Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý

Chủ Nhật, 21/02/2016 20:15 (GMT+07)

 Tử vi năm 2016 của người tuổi Tý: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu như thế nào? Tình duyên, Tài vận, Công danh, sự nghiệp, vận hạn ra sao? Hãy cùng Lichngaytot.com giải mã vận trình nhé!


vt tuoi ty
 

KHAI QUÁT CHUNG

Người tuổi Tý vừa trải qua hai năm phạm vào cục diện Hại Thái Tuế nên năm 2016 này hãy đón chào cơ hội tốt để phát triển bản thân. Cục diện "Bán hợp Thái Tuế" với hai Địa chi Tý - Thân xuất hiện trong bản mệnh và niên mệnh, người tuổi Tý sẽ được thái tuế Bính Thân trợ giúp hết sức trong mọi mặt. Năm nay niên mệnh Tý có Tử Vi tinh đi vào cung mệnh nên có lợi cho địa vị và quyền lực, nhất là những người đã có quyền chức sẽ như hổ thêm cánh rồng thêm đuôi. Lại gặp nhiều cát tinh như Long Đức, Ngọc Đường giúp sự nghiệp thuận lợi, tình cảm thuận hòa, làm ăn hưng thịnh hỉ sự nối tiếp hỉ sự. Những người gặp trắc trở trong hôn nhân từ lâu sẽ được toại nguyện vì được hai bên gia đình đồng ý hôn sự.



van trinh nam ty
 

HUNG TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016

Chỉ Bối: Trong Quy Tàng Dịch có ghi: "Một hung tinh, tên gốc gọi là Ác Đào Tinh,  chủ về thị phi, trong ăn nói làm mất lòng người khác nên bị hãm hại sau lưng".

Ngũ quỷ: Sao này chủ về tâm lý hay bị ảnh hưởng, vì vậy trong năm nay người tuổi Tý không được dễ dàng tin lời những người xung quanh. Đồng thời sao này còn chủ về tiểu nhân lừa lọc, nên sẽ có có nhiều rắc rối và sóng gió nhỏ. 

Quan phù: Hung tinh này mang họa về tố tụng, đường tòa án.

Thiên khốc và Phi Phục:  Đây là hai hung tinh về xuất hành, người mệnh Tý sẽ gặp một số tai họa bất ngờ không lường trước. Tốt nhất trước khi ra ngoài nên chú ý sự thay đổi từ thời tiết, đường đi, hành lí… để tránh họa vô đơn chí.

CÁT TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016

Quốc Ấn: Cát tinh chủ về công danh tài lộc, có uy quyền, tước vị. Học trò thì đỗ đạt khoa bảng, có bằng sắc. "Ấn" tượng trưng cho giai cấp thượng lưu. Lúc chết có thể được phong thần hoặc được lưu danh, người đời cúng bái, phụng thờ.


Tam Đài: Sao này chủ về phú quý, sự ngưỡng mộ, sự trọng vọng của người đời. Đây là trường hợp Hoa Cái đi với Long Trì, Phượng Các, Bạch Hổ thành bộ sao gọi là "Tứ Linh", chủ về công danh, chức vị, uy quyền.

Thiên Phủ: Chủ về chiêu đãi, yến tiệc đại diện cho ẩm thực. Người tuổi Tý sẽ có nhiều buổi hội họp, ăn uống, chiêu đãi trong năm nay. Đó có thể nói là có phúc ăn uống, mang lại nhiều niềm vui.

Tu vi tuoi Ty 2016 Binh Ty, Mau Ty, Canh Ty, Nham Ty, Giap Ty hinh anh 2
 

TỬ VI 2016 CỤ THỂ CHO CÁC TUỔI TÝ 

Tử vi 2016 tuổi Bính Tý - 81 tuổi - Giản Hạ Thủy 

Năm nay sự nghiệp và tài lộc của Bính Tý đều thăng tiến tốt đẹp. Sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ, có nhiều cơ hội đầu tư tốt, đường tài lộc khả quan. Đương nhiên bản mệnh tuổi đã cao không thích hợp với những kiểu làm ăn mạo hiểm. Nếu vẫn muốn thử vận may trong các cuộc đỏ đen thì có thể chơi một vài ván bài hoặc mua xổ số, biết đâu gặp nhiều vận may tốt đẹp. 


Để làm phong phú cuộc sống nghỉ hưu Bính Tý có thể đi du lịch, gặp gỡ bạn bè đồng niên, tham gia những buổi họp mặt ngoài trời vừa nâng cao sức khỏe bản thân lại khiến cuộc sống thêm nhiều điều thú vị. Mặt sức khỏe, Bính Tý chỉ cần chú ý những bệnh như cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, tiểu đường. Đây là những bệnh mãn tính của tuổi già mà thôi.

Tử vi năm 2016 tuổi Mậu Tý - 68 tuổi - Tích Lịch Hỏa

Mậu Tý năm nay thư nghiệp hưng cát, trăm sự thuận hòa, có thể an hưởng tuổi già. Trong năm Bính Thân này con cháu Mậu Tý hiếu thuận hòa hợp, nếu không có điều kiện ở bên thì cũng thường xuyên gọi điện thăm hỏi. Vì vậy người Mậu Tý không nên suy nghĩ hay làm việc quá sức, đặc biệt trong gia đình nhiều con cháu cần cân bằng tốt vấn đề kinh tế để giữ được hòa khí bởi đông con đông cháu thì mâu thuẫn càng phức tạp. Do đó khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn với hậu bối. Đừng ngại ngần giao tiếp nhiều hơn để thêm hiểu con cháu, nên xuất phát từ góc độ của chúng để suy nghĩ, tạo không gian phát triển tự do cho con cháu.

Tuổi đã cao nên Mậu Tý cần giữ cho mình một tinh thần thỏai mái, tham gia nhiều hoạt động phù hợp với độ tuổi để cuộc sống hàng ngày thêm phong phú. Ngoài ra, chú ý bệnh cao huyết áp, máu nhiễm mỡ hay những bệnh về gan phổi. Ngày thường nên có chế độ dinh dưỡng hợp lí và nên đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên.


Tử vi 2016 tuổi Canh Tý - 57 tuổi - Bích Thượng Thổ 

Vận trình Canh Tý năm nay thuộc Thái Bạch Hình Cách nên nhiều chuyện không được như ý muốn, sự nghiệp xuất hiện biến động khiến tâm lý bất ổn. Trong năm Bính Thân này người mệnh Canh Tý nhất định phải giữ tinh thần thoải mái, không được vội vàng, cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi hợp lí.

Đường tài lộc, chú ý Phá Tài tinh khiến tài lộc tiêu tán hoặc vì hậu bối dùng tiền chưa thỏa đáng mà gây chuyện phiền hà. Ngoài ra, Canh Tý không được dễ dàng tin tưởng người khác, cẩn thận bị kẻ xấu lừa đảo. 

Mặt sức khỏe, Canh Tý dễ mắc các bệnh về dạ dày, đường tiêu hoá. Nên ăn ít đồ có dầu mỡ, cay nóng, tránh nóng trong, ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể.

Tử vi năm 2016 tuổi Nhâm Tý - 44 tuổi - Tang Đố Mộc 

Năm nay, Nhâm Tý có Thương Môn tinh chiếu mệnh hình thành cục diện Thủy Tỵ Hỏa sinh khẩu thiệt thị phi, gặp nhiều rắc rối liên tiếp. Trong năm Bính Thân này công việc của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại, dễ bị kẻ tiểu nhân xung quanh đố kị, tìm cách hãm hại. Tài năng cá nhân sẽ không thể phát huy khiến người Nhâm Tý thường xuyên thấy lực bất tòng tâm. Năm nay bạn bên nói ít, quan sát nhiều, lấy dạ quân tử đối lòng tiểu nhân, đặc biệt Nhâm Tý mệnh nữ nhớ phải tránh xa tranh những rắc rối thị phi, không để người khác nắm được điểm yếu của mình. 


Khi xử lí mọi việc trong đình, Nhâm Tý không nóng vội, làm mọi việc rối tung mà phải giữ thái độ bình tĩnh, tranh thủ thời gian rảnh để cùng nửa kia đi ra ngoài hít thở không khí trong lành nhằm hòa giải mối quan hệ căng thẳng giữa đôi bên.

Tử vi năm 2016 tuổi Giáp Tý - 32 tuổi - Hải Trung Kim 

Vận trình Giáp Tý năm nay gặp Bạch Hổ mang tính chủ động, đại diện cho nghiệp vụ quản lí kĩ thuật. Năm Bính Thân sẽ là một năm vất vả bận rộn khi triển khai sự nghiệp. Nhưng mọi nỗ lực cố gắng của bạn sẽ thu về kết quả tốt, trong năm nay Giáp Tý có thể "bội thu" những tin vui và thành công trong công việc.

Những người làm công việc văn phòng, công chức chính phủ, trong năm 2016 này bạn có tham vọng tự mình phát triển nghành nghề thứ 2. Dù thứ tài và chính tài năm nay đều tốt nhưng Giáp Tý không nên mù quáng chạy theo phong trào mà phải giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể tìm kiếm hạng mục kiếm tiền tốt.

Về tình cảm, năm nay mệnh Giáp Tý độc thân sẽ gặp nhiều áp lực từ phía gia đình về chuyện hôn nhân. Với những ai đã từng thất bại trong hôn nhân, năm nay có cơ hội tìm được hạnh phúc mới.


Tử vi năm 2016 tuổi Bính Tý - 20 tuổi - Giản Hạ Thủy 

Trong năm nay việc học hành của Bính Tý sa sút, khó đạt được thành tích tốt vì ham chơi, không có sự đôn đốc của cha mẹ, ham chơi khiến thành tích giảm sút. Hãy nhớ một ngày cày cuốc cả đời tận thu, Bính Tý không nên vì một phút ham chơi nhất thời mà cả đời hối hận. Với những bạn đã đi làm thì dễ mang tâm lý làm được chăng hay chớ, không chịu được khổ nên thường xuyên thay đổi công việc.

Về tình cảm, năm nay vận thế tình duyên của người mệnh Bính Tý phạm vào cục diện đào hoa kiếp, cần phải thể hiện thái độ chung thủy và dứt khoát trong tình cảm, không nên đứng núi này trông núi nọ, nếu không bản thân sẽ chịu tổn thương cả về thể chất và tinh thần. Về sức khỏe, khi đi ra ngoài chơi, Bính Tý nên chú ý an toàn, tránh thương tật chân tay bất ngờ.

Tử vi 2016 tuổi Mậu Tý - 6 tuổi - Tích Lịch Hỏa 

Trong năm Bính Thân, các bậc cha mẹ cần phải kiên nhẫn chỉ bảo cho Mậu Tý để tăng cường năng lực học tập cho trẻ. Điều đó mang lại nhiều lợi ích cho sự trưởng thành của trẻ sau này. Cha mẹ không nên cãi cọ trước mặt con cái làm ảnh hưởng tâm lý phát triển của trẻ. Nên dành thời gian đưa trẻ tham gia các hoạt động xã hội, tiếp xúc với thế giới tự nhiên nhiều hơn. Nhưng khi đi chơi bên ngoài, phụ huynh nhớ đưa trẻ tránh xa những nơi có nước ở  phía Bắc, tránh tình trạng đuối nước bất ngờ.


su nghiep
 
SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016

Xét về tổng thể, năm nay vận trình sự nghiệp bản mệnh Tý có sự thăng tiến và biến đổi khả quan, áp lực cạnh tranh đương nhiên vẫn có nên bản thân phải chủ động nắm bắt tình hình. Mặc dù sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng sự nghiệp có thể phát triển tốt, được lãnh đạo cất nhắc nên có cơ hội thăng quan tiến chức. Năm nay mặt quan hệ xã hội của bạn dễ gặp họa tiểu nhân, bị kẻ xấu đố kị ghen ghét mà ám hại gây trở ngại, vì vậy trong công việc cần phải chú ý không khí, môi trường làm việc xung quanh, duy trì mối quan hệ khách quan, tốt đẹp với các đồng nghiệp xung quanh, với lãnh đạo phải tôn trọng, đảm bảo nỗ lực của bản thân được báo đáp.

tai loc
 
TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016

Trong năm Bính Thân, chính tài của bản mệnh Tý trung bình, thứ tài khá tốt. Những người luôn khát khao xây dựng sự nghiệp hoặc muốn phát triển nghành nghề thứ 2 trong năm nay sẽ gặp cơ hội đầu tư tốt, nếu có những hạng mục hoặc nhà đầu tư thích hợp cần dứt khoát đưa ra quyết định, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều lần so với năm ngoái. Đương nhiên việc đánh giá và phân tích mức độ mạo hiểm ra sao sẽ mang đến sự trải nghiệm mới cho bạn. Năm nay cố gắng lập kế hoạch tài chính hợp lý, không được tiêu pha lãng phí, tránh hiện tượng tiền nong không lưu chuyển đủ, khi cần khó huy động được.

suc khoe
 
SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016

Nhìn tổng thể, tình trạng sức khỏe của bản mệnh Tý rất tốt, nhưng không được coi thường tình trạng stress và những bệnh tật tiềm ẩn, cần chú nhiều tới tình trạng sức khỏe của hệ thần kinh, hô hấp. Cần xây dựng một thói quen sinh hoạt lành mạnh, ăn ít đồ mỡ hay cay nóng, nam giới tránh xa rượu bia, thuốc lá. Ngoài ra cần tăng cường tham gia những hoạt động ngoài trời, đi hít thở không khí trong lành, quay về với thế giới tự nhiên, duy trì tinh thần sảng khoái, không được nóng nảy vô cơ tránh gan phát hỏa khắc chế dạ dày, khiến cả gan và dạ dày đều khó chịu. Đồng thời nên đi khám đều đặn để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.


tinh cam
 
TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016

Vận trình tình cảm của bản mệnh Tý trong năm Bính Thân tiến tới Lộc vượng địa lâm lục hợp, rất vượng vận đào hoa. Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động xã hội, sự chín chắn và phong cách nho nhã của bạn sẽ tạo sức hút lớn đối với người khác giới. Người chưa kết hôn càng có nhều sự lựa chọn, cần cân nhắc kĩ lưỡng để tìm cho mình nửa kia phù hợp. Với những người đã kết hôn, nên đề phòng đào hoa kiếp và đào hoa sát. Đào hoa tuy tốt nhưng khiến bạn hao tốn tâm lực, nên nhớ bước sai một bước bạn sẽ phải trả giá bằng cả gia đình hạnh phúc của mình.

nhan duyen
 
NHÂN DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016 

Vận trình tình duyên của người tuổi Tý trong năm Bính Thân thuộc cục diện Lục hợp và vượng vận đào hoa. Mối nhân duyên của người tuổi Tý bắt đầu có sự thay đổi nhất định, mệnh tiểu nhân bị biến mất, thay vào đó xuất hiện quý nhân phù hộ cho những chuyến xuất hành may mắn. Mối quan hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp, đối tác làm ăn ngày càng trở nên hòa hợp. Dù lúc đầu có chút e ngại nhưng cùng với vận thế năm 2016 khởi sắc, mọi mối quan hệ đóng băng trước đó đều được hóa giải. Để làm được điều đó đòi hỏi bản mệnh cần hạ mình khiêm tốn, thành tâm đối xử với mọi người hơn nữa.

tinh van
 
TINH VẬN CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016

Bố cục phong thủy đủ để thay đổi và ảnh hưởng tới cục diện vận mệnh của một người. Người tuổi Tý trong năm 2016 cần chú ý điều chỉnh phong thủy bản thân để có thể bù đắp được những thiếu sót trong vận trình suốt năm. Tài lộc khá, có thể thăng quan, quan bảo vệ tài lộc, quan lộ và tài lộc ảnh hưởng lẫn nhau, nương tựa nhau phát triển. Người cầu quan cầu tài có thể điều chỉnh lại phong thủy bàn làm việc, lợi dụng triệt để ưu thế trong mệnh lí tiên thiên của mình, vì không phải năm nào quan vận và tài vận cũng đều hưng vượng cùng lúc.


TỬ VI 12 THÁNG CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ NĂM 2016

vt thang 1
 
Tháng này bản mệnh Tý gặp Cấn Cung Mộc Vượng nên có lợi cho vận trình sự nghiệp, Dịch Mã tinh di chuyển với cung môn nên gia tăng tài lộc, mua xổ số bất ngờ có thể trúng lớn, có thu hoạch ngoài lề. Tuy nhiên nên tránh xa bài bạc nếu không sẽ gây tổn thất tài lộc. Thái Tuế tinh tương xung nên công việc gặp nhiều bất ổn, nhưng rất may vận thế sự nghiệp khá tốt nên có thể hỗ trợ bản mệnh duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên. Các mối quan hệ này sẽ giúp đỡ rất nhiều cho công việc sau này của bạn. 

Tình cảm ổn định, những người có ý định kết hôn nên chọn tháng này để định hôn ước, những người độc thân có nhiều cơ hội hẹn hò gặp mặt. Nhìn chung tháng Giêng này bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè, nên hạn chế rượu bia tránh sinh sự với người khác rồi xảy ra tranh chấp không đáng có.


vt thang 2
 
Tháng Chấn cung Mộc vượng nên vận trình tuổi Tý nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, hay có thể nói nhờ mối quan hệ bạn bè quảng giao mà vận trình lên như diều gặp gió, tất nhiên tài lộc cũng được thơm lây. Tuy vậy so với tháng trước, vận trình sự nghiệp trong tháng này kém sắc hơn, cần phải tập trung tinh thần hết sức có thể mới tránh được những sai sót về giấy tờ, văn bản cũng như mâu thuẫn nhỏ trong cách thức xử lí nghiệp vụ với cấp trên và đồng nghiệp. 

Về tình cảm, bản mệnh Tý trong tháng này gặp Đào hoa tinh tương xung nên tình cảm lên xuống bất ổn. Hai bên cần phải kịp thời giải quyết mọi mâu thuẫn, tránh tích lũy lâu ngày, đồng thời cần dành thời gian chia sẻ và hiểu nhau hơn, duy trì không gian riêng tư của mỗi người, như vậy tình cảm càng thêm ổn định, gắt kết. Trong tháng này, tâm trạng của người tuổi Tý khá căng thẳng, dễ nóng giận vô cớ. Tốt nhất bạn cần chú ý đến thời lượng và chất lượng giấc ngủ, đọc một vài cuốn sách tâm lí nhẹ nhàng, nghe bản nhạc thư giãn hay tham gia một vài hoạt động thể chất để giải tỏa áp lực.


vt thang 3
 
Tháng Tốn cung Thìn Thổ tương hình, sự nghiệp bản mệnh Tý tương đối khởi sắc, áp lực công việc được giảm bớt, có quý nhân tương trợ. Bạn nên dành nhiều thời gian để giao lưu, trao đổi công việc với các bậc tiền bối, cấp trên và đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, nhất định sẽ có thu hoạch bất ngờ. 

Tháng này bạn có Thiên Ất Quý Nhân tinh đi vào cung mệnh hình thành cục diện nhân duyên khác giới cực vượng. Tuy nhiên công việc quá bận rộn nên bạn không có thời gian dành cho người yêu, người thân trong gia đình nên những mâu thuẫn, cãi vã ngày càng nhiều. Ngoài ra, vì mối quan hệ mật thiết với khách hàng mà phát sinh tình cảm ngoài luồng, nên người đã có gia đình nên giữ khoảng cách đôi bên, tránh để đào hoa kiếp ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của mình. Mặt sức khỏe, cần chú ý đến những bệnh cũ dễ tái phát liên quan tới hệ ho hấp hoặc huyết quản...

vt thang 4
 
Tháng Tốn cung Ly Hỏa vượng thành Thực Thương, bản mệnh Tý dễ dàng gặp vài vấn đề hiểu nhầm không đáng có. Về sự nghiệp, bạn sẽ được giao phó nhiệm vụ quan trọng và có độ khó cao hoặc cấp trên sẽ thử thách bạn. Do đó, cần phải chú tâm hoàn thành, xử lí thỏa đáng những công việc mà lãnh đạo chỉ định, kịp thời báo cáo và chia sẻ thông tin, quyết không được hành động theo kiểu võ đoán, như vậy mới có khả năng tiến bước dài trong sự nghiệp. Trong tháng này, số lần người tuổi Tý ra ngoài ăn uống, tiệc tùng tăng, cần chú ý tới vấn đề an toàn thực phẩm gây ra bệnh về đường ruột, dạ dày.

Mặt tình yêu, nếu có điều kiện bạn nên tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, những người độc thân sẽ có cơ hội kết đôi mới, tình cảm của các cặp đôi càng thêm mặn nồng.

vt thang 5
 
Tháng này có Ngọ Hỏa hưng vượng rất có lợi cho việc kết giao bằng hữu gặp gỡ quý nhân để phát triển sự nghiệp. Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn tiếp tục tăng, nhưng không vì thế mà dương dương tự đắc, mọi việc cần phải xử lí triệt để, phải bỏ ngay thái độ kiêu ngạo và nóng vội, mọi việc ắt thành. Trong công việc, không được cũng với đồng nghiệp bàn tán về quyết định hay phong cách làm việc của lãnh đạo kẻo sẽ rơi vào bẫy.

Mặt tình cảm, người độc thân nên sắp xếp buổi hẹn hò để bày tỏ tình cảm với người trong mộng, tỉ lệ thành công rất cao. Mặt tài lộc, chỉ có thứ tài khởi sắc, nếu muốn thử vận may, bạn có thể mua ít xổ số, biết đâu sẽ có thu hoạch bất ngờ. Mặt sức khỏe, người tuổi Tý dễ nóng vội mà phát hỏa, do đó nên giữ tinh thần thoải mái, tiết chế cảm xúc.

vt thang 6
 
Tháng Khôn Thổ vượng khí đẩy vận tài lộc lên cao, tiền bạc dồi dào nhưng làm việc vất vả. Mặt công việc của người tuổi Tý có thể coi như mưa thuận gió hòa, người muốn đầu tư có thể yên tâm mà kinh doanh vì thứ tài khá tốt, kiếm nhiều lỗ ít. Trong tháng do công việc mà bạn phải thường xuyên đi gặp gỡ đối tác hoặc đồng nghiệp ở những nơi tửu sắc, cần giữ đầu óc tỉnh táo, nắm chắc cơ hội của mình.


Vận đào hoa hưng vượng nhưng khả năng tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ đôi lứa thấp, cần tìm hiểu kĩ càng, không được mù quáng, đề phòng có kẻ thừa nước đục thả câu. Mặt sức khỏe, chú ý không nên ăn uống quá độ, phải kiểm soát lượng rượu bia đưa vào cơ thể để bảo vệ gan thận.

vt thang 7
 
Tháng này bản mệnh Tý có Khôn Thổ Kim vượng tương hành với quan vận Bính Hỏa gây bất lợi cho công việc và đường học hành. Trong sự nghiệp, người tuổi Tý thể hiện rõ thái độ gấp gáp, nóng vội, muốn thành công nhanh chóng. Cần giữ tinh thần thoải mái, tiếp tục duy trì sự ổn định và vận may trong tháng trước thì mới có bước tiến xa hơn trong sự nghiệp, có lẽ cơ hội tốt sẽ xuất hiện trong lúc bạn không dự liệu tới. Nếu quá coi trọng thành công và danh lợi, bạn chỉ cảm thấy áp lực quá lớn, ảnh hưởng tới tâm trạng và cuộc sống vốn khá tốt đẹp của mình.


Mặt tình cảm có chút bất lợi, các cặp vợ chồng xảy ra chiến tranh lạnh vì ai nấy đều quá coi trọng cái tôi cá nhân, nghiêm trọng sẽ khiến tình cảm rạn nứt. Nếu muốn duy trì tình cảm lâu dài, đôi bên cần phải chia sẻ và thông cảm cho nhau.  Mặt sức khỏe, trong tháng nữ mệnh tuổi Tý cần chú ý tới các các vấn đề phụ khoa, nên ăn ít đồ có tính hàn.

vt thang 8
 
Tháng Đoái Kim vượng lại tương hợp với quan vận Ly Hỏa nên đường sự nghiệp của bạn khá bận rộn, đặc biệt có sự ảnh hưởng của Quan Sát khí luân chuyển khiến bạn luôn cảm thấy bức bối, áp lực, không có lợi cho việc cầu tài lộc. Tốt nhất bản mệnh nên bỏ ra vài phút mỗi ngày để cân bằng lại cảm xúc bản thân.

Tài vận bất ổn, nhiều thăng trầm, cần chú ý đến những tiểu tiết trong hợp đồng, hoá đơn tránh xảy ra sai sót. Đồng thời không được tham tài mà làm chuyện phi pháp, nhẹ thì mất lòng tin từ lãnh đạo hoặc đối tác, nặng thì dẫn tới kiện tụng. Thứ tài kém, bản mệnh nên tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen hoặc xổ số, tránh tình trạng "ra đê mà ở". 


Mặt tình cảm, thông thường một vài mong muốn tốt đẹp khó được thực hiện suôn sẻ mà trong quá trình thực hiện sẽ gặp không ít trở ngại. Bản mệnh tuổi Tý cần tránh tiếp xúc với người khác giới có xu hướng bạo lực khiến cả thể chất và tinh thần đều bị tổn thương do đào hoa kiếp.

vt thang 9
 
Có thể coi gió nhẹ thổi mái, mưa ngâu suốt ngày, bản mệnh Tý bước vào tháng mùa thu cuối cùng này âm lộ tiêu tán, tháng thiếu trùng lặp vận trình từng bước đi vào ổn định. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều thử thách công việc mới. Với những công việc chưa được hoàn thành từ nhiều tháng trước thì tháng này nhờ quý nhân phù trợ mà cuối cùng cũng được hoàn thành, mọi mặt đều được giải quyết trọn vẹn. Nhờ cát tinh chiếu rọi nên vận trình tình cảm thuận lợi, người đã kết hôn hoặc đã có người yêu thì hạnh phúc mật ngọt, mưa thuận gió hòa. Người chưa kết hôn không phải cảm thấy tủi hổ, bạn có nhiều thời gian hơn để tụ tập bạn bè, biết đâu sẽ có điều bất ngờ trong tháng.



vt thang 10
 
Bản mệnh Tý gặp tháng Hợi vòng Thái Tuế thiếu cát tinh tương trợ, lại trùng phùng Bạch Hổ hung tinh nên phải đề cao cảnh giác, gặp chuyện gì cũng phải suy đi tính lại kĩ càng. Thiên thời bất lợi, chớ nóng vội về mặt tài chính, tốt nhất chỉ nên đứng ngoài quan sát vì khi chọn sai sẽ khiến chính tài hao tổn.

Mặt công việc, tránh rơi vào vòng xoáy thị phi, nên nhớ không được lo chuyện bao đồng, tránh buôn chuyện phiếm, nghiêm túc đặt ra kỉ luật cho bản thân, cư xử rộng lượng với mọi người. Mặt tình cảm, bạn cần tránh tiểu nhân hãm hại làm xấu đi quan hệ tình cảm vốn có, gặp việc gì cũng nên xem xét cẩn trọng, tránh chỉ đứng nhìn mà không quan sát.


vt thang 11
 
Tháng giữa đông, gặp bộ cát tinh là Phúc Tinh và Thiên Đức tinh chiếu rội nên có thể coi như tháng bội thu đối với bản mệnh Tý. Sự nghiệp có nhiều tiến triển mới. Người làm nghề kinh doanh sẽ có nhiều kế hoạch làm việc tương đối vất vả, nhưng bù lại bạn sẽ thu được nhiều tài lộc bất ngờ. Với những người làm công ăn lương, quan hệ xã hội và đồng nghiệp hòa hợp nên công việc khá thuận lợi.

Vòng Thái Tuế có Hồng Loan tinh lưu động, đây là thời điểm tốt đẹp cho chuyện hôn nhân của nam nữ chưa lập gia đình, nhưng với người đã kết hôn lại không tốt. Cần hạn chế việc gây chiến với đối phương khiến tình cảm rạn vỡ, gia đình tan nát.

vt thang 12
 
Tháng cuối cùng của năm Bính Thân, vận trình bản mệnh Tý tương đối ổn định, nhưng vì khối lượng công việc đồ sộ vào cuối năm nên bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, áp lực khi không hoàn thành hết công việc. Vì vậy nên duy trì tinh thần ổn định, cân bằng chuyên tâm vào công việc, mọi chuyện đều thuận lợi. Mặt tình cảm, nam tuổi Tý tốt hơn bản mệnh nữ giới.


Mặt sức khỏe hoàn thoàn bình thường, tuy vậy bạn không nên lơ là việc cân bằng các chế độ dinh dưỡng, ăn uống hợp lí và chú ý tới các vấn đề về da.

HÓA GIẢI

Tuổi Tý nên cầu sức khỏe bình an có thể đeo ngọc Huyền Long Trận Tháp, ngọc này là một con Thanh Long đang cuộn mình leo lên ngọn tháp, nuốt mây nhả khói tượng như hình thế tóm gọn sơn hà vậy. Ngọc mang ý nghĩa quan hệ Tý Thìn tam hợp lợi dụng Thìn giúp đỡ cho cầu cho chủ nhân bình an thuận lợi.

Người sinh năm 1948 có thể đeo ngọc bội Huyền Long Vọng Tôn để cầu bình an cho mình. Ngọc bội này nhìn tổng thể là một con rồng đang cưỡi mây đạp gió, rồng bay trên trời như đang muốn ôm gọn cả vũ trụ, ôm ý chí thâu tóm đất trời ngẩng đầu ngóng trăng, có thể giúp Mậu Tý trải qua năm Bính Thân thuận lợi.

Để hưng vượng vận trình bản mệnh Tý có thể dùng đồ phong thủy Tam Hợp Liên Hoa. Tam Hợp Liên Hoa phát huy uy lực, đuổi tà nghênh phúc vô cùng hữu hiệu. Đồng thời, với tuổi tác hiện nay Canh Tý có thể bày đồ phong thủy Huyền Long Vọng Tôn đặt trên bàn làm việc hoặc trong nhà hướng về phía Thái Tuế để đảm bảo gia trạch yên ổn và vận trình hưng vượng.

Năm nay, Canh Tý nếu muốn hóa sát chặn tai ương, tìm kiếm quý nhân thì có thể đeo vòng tay Bát Phương Lục Thánh hoặc Tử Vi Lợi Tý. Với những người hay đi lại nhiều, làm nghề lái xe có thể treo phù Hậu Lợi Bình Đồ để cầu bình an, ra vào như ý. 

Nếu muốn mượn cát lộc của Thái Tuế để sự nghiệp, quan vận, tài vận thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công thì nên thỉnh Vạn Phương Triều Phúc Vương Hầu đỉnh để phát triển tiền đồ rực rỡ.

BẢN MỆNH PHẬT


Tu vi tuoi Ty 2016 Binh Ty, Mau Ty, Canh Ty, Nham Ty, Giap Ty hinh anh
 
Kinh phật có chép: Mỗi người khi sinh ra đều có một vị bồ tát hoặc phật bảo hộ, ngày bạn sinh ra sẽ được kết duyên với một vị phật mà gọi là “Bản mệnh Phật”, là những vị thiện thần hộ pháp mà cả ngàn năm nay chúng ta thờ phụng. 

Phật học cho rằng chỉ cần thành tâm tôn kính vị thần bản mệnh của mình, ngài sẽ đi theo bảo vệ cho bạn, giúp bạn gặp hung hoá cát, từ đó cải thiện sự nghiệp, tài lộc, tình yêu, học hành, sức khỏe. Đường quan lộ hanh thông sẽ thúc đẩy đường tài lộc sáng, giúp đời người bước sang cuộc sống tốt đẹp.

Bản mệnh Phật của tuổi Tý là Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát, đại diện cho đại từ đại bi. Khi bản mệnh Tý đeo đồ phong thủy có Ngài sẽ được phù hộ độ trì tai qua nạn khỏi, hưng vượng vận trình. 

Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát phổ độ chúng sinh, có nghìn mắt quan sát nhân gian, ngài thường có 40 cánh tay tượng chưng cho nghìn tay, mỗi tay lại có một con mắt. “Thiên” mang ý nghĩa vô lượng và toàn vẹn, “Thiên Thủ” biểu thị từ bi vô lượng rộng khắp, “Thiên nhãn” đại diện cho trí tuệ vẹn toàn vô song.


Quán Thế Âm Bồ Tát nguyên đã phát Tâm Bồ Đề cứu độ chúng sinh. Sau khi trải qua nhược can Kiếp thì phát hiện chúng sinh chưa độ được vẫn còn vô cùng vô tận, họ liên tục nhận chịu sự dằn vặt của mọi loại thống khổ, trải qua vô số thứ sinh sinh tử tử lưu chuyển. Bởi thế, Quán Thế Âm Bồ Tát lại phát Tâm: “Ta sẽ độ hết tất cả chúng sinh, nếu Ta lui mất Tâm Bồ Đề, nguyện khiến cho thân của Ta bị xé rách thành ngàn mảnh”.

► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Ban biên tập Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X