Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 6/3/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 05/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 6/3/2021 về tình yêu của 12 con giáp, Hỏa sinh Thổ báo hiệu đào hoa rộng mở, rất có lợi cho người độc thân tuổi Tị trên hành trình tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Đừng mãi bị động đợi chờ nữa khi cơ hội đã đến tay.
 
 
Con số may mắn ngày 6/3/2021 theo tuổi: Chọn số may mắn TRÚNG NGAY cho bạn
Tham khảo con số may mắn ngày 6/3/2021 theo tuổi để chọn ra được con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, tất cả sẽ có

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 6/3/2021, Thủy – Thổ xung khắc lại gây nên những nỗi muộn phiền về chuyện tình cảm của tuổi Tý. Người độc thân muốn nhanh chóng tìm một ai đó để chung đôi sánh bước nhưng mọi thứ khó hơn bạn nghĩ rất nhiều. 
 
Có lẽ bạn nên học cách suy nghĩ thực tế, hạ thấp cái tôi cũng như bớt ảo tưởng thái quá về tình yêu mới mong tìm được người thích hợp.
 
Tình yêu: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, ngày này vận trình sa sút, tuổi Sửu mệt mỏi vì mọi thứ không được như ý nên tâm trạng khá bất ổn, dễ mất kiên nhẫn, nổi nóng với người thân của mình, có những lời nói thiếu kiềm chế. 
 
Điều này sẽ vô tình làm tổn thương đối phương, khiến mối quan hệ rơi vào cảnh khó xử, gượng gạo.
 
Tình yêu: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 6/3/2021 của 12 con giáp, Mộc khắc Thổ, đào hoa ảm đạm khiến những chú Hổ không khỏi phiền lòng. Người độc thân chớ nên phung phí thời gian cho những mối quan hệ ngay từ đầu đã biết trước sẽ không có kết quả tốt. 
 
Với người đã có đôi, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, chẳng còn giữ được ngọn lửa yêu nống nhiệt nữa. Mối quan tâm của cả hai đang bị công việc, thú vui riêng chiếm hết, đôi khi hai người quên mất mình còn có một người bạn đời cần yêu thương và chăm sóc mỗi ngày.
 
Tình yêu: ★★★

Tu vi hom nay 6-3-2021
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 6/3/2021 tức ngày 23/1 âm lịch, ngũ hành xung khắc gây nên những trở ngại trên con đường tình cảm của người tuổi Mão trong hôm nay. 
 
Con giáp này không được may mắn trong chuyện yêu đương, cần bình tĩnh tìm thời cơ thích hợp để bày tỏ tình cảm thay vì nóng vội sẽ rất dễ hỏng việc.
 
Tình yêu: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Cục diện Sửu Thìn Tương Phá dự báo về một ngày hung vận lấn át cát vận, xui xẻo bủa vây với người tuổi Thìn. Không chỉ công việc mà chuyện tình cảm của những chú Rồng cũng gặp nhiều vấn đề trục trặc, cãi vã triền miên.
 
Tình yêu: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ báo hiệu đào hoa rộng mở, rất có lợi cho người độc thân tuổi Tị trên hành trình tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Đừng mãi bị động đợi chờ nữa, bạn nên năng nổ và hăng hái tham gia các buổi tụ tập bạn bè hoặc các buổi giao lưu trong công ty để tăng cơ hội thoát “ế”.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tu vi hom nay 6-3-2021 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Cục diện Tương Hại xuất hiện trong tử vi thứ 7 này của người tuổi Ngọ là điềm báo tranh chấp, cãi vã có thể xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của bạn. 
 
Có nhiều lúc cả hai chỉ muốn nói hết những điều bản thân muốn mà không quan tâm tới cảm nhận của đối phương, sẵn sàng buông lời nặng nề chỉ để bảo vệ quan điểm của bản thân.
 
Tình yêu: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thủy Thổ tương khắc nhắc nhở tuổi Mùi cần phải chú ý đến thái độ của mình khi nói chuyện với người thân. Không phải lúc nào mọi người cũng rộng lượng và sẵn sàng tha thứ cho những tổn thương bằng lời nói của bạn đâu.  
 
Tình yêu: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Thổ sinh Kim, vận đào hoa của người độc thân đang có dấu hiệu tăng lên. Tuy nhiên, con giáp này có vẻ không mảy may nghĩ tới điều đó cho lắm. Tất cả sự quan tâm của bạn dồn vào công việc và gia đình hết rồi, khoảng không gian dành cho yêu đương hầu như không có.
 
Tình yêu: ★★★★

Tu vi hom nay 6-3-2021 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu đón Tam Hợp cục với tinh thần thoải mái khi vận trình tình cảm của bạn đang vô cùng thuận lợi, tin vui tới tấp. Tình yêu khiến cho bản mệnh như được thay da đổi thịt, tinh thần phơi phới, vui vẻ lạc quan, cuộc sống dường như có thêm rất nhiều điều thú vị.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Cục diện Tương Hình nhắc nhở người tuổi Tuất cần phải bình tĩnh, sáng suốt hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào có thể ảnh hưởng tới tương lai của bạn trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm càng cần phải suy nghĩ kĩ càng, chớ nhắm mắt đưa chân.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi được Tam Hội che chở trong hôm nay nên tha hồ đón một ngày tràn ngập tình yêu. Nhân duyên hài hòa, đi đến đâu con giáp này cũng được mọi người chào đón và quý mến. 
 
Nhờ vậy, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân cho mình. Bạn sẽ cần thêm sự chủ động, tích cực trong chuyện tình cảm để sớm tìm được hạnh phúc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X