Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/12/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai thể hiện tốt nhất?

Thứ Tư, 08/12/2021 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 9/12/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp cho thấy, có sự che chở của Tam Hợp, tâm trạng của người tuổi Mùi vô cùng hứng khởi khi đón nhận những tin vui. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, biến thách thức thành cơ hội từ đó khẳng định vị thế của mình trong công việc hiện tại.
 
Con số may mắn hôm nay 9/12/2021 theo tuổi của bạn: Tìm số đẹp giúp bạn nhanh ĐỔI VẬN
Con số may mắn hôm nay 9/12/2021 theo tuổi của bạn là số mấy hay con số may mắn theo 12 con giáp là số bao nhiêu, tham khảo ngay bài viết này để dễ dàng chọn

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 9/12/2021 ve su nghiep cua 12 con giap

Tử vi hôm nay 9/12/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp


Xem tử vi hôm nay 9/12/2021, tuổi Tý có một ngày làm việc nặng nhọc cả về tinh thần lẫn thể xác do chịu tác động từ Tương Hình Thái Tuế. Khó khăn là vậy nhưng bạn gần như không nhận được bất cứ sự trợ giúp nào từ người xung quanh, mọi thứ đều phải tự lực cánh sinh một mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Sửu giúp cho con giáp này trở nên quyết đoán trong công việc. Bạn có chính kiến của riêng mình, cũng nhờ thế mà dễ được cấp trên đánh giá cao và trao cho nhiều trọng trách hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 9/12/2021 của 12 con giáp, Chính Tài giúp đường tài lộc tuổi Dần ổn định, thu nhập tốt nên bạn không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Khi đã có sự tự tin về tài chính, con giáp này dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn. Công việc nhờ thế cũng có nhiều khởi sắc rõ rệt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 9/12/2021 tức ngày 6/11 âm lịch, chỉ dựa vào khả năng của bản thân và một chút may mắn từ vận khí, tuổi Mão hoàn toàn có thể tự mình gây dựng cơ sở vật chất vững chắc để làm nền tảng cho sự phát triển sau này. Bạn đang có lợi thế hơn những người khác nên đừng do dự mà lỡ mất thời cơ hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Thứ 5 này, tình cảm rối ren là thế, nhưng tuổi Thìn vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp và trách nhiệm khi không để những vấn đề bên lề ảnh hưởng đến công việc của mình. Bạn không quản ngại khó khăn, sẵn sàng đảm đương những nhiệm vụ mà nhiều người đã lắc đầu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chính Quan độ mệnh cho thấy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tị có dấu hiệu tiến triển rõ ràng. Với sự khéo léo của mình, bạn dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 9/12/2021
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Với sự tác động của Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ có thể gặp phải những chuyện không lành do vận trình sa sút. Điềm báo tử vi cho thấy họa thị phi luôn treo lơ lửng trên đầu. Con giáp này bị kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở nên tung những lời đồn đoán không đúng với sự thật nhằm hạ bệ uy tín của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Có sự che chở của Tam Hợp, tâm trạng của người tuổi Mùi vô cùng hứng khởi khi đón nhận những tin vui. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, biến thách thức thành cơ hội từ đó khẳng định vị thế của mình trong công việc hiện tại. Thành công không còn quá xa xôi nữa nếu như người tuổi này tận dụng tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Vận trình của tuổi Thân hôm nay diễn ra vô cùng ảm đạm do hung tinh Kiếp Tài vây hãm. Bởi đang vướng bận bởi quá nhiều vấn đề riêng nên bạn không thể tập trung vào công việc. 
 
Điều này dẫn tới việc Thân dễ mắc sai sót, kết quả là không hoàn thành công việc đúng thời hạn. Nếu gặp vấn đề khó khăn, bạn cũng nên báo cáo với cấp trên để được thông cảm, tránh để bị hiểu lầm là người thiếu trách nhiệm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Ngày Mão Dậu Tương Xung, người tuổi Dậu có thể mất đi những thế mạnh trong công việc bao gồm cả uy tín của mình chỉ vì sự cứng nhắc của bản thân. Bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội thăng tiến chỉ vì muốn làm mọi thứ theo quy định, nguyên tắc mà quên đi sự thật rằng rất nhiều trường hợp cần sự linh hoạt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Xem tử vi 12 con giáp, tài vận của tuổi Tuất trong ngày thứ 5 này có dấu hiệu thăng hoa rực rỡ. Tài lộc vượng phát, tiền bạc dư dôi, lộc ào ào đổ về nhà nên không phải suy tính quá nhiều với chuyện chi tiêu, cứ thoải mái làm theo ý mình miễn là trong giới hạn cho phép. Điều này tạo ra niềm hứng khởi trong công việc của bạn, tạo ra càng nhiều giá trị sáng tạo lớn lao hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Trong ngày có được sự hậu thuẫn lớn lao của Tam Hợp Thái Tuế, người tuổi Hợi thể hiện được sự nhanh nhẹn và thông minh của mình khi nhanh trí giải quyết những vấn đề xảy ra bất ngờ. Mọi người khen ngợi về tài năng cũng như khả năng vượt trội của bạn là điều hoàn toàn xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X