Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 8/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai lạnh lùng xa cách

Thứ Bảy, 07/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 8/11/2020, tuổi Tuất không quan tâm người ấy khi đang quay cuồng với chuyện công việc nên chẳng có thời gian để chăm sóc cho người mình yêu, khiến cả hai lạnh lùng xa cách.
Con số may mắn ngày 8/11/2020 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn ngày 8/11/2020 theo tuổi của bạn là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng xem chi tiết số đẹp hôm nay cho bạn sẽ được tiết lộ

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 8/11/2020, có thể thấy sự bảo thủ, cố chấp và cứng nhắc của con giáp tuổi Tý đang trở thành rào cản trong chuyện tình cảm của mình. Bạn chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà làm những việc khiến nửa kia rất buồn và thất vọng. Tình cảm của hai bạn có thể sụp đổ bất cứ lúc nào bởi sự ích kỷ của chính bạn.
 
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem Tử vi hàng ngày, hai người có thể xảy ra mâu thuẫn nho nhỏ nhưng người tuổi Sửu đừng lo lắng vì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Thêm vào đó, có thể người thân sẽ đưa ra cho hai bạn lời khuyên hay ho để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại.   
 
Tình cảm: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Có thể người tuổi Dần chủ quan nên không đủ nhạy cảm nhận ra rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm. Có thể, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai dần dần đấy nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 
tu vi hom nay 08112020
 
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 8/11/2020 tức ngày 23/9 âm lịch, người tuổi Mão thích thể hiện sự lạnh lùng như là cá tính của mình, đây là nguyên nhân khiến một số trục trặc trong tình cảm lứa đôi. Các cặp đôi hãy dành thời gian thêm cho nhau để hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn đang trốn tránh sự thật rằng tình cảm hai người có phần sa sút. Quan điểm cả hai luôn trái ngược trong khi ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình, muốn người kia làm theo ý mình, cứ thế tranh cãi bùng nổ, mâu thuẫn nảy sinh.
 
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hôm nay là ngày vui trong khía cạnh tình cảm của người tuổi Tị khi có quý nhân chỉ lối, đường tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đây cũng là lúc các  độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ các đối tượng khác nhau. Song, bạn cần làm rõ tình cảm của mình với họ và tránh dây dưa để lại những kỳ vọng không cần thiết. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Xem Tử vi, con giáp tuổi Ngọ sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân đang có cơ hội “thoát ế” cực cao. Tình cảm gia đình được vun đắp qua từng ngày, yêu thương gắn bó, đoàn kết bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi lúc này vô cùng êm đẹp. Trời mùa thu tuyệt đẹp với những không gian lãng mạn ngập tràn là cơ hội cho những tình yêu chớm nở, xóa tan khoảng cách để tình yêu thăng hoa rực rỡ hơn nữa.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Có những tác nhân bên ngoài gây ra ảnh hưởng lớn với con giáp tuổi Thân trên phương diện tình cảm. Nếu không biết kiểm soát tốt cảm xúc, những ai đã có gia đình, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt.
 
Tình cảm: ★★★
 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Những hờn ghen vô cớ của con giáp tuổi Dậu khiến tình cảm không như ý. Có thể đã mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng. Bạn cần phải quan tâm và tâm sự với đối phương nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tuất có vẻ khó kiểm soát vì hai người không quan tâm nhau đủ nhiều nhưng cũng không có nghĩa là hết tình cảm. Con giáp này quay cuồng với chuyện công việc nên chẳng có thời gian để chăm sóc cho người mình yêu, khiến cả hai lạnh lùng xa cách.
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngày hôm nay bạn rất hạnh phúc, con giáp tuổi Hợi đang được người ấy trao gửi tình cảm rất nhiều. Bản mệnh hạnh phúc khi sống trong tình yêu, bạn cũng cần phải thể hiện rằng mình cũng quan tâm và muốn chăm sóc cho họ nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X