Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/8/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai hay gặp may hơn ai

Thứ Bảy, 08/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 9/8/2020, so với mọi người trong ngày hôm nay thì con giáp tuổi Mùi đã rất may mắn về khía cạnh tiền bạc rồi đấy. Thế nhưng đừng có tham lam mà cố vơ thêm về mình để cho bằng những người đã nỗ lực hơn bạn suốt nhiều năm qua.
  
 
Con số may mắn ngày 9/8/2020 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho bạn
Khám phá con số may mắn ngày 9/8/2020 theo năm sinh để biết được con số may mắn hôm nay của bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay là số nào, xem chi tiết ngay

1. Tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 9/8/2020, sự liều lĩnh có cơ sở của con giáp tuổi Tý giúp bản mệnh tự tin đầu tư có lãi bất chấp biến động của thị trường hiện tại. Tuy nhiên, người làm công ăn lương nếu chưa đủ hiểu biết thì dễ bị lừa gạt đấy nhé.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 

2. Tuổi Sửu

 
Không mấy ai dồi dào tiền bạc như con giáp tuổi Sửu ngày hôm nay, nhất là những người biết nắm bắt thời cơ, dù mở rộng hay thu hẹp quy mô thì bạn đều có thể tối ưu được lợi nhuận. 
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
tu vi hom nay 09082020
 

3. Tuổi Dần

 
Theo Tử vi hàng ngày 9/8/2020 của 12 con giáp, với những quyết định tiền bạc không nên đi hỏi xung quanh, điều đó cho thấy bạn không tự tin, khi đó thì nên an toàn sẽ tốt hơn là liều lĩnh bản mệnh nhé. 
 

4. Tuổi Mão

 
Con giáp tuổi Mão dễ vướng vào nợ khó đòi trong ngày hôm nay vì đối phương chây ì, không muốn hoàn trả số tiền cho bạn bằng cách bao biện với nhiều lý do khác nhau.
 
Tài lộc: ★★★★
 
 

5. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn đang nắm trong tay khá nhiều tiền nhưng chớ vội khoe khoang kẻo có kẻ xấu đang cố tình tiếp cận bạn để trục lợi. Với những món đầu tư mập mờ, người giới thiệu còn không hiểu rõ thì bản mệnh nên nhất định tránh xa.
 
Tài lộc: ★★★★
 

6. Tuổi Tị

 
Kế hoạch tiết kiệm của con giáp tuổi Tị khó thành trong ngày hôm nay khi có quá nhiều khoản phải chi phát sinh nằm ngoài kế hoạch. Nhưng đừng nghĩ nhiều, tiền hết rồi lại có thôi mà.
 
Tài lộc: ★★★★
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tử vi hôm nay 9/8/2020, sự nóng vội và khả năng kiểm soát cảm xúc kém sẽ dễ đẩy con giáp tuổi Ngọ vào tình huống khiến bạn dễ có quyết định sai lầm về tiền bạc trong ngày hôm nay. 
 
Tài lộc: ★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
So với mọi người trong ngày hôm nay thì con giáp tuổi Mùi đã rất may mắn về khía cạnh tiền bạc rồi đấy. Thế nhưng đừng có tham lam mà cố vơ thêm về mình để cho bằng những người đã nỗ lực hơn bạn suốt nhiều năm qua.

Tài lộc: ★★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Theo Tử vi hàng ngày, những lúc khó khăn con giáp tuổi Thân mới thấy rõ tầm quan trọng của việc giữ tiền phòng thân. Ngoài khoản tiền tiết kiệm để đầu tư thì bạn cũng cần một khoản đề phòng khi rủi ro xảy ra bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★★
  

10. Tuổi Dậu

 
Tử vi hôm nay 9/8/2020, con giáp tuổi Dậu làm việc rất chăm chỉ để gom góp tiền bạc, để dành tiết kiệm cho tương lai. Bạn đang lên kế hoạch mua nhà mua xe và nếu duy trì thói quen này theo thời gian thì bạn sớm thực hiện được mong muốn này thôi.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 

11. Tuổi Tuất

 
Tiền bạc ổn định và con giáp tuổi Tuất không có nhu cầu mua sắm gì quá lớn trong thời gian này nên bản mệnh cũng chẳng có động lực kiếm tiền. Đó là lý do mà các cơ hội lớn, nhỏ đã trôi qua tay bạn một cách nhanh chóng. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Con giáp tuổi Hợi lúc này không rủng rỉnh tiền tiên như mong muốn như đủ đảm bảo bạn có thể chọn mua món đồ phù hợp với túi tiền của bạn. Chỉ cần điều đó thôi cũng đủ làm bạn vui rồi.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X