Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 6/3/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai dễ bị lừa?

Thứ Bảy, 05/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 6/3/2022 cho biết vì Thủy khắc Hỏa nên Tý rất lận đận, người độc thân dễ bị những đối tượng đang theo đuổi lừa tình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 6/3/2022 theo năm sinh của bạn: Chọn số đẹp DỄ TRÚNG cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 6/3/2022 theo năm sinh của bạn là số nào, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp giúp bạn dễ trúng ngay, xem ngay số đẹp hôm nay cho bạn

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 6/3/2022

Tý lận đận


Tử vi hôm nay 6/3/2022 cho thấy mặt tình cảm vì Thủy khắc Hỏa nên Tý lận đận, người độc thân dễ bị những đối tượng đang theo đuổi lừa tình. Người có đôi thì tâm trạng khó chịu, áp lực từ cuộc sống khiến Tý không thể nào nhẹ nhàng với nửa kia và mọi người xung quanh.

Nên cẩn thận trong quá trình hẹn hò tìm hiểu nhau, nhất là các bạn trẻ, đôi khi người tổn thương lâu nhất chính là bạn đó. Khi nóng giận nên tìm một góc riêng để bình tâm lại, nóng giận mất khôn sẽ thốt ra những lời khiến bạn phải hối hận về sau, gia đình lục đục.
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Tử vi ngày 6/3/2022 của 12 con giáp thấy vận trình tình cảm may mắn nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên rất yên bình. Người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng tìm được cảm giác bình yên, vui vẻ trong này. Nếu có cuộc hẹn quan trọng trong hôm nay thì nên chuẩn bị từ sớm.

Đi ra ngoài hãy tươm tất và gọn gàng sẽ gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Người độc thân nay được trao cơ hội thoát ế nên cứ tích cực tham gia các buổi giao lưu nhiều hơn, biết đâu trong đám đông ấy lại tìm ra tri kỷ. 
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần

 
Nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa nên tình cảm có tin vui, nhiều bạn tuổi này sắp có tin vui hỷ sự trong họ hàng hoặc của chính bản thân mình. Tình cảm được gắn bó khăng khít và bền chặt nhờ vào sự chủ động vun vén của cả hai.

Tuổi này tuy bên ngoài khô khan nhưng bên trong rất biết đối nhân xử thế, quan tâm đến những người thân yêu trong nhà. Bạn không nên mải miết theo đuổi những điều xa xôi mà quên mất hạnh phúc ngay bên cạnh và quên chính bản thân mình.
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Tử vi hàng ngày dự báo có cục diện Mộc sinh Hỏa nên đường tình duyên khởi sắc, bạn có cơ hội tìm thấy một nửa của cuộc đời mình trong những buổi tiệc tùng, công tác. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên tổ ấm nhỏ của mình.

Gợi ý cho tuổi Mão cuối ngày nên mua gì đó ngon một chút đem về nấu cho cả nhà cùng ăn, hâm nóng tình cảm. Khi bạn sống mà biết nghĩ cho người khác thì tự nhiên hạnh phúc sẽ ập đến vào từng ngóc ngách của cuộc đời.
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Tuổi này được ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp đỡ nên có cơ hội gặp được quý nhân. Bạn bè  và người thân nhiệt tình giúp đỡ, giúp cho bạn tự tin hơn vào bản thân mình và phát huy được hết sức những khả năng sẵn có trong tương lai.

Tuy có những người đặt điều nói xấu bạn, muốn bạn thất bại nhưng đâu dễ thế. Thìn cứ yên tâm vì bên cạnh bạn còn rất nhiều người nâng đỡ giúp bạn qua mặt được đứa đang ghét mình. Cứ sống có tâm thì ắt sẽ có tầm.
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tu vi tinh cam tuoi Ti
 
Tử vi ngày hôm nay cho biết cục diện hai hành Hỏa tương hòa nên dãy nghe theo trái tim mình nhiều hơn Tị nhé. Chỉ cần bạn bớt chút thời gian thăm hỏi người mà mình thầm thương trộm nhớ thì biết đâu vào một ngày gần đây họ sẽ trở thành một nửa đích thực của bạn.

Con giáp này nhận ra rằng niềm vui ở ngay bên cạnh mình, chẳng ở đâu xa và sẽ tìm thấy khi chúng ta nỗ lực, cố gắng. Cái gì của mình thì tự khắc nó sẽ tới còn nếu đã không thuộc về mình thì dù có cố nắm lấy thì cuối cùng cũng sẽ bay mất.
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Hai hành Hỏa tương hòa nói rằng tuổi Ngọ biết đủ sẽ có phúc khí. Người độc thân nên chọn người một cách từ từ, không được hấp tấp. Người đang yêu hãy về thăm gia đình đối phương để tạo bước đà tiến tới cuộc hôn nhân hạnh phúc trong tương lai.

Hôm nay con giáp này cũng biết yêu bản thân mình hơn. Bạn nhận ra rằng chỉ khi nào mình biết nghĩ cho chính mình thì mọi việc sẽ thông suốt, dù có khó khăn đến mấy cũng sẽ vượt qua, người đến người đi là chuyện quá bình thường.
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Vì Kiếp Tài chiếu mệnh nên tình cảm gia đình không mấy vui vẻ, anh chị em trong nhà kém hòa thuận, không nói chuyện được với nhau quá lâu. Đôi khi tính tình hơi cứng nhắc nên không được lòng mọi người, có cảm giác khó gần.

Mùi nên suy nghĩ tích cực. Đôi khi con giáp này cần học cách chấp nhận, bởi nếu cứ lo nghĩ thì làm sao để được vui vẻ, có khi cả đời cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc khi cứ chăm chăm tới việc được mất hơn thua với người nhà.
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Tính tình tuổi Thân ôn hòa, hiền lành, rộng rãi với mọi người, đi đâu cũng có người quý. Tuổi này tuy lận đận tình duyên nhưng ngoại giao rất giỏi. Nay nếu có tiệc tùng thì nên đi để kiếm những mối quan hệ xã giao có lợi cho mình.

Trên đời này đâu có ai hoàn hảo, nên đừng bao giờ tự ti vì người tốt luôn ở cạnh bên bạn tương trợ, hãy cứ là chính ta, không so bì, tị nạnh thì phước lành tự nhiên sẽ tới.
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tu vi tinh cam tuoi Dau
 
Hỏa khắc Kim nên có thể kẻ xấu đang ẩn mình dưới danh nghĩa là người thân, bạn bè và tìm cách tấn công bạn bất cứ lúc nào. Còn người độc thân không nên kén quá vì sẽ khó toại nguyện.  

Sống ở đời tin người quá vội là một cái tội. Đôi khi có những kẻ trước mặt ngọt ngào nhưng sau lưng chỉ chăm chăm hãm hại bạn, mong bạn thất bại. Chỉ nên tin vào bản thân, người nào tốt với mình thì mình tốt lại không thì nghỉ chơi.
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tỷ Kiên lâm vận nên cẩn thận anh chị em trong nhà không hòa thuận, hay cãi nhau. Trong chuyện tình cảm, nếu đặt cái tôi của mình quá lớn thì rất khó đạt được ý nguyện, nhất là hội độc thân.

Một giọt máu đào hơn ao nước lã, có chuyện gì thì từ từ khuyên bảo nhau, tranh cãi, nóng giận cũng không giải quyết được việc gì cả. Khi yêu nên nghĩ cho hạnh phúc thực sự của cả 2 người, đừng mơ mộng xa vời.
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Thủy khắc Hỏa khiến tình cảm đi xuống. Đừng cố thuyết phục đối phương nghe theo mình, thay vào đó hãy thử lắng nghe người ta trước xem như thế nào. Đặc biệt với nữ giới, chớ nóng giận, nói những lời mềm mỏng với nửa kia sẽ tốt hơn cho cả gia đình.
 
Lạt mềm buộc chặt, không phải cứ to tiếng là người ta chịu nghe theo bạn. Chịu khó ăn nói khéo léo một chút thì ai cũng quý mến, Hợi sẽ không phải đau đầu vì chuyện tình cảm nữa.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X