Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/12/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai rủng rỉnh tiền tiêu?

Thứ Ba, 08/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 9/12/2020 về tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Tuất hoàn toàn có thể tự tin với túi tiền của mình, đặc biệt là trong ngày có Thực Thần che chở như hôm nay.
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 
Con số may mắn ngày 9/12/202 theo năm sinh: Tìm số đẹp cho từng tuổi
Con số may mắn ngày 9/12/2020 theo năm sinh là gì, căn cứ vào đâu để tìm được con số may mắn hôm nay cho bạn, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, tất cả sẽ

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 9/12/2020 chỉ ra rằng, được Chính Quan trợ mệnh, vận trình của người tuổi Tý trở nên hanh thông suôn sẻ hơn thường ngày. Sự nghiệp tiếp đà thành công, cơ hội thăng lương tăng chức của bạn đang đến rất gần rồi, hãy tiếp tục hướng về mục tiêu mà bạn đã đặt ra.
 
Tài lộc: ★★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 9/12/2020 của 12 con giáp, hôm nay tuy không phải là một ngày thuận lợi với người tuổi Sửu nhưng may mắn là tình hình tài chính của bản mệnh không có quá nhiều biến động. Các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, chỉ cần bạn nghiêm túc làm theo kế hoạch quản lý tiền bạc đã lập ra từ trước đó thì sẽ chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều nữa. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
tu vi hom nay 9122020
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem Lịch âm dương, ngày 9/12/2020 dương lịch này là một ngày khá may mắn đối với người tuổi Dần. Cục diện Bán Hợp giúp cho vận trình của bản mệnh khởi sắc không ngừng, công danh thuận lợi như ý, tài vận cũng được tiếp thêm động lực tăng tiến một cách vững vàng. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 9/12/2020, người tuổi Mão được Lục Hợp trợ vận, mưu sự mọi việc dễ thành công. Mối quan hệ xã giao hài hòa còn giúp bản mệnh có cơ hội hợp tác đầu tư với những đối tác tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang về khoản lợi ích không hề nhỏ chút nào.
 
Tài lộc: ★★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, hôm nay là một ngày may mắn với con giáp tuổi Thìn trên phương diện tài lộc. Đó một phần là nhờ sự trợ lực của Thực Thần giúp mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình và nhanh tay nắm bắt lấy chúng. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xem tử vi phương Đông, tình hình tài chính của người tuổi Tị khá bình ổn, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà có thể chủ quan lơ là. Tốt nhất hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động lời nói kẻo vướng vào rắc rối thị phi lúc nào chẳng hay. Đây có thể là nguyên nhân khiến bạn mất tiền hao của một cách bất ngờ đó.  
 
Tài lộc: ★★★★
 
tu vi hang ngay 9122020 cua 12 con giap
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ 4 này, người tuổi Ngọ chẳng còn được thoải mái chi tiêu như trước nữa. Họa phá tài rình rập khiến con giáp này càng phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trong ngày có Kiếp Tài giáng mệnh như hôm nay. Lời khuyên cho bạn là đừng dễ dàng tin vào lời của bất cứ ai, kể cả với những người mà bạn quen thân. 
 
Tài lộc: ★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Xem tử vi hôm nay 9/12/2020 về tài lộc của 12 con giáp dễ thấy người tuổi Mùi phải hết sức cẩn thận ở mọi khía cạnh của cuộc sống, dù là công việc, tiền bạc hay tình cảm. Những chông gai trở ngại giăng trước mắt đòi hỏi bản mệnh phải có tinh thần vững vàng và không hề nao núng trước những tình huống xấu nhất. 
 
Tài lộc: ★★★
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12 dương lịch này, người tuổi Thân có thể yên tâm với số tiền mà mình có trong tay. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không còn phải lo lắng quá nhiều nữa nhất là trong ngày có Thiên Tài ghé thăm như hôm nay. Những khoản thu phụ liên tục tăng tiến, bạn còn có cơ may trúng thưởng, trúng số trong ngày này nữa đó. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
tu vi hom nay 9122020 ve tai loc cua 12 con giap
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Tử vi hàng ngày 9/12/2020 nhận thấy hôm nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Dậu dưới sức ảnh hưởng của quý nhân Tam Hội. Công việc thuận lợi, vận trình tài lộc của con giáp này cũng tăng tiến không ngừng với sự xuất hiện của Chính Tài trong ngày này.  
 
Tài lộc: ★★★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuy không nằm trong số những con giáp phát tài tháng 12 dương lịch này nhưng người tuổi Tuất hoàn toàn có thể tự tin với túi tiền của mình, đặc biệt là trong ngày có Thực Thần che chở như hôm nay. Sự nhạy bén với xu hướng kinh doanh mới khiến bạn nhanh chóng chớp lấy thời cơ thu tiền về đầy túi trong khoảng thời gian này. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Xem tử vi ngày 9/12/2020, người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với khá nhiều nguy cơ trong ngày thứ 4 này. Thiên Quan chiếu mệnh khiến cho vận trình của bạn gặp không ít ngáng trở, hãy tỉnh táo đừng để bản thân rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân để rồi tiền tài sụp đổ lúc nào chẳng hay.
 
Tài lộc: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X