Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/8/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gặt hái thành tích cao?

Chủ Nhật, 08/08/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 9/8/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người gặt hái được những thành tích nổi bật, nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp xung quanh?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 9/8/2021, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Thậm chí trong ngày hôm nay, bạn còn có thể triển khai những công việc quen thuộc theo hướng đi mới, đạt được hiệu suất và chất lượng cao hơn hẳn, khiến mọi người khâm phục.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tử vi hôm nay 9/8/2021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu làm lãnh đạo dễ gặp phải chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ phải giải quyết nhiều rắc rối do cấp dưới gây nên. Hãy bình tĩnh xử lý và có thái độ công tâm, thưởng phạt rõ ràng, chớ nên hành xử theo cảm xúc nóng giận nhất thời.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 9/8/2021, người tuổi Dần luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho bạn bất cứ công việc gì, đây là bước đệm cho sự thăng tiến trong tương lai của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão và đồng nghiệp có thể tranh cãi vì những ý kiến bất đồng. Nếu cứ một mực giữ suy nghĩ của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì vấn đề sẽ chẳng thể nào được giải quyết. Hai bên đều cần hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Song dù có rơi vào tình huống xấu nhất thì bạn cũng cần tự nhắc nhở mình chớ mất bình tĩnh, hành xử nông nổi. Đặc biệt, đừng để những lời nói trong cơn nóng giận của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vướng vào những rắc rối lớn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có một ngày làm việc thuận lợi. Bạn tìm được cơ hội thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình, đặc biệt là trong những công việc khó, mở đường cho sự nghiệp tương lai phát triển. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, sự cố gắng của bạn không hề uổng phí đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
sự nghiệp 12 con giáp
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi ngày 9/8/2021 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí nhưng lại không thể giữ được sự điềm tĩnh của mình. Thậm chí, sự nóng nảy khiến bạn sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với người khác để bảo vệ ý kiến của bản thân. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy sẽ dễ rơi vào trạng thái chủ quan, vướng vào rắc rối lúc nào chẳng hay. Lắng nghe lời khuyên của người khác sẽ giúp bạn tránh khỏi nhiều rắc rối, đồng thời tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân nên kiềm chế cái tính hiếu thắng của mình lại, nếu không muốn hành động này gây ảnh hưởng tới sự nghiệp tương lai. Hãy nhún nhường hơn trong giao tiếp chứ đừng lúc nào cũng muốn mình là người chiến thắng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu dễ dàng khẳng định được khả năng và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh nhờ vốn hiểu biết phong phú. Thêm vào sự giúp đỡ của Tam Hợp, bạn hoàn toàn có thể khẳng định được vị thế của mình, giữ một chức vụ cao trong tập thể. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù bạn là người có chức có quyền đi chăng nữa mà cách thức truyền đạt không thuyết phục thì cũng không thể khiến mọi người tâm phục khẩu phục. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, đồng thời nắm bắt được cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình. Nhờ có sự chăm chỉ, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao mà bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X