Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi

Chủ Nhật, 21/02/2016 20:06 (GMT+07)

Tử vi năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi như thế nào? Tình duyên, Tài vận, Công danh, sự nghiệp, vận hạn ra sao? Hãy cùng Lichngaytot.com giải mã vận trình nhé!

tuoi hoi thay
 
CHUNG: Người tuổi Hợi bước vào năm 2016 gặp Thái Âm nhập mệnh, ngôi sao này chủ về quý nhân là nữ giới, nếu trong công ty có lãnh đạo là nữ rất có lợi cho người tuổi Hợi. Và dù đó không phải là nữ giới đi nữa bản mệnh vẫn có quý nhân nhập mệnh nên vận trình tự nhiên thuận lợi. Năm nay mệnh nam tuổi Hợi độc thân sẽ không còn ưu sầu vì có Đường Phù đem đến phúc khí, mặt khác ngôi sao này cũng tượng trưng cho sự thăng chức trong sự nghiệp. Chỉ đáng tiếc năm nay bản mệnh lâm cục diện hại Thái Tuế nên dễ dàng gặp họa quan trường thị phi, may mà có một số cát tinh hóa giải nên tai qua nạn khỏi.

van trinh nam hoi
 

HUNG TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

Năm nay bản mệnh Hợi gặp nạn Hại Thái Tuế, vận phạm Thái Tuế này dù nhẹ hơn Xung Thái Tuế nhưng vẫn gây ra nhiều vấn đề cho người tuổi Hợi. Các biến đổi tương đối nhẹ chủ yếu phá hoại mặt quan hệ xã hội. Nói cách đơn giản, năm nay dù bạn gặp quý nhân giúp đỡ nhưng họa tiểu nhân vẫn nhũng nhiễu bạn, biểu hiện ngoài mặt luôn tốt nhưng thực tình sóng gió đang tiềm tàng bên trong nên bản mệnh luôn phải cảnh giác cao.

Đường tài lộc, bản mệnh gặp Tiểu Hao, Lục Hại khiến năng lực kiếm tiền không mạnh bằng năm Ất Mùi. Khi bạn xử lý các công việc liên quan tới tài chính phải luôn cẩn thận, họa phá tài vẫn đang đe dọa. Đào Hoa Sát, Đào Hoa tinh thuộc ngôi sao đào hoa bất ổn chủ một năm có nhiều chuyện tình cảm phức tạp, quan hệ tạm bợ dễ vì chuyện tình cảm mà phá hoại cơ hội tài lộc. Lục Hại chủ về quan hệ công việc hay với cấp dưới, tránh thêm khó khăn trong công việc. 


CÁT TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

Năm nay người tuổi Hợi có hai cát tinh chủ về sự nghiệp và tài lộc dẫn đường đó là Ngọc Đường và Nguyệt Đức. Ngọc Đường có ý nghĩa kim ngọc đầy nhà, tài hoa cá nhân phát triển dễ dàng được trọng dụng, mặt tài lộc cũng có nhiều tiến triển đáng vui mừng. Nguyệt Đức mang ý nghĩa sức mạnh quý nhân mạnh mẽ, ngụ ý cát tường trăm sự gặp hung hóa cát.

 
 
 
Tu vi tuoi Hoi 2016 Dinh Hoi, Ky Hoi, Quy Hoi, Tan Hoi hinh anh
 
 

TỬ VI NĂM 2016 CỤ THỂ CÁC TUỔI HỢI 

Tử vi năm 2016 tuổi Đinh Hợi - 69 tuổi - Ốc Thượng Thổ

Người sinh năm Đinh Hợi bị ảnh hưởng bởi Hỏa vận vượng trong năm Bính Thân nên cảm xúc trở nên nóng nảy, tinh thần yếu đuối dễ cảm thấy mệt mỏi, từ đó vận trình sức khỏe cũng rất kém. Lúc này bản mệnh cần chú ý tới vấn đề xương cốt, những bệnh vặt. Trong năm Bính Thân, người Đinh Hợi cần điều chỉnh tâm lý bằng cách tham gia nhiều hoạt động xã hội, ra ngoài tiếp xúc nhiều với thiên nhiên hít thở không khí trong  lành. Mặt đầu tư, cần chú ý các mặt về sổ sách hợp đồng, năm nay bản mệnh dễ phạm vào nạn kiện tụng quan trường thị phi.


Tử vi năm 2016 tuổi Kỷ Hợi - 57 tuổi - Bình Địa Mộc

Người sinh năm 1959 sẽ đón nhận một năm có tần suất biến đổi nhiều nhất so với các tuổi Hợi khác trong năm 2016. Nếu năm Bính Thân trong nhà hoặc bản thân người này có hỷ sự như kết hôn, thêm con cháu, tu sửa gia nghiệp… thì những ảnh hưởng từ vòng Thái Tuế sẽ giảm đi chút ít. Nếu không bản mệnh cần chú ý sức khỏe bản thân, đặc biệt những người mắc bệnh đau nửa đầu mãn tính phải đề phòng những cơn đau bất thường ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.


Tử vi năm 2016 tuổi Tân Hợi - 45 tuổi - Thoa Xuyến Kim

Năm nay vận trình học tập của người Tân Hợi rất khả quan, ngoài việc có thể thúc đẩy bổ sung những kiến thức liên quan tới công việc, bản mệnh còn có thể lựa chọn những giáo trình mà mình ưa thích để tạo dựng tiền đồ tốt đẹp trong năm 2016. Năm nay vận trình sự nghiệp hồi ổn, một năm xuất phát khá tốt đẹp, trong quá trình làm việc bản mệnh cần chú ý các quan hệ xã hội xung quanh mình. Mặc dù các tranh chấp không quá gay gắt nhưng đều dễ gây ra hiểu nhầm nhỏ cho bạn bè hoặc đồng nghiệp. Vận tài lộc năm Bính Thân khá tốt nhưng bạn cần tránh làm trung gian cho người khác vay mượn, dễ gặp vận phá tài.


Tử vi năm 2016 tuổi Quý Hợi - 33 tuổi - Ốc Thượng Thổ

Năm 2016 đường tài lộc bản mệnh Đinh Hợi không tồi, sự nghiệp có bước phát triển mới nếu bạn muốn thay đổi về công việc thì năm nay rất thuận lợi, tuy vậy cần nhớ không nên quá vội vàng mà chỉ nên bước những bước nhỏ thử nghiệm trước. Mặt quan hệ xã hội chuyển biến yếu, dễ dàng xảy ra tranh đấu ngầm với đồng nghiệp xung quanh. Vì vậy trong tháng bạn cần hành sự thật khiêm tốn, tránh ảnh hưởng vận trình chính. Về mặt tình cảm, năm nay bản mệnh dễ nảy sinh suy nghĩ cưới vội để tránh áp lực tâm lí. Người đã kết hôn thường xuyên xảy ra tranh chấp cãi vã nhưng gần cuối năm tình hình có chuyển biến tốt hơn.


Tử vi năm 2016 tuổi Ất Hợi - 21 tuổi
 - Sơn Đầu Hỏa

Năm nay tình cảm cá nhân tuổi Ất Hợi có chút tiêu điều, sự cạnh tranh quá kịch liệt, lúc này cần sự quyết đoán, khả năng phân tích vượt bậc của bạn để cải thiện vận trình xã giao hiện tại. Ngài ra vận trình của bạn được quý nhân tương trợ vì vậy nhất định phải nghe lời người lớn ổn định kế hoạch học tập và làm việc trong năm mới này. Mặt tình cảm có sự biến động bất thường, vì cả hai còn trẻ, chưa có kinh nghiệm nên thường xuyên xảy ra tình trạng tan hợp.


Tử vi năm 2016 tuổi Đinh Hợi - 9 tuổi - Ốc Thượng Thổ

Năm nay vận trình học tập của người sinh năm Đinh Hợi khá ổn nên cha mẹ không cần đặt quá nhiều áp lực cho trẻ, tránh làm xấu tinh thần trẻ thơ. Lời khuyên dành cho các bậc phụ huynh là không nên ép con cái học quá nhiều các môn năng khiếu mà chỉ nên tập trung vào một bộ môn sở trường mà thôi, người xưa có câu: "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh” là vì thế. Ngoài ra, cha mẹ nên chú ý mặt sức khỏe cho trẻ vì năm Bính Thân bản mệnh gặp sự đe dọa về thương tật tay chân.

 
 
su nghiep
 
 

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

Trong năm Bính Thân, mọi động thái về sự nghiệp của người tuổi Hợi đều phải nghe theo sự chỉ huy, lãnh đạo vì bản mệnh gặp Thái Bạch Thiên Võng, nếu chỉ dựa vào phán đoán chủ quan của cá nhân mà thay đổi ý đồ của lãnh đạo khiến sự việc dường như đơn giản mà trở nên phức tạp, gây ra sóng gió trong vận trình. Hơn nữa trong quá trình làm việc bạn phải chú ý nghệ thuật giao tiếp bằng lời nói với khách hàng, có thể vì cảm xúc bất ổn mà bạn mất tự chủ trong hành xử, cố gắng tiết kiệm lời đánh giá của mình. Người xưa có câu lùi một bước biển rộng trời cao, đừng để tiểu nhân gây thị phi có cơ hội hoành hành ảnh hưởng tiền đồ phát triển sự nghiệp của bạn.

 
 
 
tai loc
 
 

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

Năm 2016 bản mệnh Hợi được cát tinh Ngọc Đường giúp đỡ nên đường tài lộc tương đối tốt đẹp. Người làm chủ kinh doanh buôn bán được khách hàng mới cũ giúp đỡ mở được hướng đi mới đạt thành tích kinh doanh rất lý tưởng. Có điều bạn cần chú ý ảnh hưởng hung tinh Tiểu Hao, tránh hiện tượng phá tài đe dọa.
 Năm Bính Thân vận tài lộc của bạn rơi vào cung Thanh Long nên đường thứ tài và chính tài đều không ổn định, vận trình lên xuống nhiều lần. Với những bạn đã có kế hoạch kiếm tiền rõ ràng, cần chuẩn bị kĩ càng, chú ý vận trình mỗi tháng, nên chọn một tháng có vận trình tài lộc ổn định để thực hiện. Những người ưa thích đỏ đen không nên tham lam đánh lớn vì vận tài lộc không ủng hộ bạn. Vậy nên, trong làm ăn hay công việc chính, người tuổi Hợi đều phải hành sự cẩn trọng, điều đó rất có lợi cho công việc sau này.

 
 
suc khoe
 
 

SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

Năm 2016 có mùa xuân và mùa hạ sinh Mộc Hỏa vượng bị Kim tương khắc nên những cơ quan như phổi, đường hô hấp, thượng vị rất dễ bị bệnh tật tấn công, đặc biệt trong thời tiết chuyển mùa sức ảnh hưởng càng mạnh. Thường ngày bản mệnh phải chú ý việc vệ sinh ăn uống và môi trường xung quanh, tránh xuất hiện ở những nơi đông đúc, nhất là người già hoặc trẻ nhỏ.
 Đối với người tuổi Hợi thì năm 2016 là một năm tư duy rõ ràng, duy có vận Hại Thái Tuế nên gây nhiều bệnh tật nhỏ. Ngoài ra, bạn nên đề phòng tình trạng chân tay thương tật, không nên tham gia các hoạt động có độ mạo hiểm cao như: nhảy dù, leo núi… 


 
 
tinh cam
 
 

TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

Người tuổi Hợi trong năm 2016 có vận trình tình cảm lên xuống thất thường, hay gặp phong ba bão táp, thậm chí bạn cùng với người bạn thân thiết lâu nay rất có thể diễn ra biến cố. Vậy nên bạn cần duy trì tốt các quan hệ bạn bè đã có lâu nay, khi giao tiếp không nên có những hành động hay lời nói ẩn ý mà vô tình xúc phạm họ. Với người theo đuổi đã lâu, bạn nên cho họ thời gian suy nghĩ, nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm nên chọn một tháng có vận trình tình cảm ổn định để tiến hành. Với người đã lập gia đình, đặc biệt là nam giới, phải chú ý các khách hàng hoặc đồng nghiệp xung quanh, duy trì mối quan hệ bạn bè thông thường vì trong năm dễ xảy ra vận đào hoa xấu, nhất định không được tham lam dục vọng nhất thời mà huỷ hoại cả tiền đồ cá nhân.

 
 
 
nhan duyen
 
 

NHÂN DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

Năm nay người tuổi Hợi có mặt nhân duyên bình thường, có quý nhân giúp đỡ mà cũng có tiểu nhân gây họa. Mặt công việc, nỗ lực của bạn không hề thừa, bản thân sẽ được lãnh đạo trọng dụng và đề bạt. Nhưng năm nay bản mệnh phạm vào Thái Tuế nên dễ bị tiểu nhân đố kỵ phá hoại vận trình. Bản mệnh cần lưu ý nhiều hơn, trong công việc cần làm tốt nhiệm vụ của mình, giữ thái độ làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm thì tiểu nhân sẽ tự rời xa.


 
 
tinh van
 
 

TINH VẬN CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

Các phương diện của người tuổi Hợi đều đi xuống rất mạnh trong năm 2016 nên mặt sự nghiệp, sức khỏe, hôn nhân đều bị ảnh hưởng. Do đó, bạn cần vận dụng nhiều phương thức phong thủy để giải quyết, đầu tiên phải hóa giải được vận hạn từ vòng Thái Tuế, có rất nhiều phương pháp như: đeo đồ cát tường, dùng sức mạnh may mắn để giảm bớt hung vận từ Thái Tuế.


TỬ VI 12  THÁNG CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI NĂM 2016

thang 1
 
Tháng này khắp đất trời hồi xuân, vạn vật sinh trưởng, bản mệnh Hợi gặp Dịch Mã tinh chủ về viễn hành xa xứ mới cát lợi, vì thế bản mệnh đừng ngại ngần đi du lịch hay đi công cán xa trong tháng sẽ có nhiều thu nhập bất ngờ. Mặt công việc, nhờ vận trình quan hệ xã giao tốt mà mọi việc đều thuận lợi, nhiệm vụ được hoàn thành xuất sắc. Ngoài ra, nên chú ý tới tình hình sức khỏe của người già và trẻ nhỏ trong gia đình.
 
 
 
vt thang 2
 
Tháng này gặp địa chia bán hợp nên nhân duyên người tuổi Hợi tốt đẹp, quan hệ đồng nghiệp hòa đồng, phối hợp nhịp nhàng trong công việc nên mọi việc hoàn thành thuận lợi, áp lực công việc giảm bớt nên tinh thần phơi phới. Tháng này có nhiều buổi liên hoan gặp mặt, mặc dù vui vẻ nhưng chi tiêu quá nhiều, bạn cần chú ý cả hai mặt thể lực và tài lộc, nếu không sẽ còn ảnh hưởng tới cả vận trình công việc.

vt thang 3
 
Trong tháng này, bản mệnh gặp hai cát tinh Thái Âm và Thiên Hỷ tương chiếu, nên trong công việc bạn sẽ gặp quý nhân giới tính nữ giúp đỡ, không gian phát triển rộng rãi, cơ hội thứ tài nhiều. Tuy vậy mặt nhân sự lại tương đối phức tạp, bạn nên chú ý xử lý thật khôn khéo.

vt thang 4
 
Tháng 4 âm lịch Tỵ Hợi tương xung, hung tinh soi chiếu khiến vận trình lên xuống thất thường. Do Vong Thần và Lục Hại ảnh hưởng nên công việc người tuổi Hợi có nhiều trở ngại lớn, cần suy xét kỹ càng vấn đề thì mới giải quyết được ổn thỏa. Ngoài ra nếu bạn xử lý công việc không khéo léo, dễ mạo phạm tới đồng nghiệp hoặc lãnh đạo, bạn cần nhớ: "Thị phi đều do nhiều lời, phiền nhiễu đều do quá xuất sắc”, vậy nên làm nhiều nói ít mới là thượng sách. Tháng gặp vận tương xung nên đường thứ tài bạn cần nhẫn nhịn quan sát môi trường tài chính xung quanh để tự bảo vệ mình.

vt thang 5
 
Bước vào tháng 5 âm lịch, vận trình công việc của bạn vẫn gặp khó khăn, nhiệm vụ nhiều khiến bản mệnh trở nên căng thẳng nhưng may mắn nhờ sự linh hoạt của bản thân mà mọi việc đều dần dần được xử lí. Chỉ tiếc sức khỏe vốn yếu nay lại mắc nhiều bệnh vặt khiến bản mệnh dễ mệt mỏi. Đường tài lộc ổn định, tránh quá tham lam mà gặp vận phá tài. Mặt tình cảm thì bị đe dọa bởi kẻ thứ 3 xuất hiện, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

vt thang 6
 
Tháng 6 âm lịch, bản mệnh Hợi có cát tinh cao chiếu vận trình dần dần thuận lợi, dù mặt công việc khiến bạn luôn bận rộn nhưng bù lại đường tài lộc lại được bù đắp thỏa đáng, hơn hết bạn được công ty cùng lãnh đạo tán thưởng và nhìn nhận. Những thành quả này không thể lấy tiền tài ra đo đếm được. Mặt tài lộc, vì gặp phải Tiểu Hao tinh mà ngoài việc không được chi tiêu bừa bãi bạn cũng nên động não nhiều hơn về mặt thứ tài để ổn định vận trình trong tháng.


 
 
vt thang 7
 
Tháng mà vận trình bản mệnh bước vào ngưỡng cảnh tốt đẹp, công việc thuận lợi như ý nhưng vì mới đầu tháng nên trong cát có nhiều ưu tư, gặp họa tiểu nhân đố kỵ mà gây điều phiền toái. Nếu trong tháng bạn có cơ hội đi công cán cần đề phòng vấn đề an toàn, tránh những bất ngờ phát sinh. Đường tài lộc, nên an phân thủ thường, biểu hiện có vẻ tươi sáng nhưng bên trong tiềm tàng nhiều bất an.

vt thang 8
 
Tháng này bạn có Hồng Loan tinh nhập cung mà vận đào hoa hưng thịnh, tuy người tuổi Hợi gặp nhiều mối cơ duyên tốt đẹp trong công việc hay cuộc sống thường nhật nhưng vận trình này lại ảnh hưởng không tốt với người đã kết hôn. Lúc này bản mệnh cần giữ vững lập trường, tránh tham lam tình cảm mà phá hoại chính hạnh phúc của mình. Mặt công việc ổn định nhưng không hẳn có nhiều đột phá, kiến nghị bạn nên an phận thủ thường, chăm chỉ vì túi tiền của chính mình.

 
 
vt thang 9
 
Tháng 9 âm lịch vận trình người tuổi Hợi gặp hung tinh phiền nhiễu, sẽ xảy ra rắc rỗi với các mối quan hệ xã hội xung quanh bạn hoặc thị phi đồng nghiệp. Người tuổi Hợi cần tránh vô ý đắc tội với đồng nghiệp, trong công ty không nên tham gia tụ tập buôn chuyện, cần chuyên tâm vào công việc thì hơn. Mặt tình cảm, đừng để tiểu nhân phá hoại chuyện tình cảm đang sâu đậm của bạn. Mặt sức khỏe, cần chú ý bệnh về dạ dày hoặc đường ăn uống.

vt thang 10
 
Trong tháng Kỷ Hợi, công việc bản mệnh tiến triển thuận lợi, một bộ phận người tuổi Hợi sẽ có thay đổi về nơi ở hoặc địa điểm làm việc, có thể là di chuyển, tu sửa mới... nhìn chung đều có lợi cho bạn. Tháng đại cát đại lợi, với những bản mệnh Hợi đang làm kinh doanh, nếu có cơ hội đi xa làm việc bạn có thể tận dụng vì tháng này bạn có Tài Quan lưỡng vượng, nguồn khách hàng dồi dào, có danh có lợi, có thể "bội thu". 


 
 
vt thang 11
 
Tháng 11 âm lịch, Tài tinh cao chiếu nên có lợi cho cá nhân và các kế hoạch hợp tác của bạn. Trong tháng bạn sẽ được bạn bè gợi ý nhiều kế hoạch khởi nghiệp mới giúp bạn củng cố suy nghĩ vốn ấp ủ bấy lâu. Tháng này sẽ là tháng chốt cho các hợp đồng chưa kí kết từ nhiều tháng trước, tin rằng đây sẽ là một tháng có nhiều tin tức tốt dành cho người tuổi Hợi.


 
 
vt thang 12
 
Tháng 12 âm lịch mặc dù vòng Thái Tuế phá nguyệt lệnh nhưng người tuổi Hợi vẫn gặp tháng tương hợp và có Thiên Đức, Thái Ất Quý Nhân đồng chiếu nên sự nghiệp như cá gặp nước tưng bừng phát triển, thành tích đột phá khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tháng này chuyện tình cảm cũng như nắng hạn gặp mưa rào, tình yêu trở nên mặn nồng, tuy vậy đôi bên vẫn phải tôn trọng lẫn nhau, tránh nghi kỵ nếu không sẽ bị đe dọa bởi họa tiểu nhân nữ nhi.


HÓA GIẢI

Năm 2016, có ngũ hành Bính thuộc Hỏa, địa chi thuộc Kim, Bính Hỏa khắc Kim Mộc, mà Bính Thân đều thuộc tính Dương, tiền tố là dương Hỏa, hậu tố là dương Kim, địa chi Thân tương hại, địa chi Hợi lại thêm vận Phạm Thái Tuế nên bản mệnh gặp quá nhiều biến động trong năm. Nguy hại nhất là vòng Thái Tuế nên có thể dùng "Quản Trung hóa Thái Tuế cẩm nang" để hóa giải nạn tương hại.
 Người có duyên có thể thỉnh cho mình và người nhà hoặc bạn bè những đồ vật phong thủy cát tường để bảo vệ mọi người bình an qua năm Bính Thân.

Người tuổi Hợi có thể đeo ngọc Tài Lộc Thừa Vân để cầu bình an thuận hòa. Ngọc là hình ảnh Tài Lộc lanh lợi đang cưỡi mây đạp gió ngao du thiên hạ, chân đạp trên chân châu ngọc bảo. Lộc là linh thú đại diện cho sức khỏe trường thọ có thể đảm bảo cho người tuổi Hợi cát tường an khang, thêm phúc thêm thọ. Màu khói tím bay xung quanh Huyền Lộc ngụ ý phúc thọ song hành, tài lộc dồi dào lại giúp bạn hóa giải nạn hại Thái Tuế Bính Thân. Bản mệnh còn có nhiều lựa chọn như dùng vòng ngọc Tam Hợp Liên Hoa để ổn định vận trình trừ tà nạp phúc phát huy công hiệu. Bát Phương Lục Thánh, Phúc Lộc Xương Thuận trấn áp gia trạch, hưng thịnh sự nghiệp, hóa sát chặn họa tìm kiếm quý nhân.


BẢN MỆNH PHẬT
Tu vi tuoi Hoi 2016 Dinh Hoi, Ky Hoi, Quy Hoi, Tan Hoi hinh anh 2
 
A Di Đà là Phật bản mệnh của người tuổi Hợi.

A Di Đà được thế gian hình tượng hóa thành vị Phật của thế giới Tây phương cực lạc, nơi chỉ có vui mà không có khổ. Vô lượng quang biểu hiện ý nghĩa không gian vô tận, cùng khắp không gian. Vô lượng thọ biểu hiện thời gian vô cùng, thời gian không giới hạn. Các ý nghĩa này là muốn hiển thị Tâm linh bất nhị của Đạo Phật. Bất nhị cũng không phải là một, mà là không có số lượng. Cùng khắp không gian, cùng khắp thời gian và không có số lượng, đó mới là ý nghĩa thực sự của danh xưng A-Di Đà tức là vô lượng quang, vô lượng thọ.

► Lichngaytot.com cung cấp công cụ Lấy lá số tử vi của mỗi người chuẩn xác

Ban biên tập Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X