Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/3/2022 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai làm ăn có tâm?

Thứ Ba, 08/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 9/3/2022 cho biết Thìn được Lục Hợp tương trợ nên rất thông minh, biết cách lập kế hoạch làm ăn, làm việc đặt cái tâm lên hàng đầu và coi trọng vấn đề đạo đức.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


Tu vi hom nay 9/3/2022

Tý bị đặt điều nói xấu


Ngày mới gặp Tương Phá nên công việc không tốt, tuổi Tý đi làm hôm nay dễ bị đồng nghiệp đặt điều nói xấu hoặc bị cấp trên làm khó, gặp khách hàng vô duyên, khó tính. Bạn chỉ nên tin vào bản thân mình, có kẻ sắp ném đá giấu tay.

Thực ra nếu Tý cứ làm ăn chân chính, chẳng làm hại ai thì cũng không ai dám làm hại bạn. Cái hơn của bạn đó là bản lĩnh hơn người, dám làm dám chịu. Những kẻ thấy bạn ăn nên làm ra mà ruột nổ đôm đốp, đứng sau lưng nói xấu, bôi nhọ bạn thì họ mãi mãi ở vị trí sau lưng chứ không bao giờ hơn bạn được.
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu


Tử vi ngày 9/3/2022 của 12 con giáp dự báo Thiên Ấn chiếu mệnh nên những bạn làm y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do sẽ có một ngày bình yên, nhiều người may mắn hơn thì đạt được thành tích ngay trong ngày. Tuy nhiên làm việc phải mềm mỏng, nhẹ nhàng, không được cáu gắt, cứng nhắc.

Lạt mềm buộc chặt, không phải cứ to tiếng hay nói nhiều là mọi người sẽ nể phục bạn đâu. Sửu cứ ăn nói từ tốn nhẹ nhàng thì ngay cả những người khó tính nhất cũng phải nghe theo bạn răm rắp trong hôm nay. 
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần


Ngày mới có Chính Tài chiếu mệnh nên con giáp này rất cần cù, chăm chỉ, thức khuya dậy sớm vì lo lắng cho công việc. Bạn làm việc rất minh bạch và liêm chính, được cấp trên coi trọng. Tuy nhiên nếu biết tham vọng có lẽ sẽ tốt hơn.

Tuổi này chỉ thiếu một chút máu liều, một chút cố gắng nữa là thành công. Nếu muốn người khác tin tưởng hợp tác làm ăn thì bạn phải gây dựng được tiếng tăm, uy tín cho mình. Làm ăn chân chính chưa thể giàu nhanh nhưng sẽ tồn tại được lâu dài đó.
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão


Tử vi hôm nay 9/3/2022 thấy Thiên Tài chiếu mệnh nên tuổi Mão là những người có tài, dù làm công việc gì cũng nhanh nhẹn, khéo tạo dựng mối quan hệ làm ăn. Tuy nhiên con giáp này dễ thiên về sự hào nhoáng, ba hoa nên cẩn thận có kẻ gian nịnh bợ làm hỏng việc trong ngày của bạn.

Trên đời này tốt nhất chỉ nên tin tưởng vào bản thân và cha mẹ. Bạn có tài nhưng chưa được trọng dụng đúng chỗ đúng người. Chi bằng tự cố gắng, thể hiện tài năng của bản thân cho những người xung quanh sáng mắt ra không dám xem thường bạn.
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn


Tu vi hom nay 9/3/2022
 
Tử vi hàng ngày dự báo ngày thứ 4 tuổi Thìn được Lục Hợp tương trợ nên rất thông minh, biết cách lập kế hoạch làm ăn. Bạn biết được rằng trên đời này chỉ nên dựa vào bản thân là chỗ dựa vững chắc nhất. Bạn làm việc đặt cái tâm lên hàng đầu và coi trọng vấn đề đạo đức.

Người có tâm như Thìn sớm muộn cũng thành công mà thôi. Bạn nhận ra chân lý số phận do con người định đoạt, giàu hay nghèo cũng từ trí tuệ và sự chăm chỉ mà ra chứ không phải há miệng chờ sung rụng.
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị


Tuổi Tị được Chính Quan trợ vận nên những người đang thi cử, xin việc, làm quan sẽ gặp nhiều thuận lợi. Mọi việc của người tuổi Tị đang thuận lợi hơn khi mà con giáp này được phát huy ưu điểm của mình.

Nay nếu phải đi phỏng vấn xin việc thì nhớ ăn mặc chỉnh tề, trau chuốt một chút và thật thà để mọi việc suôn sẻ. Ngay từ hôm nay, bạn đã hừng hực quyết tâm thay đổi bản thân và học cách suy nghĩ tích cực, bỏ qua những điều nhỏ con.
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


Tuổi Ngọ hôm nay gặp Thiên Quan nên đi làm phải cực kỳ cẩn thận, dễ xảy ra sai sót trong công việc hoặc gặp trục trặc bất ngờ. Hung tinh chiếu mệnh còn gây ra những mâu thuẫn với đồng nghiệp của con giáp này. 

Hãy gạt bỏ mọi thứ, đừng quan tâm người khác nghĩ hay đánh giá gì về mình, quan trọng là bạn được sống đúng với bản chất của mình. Đừng gượng ép mình làm những việc không liên quan tới mình nữa.
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi


Thiên Ấn chiếu mệnh có lợi cho những người làm nghề tự do, y dược hoặc dịch vụ. Ăn nên làm ra, không phải suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên tử vi nhắc nhở bạn hôm nay làm gì cũng nên đặt cái tâm của mình vào trong đó thì mới duy trì lâu dài được.

Về những rắc rối chưa thể giải quyết, bạn nên đối mặt với thái độ bình tĩnh, và tìm người giỏi hơn mình để xin lời khuyên. Nếu tự mình quyết định, e là càng làm mọi thứ tồi tệ hơn chứ không giải quyết được gì cả.
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân


Kiếp Tài chiếu mệnh cảnh báo tuổi Thân đi làm dễ bị ghét dù bạn chẳng làm việc gì có lỗi cả. Có đứa trước mặt vui vẻ, thân thiện nhưng sau lưng chỉ mong bạn thất bại, làm hỏng việc. Bạn không nên đặt lòng tin vào quá nhiều người, dù có thân thiết đến mức nào.

Bạn cứ mặc kệ những lời xì xào bàn tán xung quanh, và ngẩng cao đầu, hiên ngang cống hiến cho công việc. Bạn hãy coi đó là động lực để mình chứng minh với mọi người rằng bạn không hề xấu tính và là người có năng lực thực sự.
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu


Tử vi thấy vận lâm Tự Hình nên tâm trạng của Dậu khá tiêu cực, trong công việc hay tự làm khổ mình. Bạn cố chấp, không thích người khác xen vào việc của mình, có xu hướng nói năng quá thẳng không kiêng nể. Tuổi này nếu không thay đổi sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp.

Dậu nên dẹp bớt những mối quan hệ không cần thiết, dành thời gian trau dồi kỹ năng bản thân, không để bản thân bị hoang mang bởi những tin đồn vớ vẩn. Nếu gặp khó khăn nên nhờ đến người có kinh nghiệm, ăn nói khéo léo một chút chứ đừng có thẳng quá.
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất


Tu vi su nghiep tuoi Tuat
 
Ngày mới tuổi Tuất được Tam Hội chiếu cố nên công việc bớt vất vả hơn mọi ngày dù nay là ngày giữa tuần. Tuất rất hợp với làm ăn xa, kinh doanh. Bạn nói được làm được, vận may tìm đến càng dễ thành công hơn nhờ xã giao giỏi.

Nếu cứ phát huy được ưu điểm này thì chẳng mấy chốc mà sự nghiệp lên như diều gặp gió. Những bạn đang xa quê làm ăn thì chịu khó một chút sau này sẽ có của ăn của để, được gia tiên phù hộ.
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi


Công việc không như ý vì Thương Quan lâm vận. Tuổi Hợi nên cẩn thận trong thi cử và chuyện giấy tờ, nhiều bạn sắp đổi việc. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. 

Hôm nay để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, bạn hãy ăn đồ mình thích và đi đến một nơi vắng vẻ rồi nghỉ ngơi. Cách giải tỏa này cực kỳ hiệu quả với tuổi Hợi trong ngày hôm nay.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X