Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 7/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đào hoa nhất?

Thứ Sáu, 06/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 7/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp, hôm nay đường tình duyên tuổi Tị vượng sắc, người độc thân có nhiều cơ hội để tìm thấy 1 nửa cho riêng mình. Đôi khi hạnh phúc ở ngay trước mắt chứ chẳng cần tìm kiếm đâu xa, chỉ là thường ngày bạn không chú ý đến mà thôi.
 
 
Con số may mắn ngày 7/11/2020 theo năm sinh: Chọn số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 7/11/2020 theo năm sinh là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, tất cả sẽ có trong bài

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 7/11/2020, ngũ hành tương sinh cho thấy mối quan hệ giữa những chú Chuột và gia đình rất yên ấm. 
 
Bạn luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Nhờ vậy mà nửa kia cảm thấy mình được tôn trọng và yêu thương, gia đạo an yên.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mộc khắc Thổ dự báo những khúc mắc trong tình cảm lứa đôi ngày càng gay gắt. 
 
Chính vì cả hai luôn giữ trong lòng những thắc mắc, hoài nghi, buồn bực, ấm ức… nên mối quan hệ luôn ngập tràn vấn đề. Nếu có gì nên thẳng thắn trò chuyện với nhau là hơn.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 7-11-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 7/11/2020, cái tính cố chấp, ngang bướng của người tuổi Dần do chịu tác động của Tỷ Kiên đang khiến bản mệnh không ít rắc rối trong hôm nay. Bạn cũng có xu hướng gây hấn với nửa kia vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt, khiến mối quan hệ căng thẳng.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 7/11/2020 tức ngày 22/9 âm lịch, tài chính bất ổn khiến người tuổi Mão chẳng còn tâm trí lo cho chuyện tình cảm cá nhân vào ngày này. Bạn chỉ mong nửa kia có thể thông cảm cho những khó khăn bạn đang phải trải qua.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành tương xung lại khiến cho vận tình duyên của tuổi Thìn đi xuống, người độc thân vẫn đang chần chừ không biết trái tim mình hướng về đâu. 
 
Còn người đã có đôi thì gặp phải khúc mắc trong chuyện gia đình, hai người tranh cãi bất đồng cũng bởi không tìm thấy tiếng nói chung.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Mộc sinh Hỏa, hôm nay đường tình duyên tuổi Tị vượng sắc, người độc thân có nhiều cơ hội để tìm thấy 1 nửa cho riêng mình. Đôi khi hạnh phúc ở ngay trước mắt chứ chẳng cần tìm kiếm đâu xa, chỉ là thường ngày bạn không chú ý đến mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi tinh yeu 7-11-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Chuyện tình cảm trong ngày nhờ cát khí nên cũng có tiến triển hết sức thuận lợi. Các cặp đôi dần hòa hợp với nhau hơn, mối quan hệ tràn đầy những điều ngọt ngào sau những lần cãi vã. 
 
Đó là bởi cả hai luôn biết mỗi người nhường nhau 1 chút, để cho nhau có không gian riêng và không bị bó buộc bởi tình yêu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngũ hành xung khắc có thể là nguyên nhân khiến tình cảm của tuổi Mùi khúc mắc, gia đình bất hòa. Lúc này là thời điểm bạn phải quan tâm tới các thành viên, kết nối gia đình để vượt qua sóng gió. Mâu thuẫn nên cởi không nên thắt, gia đình nên hợp không nên tan.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Dần Thân Tương Xung cảnh báo những vận hạn mà người tuổi Thân có thể gặp phải trong đường tình cảm ngày này. 
 
Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có phần gay gắt hơn, nếu không nhanh chóng hòa giải mà gặp phải sự chọc phá của kẻ thứ 3 thì có thể, phần thua sẽ thuộc về chính bản mệnh.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Kim – Mộc xung khắc khiến vận trình tình cảm của những chú Gà có phần sa sút. Bạn luôn hết mình vì người ấy, sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân để đem lại niềm vui cho người mình yêu, nhưng dường như người ấy chỉ có thói quen nhận mà không trao đi, khiến bạn không tránh được những thời điểm chạnh lòng và tổn thương.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 7-11-2020 2
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Dần Tuất Bán Hợp cho thấy người tuổi Tuất đang có vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đào hoa phơi phới, niềm hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt bạn. 
 
Người có đôi hạnh phúc càng thêm nồng thắm, người cô đơn có cơ hội đón nhận tình yêu, sớm tìm được một nửa cho riêng mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Tương Phá xuất hiện khiến cho quan hệ tình cảm của người tuổi Hợi không được yên ổn. Gia đình lục đục, hai vợ chồng thiếu sự bao dung cho nhau nên dễ dàng khiến cho đối phương tổn thương bởi những cảm xúc khó kiểm soát của mình.
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X