Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 9/1/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai nhiều bấp bênh nhất?

Thứ Sáu, 08/01/2021 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 9/1/2021 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Thìn cần chuẩn bị sẵn tâm lý có thể đương đầu với không ít sóng gió trong ngày có sự xuất hiện của hung thần Thương Quan. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải những điều rắc rối phiền phức không thể ngờ được.
 
 - Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 
Con số may mắn ngày 9/1/2021 theo tuổi: Số đẹp hôm nay cho bạn TRÚNG LỚN
Khám phá con số may mắn ngày 9/1/2021 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số hôm nay cho bạn là số mấy, tất cả sẽ có trong bài

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 9/1/2021, do chịu tác động của Thiên Quan, vận trình hôm nay của người tuổi Tý khó bề yên ổn khi vận tiểu nhân của bạn khá cao.

Mọi thứ có thể không diễn ra đúng những gì mà những chú Chuột mong muốn ở thời điểm này. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải mất thời gian khắc phục hậu quả do tiểu nhân gây ra.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, cục diện Tam Hợp xuất hiện thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu diễn ra tốt đẹp hơn. Nhờ vậy, bạn có cơ hội gặp được quý nhân, công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn. 
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 9/1/2021, Tị Dần Tương Hại khiến vận trình hôm nay của người tuổi Dần kém sắc, dễ gặp những chuyện không được may mắn cho lắm. Chuyện tình cảm bất thành, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cả hai bên đều đánh mất bình tĩnh nên dễ nói lời tổn thương đối phương.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 9-1-2021 1
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 9/1/2021 tức ngày 27/11 âm lịch, Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 7 của người tuổi Mão sẽ trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để phát huy năng lực của bản thân và chứng minh khả năng của mình.

Có thể trong quá trình thực hiện bạn sẽ bị một số trở ngại cản đường, nhưng nếu có thể vượt qua thì chắc chắn bạn sẽ thành công vang dội.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cần chuẩn bị sẵn tâm lý có thể đương đầu với không ít sóng gió trong ngày có sự xuất hiện của hung thần Thương Quan. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải những điều rắc rối phiền phức không thể ngờ được.

Chuyện tưởng chừng đã thành, chỉ còn cách thành công một bước chân nhưng bởi kẻ tiểu nhân nhúng tay vào cản trở nên tới cuối cùng lại đổ bể tan tành.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Chịu tác động từ hung thần Kiếp Tài, đường tài lộc của người tuổi Tị đang có nguy cơ hao hụt một khoản rất lớn. Tiền bạc không cẩn thận sẽ kéo nhau mà đi hết, điều này cảnh báo con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tài chính.
 
May mắn: ★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Tam Hội tụ khí giúp người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Đặc biệt, bạn có thể gặp được đối tác chung chí hướng trong ngày hôm nay, đôi bên đạt thành thống nhất trong các kế hoạch hợp tác nên việc ký hợp đồng diễn ra hết sức thuận lợi.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 9-1-2021 2
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Ngày có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Mùi đón nguồn tiền bạc dồi dào, lại thêm khoản nguồn vốn tích góp bấy lâu, bạn hiện đã có đủ tiềm lực để theo đuổi mục tiêu tài chính mà bản thân đã đặt ra.

Mọi chuyện diễn tiến đúng như mong muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu. 
 
May mắn: ★★★★★
 

9.Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Lục Hợp là cát thần che chở cho vận trình hôm nay của người tuổi Thân để bản mệnh có thể tìm ra những tia hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn.

Kim – Hỏa xung khắc lại khiến đường tình duyên của con giáp này chẳng được thuận lợi như tài vận. Mối quan hệ giữa hai bạn có thể gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân của hai bên. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Được Tam Hợp che chở, người tuổi Dậu trong ngày hôm nay gặp khá nhiều may mắn, từ đường tình duyên cho tới tài lộc. Cát thần chỉ đường dẫn lỗi, con đường tình yêu nhờ thế mà cũng hanh thông, suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.

Đôi trái tim cùng nhìn về một hướng, khúc mắc nào cũng sẽ sớm được hóa giải.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Chịu tác động của Thương Quan, mối quan hệ của người tuổi Tuất với đồng nghiệp, lãnh đạo trong ngày hôm nay trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, bạn có thể gây ra những hành động xốc nổi ảnh hưởng tới tương lai của mình.
 
Ngày có ngũ hành tương sinh rất có lợi cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Người độc thân cần tăng cường giao lưu gặp gỡ, năng nổ tham gia các buổi tụ họp bạn bè, nhất định có đối tượng ưng ý tới ngỏ lời. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Tị Hợi Tương Xung có thể gây ra những mâu thuẫn, cãi vã trong quan hệ gia đình. Những bất đồng này có thể đã tồn tại từ trước đó rất lâu rồi nhưng mọi người luôn tìm cách tránh né. Mỗi người đều có lý của riêng mình, không ai chịu ai nên cuối cùng chẳng giải quyết được việc, càng lúc càng bế tắc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X