Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 8/5/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai được khen?

Thứ Bảy, 07/05/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 8/5/2022 dự báo Tị được Tam Hợp nâng đỡ nên con giáp này khéo léo trong cách giao tiếp. Bạn đi đâu chơi cũng được mọi người chú ý, khen ngợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 8/5/2022 theo tuổi: Tìm số PHÁT LỘC giúp bạn nhanh ĐỔI VẬN PHÁT TÀI
Tham khảo ngay con số may mắn hôm nay 8/5/2022 theo tuổi trong bài viết này để dễ dàng chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp giúp bạn nhanh đổi vận phát tài

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 8/5/2022
 
Từ tử vi ngày 8/5/2022 của 12 con giáp thấy cận tình cảm của Tý tốt đẹp nhờ cục diện Kim sinh Thủy. Tý có được sự thấu hiểu từ đối phương và bạn cũng đang chú tâm hơn đến mối quan hệ của mình. Tuổi này cũng có nhiều bạn bè rủ rê đi giải tỏa căng thẳng vào cuối tuần.

Bạn nên suy nghĩ thoáng ra để đầu óc đỡ căng thẳng. Bên cạnh những người xấu tính thì vẫn còn những người tốt bụng luôn kề cạnh yêu thương, bảo vệ Tý.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Tử vi hôm nay 8/5/2022 thấy đường tình đi lên như diều gặp gió nhờ Tam Hợp trợ mệnh. Các bạn trẻ hay nhận được những lời khen ngợi từ người lớn tuổi vì khéo cư xử. Những mối quan hệ làm ăn đang trên đà tiến triển tốt đẹp.

Nếu muốn ví tiền dày dặn thì bạn nên cư xử tử tế với tất cả mọi người xung quanh, tốt xấu cũng hoan hỉ, bạn sống tốt hưởng phước phần còn người ta sống tệ thì chịu quả báo, đừng lo thiệt thân.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Do cục diện Mộc khắc Kim nên tình cảm không mấy êm đẹp. Con giáp này hay suy nghĩ linh tinh khiến nửa kia mệt mỏi. Ngoài ra bạn còn có tính hay lo, làm quá mọi chuyện lên khiến cả nhà sốt ruột theo.

Tính ghen tuông của những bạn tuổi Dần chính là đang tự làm khổ bản thân. Cuộc đời này chỉ nên sống vì người mình sinh ra và người sinh ra mình, nếu phát hiện người khác không tốt như bạn nghĩ thì vốn dĩ họ đã không tốt ngay từ đầu rồi.

Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Trong chuyện tình cảm cũng lắm rắc rối, khổ sở vì lâm Tương Xung. Vợ chồng hay cãi nhau vì hiểu lầm hoặc không thỏa thuận được chuyện đi lại, tiền nong. Đang yêu thì nên cẩn thận một chút kẻo hết lòng nhưng Mão bị người ta đối xử hết hồn.

Chơi bời với bạn bè cũng nên có chừng mực, thoáng tính quá kẻo bị người khác xem thường. Có những người bạn chỉ đến lúc bạn sung sướng còn lúc bạn vất vả thì biến mất tăm.

Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Nhờ Lục Hợp chỉ đường dẫn lối nên Thìn sống rất biết điều, khá tâm lý trong chuyện bạn bè, yêu đương. Bạn không bao giờ để ai phải thiệt khi chơi với mình. Yêu đương thì rạch ròi, luôn nhận phần thiệt về phía mình.

Người như Thìn kiểu gì sau này cũng nhận được phước phần về phía mình. Tuổi này còn nhận được nhiều sự quý mến từ nhiều độ tuổi do cách sống rất tử tế, không ai dám chê.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tu vi tinh cam tuoi Ti
 
Tử vi hôm nay 8/5/2022 cho biết vận được Tam Hợp nâng đỡ nên con giáp này khéo léo trong cách giao tiếp. Bạn đi đâu chơi cũng được mọi người chú ý, khen ngợi. Nữ tuổi Tị thì khéo léo trong cách nuôi dạy con cái, chăm sóc chồng.
 
Nữ tuổi Tị đúng là vượng phu ích tử, mát tay, giỏi việc nhà lại giỏi cả việc ở cơ quan. Ai mà lấy được những cô nàng tuổi Tị thì đúng là hạnh phúc muôn đời.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Tử vi hàng ngày dự báo tình cảm đi xuống vì Hỏa khắc Kim. Vợ chồng, cha con không tìm được tiếng nói chung, hiếm khi trò chuyện với nhau. Hôm nay nếu nửa kia có làm điều sai thì bạn cũng đừng nên oán trách, chỉ trích người ta nhé.

Trong tình yêu bạn cũng không cần ép buộc mình phải làm theo ý muốn của người ta, cuộc sống vốn dĩ đã đủ mệt mỏi rồi mà còn ép buộc nhau thì rất áp lực.

Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Nhờ cục diện Thổ sinh Kim nên tình cảm của bạn xuất phát từ lòng chân thành sẽ thu hút được những người tốt. Những ai vừa vượt qua giai đoạn thất tình cũng cảm nhận được là mình đã bớt đau buồn và tủi thân hơn trước rất nhiều.

Mùi tự chăm sóc tốt cho bản thân và tự hoàn thiện bản thân mình. Hội độc thân vẫn cứng rắn với quan điểm mong muốn có một người yêu thương mình thật lòng chứ nhất quyết không tìm hiểu vớ vẩn.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Tâm trạng khó chịu vì lâm Tương Hại, vẻ mặt cau có khiến mọi người rời xa bạn. Hôm nay dễ có nhiều cặp đôi chia tay vì chán nản. Người có gia đình thì tiễn người thân đi làm xa, phải rất lâu nữa mới gặp lại

Đôi lúc Thân còn hay tự so sánh mình với bạn bè trên mạng xã hội. Nếu ai cũng bóng bẩy như những gì họ đăng lên facebook thì cuộc đời đã trải đầy hoa hồng rồi, thực ra bạn còn tốt hơn người ta nhiều mà bạn không nhận ra đó.

Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tử vi ngày Chủ nhật thấy Dậu có tâm trạng buồn bực, không biết chia sẻ cùng ai vì lâm Tự Hình. Đừng đứng núi này trông núi nọ nữa vì lúc này bạn cần tập trung cải thiện mối quan hệ hiện tại hơn là tìm điều gì mới mẻ. Có tâm sự nên nói cho cha mẹ hoặc bạn thân biết để tâm lý được giải tỏa.

Dậu hay sợ người khác tổn thương nên thường chịu khổ một mình. Bạn có biết khi bạn chịu tâm sự với người khác, họ sẽ nghĩ rằng mình là người được bạn tin tưởng và rất vui không?

Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tu vi tinh cam tuoi Tuat
 
Đường tình duyên may mắn hơn người nhờ Tam Hội giúp đỡ. Các mối quan hệ bạn bè, xã giao trôi chảy, tươi sáng. Dù bận nhưng Tuất được người thân trong gia đình hay một nửa của bạn đều thông cảm và thấu hiểu.

Mọi người trong gia đình bạn thấu hiểu nên thông cảm lẫn nhau, giúp đỡ lẫn nhau, không thông cảm lẩn nhau làm sao có thể hòa bình được đúng không?

Tình cảm: ★★★★★ 
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên chuyện tình cảm rất tốt. Nếu bạn muốn làm điều gì đó ngay hôm nay để vun đắp cho cuộc hôn nhân thì hãy làm. Đừng xấu hổ khi nắm tay vợ/chồng của bạn ở nơi công cộng.

Ở bên những người bạn vui tính trong hôm nay, bạn như được tiếp thêm năng lượng. Nếu không thích đi với bạn thì đi với người thương cũng là lựa chọn đúng đắn.

Tình cảm: ★★★★★ 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X