Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 8/6/2022 về sự nghiệp của 12 con giáp: Mùi suôn sẻ

Thứ Ba, 07/06/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 8/6/2022 dự báo Mùi được Chính Quan nâng đỡ nên công việc cực kỳ suôn sẻ. Những ai đang có ý định xin việc, nhảy việc, mở thêm cửa hàng, quảng cáo sản phẩm, mở xưởng sẽ gặp may mắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


Tu vi hom nay 8/6/2022

Tý nên cẩn thận


Tử vi hôm nay 8/6/2022 của tuổi Tý mặt công việc lâm Kiếp Tài cảnh báo nên cẩn thận với tay chân cấp dưới, bạn bè làm ăn chung. Nay tuyệt đối không được giao việc cho người khác hoặc hùn vốn làm ăn chung kẻo mất trắng, tốt nhất nên tự lực cánh sinh.

Những bạn đang định hợp tác làm ăn chung, mượn thêm người làm thì không nên hấp tấp, muốn làm việc chung với nhau thì phải xem tính cách, lối sống suy nghĩ có hợp không đã kẻo có ngày hỏng việc.

Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu


Nhờ Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Sửu sẽ gặp may mắn trong thi cử, xin việc, nâng chức hoặc tăng lương. Bạn cứ tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch đề ra vì dù có làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ trong lúc khó khăn.

Những bạn đang có kế hoạch xuất ngoại, rời xa quê hương đến một thành phố mới làm ăn mà xuất hành hôm nay cũng sẽ gặp may mắn, bước đầu hơi chật vật một chút nhưng về sau sẽ đỡ hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần


Tử vi ngày này dự báo tuổi Dần có công việc thuận buồm xuôi gió nhờ Tam Hội chiếu cố. Nhất là những người đang cầu danh, muốn tăng quyền lực, mở thêm cửa hàng hoặc vay vốn làm ăn thì càng có lợi, quý nhân sẽ nâng bước bạn lúc gặp khó khăn.

Tuổi này cứ làm ăn chân chính, thật thà thì sẽ được ơn trên phù hộ, lúc đầu sẽ thấy làm ăn khá chật vật, nhiều lúc nản lòng muốn bỏ cuộc nhưng về sau sẽ may mắn hơn nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão


Những bạn tuổi Mão hôm nay mà có ý định đi thi, xin việc, xin tăng lương thì nên tạm hoãn vì Thương Quan chiếu vận sẽ cản trở mọi việc. Nếu muốn giữ được cái “ghế” mà mình đang ngồi phải khiêm tốn, không xen vào chuyện của cấp trên.

Đi làm chỉ nên làm tốt việc của mình đừng chen chân vào việc của người khác, làm như vậy vừa tốn thời gian vừa không được việc, rước bực vào thân.

Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn


Xem tử vi ngày 8/6/2022 của 12 con giáp thấy vận lâm Thiên Quan dự báo đường công việc của tuổi Thìn khá bất lợi, đặc biệt những người đang làm chức vụ quan trọng ở cơ quan. Nên cẩn thận sổ sách, chữ ký, tiền nong kẻo kẻ gian lợi dụng sơ hở phá hoại công việc.

Làm gì thì làm cũng phải rà soát lại mọi thứ trước khi chốt lại, thái độ hơn trình độ, cho dù bạn có giỏi đến mấy mà làm ăn hấp tấp, nóng vội thi chẳng bao giờ có được thành công.

Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị


Tu vi su nghiep tuoi Ti
 
Hôm nay Thiên Tài chiếu vận nên công việc có cả hung lẫn cát. Tuổi Tị ăn nên làm ra, biết bươn chải, chịu khó nhưng lộc đến còn chưa biết nắm giữ, đôi khi ăn chơi quá thoáng tính, mù quáng nên công việc hay bị hoãn lại. 

Khuyên Tị bớt tập trung đến danh tiếng và vẻ bề ngoài, chỉ nên tập trung trau dồi kỹ năng chuyên môn, làm tốt phần việc của mình là đủ, tâm biết đủ thì thân sẽ ấm no.

Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


Mệnh có Chính Tài nâng đỡ nên con giáp này chỉ cần tập trung vào công việc chính là có thể gặp may mắn rồi. Nhiều người cười nhạo về cách làm việc của bạn nhưng họ chẳng hơn được bạn, hơn nhau cốt ở cái tâm, làm việc có tâm thì sẽ có tầm, có lương thưởng xứng đáng.

Còn những người mà chỉ biết đứng sau cười chê là những người chẳng bao giờ khá hơn bạn được, tương lai còn dài nên đừng nói trước bất cứ điều gì cả.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi


Thứ 4 này tuổi Mùi được Chính Quan nâng đỡ nên công việc cực kỳ suôn sẻ. Những ai đang có ý định xin việc, nhảy việc, mở thêm cửa hàng, quảng cáo sản phẩm, mở xưởng sẽ gặp may mắn. Cứ tự tin mà phấn đấu vì trời Phật sẽ ủng hộ bạn.

Hôm nay mà khai trương hay xuất hành thì nên hương khói tổ tiên chu đáo, đầy đủ, thành tâm thì sẽ được phù hộ. Sẽ có nhiều lời bàn tán về những việc bạn đang làm nhưng hãy bỏ ngoài tai nhé vì nó rất vô ích.

Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân


Vận có Thiên Ấn trợ lực có lợi cho những người đang làm quan hoặc muốn lên chức. Đề xuất của bạn lên cấp trên sẽ được xem xét, tin vui nhiều hơn tin buồn. Những hợp đồng còn bỏ dở sẽ được ký kết suôn sẻ và may mắn, được lộc từ khách.

Nhắc nhở Thân dù thành công đến đâu thì cũng đừng quên những người từng giúp đỡ mình lúc khó khăn, cứ khiêm tốn, không khoe khoang thì lộc sẽ về sớm.

Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu


Tử vi hôm nay 8/6/2022 thấy Chính Ấn chiếu mệnh nên công việc của tuổi Dậu không đến nỗi tệ, hay được cấp trên khen ngợi nhưng đừng chủ quan. Đôi khi bạn khá chậm chạp, trì trệ nên việc vẫn dồn đến ngày sau, tiến độ phải được đẩy nhanh hơn nữa.

Những việc bạn còn bỏ dở từ hôm trước thì hôm nay nhớ hoàn thành sớm để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc khiến khách hàng, cấp trên bực bội.

Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất


Tu vi su nghiep tuoi Tuat
 
Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Tuất có Thiên Quan chiếu vận được cảnh báo công việc có điềm tiểu nhân tranh đấu, kiện tụng, dính dáng đến chính quyền. Hôm nay bạn nên nhẫn nhịn, không buôn chuyện, làm tốt việc của mình rồi đi về để bình an vô sự, tránh xa vạ lây.

Những người có ý định xuất ngoại, đi xa làm ăn, mở xưởng thì nên xem ngày tốt trong tháng để tiến hành, có thờ có thiêng có kiêng có lành, bạn không được chủ quan.

Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi


Hợi có Tỷ Kiên lâm vận nên công việc thụt lùi, thấy làm gì cũng vất vả, lao tâm khổ tứ mà không được như ý muốn. Tiểu nhân thì nhiều mà người tốt thì ít, đi làm đừng quá thân với bất kỳ ai kẻo có ngày bị chơi xấu lại ngã ngửa.

Hội kinh doanh buôn bán cũng phải cẩn thận với chiêu trò gian dối của khách hàng, đối tác nhập sỉ kẻo bị lừa mà không làm được gì.

Sự nghiệp: ★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X