Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 7/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: Tin vui nào đang chờ đón bạn?

Thứ Ba, 06/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hôm nay 7/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Thân trong ngày thứ 4 này khá thuận lợi khi có được sự ủng hộ của Chính Ấn. Cát thần này sẽ mang đến cơ hội để bạn thể hiện được năng lực của bản thân, nâng vị thế của mình lên một tầm cao mới.
 
Con số may mắn ngày 7/10/2020 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho bạn
Khám phá con số may mắn ngày 7/10/2020 theo tuổi của bạn để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, con số may mắn hôm nay là số bao nhiêu, tất cả sẽ có

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày 7/10/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Tý. Kẻ tiểu nhân đeo bám rắp tâm ngáng đường tiến thân của bạn. Bản mệnh chỉ có thể dùng sự kiên trì, nhẫn nại của mình để từng bước vượt qua những trở ngại này mà thôi. 
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 7/10/2020, Tương Hình và Thiên Quan cùng xuất hiện ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của người tuổi Sửu trong ngày thứ 4 này. Tiếc rằng đây không phải là những ảnh hưởng tích cực. Dường như những rắc rối cứ liên tiếp kéo đến khiến con giáp này chẳng kịp trở tay, cảm giác chán nản mệt mỏi khiến bạn chỉ muốn buông xuôi. 
 
Mắn mắn: ★★★
 
tu vi hang ngay 7102020 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thương Quan xuất hiện cảnh báo những hiểm nguy có thể ập đến với người tuổi Dần bất lúc nào. Đây là lúc bạn cần đề cao cảnh giác, hết sức thận trọng trong từng quyết định trong thời điểm này. Tốt nhất bản mệnh nên chủ trương an toàn, không nên vì chuyện bao đồng mà rước họa vào thân. 
 
May mắn: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem bói tử vi, hôm qua quả là một ngày khá may mắn đối với người tuổi Mão. Cục diện Bán Hợp trợ mệnh giúp cho công việc của bạn thêm phần trôi chảy thuận lợi. Chưa kể lại có Thực Thần ghé thăm, bản mệnh còn dễ nhận được cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày thứ 4 này. 
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Thìn dưới sức ảnh hưởng của Chính Quan sẽ sớm khẳng định được năng lực của bản thân. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến dần mở ra trước mắt. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 7102020
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 7/10/2020 nhận thấy, Thần may mắn đang gọi tên con giáp tuổi Tị trong ngày thứ 4 này khi hầu hết các khía cạnh trong cuộc sống của bản mệnh đều hanh thông suôn sẻ không ngờ. Các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp tạo điều kiện cho công việc của bạn ngày càng thăng hoa. Sự xuất hiện của Chính Tài cũng báo hiệu vận trình tài lộc của mệnh chủ cũng đang trên đà khởi sắc, tăng tiến không ngừng. 
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hàng ngày, có quý nhân Tam Hội ở bên giúp sức, người tuổi Ngọ chẳng phải lo lắng quá nhiều nữa. Con giáp may mắn này dễ dàng chạm tay đến mục tiêu mà bạn đã đặt ra từ trước đó. Chưa kể sự xuất hiện của Thiên Tài còn mang theo tin vui tài lộc bất ngờ đến nữa. Đào hoa khoe sắc, nhân duyên sẽ đến với con giáp này trong ngày 7/10/2020 này, hãy cùng chờ đón nhé. 
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hôm nay 7/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ khó có được một ngày thoải mái khi Thiên Quan giáng họa mang theo điềm báo tiểu nhân quấy nhiễu không ngừng. Bản mệnh cần phải lưu tâm đền hành xử của mình nếu không bị vướng vào những rắc rối không đáng có. 
 
May mắn: ★★★
 
tu vi hom nay 7102020 ve may man cua 12 con giap
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Vận trình của người tuổi Thân trong ngày thứ 4 này khá thuận lợi khi có được sự ủng hộ của Chính Ấn. Cát thần này sẽ mang đến cơ hội để bạn thể hiện được năng lực của bản thân, nâng vị thế của mình lên một tầm cao mới. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng hài hòa hơn trước nhiều lần, đôi bên dành cho nhau sự cảm thông và chia sẻ, cùng nhau kế nối hạnh phúc. 

May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tử vi hôm nay 7/10/2020 chỉ ra rằng, Thiên Ấn sẽ mang đến cho con giáp tuổi Dậu cơ hội để bộc lộ tiềm năng của bản thân. Bạn sẽ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cấp trên và lãnh đạo với sự thể hiện xuất sắc của mình. 

May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Thứ 4 này, sự xuất hiện của Chính Quan đã thúc đẩy rất nhiều cho vận trình của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bằng sự kiên trì của mình, bản mệnh nhanh chóng vượt qua những khó khăn trở ngại và dần chạm tới mục tiêu mà mình đã đặt ra. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Theo dõi tử vi hôm nay 7/10/2020, con giáp tuổi Hợi may mắn có được sự ủng hộ của Tam Hợp nên vận trình có phần hanh thông suôn sẻ hơn trước đó. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai. Tuy nhiên, bản mệnh cần tránh xa các chuyện thị phi tranh chấp kẻo mất tiền mất của lúc nào chẳng hay đó. 
 
May mắn: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X