Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 7/8/2020 về may mắn của 12 con giáp: Bạn thành công trên lĩnh vực nào?

Thứ Năm, 06/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 7/8/2020 về may mắn của 12 con giáp, bạn sẽ được phù trợ trên phương diện nào của cuộc sống? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Con số may mắn ngày 7/8/2020 theo năm sinh của bạn: Xem số đẹp cho từng tuổi
Tìm con số may mắn ngày 7/8/2020 theo năm sinh của bạn, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay là số nào, xem chi tiết .đầy đủ các tuổi

1. Tử vi tuổi Tý

 
Hôm nay không phải là ngày may mắn đối với người tuổi Tý, chính vì vậy mà bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn cần những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực, bởi dần dần mọi chuyện cũng sẽ về đúng quỹ đạo thôi.
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hom nay 782020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 7/8/2020, người tuổi Sửu gặp niềm vui trên lĩnh vực tình cảm. Nửa kia của bạn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hãy tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng thảo luận những hướng giải quyết đúng đắn.
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có mối quan hệ tình cảm phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau, chính vì vậy mà cả hai đều cảm thấy mình được tôn trọng.
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 7/8/2020, tức 19/6 âm lịch khuyên trong ngày không gặp nhiều may mắn như hôm nay, người tuổi Mão tốt nhất chớ nên vội vàng tin theo những đối tượng rủ rê, lôi kéo. Hãy bình tĩnh làm tốt việc của mình, tránh va chạm với người khác, gây sứt mẻ tình cảm.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Thìn với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, nếu đang bối rối trước tương lai, chưa tìm ra hướng đi cho mình, bạn có thể chia sẻ với cha mẹ và tham khảo ý kiến của họ.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày, thái độ hòa nhã, ham học hỏi giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Hãy khiêm tốn và chú ý lắng nghe, người đó sẽ chỉ có bạn hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai.
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hang ngay 782020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Trong ngày hôm nay, dù không thích nghe lời phê phán từ phía người ngoài, nhưng bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bạn tiến bộ dần dần, và nhiều khi chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn những lời khen vô thưởng vô phạt.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi, người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới; nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. May mắn hơn, sự nghiệp của bạn cũng đạt được nhiều dấu hiệu tích cực.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân tìm được cơ hội thể hiện ưu thế trong cách ngành nghệ thuật, nghiên cứu hoặc dịch vụ… Bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có trách nhiệm trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của nhiều người. Nếu may mắn, bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà bạn không ngừng tiến bộ.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 7/8/2020, người tuổi Tuất có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn người ấy sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của bạn mỗi khi nóng nảy. Bạn có thể tâm sự với người ấy mọi điều xảy ra trong cuộc sống.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không những không gặp may, mà còn dễ vướng phải rắc rối với bạn bè hoặc người thân thiết. Bạn cần chú ý cách hành xử, tránh nói những lời tổn thương đối phương hoặc có những hành động quá tiêu cực.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X