Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai dễ gặp quý nhân?

Thứ Sáu, 08/10/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 9/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn mang tới cho người tuổi Thìn những tia hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng được người cần gặp, nói đúng được việc cần nói.
 
Con số may mắn hôm nay 9/10/2021 theo năm sinh: Chọn số may mắn cho từng tuổi
Tham khảo con số may mắn hôm nay 9/10/2021 theo năm sinh trong bài viết dưới đây để dễ dàng chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết và chuẩn xác nhất,

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 9/10/2021, Thương Quan cảnh báo về những sai sót công việc mà người tuổi Tý có thể gặp phải trong ngày thứ 7 này. Nguyên nhân chủ yếu cũng là do bản mệnh thiếu tập trung, lơ là với nhiệm vụ của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Chính Ấn xuất hiện hỗ trợ cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu thêm phần suôn sẻ. Bạn tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi làm việc với thái độ chân thành và có trách nhiệm của mình, nhờ vậy mỗi khi gặp phải khó khăn, luôn có nhiều người sẵn sàng đứng ra giúp bạn một phen.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 9/10/2021 ve su nghiep
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 9/10/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần được Thiên Tài che chở, nhờ thế mà đường tài lộc của bản mệnh cũng khởi sắc hơn. Con giáp này đang làm ăn rất thuận lợi, kinh doanh phát đạt, tiền bạc trong nhà chẳng lo túng thiếu, tạo động lực để ngày càng nỗ lực tạo ra nhiều thành tích vẻ vang hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 9/10/2021 tức ngày 4/9 âm lịch, người tuổi Mão có một làm việc nhàn hạ mà không gặp phải áp lực hay khó khăn nào. Bạn nên tranh thủ giải quyết hết những nhiệm vụ còn dang dở ở thời điểm cuối tuần này, chớ để dây dưa sang tuần mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Thiên Ấn mang tới cho người tuổi Thìn những tia hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng được người cần gặp, nói đúng được việc cần nói. Công việc nhờ vậy được giải quyết khá nhanh khi đôi bên thống nhất được với nhau trong mọi việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Trong ngày chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Tị có thể gặp một số chuyện không mấy dễ chịu. Bạn cảm thấy khó chịu hoặc không đồng tình với ý kiến của người nào đó. Đôi bên thậm chí có thể xảy ra tranh cãi gay gắt khi không thống nhất được ý kiến.
 
Sự nghiệp: ★★★


7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Dần Ngọ Bán Hợp trong hôm nay, người tuổi Ngọ nhờ vậy sẽ dễ đạt được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Các mối quan hệ diễn ra tốt đẹp và êm đềm nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm làm những việc mình muốn. Công việc trong ngày nhìn chung không có vấn đề nào đáng lo ngại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Ngày có Chính Ấn ghé thăm, công danh của người tuổi Mùi nhờ vậy cũng rất vượng. Nhân cơ hội này, bản mệnh sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy nội lực của mình. Đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, dù không thành công thì chắc chắn bạn cũng sẽ có thêm kinh nghiệm quý giá.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 9/10/2021
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Ngày Dần Thân Tương Xung, người tuổi Thân có thể gặp chút rắc rối trong công việc. Trước đó, bản mệnh đã lên kế hoạch sẵn sàng, có những ý tưởng sáng tạo và mới lạ, chỉ chờ thực hiện khi nắm chắc phần thắng trong tay. Nhưng bỗng hết thử thách này đến khó khăn khác ập đến khiến bản mệnh muốn chùn bước.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2021 gây nên những khó khăn trong việc kiếm tiền làm giàu của con giáp này. Ngày này bản mệnh phải cẩn trọng hơn trong các quyết định lớn về tài chính.
 
Công việc vẫn tiến triển đều đều, ổn định nhưng có thể gây ra cảm giác nhàm chán khi mọi chuyện lặp đi lặp lại. Bạn có thể thay đổi phương pháp làm việc để tìm lại cảm hứng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất trong ngày được Tam Hợp cục soi đường có thể thoải mái làm những việc mình muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu. Tiền bạc dồi dào, con giáp này có nguồn vốn cho riêng mình để tự do theo đuổi đam mê.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thứ 7 này, Thực Thần còn cho thấy người tuổi Hợi có cơ hội nhận tin vui về tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Hãy có kế hoạch chi tiêu đúng đắn để tài lộc không ngừng gia tăng.
 
Tài chính ổn định cũng giúp đường công danh vô cùng rộng mở. Nhân lúc này bạn nên có các kế hoạch cụ thể cho tương lai để ngày càng thăng tiến hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X