Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ

Chủ Nhật, 21/02/2016 20:06 (GMT+07)

Tử vi năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ như thế nào? Tình duyên, Tài vận, Công danh, sự nghiệp, vận hạn ra sao? Hãy cùng Lichngaytot.com giải mã vận trình nhé!

tv tuoi ti 1
 
CHUNG: Năm nay công việc người tuổi Tỵ rất bận rộn, mọi việc đều phải tự tay thực hiện vì có quá nhiều việc nhỏ nhặt nên bản mệnh cảm thấy chán nản, đồng thời còn bị người khác làm liên luỵ, dễ dàng sinh thị phi trong lời ăn tiếng nói. Trong thời gian này bạn nên tránh xa việc bao đồng, giữ cho mình một năm làm ăn bình yên. Rất may, năm Bính Thân này bản mệnh được sự trợ giúp hỉ tài từ các cát tinh Thiên Đức, Phúc Đức, Quý Nhân, lại còn gặp cục hợp Thái Tuế vì vậy các mối nhân duyên được mở rộng, quý nhân xuất hiện thúc đẩy tài vận. Có thể nói đây là một năm thuận lòng thuận ý, mã đáo thành công. Những người làm công ăn lương mặc dù ý chí tranh đấu cao, có tinh thần thăng tiến nhưng vẫn nên lấy tĩnh làm gốc, vội vàng phát triển sẽ không thành công, nên chờ đợi, dần dần sẽ xuất hiện quý nhân tương trợ.

ty sua
 

HUNG TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

Năm nay có một tổ hợp liên quan tới gia trạch đi vào cung mệnh, bao gồm Cẩu Giảo, đại diện cho sự phiền nhiễu đeo bám mãi không thôi, chủ yếu liên quan tới quan hệ tình cảm và con người. Quan Tố, đại diện cho tranh chấp về tiền bạc, dễ dẫn tới tình trạng mất mát tài lộc. Hoàng Phan chủ về gia trạch xuất hiện vấn đề. Ngoài ra, năm nay bạn phải đặc biệt chú ý tới sức khỏe của bản thân và người già trong nhà.

Phi Đao tượng trưng cho thị phi bất ngờ về lời ăn tiếng nói. Vì vậy trong năm Bính Thân này bản mệnh phải chú ý tới các quan hệ xã hội của mình, đặc biệt phải tránh tình trạng tổn thương đến thân thể do cãi cọ. Thực ra, vận trình năm nay của bạn không tồi nhưng vì cục diện hình Thái Tuế ảnh hưởng, lại thêm nhiều cát tinh hỗ trợ nên vận trình phát triển rất tốt, tài lộc ổn định các mặt đều có nhiều tiến bộ. Có điều bản mệnh cần chú ý tới mặt sức khỏe cá nhân, quan hệ xã hội và vận trình gia trạch dễ xảy ra những điều bất lợi.

CÁT TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

Vì năm Bính Thân cùng bản mệnh Thìn tạo ra cục diện địa chi Thân Tỵ tương hình đại diện cho bệnh tật và cảm xúc bất ổn nên vận trình sức khỏe của bản mệnh sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Mặc dù "phạm Thái Tuế" là một từ trung tính nhưng cũng khiến bản mệnh chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều thách thức và xung đột trong năm mới. May mắn năm nay bản mệnh gặp nhiều cát tinh như Thái Âm, chủ quý nhân mang tính nữ, thường là các trưởng bối nữ hoặc lãnh đạo nữ sẽ giúp bạn trong con đường sự nghiệp năm nay, thậm chí bạn có cơ hội được đề bạt thăng chức mới. Thái Âm cũng đại diện cho cát tinh ổn định vận trình giúp tài lộc dần mở rộng.

Đường Phù chủ về quản lý quyền lực và uy vọng, người lãnh đạo trong năm Bính Thân sẽ có hi vọng phát huy hết sức trong công việc. Lúc này linh cảm cá nhân rất vượng, đặc biệt những người làm trong cơ quan nhà nước càng có lợi.

Địa Giải liên quan tới di chuyển, tu sử nên gia trạch hay môi trường làm việc của bản mệnh sẽ có sự biến động.

Tu vi cua nguoi tuoi Ty nam 2016 ra sao hinh anh 2
 
TỬ VI NĂM 2016 CỤ THỂ CÁC TUỔI TỴ 


Tử vi năm 2016 tuổi Tân Tỵ - 75 tuổi - Bạch Lạp Kim 

Người Tân Tỵ có một vận trình ổn định trong năm 2016. Bản mệnh có nhiều hoạt động xã hội với các bạn đồng chí hướng nên vừa phát triển sở thích cá nhân lại vừa khiến tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Chỉ có mặt sức khỏe sẽ xuất hiện chút bệnh nhỏ cần chú ý, bạn nên điều chỉnh thời gian ăn uống và nghỉ ngơi cho phù hợp. Năm nay bản mệnh cần lưu ý trong quá trình đi lại trong nhà, tránh va chạm đồ vật gây thương tích. Nếu có thể, bạn nên di chuyển các đồ vật dễ gây ra tai nạn trong nhà tới nơi khác đề phòng bất trắc.

Tử vi 2016 tuổi Quý Tỵ - 63 tuổi - Trường Lưu Thủy

Người sinh năm Quý Tỵ gặp vận tương hình trong cung Tốn nên chịu nhiều phiền nhiễu, bạn sẽ luôn cảm thấy không thoải mái vì thường xuyên xảy ra sóng gió một cách bất ngờ. Thường ngày bản mệnh nên chú ý nguy cơ từ chính cảm xúc bất ổn của mình, tính tình khó chịu ảnh hưởng tới sự giao lưu trong gia đình và con cái, dẫn tới cãi cọ bùng nổ. Tốt nhất bản mệnh nên dùng thời gian nghỉ hưu nhàn rỗi vui vầy cùng cháu chắt, thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể với người cùng tuổi.

Mặt sức khỏe, cần chú ý tới thương tật từ đầu gối trở xuống, vì năm Bính Thân bản mệnh gặp chấn thương về chân. Khi ra ngoài cần có người nhà đi cùng đề phòng bất trắc. Người sinh năm 1953 thường bị vướng vào những rắc rối hay liên lụy của con cái hoặc bạn bè thân thiết, khi gặp phải trường hợp này bản mệnh cần đứng ra giải quyết hoặc tự mình phải điều chỉnh góc độ là người lớn trong nhà. Những lúc thế này bản mệnh hay gặp phải cảm xúc khó chịu mà gây ra họa khẩu thiệt thị phi.

Tử vi năm 2016 tuổi Ất Tỵ - 51 tuổi - Phúc Đăng Hỏa

Người sinh năm Ất Tỵ rơi vào cục Tốn cung nhật nguyệt song hành với Phong quang đại hảo công tư cát tường nên năm Bính Thân này sự nghiệp của bạn dù khá bận rộn nhưng có nhiều nâng cấp hoặc thay đổi nghành nghề mới. Nội bộ có nhiều cơ hội bồi dưỡng học tập, nếu được bạn cần tranh đấu để tham gia. Người có nghành nghề riêng thì sự nghiệp phát triển tốt đẹp, tuy nhiên cần chú ý nhiều tới chuyện tiền vốn trung chuyển, có thể cuối năm sẽ xuất hiện hiện tượng thiếu vốn nhỏ. Về mối quan hệ xã hội, bạn nên làm tốt mối quan hệ với các bản mệnh nữ, xây dựng cho mình một cơ sở tốt để thúc đẩy công việc.

Tử vi 2016 tuổi Đinh Tỵ - 39 tuổi - Sa Trung Thổ

Người sinh năm Đinh Tỵ gặp Ngọc Nữ Phục Hổ Cách Cục nên mưu cầu bất lợi, người lâm Độ Môn, mọi việc đều dễ bị đảo ngược. Trong công việc, bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói, chú ý tự mình làm tốt công việc hiện tại, năm nay vận trình sự nghiệp nên bước chậm mà chắc, ổn định vô sự thì mới mưu cầu thành công. Đường tài lộc bình thường, bản mệnh nên là tốt việc chi tiêu cá nhân, giảm bớt tham vọng mua sắm. Mặt tình cảm khả quan hơn, người chưa kết hôn năm nay sẽ tìm được tình yêu mới, người đã kết hôn nên chú ý lây nhiễm tư tưởng ngoại tình. Mặt sức khỏe, cần chú ý vệ sinh ăn uống và các bệnh về dạ dày.

Tử vi năm 2016 tuổi Kỷ Tỵ - 27 tuổi - Đại Lâm Mộc

Năm nay Kỷ Tỵ gặp nhiều cát tinh hỗ trợ vận trình sự nghiệp, lại có duyên cớ từ Hỏa Thổ tương vượng nên tâm tư cá nhân cần khiêm tốn, tránh cách làm việc đại khái, qua loa. Mặt công việc, bạn chủ động và có nhiều năng lực kinh doanh hơn, vậy nên đường tài lộc rất khả quan, năng lực kinh doanh trợ lực đường thứ tài hanh thông. Chú ý quan hệ xã hội, tránh thị phi ảnh hưởng vận trình.

Vận đào hoa dù tốt nhưng dù là người đã kết hôn hay chưa kết hôn do chịu vận hình xung với Thái Tuế mà chuyện tình cảm đều xảy ra mâu thuẫn hoặc rạn nứt. Khi xảy ra tranh cãi đôi bên nên kịp thời xử lí, mở lòng để hiểu nhau hơn. Mặt sức khỏe, dễ bị phát hỏa đường tiêu hóa, bạn chú ý chế độ nghỉ ngơi đầy đủ.

Tử vi 2016 tuổi Tân Tỵ - 5 tuổi - Bạch Lạp Kim

Bạn trẻ sinh năm 2001 có vận trình Ly cung nên có lợi cho vận trình học tập, văn hóa. Lại gặp Thiên Ất quý nhân nên năng lực lý giải cá nhân sẽ tiến bộ rõ rệt. Năm nay bản mệnh sẽ có nhiều hứng thú mãnh liệt với âm nhạc, nghệ thuật. Cha mẹ có thể theo dõi là lấy trọng điểm bồi dưỡng cho con. Tuy vậy phụ huynh cũng cần chú ý tới tâm trạng của trẻ, chỉ dẫn trẻ học những kiến thức căn bản chứ không nên bay cao bay xa. Mặt sức khỏe, bản mệnh dễ mắc các chứng bệnh thông thường như cảm cúm, ho khan…

Tử vi năm 2016 tuổi Quý Tỵ - 3 tuổi - Trường Lưu Thủy

Quý Tỵ gặp Khôn Môn Thiên Tâm tinh, hợp cách thành Hỏa nên cần chú ý các bênh cảm cúm, sốt cao hay các bệnh về đường ăn uống. Cha mẹ nên bồi dưỡng cho con cái thói quen ăn uống có kỷ luật. Những đứa trẻ Quý Tỵ khá thông minh lanh lợi nên có thể bồi dưỡng nhiều thói quen tốt hoặc học các bài thơ, bài hát ca dao tục ngữ mỗi ngày, tuy vậy đừng tạo áp lực cho trẻ.

su nghiep
 

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

Bản mệnh gặp hợp hình xung cùng xuất hiện nên mặt sự nghiệp có nhiều rắc rối, thường xuyên cảm thấy chân tay bị bó buộc bản lĩnh, dường như không thể phát huy hết sức mình. Tâm lý bất ổn thường xuyên sẽ gây ra tình trạng chỉ vì một vài việc nhỏ mà phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên, từ đó chính mình gây ra thị phi.

Đối với suy nghĩ muốn đột phá khó khăn, bản mệnh có thể tham gia nhiều họat động xã hội giải tỏa áp lực do công việc đem lại. Bạn có cơ hội thăng chức nên chú ý tới cấp trên khác giới, đó sẽ là những quý nhân phù trợ cho bạn. Nếu bản mệnh luôn có mong muốn tìm cơ hội chuyển công việc, năm nay không thích hợp, vì bản mệnh Thìn rơi vào niên phận hình khắc với Thái Tuế. Nên dù bạn có chuyển sang công ty mới thì môi trường, cách làm việc và nhiệm vụ hòan toàn mới sẽ khiến bạn thất vọng, tâm lý bất ổn khiến sự nghiệp cũng bất ổn theo.

tai loc
 

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

Năm nay bản mệnh lâm vào cục diện Bính Hỏa khắc Kim Mộc, lại thêm hình Thái Tuế mà vận tài lộc của bạn có nhiều biến động bất thường. Áp lực tài chính trong năm nay gia tăng, đầu năm hay cuối năm đều có hiện tượng tài lộc đứt đoạn vô cùng nghiêm trọng. Dù có nhều cơ hội kiếm tiền nhưng môi trường không chín muồi nên có một số cơ hội không mang lại lợi ích nhiều hoặc lại gặp phải tình trạng giải ngân chậm chạp. Mặt thứ tài dễ dàng xuất hiện vấn đề khiến bạn mất tài mất lộc, nên cần nâng cao khả năng kiểm tra các phần chi tiết. Năm nay đường chính tài của bạn tương đối ổn định nhưng sẽ vẫn xuất hiện nhiều yếu tố khó khăn bất ngờ nên bản mệnh cần chú ý.

Mặc dù đường sự nghiệp bản mệnh được thăng quan tiến chức khiến thu nhập cũng có tăng trưởng nhất định nhưng năm nay mặt phá tài của bạn rất nhiều như: đi khám bệnh, du lịch, lập nghiệp, tu sửa… việc nào cũng khiến bạn tổn thất. Đường thứ tài không tốt nên bạn cần kiềm chế dục vọng đầu tư hay chơi bài bạc, nếu muốn thử đổi vận bản mệnh có thể mua vài tấm xổ số chơi vui.   

suc khoe
 

SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

Năm Bính Thân, bản mệnh có cảm giác mệt mỏi, chán nản vậy nên thường ngày cần bổ sung đẩy đủ dinh dưỡng trong ăn uống. Nên nhớ rằng, thể chất sung mãn thì tinh thần mới giải tỏa. Những người lớn tuổi có thể ra ngoài thăm thú môi trường gần gũi thiên nhiên như công viên cạnh nhà, ra hồ đi bộ… Còn thanh niên khi ra đường gặp phải lúc mưa gió bất ngờ sẽ thấy xương cốt có cảm giác khó chịu, đôi khi còn thấy đau nhức, vì vậy thường ngày cần chú ý rèn luyện đả thông xương cốt, cổ, tay chân, eo, lưng tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp. Những người già hơn cần chú ý bảo vệ gan phổi, ăn ít đồ dầu mỡ, uống ít rượu bia… đề phòng bệnh cũ tái phát. Người hay lái xe cần chú ý an toàn giao thông, tránh xa những nơi xuất hiện đồ thuộc ngũ hành Kim, tránh thương tật chân tay.

Ngoài ra năm nay bản mệnh có cảm xúc bất ổn, ảnh hưởng tới công việc và mọi mặt nên ngoài việc đề phòng bị thương cũng nên chú ý những suy nghĩ mông lung bất định. Khi tâm trạng không ổn định, bạn có thể tìm bạn bè hoặc nửa kia đi tản bộ tiếp cận thiên nhiên, thả lỏng tâm hồn thoát khỏi gánh nặng hàng ngày.

tinh cam
 

TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

Năm nay cơ hội cưới hỏi, yêu đương nghiêng nhiều về phía bản mệnh nam. Bạn sẽ gặp được tính cách tương hợp với chính mình, gia cảnh điều kiện đều khá tốt, đây là cơ hội tốt để bản mệnh nắm bắt. Năm nay vận đào hoa với bản mệnh nữ bình thường nhưng với nam giới độc thân lại rất tốt. Người đã có nơi có chốn không nên nghi kỵ lẫn nhau, việc cảm thấy đối phương có suy nghĩ phản bội lại mình chỉ khiến xảy ra tranh cãi hoặc chiến tranh lạnh, từ đó làm tổn thương mối quan hệ hai bên. Cần duy trì sự bao dung, không nên chuyển mặt thành đối địch quá nhanh khi xảy ra đổ vỡ. Tốt nhất trong năm đôi bên nên tìm giải pháp xa nhiều gần ít, để tâm nhiều tới việc phát triển sự nghiệp thì hơn. Trong năm chuyện tình cảm của tuổi Tỵ biến đổi tương đối lớn, duyên phận của nam tốt hơn về giữa năm, có thể thành hôn sự. Người độc thân nên chuyên tâm bồi dưỡng tình cảm đang có. Giữa năm xuất hiện vận đào hoa xấu ảnh hưởng tới tình cảm vốn có, bản mệnh cần xử lý tốt quan hệ bạn bè xung quanh.

nhan duyen
 

NHÂN DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

Bản thân các mối quan hệ của người tuổi Tỵ đã rất ổn lại có thêm sự tương trợ từ vòng Thái Tuế nên bạn được trợ giúp từ mọi mặt, sự nghiệp phát triển ổn định thúc đẩy khả năng nghiệp vụ riêng. Tuy nhiên, đúng như vận chuyển thường tình của tạo hóa thịnh quá thì tất suy, nên bản mệnh không tránh khỏi họa tiểu nhân đố kỵ. Mặt tình cảm bạn cũng có nạn tiểu nhân can thiệp hôn nhân xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm, cần phải hết sức lưu ý.

tinh van
 

TINH VẬN CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

Vận phong thủy quan lộc của người tuổi Tỵ khá hưng thịnh, bước vào năm 2016 bản mệnh nên dành thời gian sắp xếp lại bàn làm việc của mình. Mặc dù bạn được giúp đỡ từ nhiều phía như Thái Tuế, Quý Nhân nhưng sức mạnh vẫn chưa đủ để chấn hưng đường quan lộc, vậy nên cần sự hỗ trỡ từ phong thủy. Vận tài lộc có khởi sắc, bạn nên thúc đẩy nó bằng những đồ vật cát tường đặt tại các vị trí tài lộc trong nhà hoặc trên bàn làm việc. Nếu trong nhà có phát sinh mâu thuẫn giữa vợ chồng với nhau thậm chí có sự đe doạ của người thứ 3 thì càng cần những đồ vật may mắn để điều hòa âm dương trong nhà, trừ tà đón tốt.

TỬ VI 12  THÁNG CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ NĂM 2016

vt thang 1
 
Tháng có thiên can Canh Kim địa chi Thân Kim đều trường sinh, Kim là tài lộc của Tỵ Hỏa thành cục thực thương phối ấn nên tài tinh đi vào phá cách, lại thêm Dậu Tỵ tương hình nên đường tài lộc của bạn trong tháng đáng lo ngại, trong mọi trường hợp không được tham lam nhỏ nhặt mà rơi vào thế khó khăn. Nếu được, năm mới này bản mệnh có thể lấy ngọc Chu Tước Hiến Thuỵ làm duyên chủ, sẽ cảm nhận được linh tính của cát vận. Tuy vậy mọi mặt trong tháng đều phải hành sự cẩn thận, tránh kết cục hấp tấp mà hỏng việc.
vt thang 2
 
Tháng này, vòng Thái Tuế có thiên can Bính Hỏa khắc Tân Kim, tuy vậy bản mệnh Tỵ Hỏa lại sinh Mão Mộc nên vận trình tổng thể tương đối ổn định. Vì tích cực thay đổi bản thân nên bạn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của sếp và có cơ hội thay đổi vị trí công việc. Trên cơ sở đó bạn cần kéo gần quan hệ của mình với người nhà hơn nữa, đừng để công việc khiến bạn xa cách với gia đình mình.

vt thang 3
 
Tháng có thiên can Nhâm tương khắc với thiên can Thái Tuế Bính nhưng địa chi Thìn Mộc lại ám hợp với Tỵ Hỏa vì vậy vận thế trong tháng khá kỳ ảo. Tuy vậy cơ hội kiếm tiền của bạn vẫn rất cao. Bạn tương đối lười biếng trong công việc vì vậy vận trình sự nghiệp tiến triển chậm. Mặt tình cảm, bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều nên có thể chủ động biểu đạt tình cảm với đối phương. Mặt sức khỏe, cần chú ý chấn thương khi vận động, khi lái xe cần chú ý an toàn giao thông.

vt thang 4
 
Tháng có Quý Thủy sinh hưng thịng nhưng tương khắc với Thái Tuế Bính Hỏa, địa chi Tỵ Hỏa phục linh nên vận thế cả tháng không yếu cũng không mạnh. Trong công việc, vì không coi trọng kết quả nên bạn làm việc không cẩn thận, hiệu quả không cao. Nên chú ý lắng nghe và học hỏi người lớn, các bậc tiền bối.

vt thang 5
 
Tháng Giáp Mộc sinh Bính Hỏa vượng, địa chi Tỵ Ngọ hội hợp thành Hỏa cục, bỉ kiếp mà sinh thịnh, quan cách yếu hơn nên vận trình bản mệnh không được yên bình, cảm xúc bất ổn hay sinh chuyện, vì vậy bản mệnh phải tránh các mẫu thuẫn với đồng nghiệp. Chuyện tình cảm tương đối tốt, người độc thân có cơ hội gặp đối tượng mới, người đã kết hôn nên tránh cảm xúc hỗn loạn, tránh phá vỡ tình cảm gia đình hiện tại.

vt thang 6
 
Tháng này bản mệnh có thiên can Ất Mộc sinh Bính Hỏa tạo thành Thương Quan sinh thứ tài. Vậy nên trong tháng tâm tính của bản mệnh sẽ có sự thay đổi, tài năng bản thân có cơ hội được thể hiện. Tốt nhất bạn nên tăng cường giao lưu với bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Mặt tình cảm phong phú đa sắc màu, người độc thân không thể nắm bắt được vận mệnh đào hoa của mình vì cùng lúc gặp quá nhiều bạn bè mới. Người đã kết hôn nên quan tâm yêu thương nửa kia của mình hơn nữa, tránh khiến đối phương nảy sinh những nghi ngờ không đáng có.

vt thang 7
 
Tháng có 2 Bính Hỏa sinh bởi thiên can, địa chị Tỵ Thân hợp hóa Thủy nên vận trình luân chuyển suôi chèo mát mái, dẫn tới vận tài lộc gặp nhiều cơ hội phát tài, tuy nhiên vẫn phụ thuộc vào khả năng nắm bắt của bản mệnh. Mặt sự nghiệp cần củng cố thêm nền tảng cơ bản để bản mệnh phát huy tốt cơ hội của mình, sao cho cả đồng nghiệp và lãnh đạo đều phải công nhận bản lĩnh của bạn. Tháng này do cường độ công việc cao, nghỉ ngơi không điều độ mà thân thể bản mệnh dễ mắc nhiều bệnh vặt, cần chú ý cải thiện hơn.

vt thang 8
 
Bính Đinh đều thuộc Hỏa nên tương sinh hưng vượng, đặc biệt tháng lại thuộc tiết mùa hạ nên càng mạnh mẽ, Tỵ Dậu hợp hóa sinh Kim cục nên vận trình được đạt tới một đỉnh cao mới. Thế nhưng trong tháng bản mệnh gặp hai hung tinh Thiên Khốc và Đại Hao lâm cung mệnh nên cần chú ý thị phi giữa các đồng nghiệp. Trong tháng, cần lưu ý các bệnh về tim hoặc huyết áp, tránh diễn biến phức tạp vì thói quen thiếu lành mạnh của bạn.

vt thang 9
 
Tháng Tỵ Tuất tương xung, cát tinh không có nên công việc rất khó khăn khi thực hiện. Bản mệnh nên giữ một thái độ nhường nhịn, bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Vận tài lộc cũng bất lợi, không nên ham mê bài bạc hay xổ số, càng lún sâu vào trò may rủi bạn càng bị tổn thất lớn. Mặt tình cảm, người đã kết hôn đôi khi phát sinh tình trạng "say nắng", người thứ 3 xuất hiện khiến quan hệ xấu đi. Tháng tương xung vòng tháng nên bản mệnh cần chú ý sức khỏe người già hoặc trẻ con.

vt thang 10
 
Tháng mệnh thổ 4 mùa sẽ sinh Bính Hỏa, địa chi Tỵ Hỏa tương xung Hợi Thủy, mặt khác Tỵ Hỏa và Kỷ Thổ rất yếu nên không thể khắc chế Hợi Thủy. Nhìn chung tháng này mặt tài lộc của bạn khá thu hút nhưng không nên quá lạc quan, đừng vì một chú cảm xúc nhất thời mà gây ra những hậu quả khó lường. Mặt công việc, cần chú ý mâu thuẫn với đồng nghiệp. Mặt tài lộc, trong tháng có người vay tiền, nếu có thể hãy mở lòng để giúp đỡ họ.

vt thang 11
 
Tháng này Canh Kim chính thu nên sinh vượng, tuy nhiên bị Bính Hỏa khắc chế, địa chi Tý Thủy khắc bản mệnh Tỵ Hỏa nên vận trình của bản mệnh rất tồi. Vì cục diện trên mà trong tháng tưởng như có lợi lại tiềm tàng nhiều nguy cơ trắc trở, dù người làm chủ hay người làm văn phòng nên nhớ mọi việc cần tự tay mình thực hiện, không được làm việc một cách cẩu thả hay nhờ người khác làm, tránh những bất trắc xảy ra. Chuyện tình yêu khai lộ có ánh sáng, nếu muốn tình cảm bền chặt hai bạn nên đi du lịch hoặc dã ngoại. Với người đã kết hôn, những cãi vã từ tháng trước sang tháng này sẽ được hòa giải. Vận trình tháng bất lợi nên khi bạn ra ngoài nên chú ý an toàn và lưu ý những nơi quá vui vẻ, đông đúc sẽ sinh chuyện rắc rối.

vt thang 12
 
Tháng cuối cùng năm 2016, bản mệnh Tỵ được hai cát tinh Phúc Tinh và Thiên Đức giúp đỡ nên trong công việc, cơ hội được thăng chức rất cao. Đồng thời tin tốt chỉ đến với những người đã nỗ lực, chăm chỉ cả năm và bạn là một trong nhiều người được cát tinh công nhận. Mặt tài lộc “sở cầu như tâm sở nguyện” đều  là nhờ công việc thuận lợi. Những người làm công ăn lương sẽ có tin tăng lương tốt lành, người làm chủ thì sự nghiệp thăng tiến tốt, đây có thể coi như một tháng đầy niềm vui trong năm Bính Thân này. Vận trình tình cảm cũng vì thế mà tốt đẹp, hai bạn vừa trải qua một giáng sinh an lành nay lại tiếp tục chuẩn bị đón chào mùa xuân mới tình cảm vô cùng mặn nồng, tâm tình vui vẻ sức khỏe vô lo.

HÓA GIẢI

Năm nay bản mệnh Thìn có Bính thuộc Hỏa, Thân là địa chi Hầu thuộc Kim tạo nên cục diện Bính Hỏa khắc Kim Mộc. Bính đều thuộc âm tính, trước là âm Hỏa sau là âm Kim, mà Tỵ thuôc Hỏa, vòng Thái Tuế thuộc Thân Kim bị Hỏa khắc chế, Tỵ Thân tương hình nên thiên can Bính Hỏa lại thêm vượng. Năm nay bản mệnh Tỵ lại hình Thái Tuế vì vậy có thể dùng túi thơm Quản Trung hóa Thái Tuế để hóa giải họa tương hình. 

Người có duyên có thể giúp mình, người nhà hoặc bạn bè thỉnh đồ vật cát tường để cầu phúc có thể bảo vệ bình an qua năm Bính Thân. Bản mệnh có thể đeo Chu Tước Hiến Thuỵ, ngọc này là linh vật Thần Thú Chu Tước đang ngẩng đầu dang cánh đầy kiêu hãnh, linh vật biểu trưng cho bình an và cát tường. Chu Tước là thần thú thời thượng cổ chủ trì cát vận có thể trừ tà hóa sát, chiêu tài nạp phúc ngụ ý người tuổi Tỵ trong năm Bính Thân có thể xung phá khí âm, đổi vận tăng tài. Ngọc là vật may mắn có thể thêm phúc thêm lộc giúp con người đem đến vận may. Chu Tước cùng ngọc tương trợ tương hỗ giảm bớt họa phạm hình Thái Tuế. Dưới sự giúp đỡ của Chu Tước Hiến Thuỵ vận trình bản mệnh có thể thay đổi rõ rệt, giúp bạn vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội tốt duy trì tinh thần tích cực nhất.

Ngoài ra bản mệnh có thể lựa chọn một số đồ trang sức phong thủy như vòng Tam Hợp Liên Hoa, ổn định vận trình phát huy đại uy đại quang, hay vòng tay Bát Phương Lục Thánh, Trường Sinh Bảo Tỵ vừa hóa sát chặn tà, tìm kiếm quý nhân, vừa bảo tồn trạch vận hưng vượng sự nghiệp. Những người lái xe có thể dùng phù may mắn Phúc Lộc Xương Thuận mang ý nghĩa hóa hiểm bảo toàn bình an. Nếu bản mệnh Thìn muốn thúc đẩy vận trình sự nghiệp quan vận thuận buồm xuôi gió có thể cung thỉnh Cửu Cung Hoàng Đồ Thông Thiên Trận.

BẢN MỆNH PHẬT


Tu vi cua nguoi tuoi Ty nam 2016 ra sao hinh anh
 
Bồ tát Phổ Hiền hay còn gọi là Thánh đản Phổ Hiền chính là Phật bản mệnh của người tuổi Thìn.

Trong vô lượng các vị Đại Bồ tát, từ tha phương quốc độ đến Ta bà để trợ duyên với Đức Phật Thích Ca Mâu Ni giáo hóa độ sinh, có thể nói Bồ tát Phổ Hiền là một trong các vị Bồ tát trợ duyên giáo hóa đắc lực nhất và có nhân duyên sâu nặng đối với tất cả chúng sinh, thể hiện qua tâm nguyện thủ hộ Chánh pháp và hộ trì người tu tập của Ngài.

Theo kinh Pháp Hoa, Ngài là vị Bồ tát ở quốc độ của Phật Bảo Oai Đức Thượng Vương Như Lai, phía Đông cõi Ta bà, nghe thế giới này thuyết kinh Pháp Hoa liền lãnh đạo năm trăm vị Đại Bồ tát đến nghe pháp và phát tâm hộ trì Chánh pháp của Đức Phật Thích Ca.

Phổ Hiền, tiếng Phạn Sàmantabhadra, dịch âm là Tam mạn đà bạt đà la hoặc Tam mạn đà bạt đà. Phổ là biến khắp, Hiền là Đẳng giác Bồ tát, Phổ Hiền là vị Bồ tát Đẳng giác có năng lực hiện thân khắp mười phương pháp giới, tùy mong cầu của chúng sinh mà hiện thân hóa độ.

Căn cứ vào tranh tượng Hoa Nghiêm Tam Thánh, Bồ tát Phổ Hiền cưỡi voi trắng hầu bên trái, còn Bồ tát Văn Thù cưỡi sư tử hầu bên phải Đức Phật Tỳ Lô Giá Na. Bồ tát Phổ Hiền biểu thị Đại hạnh, Bồ tát Văn Thù biểu thị Đại trí, hai vị dùng trí tuệ và hạnh nguyện đồng trợ hóa cùng Đức Tỳ Lô Giá Na hóa độ chúng sanh. Bồ tát ngồi trên lưng voi trắng sáu ngà, biểu thị hạnh nguyện rộng lớn. Voi là loài có sức mạnh, kham nhẫn, có thể chuyên chở người và vật từ chỗ này sang chỗ khác.

Bồ tát Phổ Hiền cũng thế, dùng Đại hạnh hóa độ chúng sinh, đưa họ từ bờ mê sang bến giác. Voi trắng biểu thị Bồ tát tuy lăn lộn trong trần thế hóa độ chúng sanh nhưng Ngài không vướng nhiễm bụi trần, tâm hoàn toàn trong sạch. Sáu ngà trượng trưng cho Lục độ, sáu công hạnh tu tập của chư vị Bồ tát. Hình ảnh Bồ tát Phổ Hiền cưỡi voi trắng sáu ngà mang ý nghĩa Ngài là vị Bồ tát với tâm Bồ đề vững mạnh, hoàn toàn thanh tịnh, khéo vận dụng Lục độ làm phương tiện giáo hóa độ sinh.

► Xem thêm: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X