Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/7/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai bứt phá tới mục tiêu?

Thứ Tư, 08/07/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 9/7/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Chính Quan phù trợ, công việc của người tuổi này có những bước tiến triển rõ ràng. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, nhờ thế mà cho dù bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ.

 
Con số may mắn ngày 9/7/2020 theo tuổi: Số đẹp dành cho bạn
Chọn con số may mắn ngày 9/7/2020 theo tuổi, con số may mắn hôm nay hợp với tuổi của bạn nhất là số nào, tìm hiểu ngay số đẹp hôm nay cho bạn tại đây.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 9/7/2020, Lục Hợp quý nhân che chở cho vận trình hôm nay của người tuổi Tý khá suôn sẻ, bản mệnh thoải mái đón một ngày làm việc rất bình yên. Mối quan hệ đồng nghiệp hòa hợp khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Thiên Quan xuất hiện trong thứ 5 này cảnh báo tuổi Sửu cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. 
 
Kẻ đó có thể lợi dụng lòng tin của bạn để lừa gạt, dụ dỗ bạn hòng chiếm đoạt lợi ích của bạn, khiến cho con giáp này mất bao công sức mà cuối cùng chẳng được hưởng thành quả do chính tay mình làm ra.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 9-7-2020
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày, Thương Quan ảnh hưởng khiến người tuổi Dần có thể trở nên bi quan, mệt mỏi và thiếu tự tin về con đường mình đã chọn. Chính những suy nghĩ tiêu cực sẽ trở thành rào cản trên con đường rộng mà bạn đi trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 9/7/2020, Thực Thần ghé thăm mang đến cho người tuổi Mão một ngày thứ 5 có lộc lá lắm nhé. 
 
Hơn nữa, nhờ vận may và vận trình tài lộc khởi sắc mà bạn sẽ có nguồn thu đáng kể trong thời gian này. Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội phát tài trong ngày hôm nay nếu biết nắm bắt cơ hội đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Hôm nay ngày 9/7/2020 tức ngày 19/5 âm lịch, ngày Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn trong hôm nay tốt nhất nên tránh xa khỏi các cuộc tranh cãi, xung đột kẻo rước họa vào thân. 
 
Hãy cố gắng giữ cái đầu lạnh và cố gắng tránh xa sự khích tướng của người khác. Tốt nhất bạn cứ tập trung vào công việc của mình thì hơn, đừng lo chuyện bao đồng.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 9-7-2020 1
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Hôm nay, người tuổi Tị có Tam Hợp giúp đỡ nên dù gặp nhiều khó khăn bạn vẫn bình tĩnh chống đỡ và phát triển công việc một cách nhanh chóng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Sửu Ngọ Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Ngọ tự tin thái quá vào ngày hôm nay. Bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu. Bạn có thể gặp nhiều rắc rối vì việc này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Khi có Thiên Quan xuất hiện nhắc nhở người tuổi Mùi cần phải cẩn thận và tập trung khi xử lý tài liệu vì rất có thể người khác sẽ lợi dụng thiếu sót của bạn để gây phiền phức. Bạn nên lưu tâm để cẩn trọng hơn thay vì tỏ ra khó chịu với người đã chỉ ra lỗi của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Chính Ấn độ mệnh, người tuổi Thân bằng vào sự nhanh nhẹn và hoạt bát của mình mà có cơ hội thăng tiến rõ ràng hơn hẳn những người cạnh tranh cùng vị trí. Lại thêm sự khéo léo trong giao tiếp sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn tiến đến thành công một cách dễ dàng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi su nghiep 9-7-2020 2
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp được quý nhân Tam Hợp trong ngày hôm nay nên dù không có năng lực quá xuất sắc thì bạn vẫn sẽ được người khác giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn. 
 
Con giáp này dù làm gì cũng thuận lợi hơn người khác, không gặp phải những tình huống khó khăn nên thành công đạt được cũng dễ dàng hơn mấy phần.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Chính Quan phù trợ, công việc của người tuổi này có những bước tiến triển rõ ràng. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, nhờ thế mà cho dù bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Cuộc sống vốn luôn đầy rẫy những điều bất ngờ và khó lường trước. Dù điều gì xảy ra, tuổi Hợi hãy làm mọi cách để có thể duy trì kế hoạch của mình đúng như dự kiến ban đầu. Hãy tự tin cho thấy bạn phù hợp như thế nào với vai trò không thể thay thế trong tập thể nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X