Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ

Chủ Nhật, 21/02/2016 20:06 (GMT+07)

Tử vi năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ như thế nào? Tình duyên, Tài vận, Công danh, sự nghiệp, vận hạn ra sao? Hãy cùng Lichngaytot.com giải mã vận trình nhé!
 

vt tuoi ngo
 
CHUNG: Các bạn tuổi Ngọ năm nay có Dịch Mã nhập mệnh, Quốc Ấn chính chiếu nên thích hợp đi ra ngoài hoặc đi công tác ra nước ngoài, người thường xuyên làm văn phòng cũng ít ngồi tại bàn làm việc mà di chuyển nhiều. Năm nay nhờ sự giúp đỡ của Quốc Ấn mà công việc của bản mệnh khá nhiều, trọng trách rất cao. Nhìn chung, trong cả năm Bính Thân bạn luôn phải di chuyển, vận động khiến tinh thần mệt mỏi. Tuy vậy bạn cũng nên tâm niệm: "Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ".
van trinh nam ngo
 

HUNG TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

Năm nay bản mệnh Ngọ gặp hung tinh Thiên Cẩu và Điêu Khách nhập mệnh.

Thiên Cẩu đại diện cho sự bất ngờ ngoài ý muốn, nên khi ra ngoài bạn chú ý thời tiết biến thiên, hay xe cộ tắc đường hoặc chuyến bay trễ giờ, an toàn giao thông… phàm gặp chuyện gì cũng phải để ý trước sau.

Điêu Khách chủ về trường hợp không nên đi thăm bệnh hay đi dự đám tang nếu không sẽ bị nhiễm không khí tang thương, xui rủi vào người, hút năng lượng xấu mà ảnh hưởng tới vận trình.

CÁT TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

Năm Bính Thân bản mệnh Ngọ không xung không hợp, vận trình ổn định. Vì chỉ có duy nhất một cát tinh Dịch Mã trực mệnh nên vận trình trong năm chủ về họat động, di chuyển… Dịch Mã mang ý nghĩa dễ động không dễ tĩnh có lợi cho việc kiếm tiền ở nơi xa, vì vậy người có năng lực nên tìm kiếm cơ hội ở nơi xa hoặc đi ra nước ngoài tìm kiếm mối làm ăn.

Ngoài ra năm nay bản mệnh có Ngọ Mùi tương hợp nên cần chú ý các quý nhân tuổi Mùi đang ở cạnh mình, họ có thể giúp đỡ bạn thúc đẩy hợp tác, cơ hội thành công rất cao. Năm nay bản mệnh còn mượn được các cát tinh đối cung như Quốc Ấn, Tam Đài, Thiên Phủ chủ về quyền lực địa vị được nâng cao và sức mạnh của ba cát tinh này có thể phối hợp với vận thế chuyển động của Dịch Mã nên có lợi cho sự nghiệp của bạn.Thiên Phủ chủ về ăn uống, hội họp ngụ ý năm 2016 là một ăn có rất nhiều cuộc gặp gỡ ăn uống, liên hoan.Dưới sự giúp đỡ của Dịch Mã nên chuyện tình cảm phát triển tốt, tuy vậy bạn cần chủ động hơn nữa thì tình cảm tốt đẹp mới tới đích được. Tuy nhiên với người đã kết hôn cần cảnh giác mỗi dịp đi công tác hoặc hội họp, tránh phiền toái phát sinh từ tình cảm ngoài luồng.

Tu vi tuoi Ngo 2016 Giap Ngo, Binh Ngo, Mau Ngo, Canh Ngo hinh anh 2
 
 

TỬ VI NĂM 2016 CỤ THỂ CÁC TUỔI NGỌ 

Tử vi năm 2016 tuổi Giáp Ngọ - 62 tuổi - Sa Trung Kim

Năm nay vận trình tuổi Giáp Ngọ gặp Thái Bạch phùng kỳ cách, lâm Bạch Hổ nên trăm sự đều lo ngại. Bạn phải tăng cường sức khỏe bản thân, nếu thời tiết tốt bạn có thể thực hiện các họat động ngoài trời tăng cường thể lực. Cần chú ý điều chỉnh các thói quen thường nhật, đề phòng bệnh cao huyết áp và đường hô hấp. Sự thay đổi của tuổi tác khiến hệ thần kinh của bạn yếu đi, do đó thường xuất hiện hiện tượng đau đầu, thị lực giảm sút. Vì vậy ngày thường nên duy trì tâm trạng thoải mái tham gia học các bộ môn văn hóa truyền thống như nhạc cụ cổ truyền, hát dân ca quan họ… Tốt nhất bản mệnh nên bỏ qua các vấn đề khó chịu từ con cháu để không ảnh hưởng tới sự ổn định sức khỏe bản thân.

Tử vi 2016 tuổi Bính Ngọ - 50 tuổi - Thiên Hà Thuỷ

Năm Bính Thân, Bính Ngọ lâm vận Thái Bạch Hình Điện cách, Thái Tuế phục linh sinh niên vận nên trăm sự cần phòng thủ, Kim Hỏa tụ vượng khí sinh tương chiến, đường tài lộc gặp ảnh hưởng rất lớn, những người có dự định làm ăn hay cùng đầu tư với bạn bè nên cẩn trọng vì họa phá tài rất cao. Công việc thường xuyên gặp khó khăn, trong tháng bản mệnh cần xử lí tốt các mối quan hệ đồng nghiệp. Mặt tình cảm, bạn sẽ vì một người bạn khác giới mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình đang ổn định tốt đẹp.

Tử vi năm 2016 tuổi Mậu Ngọ - 38 tuổi - Thiên Thượng Hỏa

Mậu Ngọ gặp Thiên Võng Hợp Cách, nên sự nghiệp gặp nhiều biến động rắc rối liên quan tới người khác. Năm nay vận tài lộc của người tuổi Ngọ mệnh nam yếu và gặp cục hao tài mất lộc. Mặt tình cảm bất ổn, người đã kết hôn dễ vì người thứ ba mà gây ra mâu thuẫn trong gia đình, lúc này cần bạn xử lí rất nhiều mối quan hệ bên ngoài, thậm chí phải tránh mặt. Nếu bạn muốn làm nghề thứ hai có thể thực hiện trong mùa xuân sẽ đạt nhiều thành công nhất định. Bản mệnh nữ phải chú ý mặt thị phi ảnh hưởng tới công việc hàng ngày.

Tử vi 2016 tuổi Canh Ngọ - 26 tuổi - Lộ Bàng Thổ

Canh Ngọ năm nay niên vận gặp Thái Bạch Phi Cung Cách nên chủ xung hành biến động. Năm Bính Thân lại gặp Hư Môn Bách Kích Hình nên thường xuyên cảm thấy áp lực, tâm trạng bất an khiến công việc gặp trở ngại, cảm giác thường xuyên vượt quá khả năng bản thân. Lúc này bản mệnh cần sự thay đổi và cải cách tinh thần cao. Năm nay thích hợp cho bạn theo đuổi học vị thứ hai, tăng cường khả năng cạnh tranh của bản thân. Vận tài lộc bình thường nhưng mặt thứ tài lại có chút tăng trưởng. Chuyện tình cảm tương đối yên, nên khi gặp vận đào hoa xâm lấn bản mệnh thường hành động khó hiểu, lúc này bạn cần giữ cho mình sự tỉnh táo tránh bị mê hoặc bởi vẻ bề ngoài ảo tưởng. Mặt sức khỏe không quá đáng ngại, chú ý hệ tiêu hóa và gan phổi là được.

Tử vi năm 2016 tuổi Nhâm Ngọ - 14 tuổi - Dương Liễu Mộc

Bạn trẻ Nhâm Ngọ niên vận gặp Tiểu Tỵ Đấu Tố Cách nên thuận thủ thế, tính khí càng bạo ngược bướng bỉnh, thậm chí sự phản nghịch còn mạnh mẽ hơn năm ngoái. Lúc này cần thầy cô, cha mẹ thấu hiểu và giúp đỡ bản mệnh, tránh tình trạng yêu sớm ảnh hưởng học hành. Văn Xướng vượng thích hợp tăng cường năng lực nghệ thuật khoa học của trẻ. Mặt sức khỏe, cần chú ý lúc vận động dễ xảy ra va chạm, thương tật vì năm nay bản mệnh có họa về tổn thương xương khớp.

su nghiep
 
 

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

Năm nay vận trình sự nghiệp người tuổi Ngọ lâm Khảm cung là hiểm địa, ấn noãn thương mộ vị nên xảy ra tranh chấp tố tụng về lời nói cãi vã. Sự nghiệp công việc có nhiều biến động lại thêm ảnh hưởng từ sao Dịch Mã nên xảy ra nhiều thay đổi như điều động chức mới, tranh chấp vấn đề nghỉ việc hay từ chức... khiến bạn tiến thoái lưỡng nan. Trong quá trình này nếu muốn bình an, bản thân trong mọi trường hợp đều phải khiên tốn, bình tĩnh cẩn trọng không để xảy ra sai sót, nhanh chóng tìm kiếm quý nhân để mở đường “tháo chạy”. Năm nay bạn sẽ phải đi công cán nhiều, đa phần vì nhiệm vụ công việc, nên nhớ phải tuân thủ vòng quy luật của đại cục, giải quyết các vấn đề quan trọng trước thì tất thuận.
tai loc
 

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

Năm Bính Thân đối với tuổi Ngọ là một năm kinh doanh có thu nhập ổn định, vận tài lộc lâm cát môn cách cục Long Du Hải Hội cầu ít được nhiều, âm tư thuận hòa. Nếu bạn có suy nghĩ phát triển sự nghiệp riêng hoặc có bạn bè mời gọi đầu tư kinh doanh, mở cửa hàng nên suy nghĩ thật kỹ càng. Đầu năm vì vận trình sự nghiệp gặp Không Vong nên tài lộc thành hợp cách cục gặp nhiều việc rắc rối liên quan tới chính bản mệnh. Một vài tháng giữa năm sẽ xuất hiện tình trạng tiền nong thiếu hụt, bạn cần chú ý tiết kiệm chi tiêu, đồng thời lên kế hoạch chi tiết về tình hình tài chính của mình trong cả năm thì mới qua được hạn này. Đường thứ tài gặp khắc chế Âm Hại Thiên Môn Cách, muốn đầu tư có lợi cần biết  nhìn xa trông rộng, đồng thời chú ý nữ sắc cũng góp phần vào sự phá tài của bạn.

suc khoe
 
 

SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

Người tuổi Ngọ trong năm Bính Thân thường xuyên cảm thấy yếu đuối, Tu Môn và Thiên Ất không vong dẫn tới thiếu lực. Nhị Hắc chủ bênh tật đi vào trung môn khiến bản mệnh dễ dàng mắc các bệnh truyền nhiễm, giữa năm xuất hiện nguy cơ tiềm ẩn về bệnh liên quan đường huyết quản. Nguyên nhân chính do yếu tố công việc và tinh thần thường xuyên chịu áp lực căng thẳng mà thành. Vậy nên bạn cần điều chỉnh thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí và nên thường xuyên hít thở không khí trong lành. Với các bạn trẻ cần tránh thức đêm, tránh vì Kim Hỏa tương liên ảnh hưởng xấu tới bộ phận gan phổi. Hai bộ phận này dễ dàng lây bệnh, do đó cần tránh các đồ có hại cho sức khỏe như thuốc lá, rượu…
tinh cam
 

TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

Năm nay vận trình tình cảm bản mệnh Ngọ biến hóa khôn lường, cung mệnh đi vào Thương Môn có họa diệt lạc trở thành Bính Kỳ Thăng Điện cách cục nên nữ thăng mà nam bất thông. Các suy nghĩ, nghi kỵ ích kỷ luôn đeo bám khiến bản mệnh hao tổn tinh thần, cảm thấy khó chịu bực dọc với người xung quanh, đặc biệt với người trong gia đình. Người đã kết hôn nên chú ý sức quyến rũ của vận đào hoa trong tháng, lãng phí thời gian và tiền bạc chỉ vì một chuyện nhỏ với người không yêu thương bạn chỉ khiến mâu thuẫn gia đình càng nghiêm trọng mà thôi. Người độc thân trong năm nay gặp nhiều nhân duyên khác giới , vận trình tình cảm của nữ tốt hơn nam. Nam mệnh gặp nhiều đối tượng có cá tính mạnh, hôn sự cũng có thể thúc đẩy, hỉ khí sinh tài vượng cho bản mệnh Ngọ.
nhan duyen
 

NHÂN DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

Nếu so với năm 2015, quan hệ nhân duyên của người tuổi Ngọ trong năm 2016 tương đối bình thường. Năm 2015 bản mệnh gặp hung tinh Bỉ Kiếp và Song Sát phá họai các mối quan hệ xã giao, dẫn họa tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng rất lớn tới vận trình sự nghiệp. Còn năm 2016 tiểu nhân tinh đã rời ra, nên việc giao tiếp giữa bạn bè và đồng nghiệp đã trở nên dễ thở hơn nhưng vì bị Thân Kim tương khắc, nên vận tài lộc của bản mệnh cũng bị khắc chế, nhiều khả năng bản mệnh sẽ gặp việc tranh chấp về tiền nong, nợ nần đối với bạn bè. Lúc này bạn nên phân tích kĩ càng đối tượng cho vay, hoặc sẽ vay tiền có giúp đỡ được bạn hay không, không nên quá ỷ lại và không được để tình cảm lấn át công việc.
tinh van
 

TINH VẬN CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

Các mặt người tuổi Ngọ trong năm 2016 tương đối bình thường. Nhưng vì trong năm Thái Tuế 2016 bị Bính Hỏa, Ngọ Hỏa khắc chế nên vận trình sức khỏe sẽ gặp họa hạn liên miên. Lúc này bản mệnh nên dùng tới ngoại lực để cải thiện vận trình. Trong cuộc sống hàng ngày ngoài việc dùng các biện pháp rèn luyện, bổ sung chất dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe, bạn có thể dùng bùa hộ mệnh cầu bình an để cải thiện thêm. Ngoài ra, bạn nên chú ý tới vận trình hôn nhân vì Cô Thần tinh xuất hiện khiến việc tranh cãi với người yêu sẽ xảy ra liên miên. Lời khuyên dành cho bản mệnh, nên khống chế cảm xúc, tránh xúc động sẽ khiến mâu thuẫn càng gay gắt.

TỬ VI 12  THÁNG CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2016

vt thang 1
 
Mùa xuân mới năm Bính Thân, vận trình bản mệnh Ngọ có thể coi như mở cửa gặp hỉ tài. Đây là một tháng mà bạn tràn đầy sinh lực, sức sáng tạo. Mặt công việc thu nhiều hiệu quả bất ngờ. Tháng này bản mệnh gặp Hồng Loan tinh tại cung nên được nhiều người khác giới để ý. Bản mệnh cần chú ý khả năng giao tiếp, tránh sự hiểu nhầm trong tình cảm mà vận tốt hóa xui. Mặt tài lộc, tháng này bạn có nhiều tiền tài bất ngờ, sức khỏe tương đối tốt chỉ cần tránh ăn thói quen uống vô tội vạ.
vt thang 2
 
Tháng tiết giữa xuân, bản mệnh Ngọ có nhiều cát tinh chiếu mệnh nên vận trình công việc mưu cầu đều toại nguyện, mọi công việc được giải quyết ổn thỏa. Một số bản mệnh may mắn thì sự nghiệp có chuyển biến tốt, dù người làm công ăn lương hay làm chủ đều được quý nhân giúp đỡ nên tâm nguyện đều đạt được như ý. Gia trạch hưng thịnh, anh em họ hàng đều ổn định, thúc đẩy đường tài lộc hanh thông, không khí gia đình luôn hoà thuận. Bản mệnh nào sinh vào tháng 8 âm lịch cần chú ý vấn đề an toàn của bản thân khi làm việc, thậm chí ngay cả lúc ở trong nhà, đề phòng thương tật bất ngờ liên quan tới thân thể hoặc chân tay.
vt thang 3
 
Tháng này bạn có nhiều quý nhân giúp đỡ nên mưu sự đều thành công. Lúc này bạn nên bước những bước vững chắc trong sự nghiệp không được mạo hiểm chạy theo các ý tưởng hay suy nghĩ mới, e sẽ phạm vào nạn kiện tụng. Đường tài lộc có tiến bộ, đặc biệt những khoản đầu tư nhỏ đều sinh lời. Tuy nhiên bạn nên nhớ có làm mới có ăn, không nên quá trông chờ vào vòng xoáy đỏ đen. Mặt sức khỏe, do công việc bận rộn thường xuyên căng thẳng, tụ họp liên miên khiến bạn nghỉ ngơi không đầy đủ mà thành bệnh. Dù tình hình bệnh tật không quá nghiêm trọng nhưng tiến độ công việc ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.
vt thang 4
 
Tháng Quý Tỵ vận quý nhân vẫn theo đuổi người tuổi Ngọ nên đồng sự thuận hòa, công việc hanh thông. Tháng này sức sáng tạo và tính cách chăm chỉ của bạn cao đột biến khiến đường tài lộc rộng mở. Đừng ngại ngần thử sức mình trong những công việc mới, sẽ có nhiều bất ngờ đến với bạn. Mặt tình cảm, bạn có thể suy tính việc thêm hỉ vận hỉ khí cho gia trạch nhà mình bằng những quyết định quan trọng và dài lâu. Mặt sức khỏe, do những mệt mỏi từ tháng trước mà tháng này bạn vẫn cảm thấy không thoải mái, cố gắng giữ cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lí, củng cố nguyên khí đón chờ một tháng tới đầy sôi động. 
vt thang 5
 
Bước vào tháng 5 âm lịch người tuổi Ngọ được Thái Âm, Hồng Loan đồng chiếu nên vận trình vẫn tiếp tục tiến lên. Mặt công việc được quý nhân chỉ đường nên mưu sự dễ dàng, người làm công ăn lương nếu có nhiều ý kiến tốt đẹp, nên mạnh dạn chia sẻ với cấp trên hoặc ông chủ, tới 80% ý kiến của bạn sẽ được đón nhận và thực thi. Mặt tình cảm, nam giới độc thân dễ dàng nhận vận đào hoa vì cả hai cát tinh liên quan tới mệnh nữ. Bản mệnh có thể tham gia nhiều họat động đoàn thể, mở rộng vòng quan hệ xã hội nâng cao khả năng thể hiện cá tính cá nhân, đồng thời mở rộng cơ hội kết giao bạn mới, cơ hội tiếp cận nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp.
vt thang 6
 
Tháng này bản mệnh gặp lục hợp, Hoa Cái lâm cục nên vận trình càng phát triển tốt đẹp, mặt vị trí công việc sẽ có nhiều sự đổi mới, có thể coi như sự báo đáp từ chính sức lực chăm chỉ của bạn. Thời gian ngoài công việc, bạn nên giao lưu nhiều hơn với đối tác làm ăn hoặc bạn bè thân thiết biết đâu sẽ xuất hiện vài cơ hội thúc đẩy đường thứ tài. Mặt tình cảm, vì công việc quá nhiều nên dường như bạn quên mất sự chăm sóc dành cho nửa kia, cần chú ý quan tâm tới người ấy nhiều hơn.
vt thang 7
 
Tháng Bính Thân vận trình ổn định chỉ cần bản mệnh biết khiêm nhường đối đãi, an phận thủ thường thì sẽ có nhiều bước phát triển. Đường tài lộc cũng vì thế mà ổn định. Tháng này gia trạch nhà bạn có tin vui nhưng dễ xảy ra mâu thuẫn giữa mọi người trong gia đình. Trong đó không ai sai ai đúng chỉ do góc nhìn và quan điểm đôi bên khác nhau mà thôi. Bản mệnh cần tâm niệm “gia đình hòa thuận, vạn sự thông” mà nhường nhịn người trong nhà. Mặt sức khỏe, vận trình bình thường, tuy nhiên nếu bạn không biết khắc chế thói quen ăn uống, thức đêm nhiều sẽ sớm nhiễm bệnh.
vt thang 8
 
Tháng này bản mệnh cần nỗ lực chăm chỉ phấn đấu trongcông việc hiện tại, nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội cũng như vận trình đang tốt đẹp. Người có suy nghĩ nhảy việc nên tích cực tìm kiếm công việc phù hợp với mình, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn. Tháng này các họat động xã hội của bạn tương đối sôi động, gặp gỡ bạn bè, đối tác thúc đẩy vận đào hoa càng thêm hưng vượng. Người độc thân nên tận dụng cơ hội tốt này, cần nghiêm túc tìm kiếm đối tượng mình mong muốn bấy lâu.
vt thang 9
 
Tháng Mậu Tuất vận trình biểu hiện lý tưởng nhưng trong cát có họa, đòi hỏi bạn cần nỗ lực, chăm chỉ trong mọi công việc. Đối với các khách hàng, đối tác làm ăn, bạn đều không được quá tin tưởng đề phòng rơi vào cục diện lừa lọc. Chính vì vậy, đường tài lộc của bạn bất lợi, với những người chủ yếu sống bằng hoa hồng, vận trình sự nghiệp và tài lộc rất vất vả. Trong tháng bạn không nên quá trông chờ sự hồi đáp mà nên dồn tinh lực vào công việc nhiều hơn. Cũng trong tháng bạn dễ dàng phát sinh góc nhìn phiến diện với người nhà hoặc bạn cùng phòng hay chính người bạn yêu thương, cần khống chế cảm xúc của mình hơn nữa.
vt thang 10
 
Bước vào tháng 10 âm lịch, Nguyệt Lệnh tương xung kiêm thêm nhiều hung tinh Chỉ Bối, Bạch Hổ, Phi Liêm gây phiền nhiễu nên những thuận lợi trong công việc từ tháng trước sang tháng này sẽ không còn, thay vào đó xuất hiện nhiều trở ngại. Người làm chủ cần tránh vận tố tụng, trách cãi, người là công ăn lương, dân văn phòng chú ý đáp ứng các yêu cầu bất ngờ từ khách hàng thân thiết. Mặt sức khỏe, bạn chú ý các bệnh như bệnh tim, cao huyết áp… sẽ có diễn biến bất ngờ trong tháng Kỷ Hợi.
vt thang 11
 
Tháng giữa mùa đông, vận trình tiến triển tốt, sau cơn mưa trời lại sáng, những phiền não khó khăn từ tháng trước đều được giải quyết hoặc hóa giải, họa tiểu nhân không quá mạnh, đủ để gây ra khó khăn cho bạn. Bạn có cơ hội thay đổi sang cương vị mới để phát huy tài năng bản thân toàn diện hơn, cần phải nắm bắt tốt cơ hội hếm có này. Mặt tình cảm, do được vận đào hoa chiếu rọi nên bạn có cơ hội kết mối lương duyên mới, những người đang mặn nồng trong tình yêu tháng này tình cảm càng tốt đẹp hơn. Gia vận cát tường, một số người tuổi Ngọ có tin vui chuyển nhà mới nên khó tránh việc chi tiêu một khoản tiền lớn.
vt thang 12
 
Tháng cuối cùng năm Bính Thân sự nghiệp của bạn vẫn tiếp tục theo chiều hướng tốt, mục tiêu rõ ràng, những nỗ lực trong một năm sẽ được báo đáp trong tháng này. Vận tài lộc như ý, lợi lộc nhiều đừng ngại ngần sắm sửa cho gia đình một số đồ gia dụng tốt, điều đó cũng giúp hưng thịnh vận khí gia trạch.

HÓA GIẢI


Năm nay vì có hung tinh Điêu Khách chủ trì vận trình sức khỏe nên bản mệnh cần tránh tham gia các buổi thăm viếng người ốm hoặc đám ma (trừ trường hợp quá thân thiết). Nếu bạn có thời gian nên tham gia nhiều họat động vui vẻ gần gũi thiên nhiên. Năm nay cát tinh chiếu mệnh tuổi Ngọ không nhiều nhưng may mắn có Dịch Mã chặn cửa nên dù việc công hay tư, bạn đều có cơ hội đi ra ngoài tiếp xúc nhiều cái mới, mở rộng được tầm mắt vì vậy đừng bỏ qua cơ hội.

Trong năm Bính Thân bạn còn chịu sức ảnh hưởng từ hung tinh Ngũ Quỷ nên thường xuyên cảm thấy mọi việc “giả thần giả quỷ” cảm giác hoang tưởng phần nhiều. Bạn có thể mua một số đồ phong thuỷ cầu an giúp đỡ bạn bè, người nhà hoặc bản thân bình an vượt qua năm Bính Thân. Bản mệnh Ngọ có Phú Quý Thiền Liên ngọc là một Kim Thiền thân khoác tiền đồng đứng trên kim nguyên bảo, tượng trưng cho chuỗi kim bảo dài lê thê bên mạn sườn, ngụ phú quý cát tường. Thiền Liên mang ý nghĩa tiếp tục kế thừa ngụ ý phú quý bản mệnh Ngọ luôn được tiếp nối, thông suốt không dừng. Lại thêm thần thù Thiền thông tài cát lộc tọa trấn nguyên bảo lại càng thúc đẩy tài khí và lộc khí. Người tuổi Ngọ có thể tận dụng Liên Hoa Tam Hợp để củng cố vận trình, trừ tà nạp phúc phát huy công hiệu của Thiền Liên.

Ngoài ra để trừ tà nạp phúc, cung thỉnh quý nhân bạn nên phối hợp các đồ đeo tay, trưng bày phong thủy như Bát Phương Lục Thánh hoặc Trường Sinh Diệu Ngọ. Trên các phương tiện xe cộ có thể treo bùa Phúc Lộc Xướng Thận để hóa giải vận hạn. Nếu bản mệnh muốn thúc đẩy vận trình sự nghiệp quan vận thuận buồm xuôi gió có thể cung thỉnh Cửu Cung Hoàng Đồ Thông Thiên Trận.

BẢN MỆNH PHẬT
Tu vi tuoi Ngo 2016 Giap Ngo, Binh Ngo, Mau Ngo, Canh Ngo hinh anh
 
Bồ Tát Ðại Thế Chí  là Phật bản mệnh độ trì cho người tuổi Ngọ.

Bồ Tát Ðại Thế Chí biểu trưng cho đức tinh tấn và ánh sáng trí tuệ. Ngài còn có danh hiệu là Ðắc Ðại Thế Chí Bồ Tát, Ðại Lực Ðại Thế Chí Bồ Tát, Ðại Tinh Tấn Bồ Tát hay Vô Biên Quang Bồ Tát. Các danh hiệu của Bồ Tát Đại Thế Chí nói lên hạnh nguyện đại hùng, đại lực, đại tinh tấn và ánh sáng trí tuệ vô biên chiếu khắp mọi loài chúng sinh, có thể phá trừ vô minh, điều phục tham sân si, chuyển hóa phiền não thành bồ đề. Các vị Bồ Tát đều có từ bi, trí tuệ và ý chí xuất phàm như nhau, đó là nhân để tiến đến Phật quả.

Trong Kinh Hoa Nghiêm, Đức Phật ca ngợi Bồ Tát hạnh như sau:
“Nhân vì chúng sinh mà khởi tâm đại từ bi. Nhân lòng đại từ bi mà phát bồ đề tâm. Nhân phát bồ đề tâm mà thành ngôi chánh giác”. Bồ Tát Đại Thế Chí tay cầm cành hoa sen màu xanh. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết trong sạch, không dính danh lợi thế gian, có sức mạnh tự tại vượt thoát khỏi bùn nhơ, thành tựu trí tuệ. Màu xanh của hoa sen tỏa ánh sáng xanh trên cõi trời tây phương tịnh độ và còn là sức mạnh tinh tấn của chính định, là trí tuệ siêu việt như trời biển tĩnh lặng rộng lớn bao la bát ngát.
 
► Lichngaytot.com cung cấp công cụ Lấy lá số tử vi của mỗi người chuẩn xác

Ban biên tập Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X