Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 6/2/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Sửu lục đục, Hợi ngọt ngào

Thứ Bảy, 05/02/2022 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 6/2/2022 có Mộc khắc Thổ khiến tình cảm của Sửu đi xuống, anh chị em trong nhà hay cãi cọ lục đục vì chuyện gia đình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 6/2/2022 theo năm sinh của bạn: Tìm số may mắn giúp bạn nhanh ĐỔI VẬN
Con số may mắn hôm nay 6/2/2022 theo năm sinh của bạn là số mấy, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra sao, đâu là số đẹp giúp bạn nhanh đổi vận, tất cả

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 6/2/2022

Tuổi Tý phấn chấn lên rất nhiều


Tử vi hôm nay 6/2/2022 mặt tình cảm của Tý khá tốt đẹp nhờ Thủy sinh Mộc. Gia đình của tuổi Tý có một bữa cơm rất vui vẻ bên nhau, nhiều người có họ hàng từ xa đến thăm tổ chức tiệc rượu no nê. Người có đôi sắp tới sẽ có tin vui, có nhiều đôi chuẩn bị có hỷ sự.

Nhờ sống trong không khí hạnh phúc mà tuổi Tý phấn chấn lên rất nhiều. Tâm trạng tốt nên lúc nào cũng tươi cười và thoải mái với mọi người. Bạn có một ngày trọn vẹn tuyệt vời bên những người thân yêu, hãy tận hưởng cảm giác hạnh phúc hiếm hoi này thật tốt nhá.

Tình cảm: ★★★★★  

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Mộc khắc Thổ khiến tình cảm của Sửu đi xuống, anh chị em trong nhà hay cãi cọ lục đục vì chuyện gia đình. Bạn có xu hướng chỉ trích người khác thái quá và gây khó chịu cho những người xung quanh. Đến cả người yêu cũng không chịu nổi loại tính cách này của bạn.

Bản mệnh nên cởi mởi và dịu dàng hơn một chút. Đôi khi nóng tính lại hỏng bét việc, nhiều chuyện dẫu biết không thể im lặng nhưng ít nhất khi nói ra cũng phải suy nghĩ kỹ. Bạn nóng tính, có sao nói vậy nên cứ tham gia vào bất kỳ cuộc tranh cãi nào là hỏng cuộc đó, đổ dầu vào lửa.

Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Tử vi ngày 6/2/2022 của 12 con giáp nhận thấy cục diện hai hành Mộc tương hòa giúp đời sống tình cảm không có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ hài hòa với bạn bè thân cận chính là điểm sáng nhất trong ngày hôm nay. Họ không chỉ giúp bạn nhân đôi niềm vui, giảm một nửa nỗi buồn mà còn nâng đỡ bạn khi cần, nhất là mặt tài chính.

Tuổi này sống rất ngay thẳng, đa số đều chơi đẹp với bạn bè nên toàn bạn bè chất lượng. Tuy không ở gần nhau nhưng sẽ giúp đỡ nhau khi cần. Sống đẹp thì không sợ khó khăn. Sau lưng bạn còn có gia đình ủng hộ, hôm nay quả là ngày tuyệt vời cho tình cảm.

Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Ngũ hành hai hành Mộc tương hòa là ngày thích hợp để tuổi Mão làm hòa với những người mà bạn từng to tiếng trước đây. Chuyện tình cảm cá nhân cũng khá là suôn sẻ. Không khí trong gia đình ngập tràn tình yêu thương ấm áp.

Mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu bạn thẳng thắn với người bạn đời của mình. Chẳng có gì phải sợ khi nói ra sự thật với nhau, bạn sẽ lấy lại được đam mê và sự vẹn toàn cảm xúc.

Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Mặt tình cảm gặp cục diện Mộc khắc Thổ khiến vợ chồng hay lục đục cãi nhau, nhà bạn cần phải có một người biết nhịn thì mới yên ổn được. Bạn cảm thấy lo lắng, bất an về đủ mọi chuyện trong cuộc sống, hoài nghi về một vài người bạn chơi với mình không thật lòng.

Thìn có thể thương lượng để đạt được sự hòa giải với đối phương. Bạn biết bản thân phải làm gì để tình cảm được suôn sẻ chẳng qua là bạn muốn làm hay không mà thôi. Một cuộc gặp gỡ hôm nay có thể thay đổi cuộc sống của bạn nếu bạn đang độc thân.

Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tu vi tinh cam tuoi Ti
 
Tử vi ngày hôm nay thấy tuổi Tị vận lâm Tương Hình thì hay phải lo hộ cả chuyện của người ngoài, người nhà của bạn khó chịu vì bạn cứ hay phải lo chuyện thiên hạ. Các cặp vợ chồng hay cãi nhau vì cái miệng của kẻ khác châm ngòi. Các đôi đang yêu thì lạnh lùng, xa cách, không gần gũi như trước. 

Đừng khư khư giữ lập trường của mình nhé Tị. Tốt hơn hết là bạn nên nhẫn nhịn rồi đi tới một thỏa hiệp còn hơn là tiếp tục cãi vã. Bạn có đủ thông minh để vượt qua mọi tranh cãi, vừa làm nửa kia hài lòng vừa làm bản thân được nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Ngũ hành Mộc sinh Hỏa thúc đẩy chuyện tình cảm đi lên. Hôm nay là ngày thích hợp để gặp gỡ bạn bè, hàn huyên dăm ba câu chuyện vui đầu năm mới. Nhiều người có hẹn với người yêu đi chơi đâu đó gần nhà, tình cảm được hâm nóng lại sau thời gian có lục đục.
 
Bạn được thưởng thức hạnh phúc trọn vẹn trong thanh bình và yên tĩnh, được bao bọc bởi những người mình yêu thương. Sự trung lập có lợi này sẽ mang lại cho Ngọ sự ủng hộ từ những người bất ngờ. Hôm nay nếu có thể mở tiệc tùng ăn uống thì cứ mở thoải mái.

Tình cảm: ★★★★★  

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Mặt tình cảm chịu ảnh hưởng từ ngũ hành Mộc khắc Thổ. Nếu bạn là người lì lợm. nước đến chân mới nhảy trong các mối quan hệ thì chắc chắn sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm sẽ xảy ra. Bạn bè chơi với nhau thì nên thẳng thắn, có đi có lại.

Trong tình yêu, hãy giữ hình ảnh đẹp đẽ và gợi cảm trong mắt nhau. Đừng nghĩ rằng khi bạn đã chiếm được cảm tình của người ấy hay đã là một nửa của nhau rồi thì được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình.

Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Ngũ hành Kim khắc Mộc khiến tuổi Thân lao đao trong chuyện tình cảm. Bạn nhận ra một vài người không hề tốt như mình vẫn tưởng nên khá thất vọng. Các cặp vợ chồng nên tôn trọng công việc của nhau. Hãy trò chuyện nhiều hơn để hiểu được những cảm xúc thầm kín của nhau.

Vợ chồng chung chăn chung gối lâu năm rồi cũng có lúc tình cảm phai nhạt, đừng vì guồng quay của cuộc sống làm bản thân bạn bỏ bê gia đình. Sau tất cả thì chỉ có gia đình đứng về phía bạn nên hãy trân trọng. Bận quá thì chia sẻ cho nhau chú đừng có im lặng.

Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Cục diện Kim khắc Mộc cho thấy các cặp vợ chồng nên tôn trọng không gian riêng của nhau. Người đang yêu cảm thấy người ấy đang cố tình thay đổi bản thân bạn theo ý muốn của họ mặc dù bạn đã rất nhiều lần nói với họ rằng những gì bạn đang làm không có gì sai trái cả.

Một trong những nguyên tắc quan trọng để bất cứ cặp đôi nào muốn duy trì tình yêu đẹp của mình chính là tuyệt đối tôn trọng con người đối phương và không cãi nhau trước đám đông, nhưng Dậu lại ngốc nghếch hoàn hoàn khi công khai những mâu thuẫn của cả 2 trước mặt mọi người.

Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tu vi tinh cam tuoi Tuat
 
Tử vi hàng ngày cho biết Mộc khắc Thổ khuyên Tuất nên cân bằng thời gian cho các khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là tình cảm. Bạn bỏ bê gia đình quá nhiều, quá tham công tiếc việc. Hãy để người ấy và gia đình cảm nhận được rằng bạn luôn ở bên để họ có thể thoải mái dựa vào khi cần chứ không phải là bất cần.

Tình cảm gia đình của bạn sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ, đừng vì một vài chuyện buồn trong công việc khiến gia đình lo lắng. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình nhưng lại quá rụt rè nên thất bại, thôi thì khi nào đủ tự tin rồi hãy thổ lộ.

Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận tình duyên khởi sắc. Nhiều cặp đôi sẽ dành thời gian buổi tối để hẹn hò ngọt ngào hâm nóng tình cảm. Những bạn còn độc thân có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới hoặc được người nhà mai mối.

Bạn sẽ cảm nhận sự ấm áp và niềm hân hoan mà người bạn yêu mang đến trong mối quan hệ của 2 bạn, mệt mỏi nhưng rất say mê. Giờ là thời điểm thích hợp cho tình yêu. Đừng ngần ngại nhé hội độc thân.

Tình cảm: ★★★★★  

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X