Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất

Chủ Nhật, 21/02/2016 20:06 (GMT+07)

Tử vi năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất như thế nào? Tình duyên, Tài vận, Công danh, sự nghiệp, vận hạn ra sao? Hãy cùng Lichngaytot.com giải mã vận trình nhé!

vt tuoi tuat
 
CHUNG: Người sinh năm Tuất bước vào năm 2016 không hề có cát tinh nào nhập mệnh, gặp 3 chính tinh Danh Tướng, Thiên Giải, Lộc Huân tuy thuộc cát tinh nhưng sức mạnh không đủ để tương trợ trong cả năm. Vì vậy trong năm 2016, việc đi du lịch hay đi công tác xa càng có lợi hơn vì những ngôi sao trên đều thuộc hệ Cửu Tinh, liên quan tới công việc. Năm nay chỉ nên động mà không nên tĩnh, nên đi xa chứ không làm gần thì sự nghiệp mới ổn định.


van trinh nam tuat
 
 

HUNG TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016

Trong năm 2016, người tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần tốt vì không có cát tinh nào nhập mệnh mà hung tinh lại nhiều vô kể, tiêu biểu phải kể tới Ba Đầu, Tang Môn và Địa Giải. Những hung tinh này sẽ đem đến một năm vất vả và nhiều phiền não, nên mọi việc bản mệnh phải tự mình nỗ lực, tự mình nắm bắt mới đuổi được vận xấu cho gia trạch. Vì sức mạnh các cát tinh yếu nên khi có tổ hợp hung tinh này xuất hiện, người tuổi Dậu cần chú ý tới vận trình gia trạch như sự biến động về chỗ ở hay sức khỏe người già trong gia đình. Ngoài ra, những hung tinh này liên quan tới tam hiếu tinh chủ về sự tang tóc trong gia tộc.

Ba Đầu đại diện cho cảm xúc bất ổn, hay mất tập trung, thuộc hung tinh đại diện cho dung mạo. Vì vậy trong 2016 có thể người tuổi Tuất sẽ có thay đổi về phong cách hoặc hình tượng nhưng hiệu quả sẽ không như ý muốn, tức sự thay đổi của bạn sẽ không được người khác chấp nhận, phong cách ăn mặc của bạn trong năm nay có thể khá bảo thủ và đơn giản. Thực ra năm nay ngũ hành Thổ Mộc của người tuổi Dậu mạnh nên mọi việc đều nên thủ không nên tiến. Khi ra ngoài cần chú ý an toàn cá nhân, sự mất mát về hành lý. Bạn có thể mua bảo hiểm trước, đề phòng tình huống xấu xảy ra.

CÁT TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016

Do năm 2016 người tuổi Dậu thiếu cát tinh, mà những cát tinh truyền thống lại chỉ có 3 ngôi là Lộc Huân, Tướng Tinh, Thiên Giải.

Lộc Huân đại diện cho bổng lộc triều đình thời cổ đại, có ý nghĩa tài lộc thăng tiến.

Tướng Tinh đại diện cho tài năng lãnh đạo, quyền lực và uy vọng.

Thiên Giải chủ việc giải quyết khó khăn, trước nạn sau may mắn. 

Ba cát tinh này đều liên quan tới sự nghiệp và tiền tài dành cho người tuổi Dậu, vì vậy công việc sẽ có chút tiến triển, chỉ cần bạn không kỳ vọng quá cao thì sẽ có không gian phát triển tốt.


Tu vi tuoi Tuat 2016 Mau Tuat, Canh Tuat, Nham Tuat, Giap Tuat hinh anh
 
 

TỬ VI NĂM 2016 CỤ THỂ CÁC TUỔI TUẤT 

Tử vi năm 2016 tuổi Mậu Tuất - 58 tuổi – Bình Địa Mộc

Người Mậu Tuất gặp Càn Cung Hoa Cái Thiên Môn cục trong năm 2016, cát tinh hưng vượng thúc đẩy năng lực Hợp Cách Lân Bạch Hổ phát huy tác dụng, vậy nên bạn khá thoải mái và có nhiều hỉ sự trong năm nay. Mặt sức khỏe, bản mệnh có nhiều lời mời tham gia các hoạt động chiêu đãi, yến tiệc từ cá nhân hoặc cơ quan đoàn thể, cần chú ý vấn đề vệ sinh ăn uống, hạn chế đồ dầu mỡ, rượu bia. Năm Hỏa vượng nên tính cánh người Mậu Tuất bất ổn, cần có chế độ dinh dưỡng hợp lí, tốt cho gan phổi, tránh hiện tượng bốc Hỏa mà ảnh hưởng tinh thần. Ngoài ra, năm nay bạn sẽ chi tiêu nhiều về hỷ sự cho con cháu trong nhà.


Tử vi năm 2016 tuổi Canh Tuất - 34 tuổi – Thoa Xuyến Kim

Bản mệnh Tuất trong năm 2016 lâm Cách cục Phi Cung giúp chuyển đổi vận khí. Mặt sự nghiệp, bạn không có nhiều thành công tuy nhiên vẫn được coi là ổn định. Điều cần làm là củng cổ vững chắc vị trí của mình bằng chính tài năng hiện có, gặp việc khó khăn cần phân tích kỹ càng rồi hãy quyết định. Vận tài lộc trung bình, cần dựa vào năng lực hiện có của mình thì tài lộc mới ổn định. Ngoài ra, mối quan hệ với đồng nghiệp khá phức tạp, thậm chí xuất hiện tình yêu đôi lứa, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt đầu mối quan hệ.


Tử vi năm 2016 tuổi Nhâm Tuất - 34 tuổi - Đại Hải Thủy

Người sinh năm Nhâm Tuất có Long Du Thần Hợp Cách nên trăm sự thuận lợi cầu được quý nhân từ sự quảng giao của mình. Năm Bính Thân mà sự nghiệp của bạn cũng được quý nhân làm cho hưng thịnh, vận khí thuận hòa. Đây là thời gian sự nghiệp của bạn tiến triển khá tốt đẹp, lúc này cần bạn phát huy tài năng trong việc xử lý quan hệ nhưng chú ý họa tiểu nhân ám hại, khẩu thiệt liên miên. Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân năm nay sẽ có hỷ sự, đường tài lộc không rõ ràng nên bản mệnh cần chú ý lãng phí trong chi tiêu, năm nay bạn có nhiều khoản chi tiêu cho người nhà và công việc.

Tử vi năm 2016 tuổi Giáp Tuất - 22 tuổi - Sơn Đầu Hỏa

Năm nay bản mệnh có Động Sở Phi Cung Cách lâm hư vị khống chê nên đường học hành tương đối vất vả, tư duy không nhanh nhạy. Bạn nỗ lực nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi, từ đó ảnh hưởng tới cảm xúc, chuyện tình cảm. Người đã đi làm cần chú ý những việc được người khác nhờ vả. Năm nay tính tình bản mệnh tương đối nóng nảy, dễ cảm thấy buồn bực, tâm trạng không vui khi được người khác nhờ giúp vấn đề khó khăn nào đó, từ đó ảnh hưởng tới vận trình hiện tại. Năm Hỏa khí vượng nên bản mệnh cần chú ý bảo vệ gan cũng như thị lực của mình, nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh.


Tử vi năm 2016 tuổi Bính Tuất - 10 tuổi - Ốc Thượng Thổ

Bính Tuất bước vào năm 2016 lâm Thái Bạch Cách Cục, còn do Thái Tuế Hỏa vận trùng điệp mà sức khỏe gặp nhiều ảnh hưởng. Vận trình tháng kiếp sát Kim khí và Hỏa khí tương tranh thuộc Tốn cung nên viễn cảnh sự nghiệp bất lợi rõ rệt. Bạn nhỏ còn trong tuổi nhi đồng nên vẫn coi như cát thuận với cha mẹ. Ngoài ra, cần đề phòng bệnh về tim mạch xuất hiện sớm, có thể cầu thầy thuốc nam để điều chỉnh bổ sung ngũ hành Thủy giúp gan thận phát tiết kim sát khí để ổn định sức khỏe.

 
su nghiep
 
 

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016

Năm nay công việc người tuổi Tuất gặp Cát Môn Cát Thần nên gần với quý nhân, sự nghiệp được hưởng phúc, phát triển tốt đẹp, lúc này cần sự suy nghĩ tổng hợp nhiều phương diện của bản mệnh để vận trình vững mạnh. Tầng lớp quản lý trực tiếp và các lãnh đạo bộ phận có thể sẽ là những quý nhân giúp đỡ bạn tận tình nhất. Lời khuyên dành cho bạn đó là cởi mở hơn với cấp trên và đồng nghiệp, hòa đồng thân thiện với mọi người, khi thực hiện nhiệm vụ cần cẩn thận, như vậy lúc bạn gặp khó khăn mới nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Năm nay, người tuổi Tuất có họa về lời nói, vận tiểu nhân ám hại vì vậy mối quan hệ với đồng nghiệp luôn phải duy trì tốt đẹp, không nên vì lời nói vô nghĩa mà cố chấp, không buông xuôi. Chỉ có cố gắng tận tuỵ cạnh tranh hết mình trong nghiệp vụ và tài năng thì bạn mới đứng ở vị trí bách chiến bách thắng.

 
tai loc
 
 

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016

Trong năm nay đường chính tài của người tuổi Tuất ở mức trung bình, Bính Thân có Tài Lâm Phi Cách cục nên bản mệnh bị người khác làm liên lụy nhưng năng lực phát triển tốt, có cơ hội thăng chức hoặc tăng lương. Tuy vậy mặt thứ tài lại khá tốt, vận tài tinh lạc khố địa hợp cách nên có lợi cho thu nhập của gia đình có hỉ sự hay người làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, với  những ai đang trong quá trình lập nghiệp cần phải cố gắng dựa vào năng lực bản thân. Nên nhớ rằng tiền tài là căn nguyên của tai họa, vì lòng tham nhất thời có thể hủy hoại cả tiền đồ của mình. Năm nay do dấu tích vận đào hoa hao tài tiềm ẩn nên bản mệnh phải tỉnh táo trong chuyện tình cảm lẫn tiền bạc, tránh phạm đào hoa kiếp, tức vì tình cảm mà đánh mất tiền bạc.
 
suc khoe
 
 

SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016

Năm 2016 xuất hiện hiện tượng mệt mỏi, khó chịu, thường ngày cần chú ý giấc ngủ, nên nghỉ ngơi hoạt động dưới ánh mặt trời nhiều để tăng cường thể chất. Mặt tinh thần, bản mệnh phải chú ý điều chỉnh cảm xúc, nếu có thời gian nên tham gia các hoạt động gần gũi với thiên nhiên như leo núi, câu cá, du lịch dã ngoại. Năm nay sức đề kháng của bạn yếu, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, nên hạn chế lui tới những nơi không khí ô nhiễm.
 
tinh cam
 
 

TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016

Năm nay người tuổi Tuất vận đào hoa hưng vượng, tinh thần lâm cát môn chủ về hình thức vui vẻ khi giao tiếp. Những người còn độc thân không cần phải nóng vội vì năm nay bạn có nhiều mối nhân duyên tốt, trong đó sẽ xuất hiện ý trung nhân mang hạnh phúc tới cho bạn. Người đã kết hôn đừng để bị mê hoặc trong các buổi liên hoan gặp gỡ mà quên đi hạnh phúc đã có, trong mọi trường hợp bạn cần duy trì lý trí kiên định của mình. Mối quan hệ với người yêu hay người trong nhà nhiều khi xảy ra cãi vã, nên dành nhiều thời gian để đôi bên thông cảm cho nhau.

 
nhan duyen
 
NHÂN DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016 

Năm 2016 người vận trình nhân duyên của người tuổi Tuất rất tốt, Tuất Thổ được Bính Hỏa tương sinh. Mặt công việc bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn thì cũng dễ dàng được giải quyết vì thế bạn không có cảm giác mệt mỏi hay áp lực dù công việc có bận rộn. Quý nhân giúp đỡ chỉ là một phần nhỏ bạn nên tận dụng cả nỗ lực của bản thân nếu không quý nhân sẽ tự động mà rời xa bạn. Nên nhớ chăm chỉ làm việc, cẩn thận từ những việc nhỏ nhặt nhất thì bạn sẽ phát hiện được quý nhân của mình, đồng thời vận tài lộc cũng thuận lợi.

 
tinh van
 
 

TINH VẬN CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016

Năm 2016 người tuổi Tuất cần lưu ý vận trình sức khỏe vì bản mệnh gặp phải Điêu Khách tinh, đây là hung tinh gây tổn hại rất lớn tới Thọ cung của bạn. Đầu tiên phải hóa giải độ hung hại của hung tinh bằng cách đeo những đồ vật cát tường. Trong cuộc sống hàng ngày cần lưu ý nhiều tới tình hình bệnh tật để kịp thời kiểm tra và trị liệu.


TỬ VI 12  THÁNG CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2016

thang 1
 
Tháng đầu tiên trong năm 2016, người tuổi Tuất đón một năm mới bận rộn vì các buổi họp mặt tương đối nhiều, ngoài liên hoan bạn bè còn có nhiều sự tiệc chiêu đãi khách hàng, đối tác làm ăn. Tuy nhiên điều đó cũng thúc đẩy vận quý nhân cho bản mệnh. Tháng này Dịch Mã tinh mang vận cát đại cát đại lợi, chỉ xuất hiện khi bạn đi xa, người làm chủ kinh doanh buôn bán có thể tìm kếm mối hợp tác ở nước ngoài hoặc ngoại tỉnh, người làm công ăn lương nên tìm kiếm một con đường kinh doanh mới. 

vt thang 2
 
Tháng này những biến động do ảnh hưởng của sao Dịch Mã vẫn biến chuyển không ngừng, rất có thể công việc mới, môi trường mới, nơi ở mới đều khiến bạn đối diện với nhiều cục diện mới, lại thêm thị phi trùng trùng, tiểu nhân chớp thời cơ hoành hành khiến tinh thần bản mệnh luôn căng thẳng, áp lực. Lời khuyên tốt nhất với bạn đó là duy trì thái độ khiêm tốn, thật thà, gặp biến cần bình tĩnh xử lý. Vòng Nguyệt Lệnh tương xung khiến đường tài lộc bất ổn, người già chú ý họa lừa lọc về tiền tài, người trẻ cẩn thận kẻo mất mát đồ đạc. Tháng có công việc bận rộn nên sức khỏe của bản mệnh Tuất cũng gặp nhiều khó khăn, chú ý tĩnh dưỡng, thể thao đều đặn.


vt thang 3
 
Tháng 3 âm lịch, người tuổi Tuất có nhiều cát tinh soi chiếu, công việc từng bước phát triển ổn định tuy nhiên họa thị phi từ tháng trước vẫn ảnh hưởng tới tháng này nên bạn cần tránh tuyệt đối vòng xoáy dư luận, tốt nhất bạn nên nằm lòng nguyên tắc "làm ít nói nhiều”. Tháng này vận tiểu tài tốt đẹp, bạn có thể thử kinh doanh các hạng mục nhỏ không chừng sẽ có nhiều bất ngờ thú vị.
 Mặt tình cảm, người đã kết hôn hay đang trong tình yêu mặn nồng thì tháng này gặp phải họa tiểu nhân gây thị phi, dễ trúng kế li gián đôi bên. Hai người cần tin tưởng lẫn nhau, tránh việc nghi kỵ mà ảnh hưởng xấu mối lương duyên đang tốt đẹp.


vt thang 4
 
Tháng Quý Tỵ vận trình của bản mệnh ổn định, công việc được cải thiện, gia trạch hanh thông, người nhà được đón nhận nhiều tin vui như thêm con cháu, cưới gả. Vì thế tâm tính người tuổi Tuất cũng vui vẻ khi tham gia các hoạt động cùng mọi người trong gia đình. Đường tài lộc không ổn, bạn bị phiền nhiễu bởi những thói quen xấu như đánh bạc, chơi xổ số…

vt thang 5
 
Tháng giữa mùa hạ, bản mệnh dễ bị ông chủ hoặc cấp trên trách móc, vì vậy tháng này bạn nên an phận thủ thường, chăm chỉ làm việc tránh sai sót trong chi tiết mà bị lãnh đạo soi xét, đánh giá thấp. Họa thị phi vẫn rất mạnh, chủ yếu xảy ra giữa đồng nghiệp hoặc bạn bè nên bạn cần khống chế cảm xúc của mình tránh rước họa vào thân. 


vt thang 6
 
Trong tháng 6 âm lịch, người tuổi Tuất có cát tinh cao chiếu nên sự nghiệp hanh thông, công việc không gặp nhiều sóng gió. Những người làm chủ kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, sự nghiệp càng thăng tiến. Mặt tình cảm cũng thuận lợi, người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng có điều kiện tốt, nếu bạn không nhanh chóng nắm lấy cơ hội, sang đầu tháng sau bạn sẽ gặp vận đào hoa quyết mà phải cạnh tranh kịch liệt.


vt thang 7
 
Tháng này sự nghiệp của bạn ổn định, những việc đã có quỹ đạo sẵn thì tiến triển bình thường không khiến bạn mất quá nhiều tinh lực. Mặt công việc, với những kế hoạch hay tư duy mới, bản mệnh cần chuẩn bị thật thỏa đáng nhằm rút ngắn thời gian, sau đó nỗ lực để hoàn thành mục tiêu. Vận tình cảm gặp đào hoa kiếp nên xuất hiện kẻ thứ 3 cản trở, mong rằng bạn đủ tự tin để gìn giữ tình cảm của mình. Gia đình đôi lúc xuất hiện tranh chấp, mâu thuẫn, nên sớm giải quyết, tránh ảnh hưởng tới công việc.


vt thang 8
 
Bước vào tháng mùa thu người tuổi Tuất có cảm giác công việc rất khó khăn vất vả. Nguyên nhân là do bản thân mất quá nhiều thời gian và tinh thần vào chuyện tình cảm. Bạn cần chuyên tâm hơn vào công việc, bổ sung những phần việc bị thiếu. Người làm chủ nên tiếp xúc nhiều hơn với nhân viên, tránh để người làm có cảm giác bị bỏ rơi hay bị thiên vị khiến sự phát triển của công ty bị ảnh hưởng. Tháng này do công việc nhiều nên sức khỏe của bạn thường xuyên mệt mỏi, nên giảm bớt các buổi liên hoan tụ họp, sau giờ làm về nhà tranh thủ nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

vt thang 9
 
Tháng này vận trình bản mệnh vẫn lên xuống bất thường, trong công ty thường xuyên xảy ra tranh chấp ảnh hưởng tiến độ công việc. Lúc này bạn nên biết nhẫn nhịn thì mới có lợi cho đại cục phát triển sự nghiệp. Đường tài lộc gặp trở ngại, kỵ đánh bạc, chơi trò đỏ đen. Tháng này vận tình cảm xuất hiện người thứ 3 phá hoại gây bất lợi cho người đã kết hôn hoặc đã có ý trung nhân. Mặt sức khỏe, cần chú ý sự thay đổi trong cơ thể, chú ý bệnh tình người trong nhà đặc biệt là người già và trẻ em.

vt thang 10
 
Tháng lập đông người tuổi Tuất phạm Cách Góc Sát nên vận trình tương đối bất ổn, mối quan hệ với các đồng nghiệp tiềm tàng hiểm họa, tranh sáng đấu tối khiến bản mệnh không có tâm trạng làm việc. Tuy nhiên đó chỉ là sự phiền nhiễu tạm thời, đợi tháng bất ổn này qua đi thì vận trình lại trở lại bình thường. Mặt tình cảm, với người đã nên duyên vợ chồng xuất hiện cục diện “bé xé ra to”, thường xuyên cãi lộn, đôi bên bất đồng, bản mệnh nên kiềm chế và điều chỉnh bản thân mình. Một bộ phận tuổi Tuất do quan hệ mẹ chồng nàng dâu xấu đi khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, lúc này người trẻ cần nhường nhịn một bước, còn người già nên hiểu đạo lý gia đình thuận hòa vạn sự hưng.

vt thang 11
 
Vận trình tháng 11 âm lịch của bản mệnh ở mức bình thường, chỉ thích hợp chăm chỉ làm việc, tránh những suy nghĩ thông minh vặt mà tự hại mình. Vận tài lộc ổn định, tuy vậy cần phải chi tiêu tiết kiệm do tình trạng chi vượt quá thu. Mặt tình cảm, người độc thân không nên quá kì vọng vào chuyện yêu đương, chuyên tâm vào công việc vẫn là thượng sách. Tháng này mặt sức khỏe của bạn có nhiều biến chuyển, những bộ phận như gan, phổi, lưng, chân tay xương cốt đều dễ bị ảnh hưởng.


vt thang 12
 
Tháng cuối cùng năm Bính Thân vận trình tương đối ổn định, người tuổi Tuất dễ dàng hoàn thành công việc nhờ sự nỗ lực của mình nên có thể vui vẻ chuẩn bị đồ dùng cho năm mới. Tuy vậy, chi tiêu trong tháng khá nhiều nên bạn cần cẩn thận khi dùng tiền bạc, tránh tình trạng chi vượt quá thu. Chuyện tình cảm, người tuổi Dậu được Hồng Loan tinh trực chiếu nên cơ hội tạo mối lương duyên mới là rất lớn. Mặt sức khỏe, bản mệnh nữ phải chú ý những chứng bệnh vặt nếu không được điều trị triệt để sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.


HÓA GIẢI

Năm 2016, người tuổi Tuất gặp nhiều hung tinh liên quan tới tang tóc, để hóa giải vận hạn người nhà và của chính bản mệnh, bạn nên làm nhiều việc thiện, nếu có cơ hội giúp phóng sinh các loài vật mà mình vô tình gặp phải thì nên tích cực duy trì. Như vậy bạn vừa tích phúc giúp người vừa ứng nghiệm sớm họan nạn xảy ra, chủ động hóa giải tang nạn, giúp gia tộc nhất cử lưỡng tiện.

Ngoài ra, tổ hợp hung tinh Ba Đầu, Tang Môn, Địa Tang có ảnh hưởng rất xấu đến gia trạch nên nếu được, bạn có thể mua một số đồ gia dụng mới hay trang trí, sửa sang lại nhà cửa để chủ động ứng nghiệm vận trình không vững, vừa làm mới môi trường sinh sống.
Năm nay người tuổi Tuất gặp Hoa Cái tinh quấy nhiễu mà tự mình cao ngạo, xa cách với đồng nghiệp, mặt tình cảm bất thuận, ít giao tiếp với nửa kia, trốn tránh hiện thực không chịu chia sẻ niềm vui nỗi buồn với người mình yêu thương. Người có duyên có thể thỉnh đồ vật may mắn cát tường vừa trang trí cho nhà cửa hay bàn làm việc vừa cầu bình an qua năm 2016. Bản mệnh Tuất có thể đeo vòng mặt ngọc Hạc Lợi Niên Niên, ngọc là một Tiên Hạc giữa hoa sen đang trải rộng đôi cánh đầy kiêu hãnh, hoa sen và lá sen tương ứng cho sự tao nhã và may mắn. Hạc mang ý nghĩa phúc quý trường thọ, đôi cánh Hạc Tiên thể hiện cho tiền đồ rộng mở của người tuổi Dậu trong năm Bính Thân. Cả miếng ngọc giống như rồng thêm cánh, tư thái cao ngạo thuần khiết phúc thọ nhiều năm.

Bản mệnh còn có nhiều lựa chọn như  dùng vòng ngọc Tam Hợp Liên Hoa để phát huy công hiệu ổn định vận trình trừ tà nạp phú. Bát Phương Lục Thánh, Ngọc hoàng Hãn Phục trấn áp gia trạch, hưng thịnh sự nghiệp, hóa sát chặn họa, tìm kiếm quý nhân.


BẢN MỆNH PHẬT
Tu vi tuoi Tuat 2016 Mau Tuat, Canh Tuat, Nham Tuat, Giap Tuat hinh anh 2
 
A Di Đà là Phật bản mệnh của người tuổi Tuất

A Di Đà được thế gian hình tượng hóa thành vị Phật của thế giới Tây phương cực lạc, nơi chỉ có vui mà không có khổ. Vô lượng quang biểu hiện ý nghĩa không gian vô tận, cùng khắp không gian. Vô lượng thọ biểu hiện thời gian vô cùng, thời gian không giới hạn. Các ý nghĩa này là muốn hiển thị Tâm linh bất nhị của Đạo Phật. Bất nhị cũng không phải là một, mà là không có số lượng. Cùng khắp không gian, cùng khắp thời gian và không có số lượng, đó mới là ý nghĩa thực sự của danh xưng A-Di Đà tức là vô lượng quang, vô lượng thọ.

► Tra cứu: Tử vi trọn đời chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Ban biên tập Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X