Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước chuyển ngoặt?

Thứ Hai, 08/11/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 9/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, Thiên Ấn trợ mệnh, công việc của tuổi Mùi nhờ vậy không có điều gì phải lo lắng. Bạn còn có thể đón những bước ngoặt quan trọng khi có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp sau này cho mình.
 
Con số may mắn hôm nay 9/11/2021 theo tuổi: Chọn số may mắn giúp TIỀN VỀ nhanh chóng
Khám phá con số may mắn hôm nay 9/11/2021 theo tuổi hay con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết chuẩn xác trong bài viết dưới đây để dễ dàng chọn ra số đẹp

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 9/11/2021 ve su nghiep

Xem tử vi hôm nay 9/11/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp


Xem tử vi hôm nay 9/11/2021, người tuổi Tý khó mà làm việc yên ổn trong ngày bị Tương Phá gây phiền nhiễu. Mọi việc cứ luôn đi chệch khỏi quỹ đạo mà con giáp này tính toán, khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức loay hoay tìm cách khắc phục.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Tam Hợp xuất hiện mang tới điềm lành cho người tuổi Sửu về công việc và tiền bạc. Mọi áp lực như được gỡ bỏ nhờ có người hỗ trợ, chỉ cho đường đi nước bước để bứt phá.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 9/11/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần nhờ gặp được Chính Tài nên đón nhiều tin vui về tài chính, công việc khởi sắc rõ rệt kéo theo các khoản thu nhập tăng tiến.
 
Những gì đạt được hôm nay hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra từ trước đó, vì thế bạn nên bỏ ngoài tai những lời nói ra nói vào của những kẻ ganh ghét.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 9/11/2021 tức ngày 5/10 âm lịch, cục diện Dậu Mão Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Mão gặp nhiều điều bất lợi trong ngày. Bạn luôn tự đặt ra những mục tiêu cho mình và cố gắng để đạt được điều đó, song ngày này lại vấp phải những sự cản trở do tiểu nhân gây ra.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tình yêu đã tiếp thêm động lực và giúp tuổi Thìn có nguồn cảm hứng dồi dào trong công việc. Bạn đưa ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, giúp tập thể để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong thời điểm hiện tại. Nhờ vậy mà bản mệnh cũng được cấp trên khen ngợi khi đã thể hiện vô cùng xuất sắc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Trong ngày này, người tuổi Tị được cát tinh chiếu mệnh nên làm gì cũng hanh thông vô cùng. Bản mệnh có sự tự tin bởi đã lên kế hoạch từ trước rất chu đáo và kỹ càng. Những ý tưởng mà bạn đưa ra trong hôm nay đều có tính khả thi cao, nhận được sự đồng thuận của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Hung tinh Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ dự báo các dự định, kế hoạch bản mệnh đặt ra rất dễ đổ bể vì tiểu nhân hoành hoành. Đối phương tung những tin đồn thất thiệt nhằm hạ thấp uy tín của những chú Ngựa, khiến bạn phải nhận những ánh mắt nghi ngờ và dè bỉu. Điều này rất bất lợi cho việc hợp tác.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi hom nay 9/11/2021
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thiên Ấn trợ mệnh, công việc của tuổi Mùi nhờ vậy không có điều gì phải lo lắng. Bạn còn có thể đón những bước ngoặt quan trọng khi có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp sau này cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Trạng thái tinh thần sa sút trong ngày thứ 3 này có thể khiến người tuổi Thân đưa ra những quyết định sai lầm khiến việc làm ăn kinh doanh không tiến triển như mong đợi. Bạn nhìn nhận vấn đề quá nông, không lường hết được hậu quả có thể gặp phải, đến khi sự đã rồi mới hối hận thì có thể phải bỏ tiền túi ra khắc phục.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Công việc vì những sự cố bất ngờ mà tuổi Dậu không thể hoàn thành đúng hạn. Dù là do nguyên nhân chủ quan hay khách quan, bạn vẫn nên tự nhận lỗi về mình vì đã không đảm bảo làm xong việc trong thời gian quy định. Thái độ này sẽ khiến cấp trên không đánh giá bạn là người thích đùn đẩy trách nhiệm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Chịu ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Tuất có nhiều vấn đề cần phải lo nghĩ trong hôm nay. Công việc bất ngờ nảy sinh trở ngại do thiếu đi sự chủ động học hỏi, khám phá của con giáp này. Nếu như người mệnh chủ còn tiếp tục giữ thái độ dựa dẫm vào người khác thì e rằng sẽ còn giậm chân tại chỗ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Trong ngày Thương Quan nhập mệnh, người tuổi Hợi có thể gặp khó khăn trong việc duy trì sự tập trung. Có quá nhiều điều xen ngang, cả chủ quan lẫn khách quan, khiến bạn liên tục phải tạm gác công việc trong tay để giải quyết. Đến khi nhìn lại thì nhiệm vụ vẫn còn nguyên đó, chẳng làm được mấy phần.
 
Sự nghiệp: ★★★


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X