Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 1/12/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 30/11/2017 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 1/12/2017, tử vi thứ 6 của người tuổi Mão, trong ngày Mão Tuất lâm Nhị hợp, bản mệnh thể hiện tình cảm vô cùng mãnh liệt. Không còn vẻ ôn hòa nhã nhặn như khi bình thường, hôm nay bản mệnh muốn dốc hết lòng mình cho người ấy biết, để người ấy hiểu rõ tấm chân tình.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 6 ngày 1/12/2017 của 12 con giáp ngay sau đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 1/12/2017:

Ngày 1/12/2017 tức ngày 14/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần, Bính Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Đông Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi ty
 
Xem tử vi tuổi Tý ngày 1/12/2017, người tuổi Tý có Kiếp Tài ngáng trở, con đường tìm kiếm tài lộc gặp nhiều khó khăn. Tài lộc đến tay nhưng lại bay đi mất, bản mệnh cố gắng nhiều nhưng sự thật phũ phàng, thói đời đen bạc, ta chẳng thể nào cũng có được thứ mình muốn.
 
Theo Lịch vạn niên, Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh cũng gặp nhiều trắc trở. Người ấy chưa thực sự tin tưởng và thấu hiểu bạn, tạo nên những mâu thuẫn và bất đồng thường xuyên, tranh cãi liên miên khiến cho tình cảm dần sức mẻ.
 
Người độc thân chưa tìm được người ưng ý. Bạn kén chọn ngược xuôi vẫn chẳng thấy ai vừa mắt. Có thể tiêu chuẩn bạn đưa ra không thực sự phù hợp với thực tế, đừng quá mơ mộng xa xôi, dễ khiến cho bạn phải chịu cảnh cô đơn mà không có được người bên cạnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi suu
 
Chính Quan soi đường, xem tử vi ngày 1/12/2017, người tuổi Sửu có đường công danh sự nghiệp trên đà tăng tiến. Được Quý nhân dẫn lối, bản mệnh không còn mất nhiều thời gian đi đường vòng tìm kiếm mà thẳng hướng đến mục tiêu đã định.
 
Khi đã làm việc, nhận nhiệm vụ được giao, bản mệnh sẽ luôn cố gắng để hoàn thành trách nhiệm của mình. Tinh thần trách nhiệm cao giúp cho bản mệnh vượt qua được nhiều khó khăn, chinh phục được những đỉnh cao trong sự nghiệp, tạo cho mình thêm không gian phát triển trong tương lai.
 
Tuy nhiên, ngày Thổ khí đương vượng, sức khỏe của người tuổi Sửu có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Chức năng tiêu hóa không được tốt, bản mệnh ăn uống kém ngon miệng. Cần chú ý thay đổi món ăn cho phù hợp với thời tiết cũng như đổi khẩu vị để ăn uống tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi dan
 
Tam hợp cục nâng đỡ, vận trình tình cảm của người tuổi Dần thăng hoa rực rỡ. Đào hoa vượng phát mang lại cho bản mệnh nhiều cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Người độc thân sớm tìm được người chung đôi sánh bước trên chặng đường đời.
 
Người đã có gia đình có những phút giây sống lại thủa mới yêu, ngọt ngào hạnh phúc say đắm bên nhau. Đôi khi chúng ta quên mất những điều lãng mạn mà để cho thói quen bào mòn cảm xúc, hãy duy trì việc hâm nóng tình cảm lứa đôi để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
 
Thực Thần soi bóng, đường tài lộc của con giáp này cũng rộng mở vô cùng. Thực Thần trợ mệnh cho những người làm ăn buôn bán, những người tuổi Dần theo nghiệp này sẽ được phúc lành. Chuyện kinh doanh phát đạt, lợi nhuận cũng theo đó mà gia tăng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi mao
 
Xem tử vi ngày 1/12/2017 của người tuổi Mão, trong ngày Mão Tuất lâm Nhị hợp, bản mệnh thể hiện tình cảm vô cùng mãnh liệt. Không còn vẻ ôn hòa nhã nhặn như khi bình thường, hôm nay bản mệnh muốn dốc hết lòng mình cho người ấy biết, để người ấy hiểu rõ tấm chân tình.
 
Chuyện tình cảm chẳng ai đưa ra được một thước đo chính xác, chỉ biết rằng chúng ta cần sống thật với trái tim mình, để thấy rằng sự chân thành sẽ làm lay động trái tim của bất cứ ai. Hữu duyên sẽ thành, vô duyên đành đợi kiếp sau, đừng quá đặt nặng chuyện này.
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Thương Quan ám hại, công việc của người tuổi Mão không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh không đủ tập trung vào công việc đang làm, cảm xúc lên xuống thất thường khiến bạn có nhiều mối lo âu. Chỉ làm việc khi có cảm hứng, rất có thể kết quả công việc sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi thin
 
Người tuổi Thìn gặp phải cục diện Lục xung, tử vi 12 con giáp cho thấy bản mệnh có thể sẽ thất thoát tiền bạc do đầu tư thất bại. Đồng tiền đi liền khúc ruột, trước khi xem xét kĩ càng và cân nhắc trước sau thì tốt nhất bạn đừng nên đưa ra quyết định quá nóng vội.
 
Tiểu nhân Thiên Quan xuất hiện, kéo theo đám mây đen bao trùm lên vận trình thứ 6 của người tuổi Thìn. Con giáp này dễ gặp phải những rắc rối trong công việc của mình. Mọi chuyện tưởng chừng ổn thỏa xong xuôi thì tới phút cuối lại nảy sinh vấn đề.
 
Bản mệnh cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất có thể. Khi đối mặt với hiểm nguy, nếu bạn không giữ được tinh thần thì kẻ tiểu nhân sẵn sàng đưa thêm một tay đẩy bạn xuống vực sâu và cướp đi những gì bạn đang có.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi ti
 
Tử vi thứ 6 của 12 con giáp báo hiệu rằng quý nhân Thiên Tài đang ở bên trợ vận cho người tuổi Tị, đường tài lộc thăng tiến ầm ầm. Bản mệnh nhận được nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình, thu hoạch được kết quả không tồi.
 
Người làm kinh doanh có một ngày buôn bán bội thu. Hàng hóa tấp nập ngược xuôi, khách hàng nghe tiếng bảo nhau mà tới, bản mệnh chẳng cần phải quảng cáo gì nhiều. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng sẽ tăng lên đáng kể, xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Tuy nhiên, tiền bạc có được lại tỷ lệ nghịch với tình cảm mà người tuổi Tị nhận được. Hỏa sinh xuất cho Thổ, bản mệnh buồn phiền vì nhiều nỗi. Người ấy chưa thực sự hiểu và thông cảm cho những việc bạn đang làm, không ngừng trách móc và than vãn khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Tham khảo thêm Những bí kíp phong thủy trong tình yêu để có được tình yêu đẹp như mơ nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi ngo
 
Ngày thứ 6 này, người tuổi Ngọ được Tam hợp cục nâng đỡ nên nhiều chuyện cũng suôn sẻ hơn bình thường. Tử vi ngày 1/12/2017 tiết lộ rằng hôm nay là ngày mà bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành công trong cuộc sống cũng như công việc của mình.
 
Tìm được những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng, đối tác làm việc đáng tin cậy, những dự án mà bản mệnh đang tham gia đều thu về kết quả tốt đẹp. Cuộc sống dường như cũng tươi sáng lên nhiều nhờ những niềm vui nho nhỏ có được trong công việc mỗi ngày.
 
Chính Tài soi bóng, vận trình tài lộc của con giáp đang trên đà tăng tiến. Bản mệnh khéo léo chi tiêu, không tiêu xài hoang phí, lại được lộc tiền bạc nhờ công sức bỏ ra không ít trong công việc nên nhờ thế mà thu nhập gia tăng, cũng để dành được không ít tiền bạc cho mình.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi mui
 
Ngày Mùi Tuất tương phá, điềm báo tử vi nhiều điều xui xẻo có thể xảy tới với người tuổi Mùi. Chuyện tình cảm của bản mệnh lâm vào bế tắc. Cả hai người cùng làm tổn thương nhau, như hai con nhím giữa trời đông giá, càng muốn xích lại gần nhau thì càng đâm gai nhọn vào nhau.
 
Không ai có thể phủ nhận tình yêu giữa hai người, nhưng có lẽ do tính cách khác biệt, hoàn cảnh sống khác nhau, hay đơn giản là hai bạn chưa tìm được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn nên vô tình khiến cho đối phương đau lòng, trong khi những gì bạn muốn là người ấy được hạnh phúc. Độc chiêu phong thủy giúp tình yêu thăng hoa, đọc ngay nhé.
 
Bù lại thì vận trình công việc của người tuổi Mùi trong tử vi ngày 1/12/2017 này khá suôn sẻ. Được Chính Quan trợ lực, bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao với những gì mình làm, được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao vì tinh thần hết mình cho công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi than
 
Hôm nay người tuổi Thân có phần may mắn hơn bình thường. Thân Tuất tương hội, con giáp này giành được nhiều thành công trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Thu nhập tăng lên đáng kể, bản mệnh thoải mái chi tiêu, mua sắm những gì mình muốn.
 
Thiên Ấn ở bên, đường công danh của người tuổi Thân cũng nhờ thế mà hanh thông rộng mở. Bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình, khoe ra những tài năng trước đó chưa có dịp tỏ bày. Nhờ năng lực cá nhân xuất sắc của bản mệnh mà nhiều khó khăn được giải quyết nhanh chóng.
 
Bản mệnh ban đầu khá hoang mang khi công việc nảy sinh vấn đề, nhưng bạn không vì thế mà mất tinh thần. Nhờ khả năng giữ bình tĩnh, bản mệnh mới có thể phát huy hết sức mình, dùng những tài năng tiềm ẩn của bản thân để hóa giải mọi khúc mắc.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi dau
 
 Xem tử vi thứ 6 của người tuổi Dậu, hôm nay chịu ảnh hưởng của cục diện Tương hại nên con giáp này không mấy may mắn. Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh gặp phải một số vấn đề trong mối quan hệ tình cảm của mình.
 
Người ấy chưa thực sự thông cảm cho những khó khăn và vất vả của bản mệnh, còn bản mệnh thì chán nản với việc đi sau giải thích, mong chờ người ấy thấu hiểu cho mình. Già néo dễ đứt dây, cái gì cũng có giới hạn, khi vượt quá thì tan vỡ là chuyện không có gì bất ngờ.
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/11/2017, người tuổi Dậu được Chính Ấn chở che, công việc suôn sẻ và thuận lợi vô cùng. Bản mệnh tìm được nguồn cảm hứng trong công việc, cống hiến hết mình chẳng quản ngại khó khăn vất vả, chỉ mong hoàn thành công việc với kết quả tốt nhất mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi tuat
 
Hôm nay là ngày Thiên Quan hung thần ập xuống, người tuổi Tuất có thể sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi vì điều này. Thiên Quan mang theo điềm báo khẩu thiệt thị phi, vì những chuyện vô căn cứ mà bản mệnh chịu khá nhiều tổn hại, cả về uy tín lẫn hiệu quả công việc đang làm.
 
Tốt nhất việc ai người đó làm, bạn nên kiểm soát bản thân tốt hơn. Đừng thấy chuyện ồn ào là tự vơ đó vào mình, tìm mọi cách để giải quyết, kể cả điều đó có nghĩa là bản mệnh sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi chỉ vì ôm đồm chuyện bao đồng.
 
Ngày Thổ khí đương vượng, dễ khiến cho sức khỏe của bản mệnh gặp phải nhiều vấn đề. Thổ quá vượng có thể ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, khiến cho bản mệnh ăn uống kém ngon miệng, chán nản chẳng muốn làm gì, chỉ thấy mệt mỏi trong người.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 01122017 tuoi hoi
 
Trong tử vi ngày 1/12/2017, người tuổi Hợi được Tỷ Kiên che chở, bản mệnh cứng cáp và quyết đoán hơn nhiều. Những suy nghĩ trẻ con dần tiêu tan, bạn biết rằng mình cần thứ gì vào thời điểm hiện tại, không quan tâm đến những chuyện vu vơ không liên quan đến mình.
 
Bạn dứt khoát theo đuổi những gì mình muốn, công việc bạn làm cũng là việc mà bạn yêu thích. Nhờ thế mà bản mệnh luôn có được sự tươi mới và hào hứng với công việc mỗi ngày, không cảm thấy nhàm chán và bế tắc khi cứ phải suy nghĩ xem làm thế nào để có được những điều mình muốn.
 
Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Gió đông về nhưng con giáp này vẫn cảm thấy lạnh lẽo trong trái tim mình khi không tìm được ai đồng cảm. Từ trái tim đến trái tim, khoảng cách tưởng chừng gần thôi nhưng lại quá xa xôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 7 ngày 2/12/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X