Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu

Chủ Nhật, 21/02/2016 20:15 (GMT+07)

 Cùng Lichngaytot.com xem tử vi năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu


vt tuoi suu
 
 

KHÁI QUÁT CHUNG

Năm 2016 niên mệnh Sửu không xung cũng không hợp với Thái Tuế, nên tình hình cả năm của người tuổi Sửu tương đối ổn định, lại có thêm nhiều cát tinh có sức mạnh hỗ trợ to lớn, có thể coi đây là một năm đại cát đại lợi.

Năm nay bản mệnh có sự ủng hộ tuyệt đối từ lãnh đạo và trưởng bối, với sự đề bạt từ cấp trên nên vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu có sự tiến bộ rõ rệt, bạn có thể phát huy toàn bộ tài năng và sở trường. Ngoài ra, vì công việc bộn bề nên bản mệnh sẽ cảm thấy áp lực nặng nề lại thêm bệnh mất ngủ triền miên ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Chú ý trong năm nếu gặp nhiều vấn đề khó giải quyết bạn nên thỉnh giáo các bậc trưởng bối trong nhà thì bách chiến bách thắng.

Nhìn chung vận trình tuổi Sửu rất tốt, các hung tinh chủ yếu nhằm vào vận sức khỏe và gia trạch nên bản mệnh cần chú ý đề phòng. May mắn trong năm có nhiều cát tinh tương trợ nên vấn đề cô đơn trong tình cảm hay họa thị phi giữa đồng nghiệp sẽ ảnh hưởng ít đi, chỉ cần bạn điều chỉnh tâm lý, làm tốt việc của mình, quý nhân sẽ giúp đỡ sự nghiệp của bạn phát đạt.

van trinh nam suu
 

HUNG TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

Mặc dù những hung tinh này không quá nghiêm trọng nhưng nếu chúng cùng lúc đi vào cung mệnh, niên mệnh Sửu cũng cần chú ý vì sẽ xảy ra xung đột khá mạnh. 

Dương Đao: Hung tinh đại diện thương tật, khi tuổi Sửu tham gia các hoạt động bên ngoài cần chú ý nguy hiểm, đặc biệt những người phải tiếp xúc với máy móc nặng hay thường xuyên lái xe. Trong nhà không nên để đồ có tính sát thương cao như đao, kiếm, đá… cố gắng giảm bớt động lực thúc đẩy từ hung tinh.


Giảo Sát: Chủ về họa tiểu nhân đố kỵ.

Quyển Thiệt: Họa về thị phi chủ cung mệnh nên dù bản mệnh có quý nhân phù trợ cũng không thoát khỏi miệng lưỡi độc ác của người trong thiên hạ. Tốt nhất người tuổi Sửu nên khiêm tốn, ôn hòa đối đãi mọi người, tránh bị kẻ khác công kích nhất thời hồ đồ mà ảnh hưởng quan hệ vốn tốt đẹp.

Ba Má: Đại diện sự xung đột trong gia trạch, bản mệnh cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe người già trong nhà, nên thường xuyên đưa ông bà hoặc bố mẹ mình đi kiểm tra sức khỏe đảm bảo sự bình an trong gia trạch.

Quả Tú: Mang ý nghĩa mất ngủ, khó ngủ, cảm xúc lẻ loi vì vậy những tuổi Sửu đã kết hôn hoặc đã có nơi chốn sẽ cảm thấy cô đơn trong chính gia đình mình, lại thêm việc đôi bên thường xuyên xa cách, khiến tình cảm lạnh nhạt. Hung tinh này cũng mang ý nghĩa vấn đề sức khỏe nửa kia của bạn, nên chú ý tới họ nhiều hơn.

CÁT TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

Thiên Đức: Được coi là thủ lĩnh các cát tinh đại diện cho đức độ của trời đất mang ý nghĩa cát tường hòa thuận, gặp hung hoá cát. Vậy nên bản mệnh Sửu sẽ gặp nhiều quý nhân phù trợ, công việc làm ăn phát đạt, sự nghiệp vì thế cũng lên như diều gặp gió. 


Phúc Tinh và Bát Tọa: Hai ngôi sao thúc đẩy niềm vui niềm hạnh phúc trong vận trình, những người đang làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến, tăng lương, đường tài lộc vì vậy cũng hanh thông. Lại thêm vận đào hoa hưng thịnh khiến người tuổi Sửu như cá gặp nước, gặp thiên thời địa lợi nhân hòa, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm Bính Thân này.

Tu vi 2016 hinh anh 2
 
TỬ VI NĂM 2016 CỤ THỂ CÁC TUỔI SỬU

Tử vi 2016 tuổi Kỷ Sửu - 7 tuổi - Tích Lịch Hỏa 

Kỷ Sửu trong năm 2016 gặp cục Chu Tước Nhập Khố, chủ sự trước khấp khểnh sau bình yên, vận trình khả quan. Trong năm nay, phụ huynh nên chú ý hướng dẫn những kiến thức cơ bản về nghệ thuật cho Kỷ Sửu nhưng không được vội vàng. Đối với một đứa trẻ cha mẹ yêu cầu quá cao sẽ gây phản tác dụng, hiệu quả học hành càng xấu.

Ngoài ra, phụ huynh nên chú trọng việc giáo dục văn hoá và khả năng phân biệt đúng sai trong cuộc sống hàng ngày, xây dựng một quan điểm sống lành mạnh cho đứa bé, tránh việc tạo tâm lí thích so sánh, ích kỉ cho trẻ. Khi giao mùa, người lớn nên chú ý vệ sinh của trẻ, đề phòng cảm cúm và các bệnh về mắt.


Tử vi năm 2016 tuổi Đinh Sửu - 19 tuổi - Giản Hạ Thuỷ

Đinh Sửu trong năm Bính Thân không nên chủ động mạo hiểm trong mọi mặt mà nên từng bước tiến tới thật ổn định. Các mặt sự nghiệp hay học hành của bạn nên kiềm chế sự kiêu ngạo ổn định nắm bắt các thành tích mới cho mình. Khi kết giao bạn bè nên biết phân biệt tốt xấu với những người bạn khác giới tính cần đề phòng tình cảm mới phát sinh sóng gió đề phòng họa tiểu nhân ám hại. 

Với tiền không nên tiêu pha hoang phí chú ý tiết kiệm. Với tình cảm sẽ xảy ra nhiều sóng gió tần suất thay đổi bạn bè khá cao. Với người nhà sẽ vô tình mà xa cách bản mệnh nên thường xuyên giao tiếp đừng bỏ quên cha mẹ mình. Vận sức khỏe, nên chú ý hệ thần kinh và những chấn thương về chân tay.

Tử vi 2016 tuổi Ất Sửu - 31 tuổi - Hải Trung Kim

Ất Sửu gặp Thái Tuế Bính Thân hình thành vận thế hợp cách, có lợi cho hợp tác làm ăn. Chỉ cần niên mệnh Sửu biết khiêm nhường thì mọi việc hợp tác trong sự nghiệp đều thành công. Người xưa có câu: "Lùi một bước tiến hai bước” là vậy. Năm 2016 bản mệnh Sửu sẽ có nhiều sự lựa chọn khó khăn ví dụ như chọn lựa đường quan nghiệp trong công việc hay chọn lựa giữa gia đình và công việc. Đặc biệt với người Sửu mệnh nữ, nên lấy nhu thắng cương, đừng vội vàng đồng ý với vị trí công việc mới mà nên suy nghĩ cẩn thận trước khi nhận lời.


Mặt tình cảm, vận đào hoa quá vượng đến mức bản mệnh sẽ phải đối diện với tình trạng chia tay hoặc ly hôn. Mặc sức khỏe, bản mệnh Sửu gặp họa huyết quang, khi đi ra ngoài hay lái xe cần chú ý an toàn, nên dùng nhiều đồ dùng từ ngũ hành Mộc, trong nhà cần chú ý đồ dùng từ Kim.

Tử vi năm 2016 tuổi Quý Sửu - 43 tuổi - Tang Đố Mộc 

Quý Sửu cùng Thái Tuế Bính Thân hình thành cục diện Thái Bạch tranh chấp nên vận trình xảy ra nhiều xung đột. Sự nghiệp gặp sóng gió, lại gặp Lục Hợp Thần Môn Phá khiến áp lực công việc cao ảnh hưởng nặng nề tới tình cảm của Quý Sửu với mọi người trong gia đình. 

Đặc biệt, tình trạng xa cách khiến tình cảm Quý Sửu và nửa kia bị ảnh hưởng. Lúc này vận đào hoa kiếp dễ dàng xuất hiện làm xấu vận trình tình cảm.

Về tài lộc, năm nay có Tài nhập Hỏa khố nên các hạng mục về tiền bạc xuất hiện nhiều trở ngại, tốt nhất Quý Sửu không nên cho người khác vay tiền bởi dễ một đi không trở lại. Về sức khỏe, người tuổi Sửu nên học cách điều hòa bản thân, không nên tự gây áp lực cho mình, đề phòng tinh thần đi xuống, gây ra nhiều bệnh không ngờ.


Tử vi 2016 tuổi Tân Sửu - 55 tuổi - Bích Thượng Thổ

Tân Sửu năm 2016 đi vào Ly Cung, gặp cung phá vị nên vận trình gặp nhiều bất lợi, ngoài ra Thái Bạch Hình Cách khiến mọi mặt của bạn đều có vấn đề, muốn giải quyết cũng khó, điều đó khiến bạn gặp nhiều áp lực tâm lý. Trong năm Bính Thân này, bạn nên coi gia đình làm trọng, quan tâm nhiều hơn tới con cái.

Mặt sự nghiệp, bạn sẽ vượt qua khó khăn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, nên giữ tâm lí làm việc thoải mái bởi biết đâu bạn sẽ có được vị trí mà mình mong chờ bấy lâu.

Mặt tài lộc, bản mệnh nên hành sự tuân thủ luật pháp, phải cần cù liêm chính vì năm nay có thể xảy ra hiện tượng tranh chấp tiền bạc. Người tuổi Sửu nên nhớ tiền chỉ là vật ngoài thân không nên vì nó mà ảnh hưởng tới tiền đồ bản thân hoặc tình cảm trong gia đình. Năm nay bạn cũng nên hạn chế các buổi tụ tập bên ngoài, uống ít rượu bia, đề phòng  các bệnh về tim hoặc gan.

Tử vi năm 2016 tuổi Kỷ Sửu - 67 tuổi - Tích Lịch Hỏa

Kỷ Sửu năm nay gặp Môn Phá Cung Vị tức Ngọc Nữ Câu Trấn Cách Cục nên năm nay bạn sẽ gặp nhiều phiền não, không cảm thấy vui vẻ, lại thường xuyên cảm thấy bồn chồn, cảm giác cuộc sống không thi vị. 


Tốt nhất bản mệnh không nên ở lâu trong nhà, tuổi đã cao nên thường xuyên vận động nhẹ nhàng, thử một số sở thích tuổi trung niên như vẽ thư pháp, trà đạo, trồng hoa… Khi ra ngoài tiếp xúc với cộng đồng sẽ cảm thấy trong người nhẹ nhàng hơn, tâm lý được giải tỏa. 

Những người ở bên Kỷ Sửu nên chú ý quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho họ, chú ý những bệnh về hô hấp hay những bệnh tuổi già mãn tính như cao huyết áp, bệnh về máu.

su nghiep
 

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

Người tuổi Sửu trong năm Bính Thân có vận trình “Xung Cách Nhập Khố” cục diện sự nghiệp suy yếu nhẹ, sự trợ lực tận tụy của bạn được lãnh đạo bảo đảm công việc thuận lợi nhưng cũng vì thế mà sự cạnh tranh trong công việc càng lớn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. E rằng bản mệnh khó mà giữ được bình tĩnh rồi vô tình đắc tội đồng nghiệp.

Bản mệnh Sửu nên suy nghĩ thông suốt, thấu đáo, chọn lãnh đạo tốt, tập thể ưu tú mới là thượng sách cho vận trình sự nghiệp. Đối với những tuổi Sửu tự mình kinh doanh, năm nay có nhiều cát tinh phù trợ, danh lợi lưỡng toàn. Nhưng về nửa cuối năm Bính Thân công ty bạn sẽ gặp vấn đề do một vài hạng mục tài chính không rõ ràng, đầu tư thất thoát và số liệu không chính xác, điều đó khiến nhiều đối tác làm ăn mất tin tưởng.


tai loc
 

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

Năm Bính Thân bản mệnh Sửu có Bạch Tài tinh làm hưng thịnh tài lộc, mặc dù điều này tốt cho chính tuổi Sửu nhưng lại khiến bạn phải chạy đi chạy lại khá vất vả. Làm việc gì cũng cần suy nghĩ thấu đáo, đồng thời phải tự thân vận động, nỗ lực hết mình mới gặt hái được thành công. Với những người làm trong ngành tài chính, chỉ cần sơ suất nhỏ khi đàm phán sẽ mất đi nhiều lợi ích. Vì vậy năm nay bản mệnh cần chú ý không đầu tư nhầm hướng. Ngoài ra, thứ tài có vẻ tốt hơn, người ưa thích bài bạc sẽ vì một phút vui vẻ mà mất đi cả năm làm việc cật lực, tiền tài vào ít ra nhiều.

suc khoe
 

SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

Vận trình sức khỏe do vòng Thái Tuế Kim Mộc đối đầu có thể nói bệnh lớn không phạm nhưng bệnh nhỏ khó tránh, thậm chí tái phát nhiều lần. Khi vòng Thái Tuế hưng vượng, bản mệnh chịu tác động, dễ lơ là vấn đề chăm sóc sức khỏe nên dễ mắc bệnh tật.

Vậy nên khi giao mùa, người tuổi Sửu cẩn thận trong khâu ăn mặc, tăng cường sức đề kháng cho hệ hô hấp, chỉ cần thấy ho hắng là nhanh chóng tìm cách chữa trị triệt để. Vào mùa xuân cần chú ý vệ sinh ăn uống, nên ăn uống điều độ, đảm bảo vệ sinh nếu không dễ lây bệnh thông qua đường miệng. Ngoài ra, cần tăng cường vận động, tham gia các hoạt động luyện tập thể nâng cao sức đề kháng cũng như rút ngắn thời gian hồi phục sau chấn thương hay bệnh tật.

tinh cam
 

TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

Năm Bính Thân vận đào hoa của tuổi Sửu không khả quan vì gặp cục diện “Nhân Kỳ Phùng Ngọc Nữ”, sự việc diễn biến đa đoan dị thường nên tình cảm lên xuống bất định. Những người độc thân đang tìm kiếm nửa kia cho mình vẫn còn quá e ngại, xấu hổ nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý. Thậm chí, bản mệnh còn chìm đắm trong tình yêu mang tính chất hoang tưởng và lãng mạn hóa mà không dám biểu đạt tình cảm của mình. Tốt nhất bạn nên mạnh dạn chinh phục đối phương, nhất định sẽ thành công.


nhan duyen
 

NHÂN DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

Người tuổi Sửu trong năm 2016 vì sự nghiệp phát triển chóng mặt nên dễ bị tiểu nhân đố kị. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy dùng nhiều thời gian để xử lí tốt các quan hệ với mọi người xung quanh. Với kẻ tiểu nhân, bản mệnh không nên chọn cách đối đầu trực diện mà hãy "lùi một bước để tiến ba bước", vẫn giữ thái độ bình tĩnh, hòa hảo, không nên tỏ vẻ xa lánh hay coi thường, có như vậy mới không bị chúng quấy phá.

tinh van
 

TINH VẬN CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

Đối với người tuổi Sửu, trong năm 2016 sự nghiệp mới là quan trọng. Vì thế khi điều chỉnh phong thuỷ trong nhà, nên tác động nhiều vào quan vị. Phong thủy quan vị ảnh hưởng trực tiếp tới tiền đồ sự nghiệp của bạn. Nếu phong thủy quan vị tốt có thể giúp bạn có nhiều tinh lực và trí lực để tập trung làm việc tốt hơn, giúp mặt quan trường càng thuận lợi và tốt đẹp.


TỬ VI 12  THÁNG CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2016

vt thang 1
 
Tháng đầu tiên trong năm Bính Thân, bản mệnh tuổi Sửu quá bận rộn với công việc, nhiệm vụ chất cao như núi, cảm giác như không có thời gian để thở. Tuy nhiên càng bận rộn bạn càng phải duy trì một cái đầu lạnh, tránh phạm sai lầm. Ngoài ra việc chuẩn bị quá nhiều quà Tết khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản. May thay có một kì nghỉ năm mới sắp tới giúp bạn tận dụng cơ hội để xả hơi đồng thời giúp bản thân củng cố lại kiến thức trong công việc. Với những ai đang có ý định nhảy việc, nên đợi sau Tết rồi mới tìm kếm công việc mới nhằm thay đổi môi trường và tạo cơ hội thăng tiến cho bản thân.

vt thang 2
 
Tháng 2 âm lịch này, với những người đang đợi việc hoặc đang tìm việc sẽ có cơ hội được bạn bè giới thiệu cho công việc mới nếu thành công đừng quên tạ ơn người bạn của mình. Tài lộc không đủ vì thường xuyên chi nhiều hơn thu, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cụ thể. Tháng này không tốt cho đầu tư, bạn chỉ nên đứng ngoài theo dõi toàn cục diện. Mặt tình cảm, người đã kết hôn cần đề phòng cạm bẫy đào hoa khiến gia đình tan vỡ, người chưa kết hôn vượng vận đào hoa, tình cảm tốt đẹp.


vt thang 3
 
Bước vào tháng 3 âm lịch, bản mệnh vẫn cần lao động chăm chỉ, khó khăn lớn nhất trong tháng chính là vấn đề về con người. Mặt công việc, thái độ của đồng nghiệp với bạn bất ổn, lúc xa lánh nói xấu sau lưng, khi lại thân thiết như người một nhà. Điều đó khiến bạn cảm thấy các mối quan hệ phức tạp, không rõ ràng. Trong gia đình, dễ xảy ra tranh cãi gay gắt nhưng nếu bản mệnh có thể nhường một bước thì biển rộng trời cao, gia đình hòa thuận vạn sự viên mãn. Ngoài ra, cần quan tâm tới sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình vì trong tháng này sẽ có ai đó bất ngờ phát bệnh.



vt thang 4
 
Tháng có Thái Dương cát tinh đi vào cung mệnh nên vận trình của người tuổi Sửu từng bước khởi sắc, công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi, được giao phó những nhiệm vụ nằm trong khả năng cho phép. Cộng thêm thiên thời địa lợi nhân hòa lại có sự nỗ lực của cá nhân, nên trong tháng bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Tuy vậy, với những người làm quản lí cấp cao hoặc thương nhân, khi xử lý văn kiện công ty hay khi đàm phán hợp đồng nên xem xét tỉ mỉ các điều khoản, tránh xảy ra tranh chấp kiện tụng không đáng có về sau này. Mặt tình cảm, người độc thân nên tham gia nhiều các hoạt động đoàn thể thúc đẩy vận đào hoa của bản thân.


vt thang 5
 
Tháng này bản mệnh gặp sao Nguyệt Đức, Phúc Tinh đồng chiếu mệnh nên vận trình của bạn tương đối ổn định, có thể gọi là “Mây mù tan biến lộ mặt trời, bước một bước biển rộng trời cao”. Trong tháng, những người làm công việc bảo vệ, cảnh sát, hải quan… chỉ cần toàn tâm toàn ý với công việc thì cuối năm sẽ đón nhận nhiều tin tức tốt. Về những người làm công chức văn phòng cần chú ý Lộc Huân tinh chiếu rọi sẽ trợ giúp rất tốt cho việc phát triển sự nghiệp. Tài lộc ổn định, các hạng mục đầu tư có dấu hiệu sinh lời, nhưng vì bản mệnh dã tâm quá lớn không biết tiến lui mà chịu thiệt thòi.


vt thang 6
 
Bước vào tháng 6 âm lịch người tuổi Sửu gặp vận tương xung mới lệnh tháng nên mọi mặt cần chú ý sự an toàn và ổn định. Về mặt sự nghiệp, mặc dù bản mệnh có sự giúp đỡ của cấp trên nhưng vì khối lượng công việc nhiều lại gặp đủ yếu tố trở ngại nên vận trình gập gềnh bất ổn. Bạn nên biết lắng nghe ý kiến đồng nghiệp xung quanh, cùng mọi người đoàn kết hợp tác, "một cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao", công việc tất được giải quyết ổn thỏa. 


Vì tương xung lệnh tháng nên vận trình tình cảm của người tuổi Sửu gặp bất lợi. Bất luận với người đã kết hôn hay đang yêu, nên chú ý tiết chế cảm xúc của mình, đừng vì một chuyện nhỏ nhặt mà tranh chấp với nửa kia, cũng không nên có ý đồ hoài nghi có kẻ thứ ba đang phá hoại hạnh phúc của mình. Cũng vì vậy mà trừ những quan hệ thật thân thiết, ngoài ra bạn không nên đi thăm viếng đám ma hoặc người ốm, càng không nên ăn uống tại nhà có tang. 


vt thang 7
 
Tháng 7 âm, bản mệnh Sửu gặp Thái Tuế cùng Nguyệt Linh, có Thiên Đức tinh đi vào cung mệnh nên sẽ có quý nhân phù trợ. Vận trình bản mệnh thăng tiến rõ rệt, những người đang làm công ăn lương tứ bề thuận lợi, đồng nghiệp hòa thuận mỗi ngày tan làm đều mang cảm giác thoải mái dễ chịu về nhà. Người làm kinh doanh cuối cùng cũng bứt phá đến con số mình mong muốn, đạt được những thỏa thuận trọn vẹn với khách hàng. Nguyệt lệnh lại gặp Thiên Hỷ thần sát, bạn nào muốn thêm thành viên mới trong gia đình thì phải nhanh chóng xúc tiến. Người độc thân có nhân duyên tốt, sẽ gặp được đối tượng phù hợp, nên cần nắm chắc cơ hội của mình.


vt thang 8
 
Trong tháng này, bản mệnh Sửu có công việc thuận lợi, tài lộc ổn định và khởi sắc. Tuy vậy bạn vẫn nên chú ý trong việc chi tiêu, tránh bị cuốn vào những món đồ đẹp mắt mà không thực sự cần thiết. Về mặt đầu cơ hay mua bán cổ phiểu, không nên sa đà một cách mù quáng mà phải biết dừng đúng thời điểm, nếu không tiền bạc sẽ một đi không trở lại. Mặt sức khỏe, bản mệnh nên chú ý phần phổi, tránh bị cảm cúm hay các chứng bệnh về mũi. Tốt nhất nên tránh xa những khu vực nhiều xe cộ qua lại bởi những nơi này nhiều khói bụi khiến hệ hô hấp bị kích thích, làm việc quá tải, dễ mắc bệnh tật.


vt thang 9
 
Tháng 9 âm lịch người tuổi Sửu vẫn giữ được một vận trình tương đối ổn định. Mặt công việc sự nghiệp, sự bận rộn khiến đầu óc bạn không duy trì được trạng thái linh hoạt để xử lí công việc nhanh nhạy, trái lại xuất hiện dấu hiệu chậm chạp. Vì vậy, khi có cơ hội tốt, người tuổi Sửu nên tỉnh táo nắm bắt, phát huy những gì đã học và tích lũy được. Tháng có nhân hòa nên sự nghiệp của bạn phát triển tới đỉnh cao mới, kích thích chính tài thêm thuận lợi. Những ai đang theo nghề tài chính có thể tiến  hành những kế hoạch, hạng mục ngắn hạn để thu về lợi nhuận bất ngờ. 

Tháng Mậu Tuất nên Nguyệt Lệnh mang vận đào hoa mạnh mẽ, người đang yêu có tình cảm càng thêm mặn nồng. Nếu đã tìm được người sẽ sống trọn đời với mình, bạn cần lên kế hoạch hôn nhân đại sự cụ thể. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được đối tượng phù hợp, sự lựa chọn là ở chính bạn mà thôi.


vt thang 10
 
Trong tháng này, vận trình của người tuổi Sửu có chút thay đổi nên làm gì cũng cần phải cẩn thận. Mặt công việc, không được ỷ lại hoàn toàn vào người khác, những việc quan trọng bạn cần tự mình làm tránh họa do ảnh hưởng của Ngũ Quỷ tinh trực Nguyệt Lệnh trong tháng này. Chính vì vậy trong tháng sẽ có nhiều lời đồn thổi không hay về bạn. Thay vì nói nhiều, bạn nên làm nhiều, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu. Người kinh doanh khi đàm phán với khách hàng cần chú ý mọi chi tiết nhỏ, tránh bị đồng nghiệp (bạn bè cùng nghành) cướp mất miếng mồi béo bở. Với bản mệnh Sửu đã kết hôn, cả hai phía cần tôn trọng và thấu hiểu nhau hơn, đó mới là thượng sách duy trì hôn nhân lâu dài.


vt thang 11
 
Tháng gần cuối mùa đông, vận trình bản mệnh Sửu nửa hung nửa cát. Công việc bận rộn lại nhiều khó khăn khiến bạn có chút cảm giác thở không ra hơi, lại thêm việc gặp gỡ, tụ tập bạn bè liên tục nên mất ngủ thường xuyên, tinh thần mệt mỏi. Về mặt tài lộc, người đầu tư nên tránh tiến hành hạng mục đầu tư một cách vội vàng, đặc biệt không nên đứng ra đảm bảo cho bất kì ai dưới bất kì hình thức nào, càng không nên có tranh chấp về tiền bạc với bạn bè gây mất tình cảm lâu năm. Về tình cảm, khó khăn trong tình cảm lứa đôi còn tồn đọng từ tháng trước tới tháng này vẫn không được giải quyết triệt để. Hai bên vẫn nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí là "chiến tranh lạnh" kéo dài.


vt thang 12
 
Bước vào tháng âm lịch cuối cùng của năm Bính Thân, bản mệnh có nhiều cát tinh chiếu rọi, nhờ sự hỗ trợ từ các mối quan hệ xã hội mà bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới dễ dàng gặp nhiều mối làm ăn lớn. Nếu có điều kiện bạn có thể mời cả bạn bè mới và cũ cùng quây quần một bữa ăn mừng xuân mới. Gia trạch cát hỉ, gia nhân nhiều hỷ sự. Tháng có Đào Hoa tinh trực Nguyệt Lệnh nên bản mệnh độc thân nên chủ động cải tạo mối lương duyên cho mình. Ngoài ra có hung tinh Bệnh Phù chiếu rọi, bạn cần chú ý cân bằng chếđộ dinh dưỡng, nghỉ ngơi điều độ.


HÓA GIẢI

Bạn có thể đeo ngọc bội Hỉ Sư Thành Đôi để đảm bảo sự an toàn của mình. Ngọc bội này do hai con Hùng Sư kết thành, song sư mang ý nghĩa song hỉ không sợ âm tà. Bản mệnh Sửu còn có thể phối hợp với vòng tay Tam Hợp Liên Hoa để ổn định vận trình, phát huy uy lực xua tà nghênh phúc. Nếu muốn hóa sát ngăn hạn, tìm kiếm quý nhân, nên dùng vòng tay Bát Phương Lục Thánh hoặc Hoàng Địa Hộ Ngưu.


BẢN MỆNH PHẬT

Tu vi 2016 hinh anh
 
Hư Không Tạng Bồ Tát là Phật bản mệnh của người tuổi Sửu, ngài đại diện cho sự thành thật, phúc lộc. Bất hư bất không là thần tài của Phật giới, khi đeo bản mệnh Phật này tài lộc dồi dào, tài lộ hanh thông, lại còn sinh tài tụ tài được quý nhân bát phương tương trợ, xa rời tiểu nhân, nhân tài chiêu vượng.

Hư Không Tạng Bồ Tát ở tại hai Bộ Kim Thai. Bên trong Kim Cương Giới Mạn Trà La cũng là Kim Cương Bảo Bồ Tát, là một Tôn trong 16 Tôn đời Hiền Kiếp, có vị trí thứ ba tại phương Nam của cái Đàn hình vuông ở Ngoại Viện.

Kinh Hư Không Tạng có nói rằng: “Nếu có người muốn được Trí Tuệ, muốn được Đại Gia kính yêu, muốn được tiếng ca hay tốt, muốn được vị trí của Đế Vương với trăm Quan, muốn được mọi loại tài sản với quyến thuộc mỹ mãn, đồng thời ngay sau khi thực hành điều tốt lành (hành thiện) thì nổi tiếng trong Thiên Hạ… nên thường xuyên niệm danh tự của Tôn này, nhất định đạt được như nguyện”.


Hình tượng của Hư Không Tạng Bồ Tát: “Đầu đội mão năm Phật, gập cong cánh tay phải cầm cây kiếm, cây kiếm có lửa sáng; tay trái để ở eo nắm quyền cầm hoa sen, trên hoa sen có vật báu như viên ngọc. Hư Không Tạng Bồ Tát có thân màu trắng, ngồi trên hoa sen xanh”.

Hư Không Tạng Bồ Tát có Bí Hiệu là Khố Tàng Kim Cương, ý nghĩa là ngài hay ghi trụ hết thảy kho tàng, nắm hết thảy Đông Tây đều ghi tại mặt bên trong của Não Hải (bộ óc hoặc tư tưởng) là một vị Bồ Tát rất có Trí Tuệ.

Hư Không Tạng Bồ Tát thường trụ tại Thế Giới Hương Tích, Trí Tuệ đấy sâu rộng như hư không, cho nên gọi là Hư Không Tạng.

Hư Không Tạng Bồ Tát kiêm đủ hai môn Đại Bí Mật của Phước Đức và Trí Tuệ, xuất xứ từ Kinh Hư Không Tạng, phẩm Hư Không Tạng của Kinh Đại Tập, Kinh Bát Đại Bồ Tát Mạn Trà La… tu tập Hư Không Tạng Bồ Tát Pháp có thể được mọi nhóm Trí Tuệ, Ký Ức (ghi nhớ), công danh….
Nguồn: Tạng kinh phật giáo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X