Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu

Chủ Nhật, 21/02/2016 20:06 (GMT+07)

Tử vi năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu như thế nào? Tình duyên, Tài vận, Công danh, sự nghiệp, vận hạn ra sao? Hãy cùng Lichngaytot.com giải mã vận trình nhé!

vt tuoi dau
 
CHUNG: Trong năm 2016, người tuổi Dậu có thể coi như một năm hoàn toàn lột xác, quý nhân tương trợ vận trình sáng, nhiều hi vọng. Năm nay bản mệnh được trợ lực mạnh mẽ từ Thiên Ất Quý Nhân, ngoài ra cung tình cảm còn được Hồng Loan tương chiếu, rất đáng quý, cần phải trân trọng. 

van trinh nam than
 

HUNG TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016

Các hung tinh mà người tuổi Dậu gặp trong năm 2016 bao gồm Cô Thần, Kiếp Sát, Hối Khí và Phi Tài chủ yếu phản ánh mặt tính cách và các mối quan hệ xung quanh. Tục xưa có câu Nam kỵ Cô Thần, nữ kỵ Quả Tú. Cô Thần chủ sự cô đơn lạnh lẽo nên năm nay bản mệnh Dậu luôn cảm có cảm giác cô độc. Dù đã có người yêu hay lập gia đình đều không thể giải tỏa được nỗi niềm tâm tư riêng. Hối Khí đại diện cho lời nói đắc tội tới người khác hoặc bổn chủ bị người xung quanh oán trách, bất mãn. Ngôi sao này đặc biệt ảnh hưởng đến nữ giới, khi hỉ sự trôi qua sẽ rơi vào cảm giác hụt hẫng trống trải. Nếu năm Ất Mùi vừa qua gia trạch Dậu có niềm vui như cưới gả hay thêm con cháu, năm nay phải chú ý những vấn đề về tinh thần, đối với người phụ nữ trong gia đình, cần chú ý khả năng xảy ra các vấn đề hậu sản.

Năm Bính Thân sóng gió của người tuổi Dậu còn do hai hung tinh Kiếp Sát và Phi Đao gây ra. Tuy nhiên, bản mệnh được nhiều cát tinh che chở nên sự nghiệp, tài vận đều có sự tăng trưởng nhất định. Cần chú ý tới sự ảnh hưởng của Cô Thần và Hối Khí gây ra sự rối ren trong mối quan hệ giữa người với người, đặc biệt là sự hiểu nhầm do lời ăn tiếng nói.
 

CÁT TINH CHIẾU MỆNH NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016

Năm nay cát vận của người tuổi Dậu rất tốt, có nhiều cát tinh truyền thống chiếu rọi như Thái Dương, Thái Ất, Thiên Không, lại có Hồng Loan đồng hành nên chuyện tình cảm đa màu đa sắc.

Thiên Ất chủ đại quý nhân tinh, tượng trưng cho sự giúp đỡ, phù trợ nên công việc của người tuổi Dậu rất tốt, có hi vọng thăng chức thăng quyền. Thái Dương là một đại cát tinh truyền thống có ý nghĩa chiếu rọi tứ phương, đại diện cho sức mạnh vô biên, giúp hưng thịnh sự nghiệp của tuổi Dậu. Ngôi sao này cũng đại diện cho quý nhân là nam giới, rất tốt với bản mệnh nữ.

Hồng Loan tinh bổ trợ vận trình tình cảm hết sức tốt đẹp, thuận hòa. Thiên Không tinh chủ về linh cảm, sức tưởng tượng, nên năm 2016 tư duy người tuổi Dậu vô cùng nhạy bén, sức sáng tạo phong phú.

 
Tu vi tuoi Dau 2016 Dinh Dau, Ky Dau, Tan Dau, Quy Dau hinh anh
 
TỬ VI NĂM 2016 CỤ THỂ CÁC TUỔI DẬU 

Tử vi năm 2016 tuổi Đinh Dậu - 59 tuổi - Sơn Hạ Hỏa


Người sinh năm Đinh Dậu năm nay gia đình hòa thuận, quan hệ với con cháu dung hòa tốt đẹp. Nam  mệnh có sức khỏe tốt hơn so với năm trước, công việc sự nghiệp đã khá viên mãn, có thể yên tâm về hưu. Nữ mệnh không nên can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của con cái, tránh mâu thuẫn gia đình nảy sinh, nên chuyển hướng quan tâm của mình sang việc khác. Trong năm hạn chế lòng tham tài lộc, không nên dễ dàng tin người, tránh bị lừa gạt về thuốc men chất lượng kém, ảnh hưởng tới sức khỏe. 


Tử vi 2016 tuổi  Kỷ Dậu - 47 tuổi - Đại Dịch Thổ

Năm nay vận trình sự nghiệp tương đối ổn định, không nên mạo hiểm mặc dù thực quyền dần sẽ về tay bạn tuy nhiên vẫn nên chăm sóc các mối quan hệ xung quanh, tránh gặp chuyện thi phi không hay. Khi hành sự không nên háo thắng, ăn nói hàm hồ. Trong năm chú ý giao tiếp và dành thời gian nhiều hơn cho người nhà, đặc biệt là con cái trong gia đình. Năm nay bạn dễ dàng gặp mâu thuẫn khiến gia đình bất hòa, đồng nghiệp bất mãn. Năm mà sức khỏe dễ bốc hỏa, bản mệnh cần tránh xa thuốc lá, rượu bia phòng tổn thương gan phổi.


Tử vi năm 2016 tuổi  Tân Dậu - 35 tuổi - Thạch Lựu Mộc

Trong năm nay, người sinh năm Tân Dậu vận trình không bình an, lại gặp cục Lưỡng Hổ Tranh Đấu nên nhiều ưu phiền không thể giải quyết. Người đã thành gia lập nghiệp nên chủ hướng ổn định, chỉnh lý nội bộ hiện tại để thúc đẩy phát triển căn bản thì hơn. Trong công việc thường xuyên xảy ra tranh chấp, gây áp lực lớn cho bạn. Lúc này bạn cần phát huy kĩ năng giao tiếp, xử lí tốt các mối quan hệ xung quanh như đồng nghiệp, lãnh đạo hay khách hàng. Đối với người đã có đôi có cặp hoặc đã kết hôn thì quan hệ lại hòa hợp, không xuất hiện mâu thuẫn lớn nhưng cũng cần tránh xa những mê hoặc ngoài luồng. 


Tử vi 2016 tuổi  Quý Dậu - 23 tuổi - Kiếm Phong Kim

Người sinh năm Quý Dậu lâm Xung Cách nên nguyên khí không đủ, dù học hành hay sự nghiệp đều vội vàng hấp tấp. Bạn nên học cách nhẫn nại, từng bước ổn định kiến thức và kinh nghiệm, tuyệt đối không được sử dụng kĩ xảo gian dối sẽ gây phản tác dụng. Năm nay khoa cử ổn định, các chủ điểm thi không quá khó, phần nhiều thuộc kiến thức từ năm cũ nên bản mệnh cần tận dụng sớm thời gian ôn luyện tất vượt qua. Năm nay vận đào hoa của bạn rất tốt, khả năng giao tiếp tăng cao khiến bạn được nhiều người khác giới để ý. Tuy nhiên ai còn đang học hành chớ để tình cảm ảnh hưởng tới quá nhiều sẽ cản trở đường công danh sự nghiệp sau này.

Tử vi năm 2016 tuổi  Ất Dậu - 11 tuổi - Tuyền Trung Thủy

Năm nay những trẻ sinh năm Ất Dậu tính tình bướng bỉnh, vòng Thái Tuế gặp Kỳ Phùng La Võng Cách nên vận trình trước bại sau thành công. Chúng thường xuyên không nghe lời, tự cho mình là giỏi nên phụ huynh cần chú ý giáo dục mềm mỏng, nếu phê bình quá trực diện sẽ khiến trẻ phản kháng càng mạnh, đồng thời nên tạo không gian riêng tư và chọn thời điểm thích hợp để tự trẻ phát triển, quyết định cuộc sống của chúng. Năm nay Hỏa vượng, tính tình bản mệnh không ổn định, cần biết điều hòa tâm thái, ăn ngủ điều độ thì mới có sức khỏe học hành thành đạt.

su nghiep
 
 

SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016

Năm Bính Thân có lợi cho việc phát triển công việc cá nhân của tuổi Dậu. Bản mệnh tích cực chuyên sâu vào việc xây dựng sự nghiệp, vì vậy dù gặp phải khó khăn bạn vẫn dễ dàng vượt qua. Những ai mong muốn thăng chức hoặc chuyển sang chức vụ mới trong năm 2016 nên chú ý quan sát kĩ càng tình hình trước mắt, nhưng nhìn chung vận quan trường hiện tại có lợi cho việc thăng chức, tăng lương của bạn. Tuy nhiên, một mặt do vận quý nhân vẫn chưa đủ mạnh để phát huy hết tác dụng nên vẫn cần sự nỗ lực xây dựng nền tảng từ chính bản thân bạn mới điều chỉnh được vận quan lộc có lợi cho mình. Chú ý trên con đường thăng tiến, bạn phải vượt qua cạm bẫy tiểu nhân hãm hại vì vậy ngay bây giờ cần xử lí thật tốt quan hệ giữa đồng nghiệp và cấp trên, luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, không lo sợ thất bại, bạn mới được mọi người xung quanh nhìn nhận.


tai loc
 
 

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016

Năm nay vận tài lộc của bạn vẫn xem như khởi sắc. Đây là một năm kiếm tiền dành cho bản mệnh, năm vận phát, tiền tài khá ổn định. Các mặt liên quan đến vận trình tài lộc như lương, thưởng, phúc lợi đều có sự tăng trưởng, sự nghiệp cá nhân thu về lợi lộc, thực là một năm “vụ mùa bội thu”. Người kinh doanh nên giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, không nên dồn công việc của mình cho người khác. Trong hợp tác làm ăn cần nắm bắt rõ ràng thống kê thu chi, tiền nong ra vào, khối lượng hàng hóa xuất nhập, tránh phạm phải họa thị phi quan trường, kiện tụng. Trong 6 tháng đầu năm, đường thứ tài của bạn khá tốt có thể tiến hành một số hạng mục đầu tư nhỏ, hay thử sức với một số trò giải trí tiền nong vui vẻ, có thể sẽ có thu lợi bất ngờ.

 
suc khoe
 
 

SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016

Trong năm Bính Thân cá nhân tuổi Dậu luôn cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ thường xuyên. Những hiện tượng này do chức năng gan không tuần hoàn tốt, hỏa quá vượng. Lời khuyên dành cho bản mệnh đó là nên suy nghĩ thoáng hơn, nếu gặp những chuyện quá khó khăn, hãy tìm tới bạn bè để tâm sự, giải tỏa nỗi lòng hoặc nghiêm trọng hơn bạn có thể tìm đến bác sỹ tâm lý để điều chỉnh tinh thần của mình. Năm nay nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, bổ sung khí huyết cho gan, đề phòng bệnh tim hay đường hô hấp lây nhiễm bệnh tật. Đặc biệt với các bạn nữ nên đề phòng gan thận gặp vấn đề hay các bệnh về phụ khoa. Thường ngày bạn nên có thực đơn ăn uống hợp lý, tránh xa rượu bia thuốc lá, không nên ăn nhiều thịt cá mà thúc đẩy Hỏa khí thêm vượng. Ngoài ra, thể dục thể thao lành mạnh cũng là một cách đề kháng cho sức khỏe.


tinh cam
 
 

TÌNH CẢM CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016

Năm nay vận đào hoa của bản mệnh khá vượng, người tuổi Dậu độc thân gặp nhiều cơ hội kết giao với bạn bè khác giới, dễ dàng vì những hoạt động liên quan tới văn hoá nghệ thuật mà gặp gỡ nhau. Với những bạn còn do dự chưa muốn tiến tới chuyện tình cảm hay hôn nhân cần quyết đoán hơn, nhanh chóng đưa ra quyết định của mình vì năm nay mối quan hệ xã hội của bạn được mở rộng, cơ hội tìm được ý trung nhân nhiều, nếu bạn không hạ quyết tâm thì sẽ bị cạnh tranh quyết liệt. Người đã kết hôn nên coi trọng mối quan hệ của mình, thường ngày nên dành nhiều thời gian giao lưu với nửa kia để tăng cường tình cảm đôi bên. Đồng thời chú ý, không nên mang công việc vào cuộc sống thường nhật khiến không khí trong nhà trở nên căng thẳng.

 
nhan duyen
 
 

NHÂN DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016 

Năm nay nhân duyên người tuổi Dậu tương đối tốt, Thái Tuế Thân Kim là Kiếp Tài của người tuổi Dậu, trong đó có tàng Canh Kim cũng là Kiếp Tài của tuổi Dậu, nên dù Kiếp Tài giúp đỡ bản mệnh nhưng cũng đem tới họa tranh cướp tài lộc. Khi vận trình hưng thịnh, Kiếp Tài sẽ gây trở ngại, như sẽ xuất hiện người tới vay mượn tiền bạc. Nhưng nếu bạn không có tài lộc, nó sẽ giúp đỡ bạn vì không có gì để ảnh hưởng hoặc cản trở. Năm 2016 vận trình người tuổi Dậu bình thường, những người trước kia nhận được sự giúp đỡ của bạn sẽ quay lại tương trợ nhiệt tình, giúp hóa giải khó khăn.

 
tinh van
 
 

TINH VẬN CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016

Năm 2016 bản mệnh Dậu cần lưu ý vận trình sức khỏe vì trong năm bạn gặp phải Vong Thần chí mạng. Mặt sức khỏe không còn được như ý, cơ thể suy nhược khiến sự nghiệp, hôn nhân đều bị ảnh hưởng. Trong năm Bính Thân này, bạn nên mượn sức mạnh của các đồ vật cát tường để giúp đỡ mình hóa giải hung vận của Vong Thần (chết chóc). Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày bạn nên nghỉ ngơi và chăm chỉ rèn luyện thể thao nhiều hơn, kiêng kị rượu bia, thuốc lá. Chỉ khi duy trì các thói quen sinh hoạt lành mạnh, sức khỏe của bạn mới thực sự được đảm bảo.


TỬ VI 12  THÁNG CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU NĂM 2016

 
thang 1
 
Tháng 1 năm 2016 có địa chi tương khắc nên bản mệnh gặp nhiều chuyện phiền nhiễu. Công việc gặp  khó khăn vất vả, lao tâm khổ tứ. Lời khuyên dành cho bản mệnh là phải bình tĩnh đối diện sự việc. Nếu cảm thấy quá khó khăn đừng ngại ngần cầu cứu đồng nghiệp xung quanh, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Nguyệt lệnh tương khắc nên xuất hành xa nhà hay ra ngoại tỉnh làm việc bạn cần chú ý an toàn. Vận tài lộc không thích hợp với những ai lười biếng bởi chỉ vấp phải một khó khăn nhỏ cũng khiến bạn ngã ngựa giữa chừng.

vt thang 2
 
Tháng này vận trình của bản mệnh Dậu lên xuống bất định, lại thiếu cát tinh trong cung mệnh nên mọi việc không thông suốt, công việc khó khăn khiến bạn chỉ biết than vãn. Một bộ phận tuổi Dậu sẽ có sự chuyển biến trong công việc, môi trường làm việc và đồng nghiệp mới khiến bạn đau đầu trong việc thích ứng. Một số bạn có kế hoạch cùng bạn bè chuyển hướng kinh doanh mới, đây chính là thời điểm lí tưởng và là cơ hội tốt dành cho bạn. Dù bạn làm công việc gì, tháng này đường chính tài được đảm bảo nhưng đường thứ tài khó cầu hơn, người kinh doanh cần nhẫn nại chờ thời cơ. Tháng đào hoa hưng vượng nên người độc thân sẽ gặp được ý trung nhân của mình.


vt thang 3
 
Bước vào tháng 3 âm lịch vận trình tuổi Dậu bắt đầu chuyển hướng tốt, tuy vậy bạn không nên lạc quan quá sớm, công việc phải đến giữa tháng mới bắt đầu ổn định. Những việc tồn đọng từ hai tháng trước khiến bạn bất an có thể được xử lí ổn thỏa trong tháng này nếu bạn chuyên tâm giải quyết. Về mặt tài lộc, người xưa có câu: "Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ" vì vậy muốn phát tài phát lộc bản mệnh vẫn cần sự nỗ lực của bản thân, tuy nhiên khi tiền bạc dồi dào bạn không nên quá tham lam mà mất cả chì lẫn chài. Tháng bán hợp nên vận đào hoa như cỏ gặp mưa xuân vậy, chuyện tình cảm của bản mệnh thuận buồm xuôi gió.

vt thang 4
 
Tháng lập hạ, Nguyệt Đức tinh cao chiếu, người tuổi Dậu được quý nhân đồng hành nên công việc bước vào vận trình tốt đẹp. Người kinh doanh, làm chủ cũng gặt hái được nhiều thành công, cuối cùng chỉ số doanh thu của công ty cũng thoát khỏi cục diện tiêu điều. Đường tài lộc tốt đẹp, những người làm nghề liên quan tới tài chính có vận trình lí tưởng, không còn lo lắng chuyện tiền bạc. Tháng này nhân duyên của bạn khá tốt cơ hội gặp gỡ bạn bè nhiều, tuy vậy cần để ý lời ăn tiếng nói không sẽ có họa thị phi xảy ra. Mặt sức khỏe, bản mệnh nữ cần chú ý nhiều hơn, hễ thấy dấu hiệu bất thường của cơ thể phải lập tức đi kiểm tra.

vt thang 5
 
Bước vào tháng Giáp Ngọ đại bộ phận tuổi Dậu đều có một sự nghiệp như ý, phần lớn kết quả tốt đẹp này đều nhờ sự nỗ lực từ những tháng trước của bạn. Tuy nhiên, một số tuổi sinh vào tháng 3, 4, 8 và 11 gặp chút trở ngại trong công việc. Nhiều khả năng sẽ vì một việc nhỏ nhặt mà làm to chuyện với đồng nghiệp hoặc khách hàng. Đường tài lộc ổn định nhưng không nên vì giàu có nhất thời mà chi tiêu hoang phí. Ngoài ra bạn cần tránh cho vay mượn lung tung, tránh xảy ra tranh chấp, ảnh hưởng tới tình nghĩa bạn bè lâu năm.


vt thang 7
 
Trong tháng 6 âm lịch bạn có Long Đức cát tinh hỗ trợ nên công việc thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp. Quan trọng bạn nên chủ động giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh để cùng nhau giải quyết khó khăn trong công việc. Tháng này đường tài lộc của bạn không ổn nên đừng tham lam hay ham mê trò đỏ đen, tránh phá tài. Tháng có địa chi ám hợp nên vận trình tình cảm khả quan nhất, người tuổi Dậu luôn gặp nhiều may mắn và chuyện vui về mặt tình cảm.

vt thang 7
 
Tháng này bản mệnh có Dịch Mã tinh cao chiếu, vận trình chỉ tốt đẹp khi bạn phải đi tới nơi xa. Trong tháng bạn sẽ có cơ hội đi công tác các tỉnh để tiến hành các dự án hợp tác hoặc kí kết làm ăn. Chính vì tháng phải chạy đi chạy lại mà tình cảm của bạn với nửa kia trở nên xa cách, cần chú ý quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Tháng âm dương bất định, bệnh truyền nhiễm nhiều, bạn cần chú ý sức khỏe của mình.


vt thang 8
 
Trong tháng Đinh Dậu vận trình của bản mệnh vẫn thuận lợi. Những tháng trước đó cho tới thời điểm hiện tại người tuổi Dậu đã có nhiều cơ hội phát huy tài năng cá nhân. Do đó, cần cố gắng biểu hiện thật tốt để lại ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp và lãnh đạo. Tuy nhiên cần chú ý thắng không kiêu, bại không nản, không thể vì chút vui vẻ mà trở nên kiêu ngạo. Đường chính tài không được như ý nguyện, đặc biệt với những người sống bằng nghề kinh doanh. Tuy nhiên đừng vì vậy mà trở nên lười biếng. Mặt sức khỏe, vì chuẩn bị vào đông tiết trời trở lạnh nên bạn cần chú ý sức khỏe nhiều hơn, ăn ngủ điều độ để tăng cường sức đề kháng.

vt thang 9
 
Tháng này vận trình của bạn ổn định, tinh thần làm việc chăm chỉ, hăng say. Vì đường sự nghiệp ổn thỏa nên đường tài lộc cũng bình yên, chính tài không tốt bằng thứ tài. Nhưng chi tiêu trong tháng đều đồng loạt tăng do bạn tham gia nhiều buổi liên hoan hoặc du lịch. Tháng Mậu Tuất vận tình duyên khá ổn, với người đã kết hôn cần xử lý tốt quan hệ nam nữ xung quanh, tránh gây ra sự hiểu nhầm khiến tình cảm gia đình rạn nứt. Nam nữ đang yêu nhau đề phòng người thứ 3 xuất hiện. Mặt sức khỏe, bạn cần chú ý hệ tiêu hóa và bệnh nhức đầu mãn tính.

vt thang 10
 
Tháng lập đông, công việc của bản mệnh Dậu chuyển thế tốt đẹp, được lãnh đạo tin tưởng giao phó công việc, đồng thời bạn có thể phát huy hoàn toàn tài năng bản thân để mọi người không phải thất vọng. Người làm chủ có quý nhân hỗ trợ giới thiệu nhiều mối làm ăn và cơ hội mới khiến công việc kinh doanh thuận lợi. Nguyệt lệnh đào hoa vượng tuy nhiên bạn không nên chỉ mù quáng theo đuổi tình yêu mà lơ là công việc chính của mình.

vt thang 11
 
Tháng có Dịch Mã động tinh lâm mệnh nên dù người tuổi Dậu đi du lịch vui chơi hay đi công tác đều bận rộn luôn chân luôn tay. Mọi việc không đáng ngại ngoại trừ bản mệnh cần chú ý an toàn khi đi lại, cẩn thận bị thương tật tay chân. Tháng này tài tinh không rõ ràng lại có hiện tượng phá tài nên mọi việc đầu tư làm ăn đều cần cẩn trọng. Nếu có người thân vay mượn tiền bạc, bạn cần suy nghĩ kĩ càng, đề phòng người đó không có khả năng trả nợ.

vt thang 12
 
Trong tháng 12 âm lịch, cát tinh đồng chiếu rọi, mọi mưu sự của bản mệnh Dậu đều thành công. Mặt công việc tiến bộ vượt bậc, bạn có nhiều không gian phát trển khi bước vào năm 2016 này. Đường tài lộc hanh thông, có thể thử vận may bằng một vài tấm xổ số đơn giản nhưng cần phải biết dừng đúng thời điểm. Tháng mà vận đào hoa hưng thịnh, nhiều vệ tinh xung quanh bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tìm đối tượng ưng ý cho mình.


HÓA GIẢI

Năm nay công việc của người tuổi Dậu có nhiều thay đổi, mặt sức khỏe phải đối diện với hai hung tinh Dương Đao và Kiếp Sát vì vậy trong năm bản mệnh dễ dàng gặp nhiều tổn thương bất ngờ. Bạn nên thỉnh cho mình những đồ vật cát tường để thay đổi vận khí đồng thời cầu bình an qua năm Bính Thân. Người tuổi Dậu hợp với đồ Thuỵ Trúc Báo Kỷ, đồ này là đôi Hỷ Hạc đang xuyên qua giữa rừng trúc mang ý nghĩa vui vẻ, may mắn.

Hỷ Hạc từ cổ là loài chim may mắn chuyên báo tin vui cho con người, Hỷ Hạc bay tới đâu hỷ sự lâm môn tới đó, còn cây trúc 4 mùa xanh tươi, vươn cao ngạo nghễ, trúc mang ý nghĩa bình an có thể giúp người tuổi Dậu bình yên trôi qua năm 2016. Hay bản mệnh có thể chọn vòng ngọc Tam Hợp Liên Hoa để phát huy công hiệu ổn định vận trình, trừ tà nạp phúc. Đồng thời, bạn cũng có thể bày đồ phong thủy Bát Phương Lục Thánh hay Hoàng Thiên Cố Dậu trong nhà hoặc bàn làm việc.

BẢN MỆNH PHẬT
Tu vi tuoi Dau 2016 Dinh Dau, Ky Dau, Tan Dau, Quy Dau hinh anh 2
 
Bất Động Minh Vương là Phật bản mệnh của người tuổi Dậu.

Bất Động Minh Vương (tên Phạn là: Acalanàtha), là 1 trong 5 Đại Minh Vương hoặc là 1 trong 8 Đại Minh Vương của Mật Giáo, lại gọi là Bất Động Kim Cang Minh Vương, Bất Động Tôn, Vô Động Tôn, Vô Động Tôn Bồ Tát, mật hiệu là Thường Trụ Kim Cang. 

Bất Động Minh Vương, thông thường được thấy là Ứng Hóa Thân của Đại Nhật Như Lai, nhận Giáo Mạng của Như Lai, thị hiện Tướng Phẫn Nộ, thường Trụ ở Hỏa Sinh Tam Muội, thiêu đốt chướng nạn trong ngoài với các uế cấu (dơ bẩn), bẻ gãy dập tắt tất cả Ma Quân Oán Địch. Pháp Bất Động, ý nghĩa là hay bảo hộ Tâm Bồ Đề, tức bảo hộ chư Phật Bồ Tát, chúng sinh Bồ Đề. Bảo Hộ chư Phật Bồ Đề, phàm thể của Tâm Bồ Đề là Thức thứ 8, Thức này tức là chư Phật, thức này vô thủy vô chung có hiệu là Vô Lượng Thọ Phật, tất cả Mạng Căn của chúng sinh đều gìn giữ trên Thức thứ 8, Mạng Căn này bảo hộ khiến bất động, tức Bất Động Minh Vương vậy. Bảo hộ chúng sinh Bồ Đề, phàm gìn giữ Phong Luân của thế giới sự, ấy là tuổi thọ của tất cả chúng sinh, tức là gió của hơi thở, hơi thở ngưng thì chết, Bất Động bảo vệ hơi thở của cõi Phật, hơi thở của chúng sinh.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X