Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 8/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tình đầy tim ai?

Thứ Sáu, 07/08/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 8/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp, Tam Hội mang đến cho người tuổi Tị những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời khi chìm đắm trong mật ngọt của tình yêu. Bạn nghĩ rằng mình đang là người hạnh phúc nhất trên thế gian khi nửa kia luôn mang tới cho bạn những cảm xúc rất đặc biệt và lãng mạn.
 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thủy Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý gặp đôi chút rắc rối. Bạn quá chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 8/8/2020, cục diện Mùi Sửu Tương Xung phủ một màu ảm đạm lên vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay. 
 
Đôi lứa bên nhau ngày càng xuất hiện nhiều vấn đề, không được hòa hợp như xưa, nhiều chuyện nảy sinh bởi những hiểu lầm liên miên.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 8-8-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 8/8/2020 nhận thấy, Mộc Thổ xung khắc, người độc thân có thể gặp không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. 
 
Người bạn thích thì tỏ ra khá lạnh nhạt với bạn, còn người bạn không có tình cảm thì luôn tìm cách theo đuổi và lấy lòng khiến bạn khá phiền não và không biết làm sao để đôi bên không khó xử về nhau.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Ngày 8/8/2020 tức ngày 19/6 âm lịch, ngũ hành xung khắc gây ra những trở ngại trên con đường tình cảm của mệnh chủ. Gia đạo bất ổn khi mối quan hệ vợ chồng, con cái thiếu sự gắn kết. Đôi bên cùng cho là mình đã đủ trách nhiệm với người thân mà quên mất chưa trao đi tình cảm.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Hôm nay người tuổi Thìn chỉ muốn tập trung cho công việc nên không để tâm tới chuyện tình cảm cá nhân cho lắm. May mà mối quan hệ hiện tại của những chú Rồng vẫn rất ổn định, tạo điều kiện thuận lợi để bạn chú tâm làm việc.
 
Tình cảm: ★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Thứ 7 này, Tam Hội mang đến cho người tuổi Tị những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời khi chìm đắm trong mật ngọt của tình yêu. Bạn nghĩ rằng mình đang là người hạnh phúc nhất trên thế gian khi nửa kia luôn mang tới cho bạn những cảm xúc rất đặc biệt và lãng mạn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngày có quý nhân Lục Hợp soi bóng, người tuổi Ngọ vui mừng khi các mối quan hệ xã giao đang rất tốt đẹp, không những vậy chuyện tình cảm của bạn ngày càng trở nên hài hòa, khăng khít hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Hôm nay dù bận bịu đến đâu tuổi Mùi cũng đừng quên dành thời gian cho nửa kia nữa nhé. Dường như thời gian qua bạn có phần lạnh nhạt khiến người ấy bắt đầu suy nghĩ nhiều rồi đấy. Mai là chủ nhật rồi, bạn có thể lên kế hoạch hẹn hò với đối phương một phen xem sao.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi tinh yeu 8-8-2020 1
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngày Thổ sinh Kim, tình cảm của những chú Khỉ có khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Hãy tranh thủ cơ hội này để tăng tiến mối quan hệ, cùng nhau xác định cụ thể hướng đi của hai người, có thể tính tới chuyện trăm năm nếu cảm thấy phù hợp.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành tương sinh mang đến cho những chú Gà cảm giác vô cùng dễ chịu từ các mối quan hệ xung quanh và đặc biệt là tình yêu. Nếu trái tim bạn đang hướng về ai đó thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tiếp cận họ.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Chuyện tình cảm rối ren khiến tuổi Tuất đau đầu vô cùng. Dù biết công việc đang khó khăn nhưng bạn cũng cần phải để tâm hơn đến chuyện tình cảm nữa nhé. Có vẻ dạo này bạn khá bỏ bê đối phương và nếu tình hình này cứ tiếp diễn thì mọi việc sẽ trở nên rắc rối to đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Dưới sự tác động của Tam Hợp, người tuổi Hợi vui mừng đón nhận những may mắn không ngừng trong chuyện tình cảm. Người độc thân sớm tìm thấy người mình tâm đầu ý hợp, dù thời gian quen nhau chưa lâu nhưng cả hai có cảm giác vô cùng thân thuộc và hiểu nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X