Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai thành công nhất?

Thứ Năm, 08/10/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 9/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, bạn sẽ được đón nhận tin vui gì? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
 
Con số may mắn ngày 9/10/2020 theo tuổi: Xem số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 9/10/2020 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, tất cả sẽ có trong

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 9/10/2020, người tuổi Tý vốn rất thông minh và điềm tĩnh. Mọi người xung quanh hiểu rõ và luôn tin tưởng vào bạn, vì thế mà bạn có thể vững vàng trước mọi sóng gió. Bạn tin chắc rằng chẳng có ai nghe theo những lời bịa đặt vô căn cứ về mình.
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 9102020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Bản mệnh có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế mà bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Thêm vào đó, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. 
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần gặp phải rắc rối trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn nên nhớ rằng không ai có thể là người đúng trong mọi trường hợp. Nhiều khi, hãy hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, biết đâu bạn sẽ tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi việc.
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 9/10/2020, tức 23/8 âm lịch, người tuổi Mão nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên bạn không thể bắt người khác nghe theo ý mình. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận, cách hợp lý nhất là bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng.

May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, nếu gặp phải vấn đề khúc mắc, bạn chắc chắn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia luôn duy trì rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. 
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 9/10/2020 thấy rằng người tuổi Tị nên có hướng sửa đổi những tật xấu của mình nếu muốn gặp được nhiều may mắn hơn trong ngày hôm nay. Bạn quá hiếu thắng nên dễ xích mích với người khác mà không quan tâm tình huống hay đối tượng giao tiếp của mình.
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hang ngay 9102020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tin vui tài lộc đến với những người tuổi Ngọ làm nghề tự do hoặc những người có công việc tay trái. Nhờ tinh thần quyết tâm, không ngại gian khổ, công lao trước đó của bạn đã được công nhận và nay là lúc bạn gặt hái thành quả của mình.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề tay trái của mình. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động của bạn. Mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. 
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân, để bạn có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 9/10/2020, người tuổi Dậu không gặp may mắn trong ngày hôm nay. Bạn nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc bạn vẫn mắc sai lầm. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi như vậy sẽ biến bạn trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải đối diện với nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Tuy nhiên, dù hoàn cảnh trước mắt có bế tắc, bạn cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực. Hãy coi những khó khăn này là điều mình nhất định phải vượt qua nếu muốn thành công.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của người ấy trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập.
 
May mắn: ★★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X