Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 7/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước tiến lớn?

Chủ Nhật, 06/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 7/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người có bước tiến đáng ngưỡng mộ nhất? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.
 
Con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Khám phá con số may mắn ngày 7/9/2020 theo tuổi để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào. Cùng tham khảo

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 7/9/2020, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới mẻ để giải quyết công việc, khiến cấp trên hài lòng và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của bạn, vì vậy hãy tự tin lên và nhanh chóng nắm bắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 792020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân, khiến công việc vướng vào nhiều rắc rối. Bạn cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu. Khi giao tiếp với cấp trên, bạn cũng cần đặc biệt chú ý cách thức diễn đạt của mình, không phải bao giờ có gì nói nấy cũng là hay.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hôm nay 7/9/2020, tức 20/7 âm lịch, người tuổi Dần làm công ăn lương có thể cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi do bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chèn ép. Trước khi than thân trách phận, bạn cần nhìn nhận lại cách đối nhân xử thế của bản thân, xem mình có phải chính là nguồn cơn của mọi rắc rối hay không.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Hôm nay là một ngày không có nhiều biến động đối với người tuổi Mão. Bạn nên nghiêm túc khi bắt tay vào bất cứ công việc gì để hạn chế sai sót xảy ra. Hôm nay, cơ hội có thể xuất hiện trước mắt bạn, hãy sẵn sàng nắm bắt, đừng bỏ lỡ đáng tiếc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Kẻ tiểu nhân thường tìm cách hãm hại người tuổi Thìn, gây chuyện thị phi khiến người khác nghĩ sai về bạn. Tuy nhiên, bạn chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất. Đặc biệt, trong ngày hôm nay, bạn không nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù đối tượng giao tiếp là ai đi chăng nữa. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tị đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và đây là lúc bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả của mình. Người làm ăn cũng xây dựng được uy tín nên được nhiều người tin tưởng và giữ quan hệ. Những mối khách hàng, đối tác này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
tu vi hang ngay 792020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng bạn dễ đánh mất sự điềm tĩnh cần phải có. Bạn sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình, bất kể đúng sai. Bản mệnh cũng dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay 7/9/2020 thấy người tuổi Mùi quá mức tự tin thành ra chủ quan ở mọi việc. Bản mệnh thường xuyên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể hiểu rõ và tự giải quyết mọi chuyện. Con giáp này cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có một ngày làm việc yên bình. Bạn cởi mở nên giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy, nếu có rắc rối gì không thể tự giải quyết, bạn có thể xin sự giúp đỡ từ phía họ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người nhờ có vốn hiểu biết phong phú. Có điều con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, bạn nên suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 7/9/2020, người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng trái chiều của người nghe vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Cho dù mục đích của bạn là tốt đi chăng nữa mà việc truyền đạt không hiệu quả thì cũng không đạt được kết quả như mong muốn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của bạn thì cách tốt nhất là bạn hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì bạn phải sợ hãi, lùi bước cả. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X