Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có cơ may thăng tiến?

Thứ Năm, 08/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 9/4/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai có cơ may thăng tiến, ai dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp? Câu trả lời nằm trong bài viết sau!
 
Con số may mắn hôm nay 9/4/2021 theo tuổi của bạn: Số may mắn TRÚNG LỚN cho bạn
Khám phá con số may mắn hôm nay 9/4/2021 theo tuổi của bạn để giúp bạn chọn ra số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào

1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có một ngày làm việc yên bình và thuận lợi. Nhờ mối quan hệ xã giao tốt đẹp, dù có gặp phải khúc mắc gì đi chăng nữa, bạn cũng nhanh chóng được đồng nghiệp giúp đỡ và tìm ra hướng giải quyết. Thậm chí, trong ngày hôm nay, bản mệnh còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tử vi hôm nay 9/4/2021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi hôm nay 9/4/2021, bạn hãy cố gắng hết sức mình, chớ lơ là để xảy ra những sai lầm không đáng có, mất thời gian và công sức khắc phục, sửa chữa vấn đề. Hãy làm từng bước 1 cách chắc chắn chứ không nên quá mức vội vàng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Trên phương diện sự nghiệp, những nỗ lực của người tuổi Dần trong suốt khoảng thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Bạn được cấp trên đánh giá cao và có nhiều cơ hội thăng tiến.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt đầu một ngày mới, bạn không ngại nhận thêm trách nhiệm cấp trên giao phó. Các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển tốt đẹp, vì thế bạn không cần phải lo lắng nếu vấp phải khó khăn, bởi xung quanh bạn không thiếu người giúp đỡ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hôm nay 9/4/2021, tức 28/2 âm lịch, người tuổi Thìn có một ngày làm việc chẳng mấy yên bình. Bản tính nóng nảy, thích thể hiện có thể khiến bạn đắc tội với cấp trên lúc nào không hay, khiến nhiều rắc rối xảy đến và bạn phải đau đầu giải quyết. Thời điểm này tốt nhất là bạn hãy giữ tinh thần "dĩ hòa vi quý". 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị luôn coi mình là người tài giỏi nhất. Bản mệnh thường gạt đi ý kiến của người khác. Có nhiều khả năng, bạn sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Bạn nên học cách tin tưởng mọi người và chia sẻ gánh nặng của mình với người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
sự nghiệp 12 con giáp
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hôm nay 9/4/2021 thấy rằng, trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Ngọ nên cởi mở hơn với đồng nghiệp xung quanh mình. Hãy cùng chung tay giải quyết vấn đề, sự đoàn kết sẽ khiến mọi việc tiến triển thêm phần thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày khuyên con giáp này hãy giữ các mối quan hệ hợp tác, kinh doanh hiện tại, bởi sau này, họ có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn, giúp bạn tiếp xúc với nhiều cơ hội lớn hơn nữa trong sự nghiệp. Đừng cho rằng việc xã giao là tốn thời gian không cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải trải qua một ngày làm việc với nhiều biến cố. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân đặt điều có thể khiến bạn bị đổ oan và nhiều người có cái nhìn không đúng về bạn. Hãy dùng những hành động cụ thể để chứng minh sự trong sạch của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày 9/4/2021, người tuổi Dậu có một ngày yên bình trong sự nghiệp. Bạn nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của đồng nghiệp. Hãy giữ mối quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần giữ đầu óc tỉnh táo và bình tĩnh trong ngày hôm nay. Nhiều một chuyện không bằng ít một chuyện, bạn nên hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt là với cấp trên của mình. Bên cạnh đó, dù làm trong lĩnh vực nào, bạn cũng nên tuân theo kỷ luật của tập thể. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Bạn nên học cách đối diện với những điều không mong muốn, đừng tìm cách lảng tráng hoặc đổ lỗi cho người khác. Thời điểm này, bạn nên hạn chế sự nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X