình. Tất nhiên bản mệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi vì không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, nhưng thành quả thu về sẽ khiến bạn thấy hoàn toàn xứng đáng.
 
Song dù kiếm tiền thì bản mệnh cũng vẫn cần phải quan tâm đến gia đình nhé. Thổ Thủy xung khắc, đừng vì công việc mà bỏ bê gia đình, để con cái ngóng trông khi bạn đã hứa về đưa bé đi chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi. Gia đình luôn là quan trọng nhất, đừng quên điều đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01062018 tuoi hoi
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Hợi hôm nay được quý nhân Tam hội dẫn đường chỉ lối nhân duyên nên có thể sẽ tìm thấy một nửa cho mình. Bản mệnh cần mở lòng mình hơn, đừng để bản thân bị gò bó bởi định kiến xã hội hay những tiêu chuẩn mà chính mình đề ra. 
 
Thiên Ấn xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh, báo hiệu rằng hôm nay có thể là ngày mà tuổi Hợi phải đối mặt với nhiều thử thách trong công việc, nhưng đó chính là bàn đạp để bạn đi đến thành công mới và vang dội hơn.
 
Bản mệnh cần kiên trì khi đứng trước khó khăn. Bất cứ điều gì xuất hiện trên đời này đều có lý do của nó. Bạn vượt qua được khó khăn, thử thách bằng chính tài năng của mình, có thể tiếp đó sẽ là sự thăng tiến trong sự nghiệp đến nhanh với tốc độ mà chính bạn cũng không thể tin được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 7 ngày 10/3/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X