Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 6/6/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hạnh phúc mỉm cười với ai?

Thứ Sáu, 05/06/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 6/6/2020 về tình yêu của 12 con giáp, chuyện tình cảm đôi lứa, vợ chồng của tuổi Thân chẳng gặp phải bất kỳ trở ngại nào, thậm chí dù công việc hai bên đều rất bận rộn nhưng cả hai vẫn chẳng hề quên trao nhau những câu nói ngọt ngào, lãng mạn và cả sự quan tâm kịp thời.
 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 6/6/2020, ngày Thủy – Thổ xung khắc đe dọa tình cảm đôi lứa khiến hai bạn dễ xảy ra tranh cãi vì những vấn đề hết sức nhỏ nhặt. Đôi khi bạn cũng nên để ý đến cảm xúc của người ấy thay vì cố hơn thua cho bằng được kẻo tổn thương gây ra sẽ khó mà chữa lành. 
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Thứ 7 này, người tuổi Sửu bận rộn, đau đầu tìm cách giải quyết những rắc rối trong công việc nên dường như chẳng còn tâm trí lo nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân. Chuyện tình yêu không phải là mối bận tâm của bạn trong thời điểm này.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 6-6-2020 2
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của những chú Hổ vui thì ít mà buồn thì nhiều. Mâu thuẫn cứ kéo dần khoảng cách giữa cả hai ra xa nhau hơn. Dù bạn đã cố gắng hàn gắn rạn nứt nhưng nỗ lực từ một phía thì chỉ là vô ích. 
  
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 6/6/2020, cục diện Tương Hại xuất hiện trong vận trình của người tuổi Mão là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bản mệnh không mấy tốt đẹp. 
 
Bạn và đối phương gặp nhiều mâu thuẫn, ai cũng có chính kiến và không có ý định lắng nghe người khác. Đây sẽ là lý do giết chết tình yêu của hai bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Công việc hiện tại tồn tại nhiều thách thức với người tuổi Thìn nhưng bạn cảm thấy thật may mắn vì vào những lúc hoang mang như hiện tại, bạn luôn nhận được sự quan tâm và động viên kịp thời nửa kia. 
 
Bạn thầm cảm ơn định mệnh sắp đặt để hai bạn có thể gặp được nhau và bên nhau đến giờ. Dù còn nhiều thử thách phía trước nhưng bạn tin tình yêu của mình đủ lớn để cả hai quyết tâm vượt qua tất cả.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ, tình cảm giữa con giáp tuổi Tị và người ấy càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Đôi khi cũng nảy sinh tranh cãi nhưng sau những lần đấy, hai người lại hiểu và yêu nhau nhiều hơn, tình cảm thậm chí càng thêm nồng nàn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa của tuổi Ngọ thêm phần khởi sắc. Người độc thân có thể được ai đó để mắt đến. Tính cách đặc biệt của con giáp này khiến cho đối phương không khỏi rung động. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm ổn định tạo động lực để người tuổi Mùi yên tâm theo đuổi những mục tiêu mà mình mong muốn. Bạn muốn xây dựng một tương lai rực rỡ cũng là để mang tới những điều tốt đẹp cho những người thân yêu của mình.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi tinh yeu 6-6-2020 3
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tử vi hôm nay 6/6/2020 nhận thấy, Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm đôi lứa, vợ chồng của tuổi Thân chẳng gặp phải bất kỳ trở ngại nào, thậm chí dù công việc hai bên đều rất bận rộn nhưng cả hai vẫn chẳng hề quên trao nhau những câu nói ngọt ngào, lãng mạn và cả sự quan tâm kịp thời.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngày 6/6/2020 tức ngày 15/4 nhuận theo lịch âm, tuổi Dậu trong hôm nay sẽ gặp được nhiều may mắn nhờ quý nhân Lục Hợp mang tới, đặc biệt là đào hoa khởi vượng tới không ngờ. 
 
Sau thời gian chờ đợi bấy lâu thì con giáp này cũng gặp được nhân duyên của mình. Các cặp vợ chồng sẽ có những giây phút hạnh phúc thăng hoa bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Dù có gặp phải chuyện bực dọc, con giáp này cũng cần phải trút giận đúng người đúng tội. Chớ nên mang những cảm xúc nóng nảy tiêu cực về nhà rồi trút lên đầu nửa kia, có thể bạn đang tự tay phá hủy hạnh phúc của mình đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Hợi trong hôm nay khá gập ghềnh do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ khắc Thủy. 
 
Vợ chồng thiếu sự chia sẻ, cảm thông nên dễ hiểu lầm về công việc của nhau. Tình yêu của đôi lứa chưa đủ lớn nên dễ để những yếu tố ngoại cảnh làm rạn nứt mối quan hệ tình cảm này.
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X