Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão

Chủ Nhật, 21/02/2016 20:06 (GMT+07)

Tử vi năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão như thế nào? Tình duyên, Tài vận, Công danh, sự nghiệp, vận hạn ra sao? Hãy cùng Lichngaytot.com giải mã vận trình nhé!

vt tuoi mao
 
 
CHUNG: Bản mệnh Mão bước vào năm Bính Thân vận trình không xung không hợp, có thể coi đây là một năm ổn định đối với bạn. Đặc biệt bản mệnh được hai cát tinh sức mạnh cực lớn là Thiên Hỉ và Long Đức đi vào cung mệnh nên hỉ sự trùng trùng, mọi việc có quý nhân phù trợ, vận trình bước lên vũ đài mới. Năm nay vận trình của bạn nửa hung nửa cát, mặc dù gặp nhiều vận tương hại từ Tử Phù tinh đến Tiểu Hao tinh nhưng cung mệnh may mắn lại xuất hiện các sao Tử Vi, Long Đức, Ngọc Đường có sức mạnh to lớn, chủ về sự vui vẻ, công việc vạn sự như ý gặp hung hóa cát.

Ngoài mưu sự có quý nhân phù trợ, có cơ hội làm ăn phát đạt thì nhân duyên đều tốt đẹp, phù trợ một năm tấn tới. Năm nay cần nhất sự nỗ lực cố gắng từ chính bản mệnh, khi bỏ ra nhiều công sức sẽ thu được lợi ích bất ngờ. Với những ai chưa thực sự chăm chỉ, cần cù trong năm trước, năm nay là cơ hội để bạn sốc lại tinh thần chiến đấu, tránh việc hành sự bảo thủ, an phận thủ thường vì như vậy dễ gặp trở ngại khiến bạn bỏ dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng.




van trinh nam mao
 

HUNG TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

Dù năm nay vận trình "dễ thở" hơn năm ngoái, lại thêm nhiều cát tinh chiếu rọi nhưng bản mệnh cũng không nên lơ là sự ảnh hưởng của hung tinh Tử Phù, đại diện cho sự tranh chấp, tranh cãi, dễ phát sinh nhiều bất ngờ khiến bạn rơi vào thế khó. Đối với những người tham gia quan trường, mưu cầu quyền lực, năm nay xuất hiện họa lao ngục phải bù đắp những sai lầm mình đã phạm phải. 

Mặt sức khỏe, cần chú ý đừng quá lao lực khiến lục phủ phát bệnh, chú ý bộ phận dạ dày, gan nếu có vấn đề thì lập tức đi kiểm tra ngay. Việc dồn mọi tâm huyết của bạn vào công việc khiến sức lực hao tổn, tinh thần đầy áp lực nên mâu thuẫn gia đình càng tăng cao, thường xuyên cảm thấy khó chịu khi ở bên gia đình. Bản mệnh nên biết phân bổ thời gian hợp lí giữa công việc và gia đình, không nên đem công việc về nhà. Năm nay có Tiểu Hao xuất hiện bạn dễ bị tổn thất về mặt tiền bạc. Tiểu Hao còn gọi là Địa Hao tinh đại diện cho tiêu tốn tài lộc, phá sản, kị đi vào mệnh, thân, đại vận… Nếu có xuất hiện sao này thì mặt đầu tư nên bảo thủ hoặc chỉ tích lũy mà không đầu tư đợi vận trình chuyển tốt.


CÁT TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

Thiên Hỉ đại diện cho tinh tú may mắn mang tới nhiều chuyện vui. Khi sao này chiếu trong năm Thân, bản mệnh Mão thuận lợi kết hôn, gia đình thêm nhân khẩu, thuộc niên phận vui vẻ phúc phần. Tuy vậy Thiên Hỉ còn thuộc cung đào hoa, vậy nên những người đã kết hôn cần đề vòng rơi vào quan hệ tay ba, ảnh hưởng tới cuộc hôn nhân hiện tại.

Ngoài ra, sao Tử Vi và Long Đức đều thuộc cung quý nhân tinh vì vậy vận trình sự nghiệp của tuổi Mão sẽ phát triển rất tốt trong năm Bính Thân, tài hoa cá nhân được bộc lộ, lại được lãnh đạo nhìn nhận, phàm gặp vận hung đều được hóa cát, rất có lợi cho quyền lực và địa vị. Đặc biệt với những người làm trong chính phủ, cơ quan nhà nước, giữ cương vị quản lí thì đây là năm tiến triển rất tốt. Tử vi đại diện cho quyền lực, địa vị được nâng cao, Long Đức Ngọc Đường đại diện cho sự nghiệp thuận lợi tình cảm tốt đẹp, chuyện làm ăn dễ hanh thông hỉ sự liên tiếp. Đối với những người mới lập nghiệp, năm nay quả là một cơ hội tốt đẹp. Mặt tình cảm bạn nào gặp khó khăn trong nhiều năm thì năm nay sẽ được đôi bên gia đình chúc phúc, hôn sự nhanh chóng được giải quyết.



Tu vi tuoi Mao 2016 Ky Mao, Dinh Mao, At Mao, Quy Mao hinh anh 2
 

TỬ VI NĂM 2016 CỤ THỂ CÁC TUỔI MÃO

Tử vi năm 2016 tuổi Kỷ Mão - 17 tuổi - Thành Đầu Thổ 

Năm nay vận trình học tập của Kỷ Mão khá tốt nhưng vì gia đình và cá nhân tự gây áp lực quá lớn, lại thêm bản mệnh có quá nhiều sở thích và hoạt động khiến bạn không đủ sức hoàn thành dẫn tới thành tích hoạt động không được xuất sắc. Trong năm, bản mệnh lâm vào Thương môn và Cách phục linh cách nên làm mọi việc không có lực, tâm tư lơ đãng, thích chơi nhiều hơn vì vậy áp lực học hành càng lớn. Tốt nhất bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí mới tạo cho mình tinh thần sung mãn, có thể tập trung tốt vào học tập. Bản mệnh nào có dự định du học thì năm nay là thời gian tốt nhất để chuẩn bị. Vì tuổi mới lớn thường có những cảm xúc bồng bột, non trẻ nên bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với bố mẹ, đừng ngại ngần lắng nghe ý kiến người lớn, đôi bên thông cảm thấu hiểu nhau thì mới cảm nhận niềm hạnh phúc. 



Tử vi 2016 tuổi Đinh Mão - 29 tuổi - Lư Trung Hỏa

Người sinh năm Đinh Mão niên vận lâm Kinh Môn Kỳ Nhân Thái Âm Cách, nên vận trình tương đối ổn, trăm sự đều cát tường nhưng cũng khó tránh những tranh chấp gây bất hoà. Với người người làm công việc sáng tạo tương đối có lợi vì năm nay linh cảm tư duy của bạn rất mạnh cộng thêm ánh sáng vòng Thái Tuế hỗ trợ tuyệt đối. Những người làm công ăn lương được sự giúp đỡ của trưởng bối nên có nhiều cơ hội việc làm.

Năm nay sự nghiệp của bạn thuận lợi, khả năng làm việc của bạn được "xuất đầu lộ diện", dần được lãnh đạo để ý đặc biệt. Bạn có thể thường xuyên biểu lộ suy nghĩ với lãnh đạo, có khả năng bạn sẽ mở ra một chân trời mới cho nghề nghiệp của mình. Việc kết giao bạn bè nên cẩn trọng, bạn tốt sẽ trở thành người hợp tác tốt cho sự nghiệp của bạn, bạn xấu lại thành hòn đá chặn đường tiến lên. Mặt tình cảm, bạn cần giảm bớt bản tính nóng nảy của mình, suy nghĩ nhiều hơn cho người khác, tránh phát sinh tranh cãi khiến mâu thuẫn vợ chồng càng gay gắt. Năm nay vận đào hoa của bạn ở mức trung bình, biến động xấu xảy ra vào cuối năm. 


Tử vi năm 2016 tuổi Ất Mão - 41 tuổi - Đại Giản Thủy

Năm nay vận trình bản mệnh Ất Mão từng bước ổn định, chỉ có đường tài lộc xuất hiện tình trạng thu chi mất cân bằng. Những người kinh doanh phải đối diện với nhiều khó khăn như môi trường cạnh tranh khốc liệt, vốn liếng tăng cao, nhiều vòng kiểm tra ngặt nghèo, nguồn nguyên liệu thiếu thốn. Người làm công ăn lương dù đã cố gắng tích luỹ cá nhân nhưng không đủ bù những chi tiêu mới phát sinh, làm liên lụy tới người nhà hoặc bạn bè về vấn đề tiền bạc.

Mặt sức khỏe, bạn nên chú ý thương tật ở chân tay đặc biệt những người thường xuyên di chuyển, vận động hoặc lái xe. Tuổi Ất Mão vận trình năm gặp Hoa Cái cát tinh trước bại sau thành, trừ họa tránh nạn, gặp nhiều may mắn. Trong năm Bính Thân sự nghiệp của bản mệnh sẽ thu được nhiều thành tích đáng kể nhưng cần biết khiêm tốn, tránh kiêu ngạo, lấy ổn định làm đầu. Nếu thấy thành công càng cao mà càng kiêu ngạo sẽ khiến công việc gặp khó khăn do kẻ tiểu nhân hãm hại. Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày phải chú ý tích lũy các mối quan hệ làm cơ sở để phát triển sự nghiệp. Năm nay bản mệnh có Tài Khố nhập mộ gặp hung tinh nên có hiện tượng thất thoát tiền bạc, không được dễ dàng hợp tác làm ăn với người khác bởi bạn xấu sẽ khiến bạn tán gia bại sản.


Tử vi 2016 tuổi Quý Mão - 53 tuổi - Kim Bạch Kim

Quý Mão vòng niên mệnh vào Sinh Môn Thiên Võng Phục Linh khiến vận trình bất ổn, nên tĩnh không nên động, xuất hành không thuận còn dễ sinh bệnh. Năm Bính Thân bạn sẽ gặp nhiều phiền não khiến tâm lí bất ổn, bản thân rơi vào trạng thái khổ não, bất hạnh lúc nào mà hay không biết. Bạn nên dành thời gian để tự cân bằng cảm xúc tạo hứng thú trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân thay vì yêu cầu người khác làm theo ý mình. Trong khi nói chuyện với con cháu, không nên chỉ đề cập tới vấn đề đạo lí khó hiểu, với người mình yêu cũng vậy, tránh gây sự nhàm chán.

Năm nay gia trạch Quý Mão có nhiều biến động, xuất hiện mâu thuẫn, căng thẳng trong nhà. Tuy vậy đường tài lộc và sự nghiệp vẫn tương đối ổn định, chỉ cần xử lí tốt các mối quan hệ thì mọi chuyện đều hanh thông. Mặt sức khỏe, chú ý những bệnh bột phát từ tâm tính hoặc những chứng bệnh nhỏ về đường hô hấp.


Tử vi năm 2016 tuổi Tân Mão - 65 tuổi - Tùng Bá Mộc

Tân Mão mệnh niên vận lâm Đoài Cung Chủ Tâm Tư nên mặt sức khỏe gặp vấn đề, lại thêm Phục Linh Bỉ Hòa Cách khiến tham vọng lớn nhưng làm việc không có sức lực, tư tâm hoan tưởng quá nhiều.
Trong năm Bính Thân này bản mệnh phải chú ý tới sức khỏe của mình, nên ăn uống điều độ và đi kiểm tra sức khỏe định kì. Ngoài ra, chú ý các bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, bệnh tim… Vấn đề đi lại cũng cần được chú ý, tránh thương tật thân thể hoặc dính vào tranh cãi thị phi ngoài đường gây tổn hao tài lộc.


su nghiep
 

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong năm Bính Thân không quá tốt, áp lực công việc lớn khiến tâm lí và sức khỏe đều bị ảnh hưởng lớn. Công việc gặp nhiều sóng gió nhưng có lúc được lãnh đạo quan tâm giúp đỡ nên cũng khá thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên có lúc lại vì chút hiểu nhầm mà bị đồng nghiệp bài xích khiến bạn thấy áp lực lớn. Bạn nên giữ cho mình tâm tư thư thái, thái độ hòa đồng với mọi người. Về mặt công việc, bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi vì áp lực. Bạn nên dành thời gian riêng cho mình tránh vì quá mệt mỏi mà gây ra sai sót khi làm việc.

Nhìn chung tổng thể vận trình sự nghiệp của bản mệnh vẫn tốt vì được Thái Dương tinh hỗ trợ. Bản mệnh nam được cấp trên đề bạt, bạn có thể loại bỏ những trở ngại trên con đường chức tước đồng thời chỉ cần bạn giữ chắc vị trí của mình thì khả năng lên làm lãnh đạo vô cùng cao. Với những bản mệnh theo đường binh nghiệp có Đường Phù tinh hỗ trợ rất lớn giúp bạn phát huy khả năng lãnh đạo của bản thân. Đây là ngôi sao mang ý nghĩa quyền lực và danh vọng, thủ hạ phục tùng, mọi mối quan hệ tốt đẹp.


tai loc
 

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

Vì năm nay bản mệnh có Thái Dương tinh tương trợ nên những người làm về lĩnh vực kinh doanh buôn bán các mặt hàng dành cho nam giới như bán xe ô tô, kinh doanh thời trang nam… rất tốt đẹp. Nhìn từ vận trình sự nghiệp thấy đường tài lộc của bạn rất phát đạt. Bản mệnh nên chú trọng vào những mối quan hệ với khách hàng nam vì họ có thể sẽ giới thiệu cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng mới, giúp đường chính tài phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra Thái Dương tinh còn mang ý nghĩa chỉ chiếu xa mà không chiếu gần, nếu bạn có mối làm ăn với người nước ngoài thì đường làm ăn cực hanh thông.

Trong năm bản mệnh còn có hai cát tinh thúc đẩy là Thiên Không và Đường Phù nên trong đầu bạn lúc nào cũng dồi dào ý tưởng sáng tạo. Đặc biệt, những người làm nghề biên kịch, quảng cáo, thiết kế đều có sức sáng tạo vô biên. Về mặt thứ tài, bạn có thể đầu tư ít cổ phiếu hoặc nhờ những trưởng bối là nam giới chỉ lối mới trong công việc.



suc khoe
 

SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

Năm nay bạn có quá nhiều buổi liên hoan gặp gỡ bạn bè hay tiệc chiêu đãi vì chuyện làm ăn khiến mọi sinh hoạt hàng ngày bị đảo lộn. Do đó, ngoài việc chú ý cân nặng tăng đột biến, bạn cần để ý thời gian nghỉ ngơi hợp lí, việc ăn uống thất thường, ngủ không đủ giấc sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tiến độ làm việc của bạn. Ngoài ra vì có Phi Đao ảnh hưởng nên bạn cần cảnh giác khi đi ra ngoài hoặc bạn sẽ phải trải qua một cuộc tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên không có gì đáng lo ngại. 
Người thường xuyên lái xe cần chú ý an toàn trên đường, luôn quan sát bốn phía đề cao cảnh giác phòng tránh tai nạn giao thông phát sinh.

Năm nay vận trình sức khỏe của tuổi Mão không có gì quá lo lắng, đầu xuân hoặc cuối mùa hè bạn có thể bỏ chút thời gian đi du lịch hoặc tham gia một số hoạt động trong nhà như cầu lông, bơi lội… Các hoạt động đơn giản vừa giúp bạn giải tỏa áp lực căng thẳng lại vừa giúp bạn giảm béo hiệu quả. Ngoài ra, trong ăn uống, bạn nên tránh những đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ tránh nội tạng phát hỏa.


tinh cam
 

TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

Năm trước, trong khi bạn bè cưới xin, sinh con liên tiếp riêng bản mệnh vẫn cô đơn lẻ bóng. Nhưng năm nay sẽ là năm đón vận trình đào hoa đầy hưng thịnh, thậm chí còn thúc đẩy vận trình hôn nhân của bản mệnh. Vì được Thái Dương tinh hỗ trợ, bạn sẽ có điều kiện gặp nhiều người bạn khác giới, cơ hội tìm được nửa kia lớn. Đối phương có dung mạo, học thức hay sự nghiệp đều thành công, lại một lòng với bạn vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội trời cho này.

Với người đã kết hôn, tránh bị tình cảm ngoài luồng mê hoặc, ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng. Những ai đã có mong muốn kết hôn mạnh mẽ, nếu không có cơ hội gặp gỡ thì đừng ngại nhờ trưởng bối là nam giới làm mai mối, giới thiệu đối tượng. Ngoài ra, vì chịu ảnh hưởng từ hung tinh Hội Khí mà mối quan hệ xã hội của bạn tương đối xấu, không ngừng cãi cọ tranh chấp với đồng nghiệp hoặc đối tác. Do đó, khi hành sự không được quá cố chấp, nên đặt mình vào vị trí của đối phương hiểu động cơ hành xử của họ, như vậy sẽ giảm bớt mâu thuẫn xảy ra.



nhan duyen
 

NHÂN DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

Mối quan hệ xã hội trong năm 2016 của người tuổi Mão tương đối phức tạp, nhìn bề ngoài bạn được vận tam hợp với Thái Tuế giúp đỡ rất nhiều, nhưng quý nhân quá nhiều cộng thêm vận thế hưng thịnh nên dễ dẫn tới họa tiểu nhân, khó tránh khỏi những tranh chấp thị phi. Mặt khác, nhờ có quý nhân Thái Tuế mà những chuyến đi của bạn sẽ bình yên thuận lợi. Mặt sự nghiệp, bản mệnh được lãnh đạo nhìn nhận nhưng phải lưu ý sự đố kị từ đồng nghiệp hoặc cấp dưới. Lời khuyên dành cho bạn đó là khiêm tốn, tránh cao ngạo dẫn tới tiểu nhân quấy phá.


tinh van
 

TINH VẬN CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

Bước vào năm 2016, người tuổi Mão chủ yếu cần chú ý sắp xếp và điều chỉnh mặt tài lộc, đương nhiên bản thân vận quan trường và tài vận của bạn đều không ổn, đặc biệt là những người theo nghề binh nghiệp. Nhưng với sự giúp đỡ của quý nhân mà đường quan vận sẽ thuận lợi hơn, không quá phải lo ngại, nhưng đường tài lộc cần có sự cải thiện về mặt phong thủy trong nhà. Nếu trong nhà có thể bày những đồ cát vị tại vị trí giường ngủ hay sô-pha ngoài phòng khách sẽ giúp đỡ rất nhiều cho bạn. Với bản mệnh nữ tuổi Mão có thể điều chỉnh phong thủy phòng ngủ để tránh họa người thứ ba xuất hiện.


TỬ VI 12  THÁNG CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2016

vt thang 1
 
Với bản mệnh Mão, năm Bính Thân gặp vận tam hợp Thái Tuế nên vận trình tiến triển tốt vào đầu năm, chỉ cần lên một kế hoạch tốt, dựa vào sự tự tin và nghị lực bản thân thì trăm sự đều như ý nguyện. Tháng Một âm lịch cả một vùng đất đều hồi xuân nên vận trình tài lộc của bản mệnh cũng chuyển biến tốt. Tuy nhiên các khoản chi tiêu khá cao khiến tình hình tài chính có chút bất ổn, nên kiểm soát ham muốn mua sắm của mình. Mặt công việc, bạn nên thận trọng trong mọi lời ăn tiếng nói, những lời lẽ vô tâm sẽ gây nhiều sóng gió cho bạn, thậm chí khiến người khác tố cáo bạn. Mặt sức khỏe, đầu xuân năm mới ăn uống vô độ sẽ khiến đường tiêu hóa của bạn không tốt, cần hết sức chú ý.



vt thang 2
 
Bước vào giữa mùa xuân vận trình của bạn ở mức trung bình, công việc tiến triển chậm chạp, đừng vội vàng mưu cầu sự đột phá trong đầu xuân này. Năm mới bạn sẽ nhận nhiều gánh nặng công việc từ người mới dồn lại, do đó phải chạy đông chạy tây. Tuy nhiên điều đó giúp bạn thể hiện năng lực bản thân, sự biểu hiệu xuất sắc khiến lãnh đạo tán thưởng.

Mặt tình cảm, người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người có cả ngoại hình và công việc đều ổn. Tuy vậy bạn cần chú ý phân biệt công việc và tình cảm rõ ràng, nên biết mặt nào quan trọng với mình. Ngoài ra, một số người còn bị chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu tới chuyện học hành, thi cử.

vt thang 3
 
Bước vào tháng 3 âm lịch vận trình sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh phát triển bình thường, nguyên nhân do thời vận chưa tới, lúc này bạn nên chuẩn bị tài nguyên và sức lực để đợi cơ hội tới. Với những người trẻ tuổi, đây là tháng mà bạn để tình cảm lấn vào công việc khiến cách xử lí mọi việc mất cân bằng. Bạn cần kiểm soát cảm xúc bản thân, luôn có thái độ tôn trọng bề trên, nghe lời cha mẹ và ý kiến thầy cô, không được hành động đơn độc mà sau này hối hận. Khi kết bạn nên chú ý không bị người khác lợi dụng xúc phạm kỉ luật hủy hoại tiền đồ của mình.


vt thang 4
 
Tháng đầu mùa hạ có hung tinh cao chiếu, công việc bước sang cục diện mới. Với những người bạn mới kết giao từ tháng trước thì trong tháng này sẽ hỗ trợ và cổ vũ bạn, thậm chí giúp đỡ nhiệt tình trong công việc khiến sự nghiệp phát triển vô cùng thuận lợi. Bạn nên nỗ lực hết sức mình để nắm lấy thành công. Tuy vậy một bộ phận tuổi Mão lại không đủ tự tin vào công việc của mình, lo lắng về vấn đề được mất quá nhiều. Thay vì như vậy, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ đồng nghiệp hoặc các bậc tiền bối, họ sẽ giúp bạn đạt tới mục tiêu thuận lợi. Về mặt sức khỏe, không có gì đáng lo ngại, chỉ trách công việc quá bận rộn khiến bạn thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến một vài bệnh vặt xuất hiện.



vt thang 5
 
Tháng này bạn gặp được Kim Quý phúc tinh chiếu rọi, lại thừa kế vận khí tốt từ tháng trước nên vận trình tiếp tục thuận lợi. Trong công việc nhờ có sự xuất hiện của người mới trong lúc bạn cũng đang có nhu cầu phát triển lĩnh vực mới mẻ nào đó, người ấy sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn. Người làm ăn, kinh doanh có cơ hội phát triển, có bước đi mới tạo ra sự đột phá bất ngờ, ngoài ra nguồn vốn của doanh nghiệp cũng được tăng cao. Mặt tình cảm, những người yêu đã lâu có thể mưu tính chuyện kết hôn luôn trong tháng này. Những ai chưa muốn kết hôn thì có thể cùng nửa kia của mình đi xa một chuyến nhằm thúc đẩy tình cảm đôi bên thêm gắn kết, thăng hoa.

vt thang 6
 
Trong tháng mùa hạ cuối cùng này, công việc của bạn vẫn tiến triển thuận lợi, tài lộc hanh thông, các mối quan hệ xã hội tương đối bận rộn. Nhân duyên tốt đẹp nên bản mệnh sẽ gặp nhiều bạn bè mới, thậm chí trong một buổi họp mặt bạn sẽ gặp lại tình yêu cũ của mình. Với những người độc thân mà nói, đây sẽ là cơ hội để đốt cháy lại ngọn lửa tình yêu, tuy nhiên với những người đã có nơi chốn thì nên giữ khoảng cách, tránh gây hiểu nhầm. Tháng này bạn còn có tin vui từ điền trạch, chủ yếu từ việc trang trí lại hoặc tu sửa mới nhà cửa để vừa cải thiện được môi trường sống lại nâng cấp vận khí của chính mình.


vt thang 7
 
Bản mệnh Mão bước vào tháng Bính Thân Dịch Mã gặp xung, trong cát giấu họa. Do đó, tháng này bạn đi du lịch, công cán hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời đều có nguy cơ bị chấn thương, đặc biệt là những bản mệnh sinh vào tháng 1 hoặc tháng 11 âm lịch phải hết sức lưu ý. Ngoài ra tháng này bạn còn gặp họa tiểu nhân nói xấu, mối quan hệ trong công ty nếu không được xử lí ổn thỏa thì dễ bị thuộc hạ hoặc đồng nghiệp mới gây chuyện bất ngờ. Vì thế bản mệnh nên nhẫn nhịn, lùi một bước biển rộng trời cao. Chuyện tình cảm, những bạn sinh vào tháng 2, tháng 5, tháng 8 hoặc tháng 11 âm lịch dễ gặp phiền não trong tình cảm, để tình cảm xen vào công việc mà hủy hoại các mối quan hệ tốt đẹp.



vt thang 8
 
Bước vào tháng giữa thu vận trình bản mệnh như trăng khuyết lại tròn, từng bước hồi phục. Bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý đối diện với thử thách mới trong công việc. Những việc chưa hoàn thành trong tháng trước sẽ được lãnh đạo hỗ trợ nên hoàn thiện xuất sắc. Tuy vậy cũng đừng quá ham mê công việc mà lạnh nhạt với nửa kia của mình, tháng này bạn sẽ cảm thấy bất an trong tình cảm hoặc nghi ngờ có người thứ 3 xuất hiện. Mặt sức khỏe, vì các vấn đề trong công việc và chuyện tình cảm quá nhiều, lại thêm nhiều cuộc liên hoan xã giao nên bản mệnh dễ bị bệnh về dạ dày.


vt thang 9
 
Tháng này, bạn có Thần May mắn trực chiếu rọi, vận thế cát lành tương trợ nên vận trình hết sức thuận lợi, đôi lúc chính bạn còn thấy bất ngờ. Đối với những người kinh doanh, buôn bán tháng này sẽ có cải cách lớn trong cách vận hành công ty hoặc tổ chức lại cơ cấu hành chính, mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển trong tương lai. Với nhân viên mới, khi nhiệm vụ mới được giao chính là cơ hội để bạn phát huy tài năng cá nhân, không chừng khiến ông chủ hoặc lãnh đạo bất ngờ về chính bạn. Tháng có vận trình tình cảm bất lợi, trách mặt sức khỏe phát sinh nhiều bệnh vặt như cảm cúm hay khẩu vị không hợp, đôi khi có thương tật chân tay.


vt thang 10
 
Tháng đầu tiên của mùa đông có Mão Hợi rơi vào cục diện tam hợp, nên đây lại là một tháng đầy may mắn của bạn. Công việc tiếp tục tiến triển dù đôi khi gặp bất lợi nhưng nhờ quý nhân tương trợ mà đều được hóa giải. Dù là người làm công hay lãnh đạo thì bản mệnh Mão đều phải hết sức cố gắng, nỗ lực hết mình sự nghiệp mới thăng tiến thuận lợi. Về tình cảm, nam nữ độc thân gặp nhiều đối tượng phù hợp, cần nắm bắt hạnh phúc cho chính mình, đừng ngại ngần theo đuổi đối phương, cơ hội thành công ở ngay trước mắt. Gia trạch có phúc tinh cao chiếu, đinh tài lưỡng vượng, hỉ sự trùng trùng, người trẻ có sự nghiệp có tin mừng cưới gả, người già có thêm con cháu hưng thịnh gia tộc.




vt thang 11
 
Tháng 11 âm lịch vẫn thuộc tháng bội thu cho bản mệnh, sự nghiệp có nhiều hi vọng phát triển mới, bất luận là ai bạn đều vì kế hoạch mới mà chạy đông chạy tây, vất vả khó nhọc nhưng lại có thể thu hoạch vô cùng hậu hĩnh. Vòng tháng có cát tinh di cung là đại lợi đại cát, tài lợi song toàn. Thiên Hỉ cao chiếu nên tháng này bạn có thể kết thúc cuộc sống đơn độc kéo dài mà bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. Với những bản mệnh sinh vào tháng 5 hoặc tháng 11 âm lịch nên chú ý tới sức khỏe gia trưởng, e sẽ có bệnh bột phát.


vt thang 12
 
Tháng cuối cùng năm Bính Thân, vận trình có chút bất ổn, công việc gặp trắc trở, khó giải quyết. Lúc này bạn cần bĩnh tĩnh phân tích mọi việc để xử lí một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Về mặt tài lộc, chính tài không bằng thứ tài, tháng này bản mệnh nên biết cần kiệm, tránh sự ảnh hưởng của Phá Hao tinh. Đây cũng là tháng cuối cùng trong năm nên tiêu dùng sẽ tăng lên đòi hỏi bạn phải tính toán chi li. Mặt tình cảm, nên du ngoạn bên ngoài một thời gian với nửa kia để đôi bên cùng cảm nhận niềm vui và hạnh phúc.


HÓA GIẢI


Năm nay bản mệnh Mão gặp Bính Thân đều mang tính âm, Bính thuộc âm Hỏa, Thân thuộc âm Kim mà bản khí của Mão lại là Ất Mộc thuộc Dương Mộc ám hợp với Thân sinh âm Hỏa. Nên nhớ niên vận “Hợp Thái Tuế” thì vận trình biến động bất định, sức khỏe của bản mệnh sẽ gặp vấn đề. Bạn có thể thỉnh cho mình, người thân hoặc bạn bè những đồ cát tường cầu phúc cho mệnh Mão. Bản mệnh có thể đeo ngọc bội Xuân Âm Tùng Phúc để cầu bình an. Ngọc này là một thể của thần võ Xuân Dương khí thế oai phong, bá khí ngút ngàn, âm thông dương. Tùng tượng trưng cho sự trường thọ, bốn mùa sắc xuân hanh thông, ngoài ra có lúc nó còn biểu thị cho tâm ý của bề trên với con cháu mình. Xuân Dương oai hùng vọng về phương Đông lẫm liệt, có thể giúp bản mệnh Mão xuất tài lộc, lại còn hóa sát tụ quý nhân.


Để ổn định vận trình và phát huy uy lực tam hợp trừ tà đón phúc thì bản mệnh có thể thỉnh chung Tam Hợp Liên Hoa cùng Xuân Dương Tùng Phúc. Hai thứ này đặt trên bàn làm việc hoặc trong nhà để điều hoà phong thủy, bảo vệ gia trạch lại thúc đẩy sự nghiệp hanh thông. Với người thường xuyên lái xe có thể dùng Hậu Lợi Bình Đồ treo trong xe có thể bảo vệ bản mệnh xuất nhập bình an. Còn nếu bạn muốn mượn vận may mắn của vòng Thái Tuế để sự nghiệp hay tài lộc hanh thông thì có thể cùng thỉnh Vạn phương triều phúc vương hầu đỉnh để hưng vượng vận trình.


BẢN MỆNH PHẬT


Tu vi tuoi Mao 2016 Ky Mao, Dinh Mao, At Mao, Quy Mao hinh anh
 
Bồ tát Văn Thù Sư Lợi là Phật bản mệnh của người tuổi Mão.

Bồ tát Văn Thù Sư Lợi nói cho đủ theo âm Hán là Đại trí Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát Ma Ha Tát. Đại Trí là trí tuệ (pràjnà) thấu triệt tường tận chân lí tuyệt đối. Trí này có khả năng soi rọi, chuyển hóa vô minh, phiền não, dục ái, nhiễm ô thành thanh tịnh, đưa nhận thức vượt lên mọi phạm trù đối đãi, đạt giải thoát toàn diện.

Văn Thù Sư Lợi là dịch âm từ tiếng Phạn Manjusri. Các nhà cựu dịch gọi là Văn Thù Thi Lị, còn tân dịch gọi là Văn Thù Thất Lị, gọi tắt là Văn Thù. Còn nếu dựa trên cơ sở các kinh Đại Thừa, chúng ta lại thấy rằng: Ngài có rất nhiều tên gọi khác nhau như Kinh Vô Lượng Thọ, Kinh Niết Bàn gọi là “Diệu Đức”. Hoặc kinh Vô Hành gọi là “Diệu Thủ”. Đối với kinh Quán Sát Tam Muội, kinh Đại Tịnh Pháp Môn thì gọi là “Phổ Thủ”. Còn kinh A Mục Khư, kinh Phổ Siêu có danh xưng là “Như Thủ”. Hay kinh Đại Nhật gọi là “Diệu Cát Tường”...

Bồ tát Văn Thù là tiêu biểu cho căn bản trí hay nói cách khác là biểu thị cho trí, tuệ, tâm chứng. Căn bản trí là trí tuệ nhận thức các pháp, thấy được tính bình đẳng không hai, chứng đắc thật tướng. Ở đây Bồ tát Văn Thù ngồi trên con sư tử xanh biểu thị cho uy lực của trí tuệ. Vì con sư tử xanh là loài thú chúa ở rừng xanh, có sức mạnh và uy lực hơn tất cả các loài thú khác. Cho nên, lấy con sư tử để biểu trưng cho năng lực vô cùng của trí tuệ. Đó cũng là trí của Phật. Bồ tát Văn Thù nhờ trí này nên đã chuyển hóa những vô minh, phiền não, những ý niệm chấp ngã, pháp trở về vô lậu và chứng chân thật tính. Thêm nữa, tay cầm kiếm là tượng trưng cho trí tuệ sắc bén.

► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Ban biên tập Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X