Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 6/11/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vượt qua trở ngại?

Thứ Sáu, 05/11/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 6/11/2021 về tình yêu của 12 con giáp, Hỏa sinh Thổ giúp các cặp đôi tuổi Thìn dần vượt qua những trở ngại ban đầu khi đến với nhau. Dù còn nhiều thử thách phía trước nhưng tình yêu đủ lớn để hai bạn chung tay quyết tâm vượt qua tất cả mà ở lại bên nhau.
 
Con số may mắn hôm nay 6/11/2021 theo năm sinh: Chọn số may mắn giúp bạn dễ PHÁT TÀI NHANH
Bạn có biết con số may mắn hôm nay 6/11/2021 theo năm sinh hay con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào không, cùng tham khảo ngay bài viết
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 6/11/2021 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tử vi hôm nay 6/11/2021 về tình yêu của 12 con giáp


Xem tử vi hôm nay 6/11/2021, chuyện tình cảm tuổi Tý không được như ý do ngũ hành Thủy – Hỏa xung khắc. Bạn và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. 
 
Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.
 
Tình yêu: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, điểm sáng duy nhất trong hôm nay của Sửu nằm ở phương diện tình cảm. Vận trình báo hiệu có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái, bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội có thể chạm tay vào hạnh phúc nhé.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 6/11/2021 của 12 con giáp, ngày này các mối quan hệ trong gia đình tuổi Dần có sự thay đổi tích cực, bạn và mọi người đã trở nên gắn bó hơn. Thực ra những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ bằng một cuộc nói chuyện rõ ràng, vì thế đừng ngại trò chuyện với mọi người nghĩ.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 6/11/2021 tức ngày 2/10 âm lịch, Mộc sinh xuất cho Hỏa nhắc nhở Mão nên quan tâm tới chuyện tình cảm cá nhân hơn trong ngày mới này. Có nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau càng đẩy mâu thuẫn, hiểu lầm lên tới đỉnh điểm, khó có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.
 
Tình yêu: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Hỏa sinh Thổ giúp các cặp đôi tuổi Thìn dần vượt qua những trở ngại ban đầu khi đến với nhau. Dù còn nhiều thử thách phía trước nhưng tình yêu đủ lớn để hai bạn chung tay quyết tâm vượt qua tất cả mà ở lại bên nhau.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Chuyện tình cảm tuổi Tị có thể khó được suôn sẻ, con giáp này dành nhiều thời gian cho công việc đồng nghĩa thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình dần ít đi. Hỏa khí vượng còn khiến những khúc mắc nhỏ rất dễ bị đẩy lên cao trào khi đôi bên không ai chịu nhường ai.
 
Tình yêu: ★★★

Tu vi hom nay 6/11/2021
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Công việc không có niềm vui khiến tâm trạng của tuổi Ngọ xuống dốc không phanh. Bạn giận dỗi vô cớ với cả sự quan tâm của người ấy. Bạn cho rằng đó là sự làm phiền chứ không phải tình yêu thương. Ngọ không biết rằng mình đã vô tình làm tổn thương người ấy ra sao.
 
Tình yêu: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngày ngũ hành Hỏa – Thổ tương sinh, vận trình tình duyên của tuổi Mùi chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên coi trọng hơn tới vẻ ngoài của bản thân nhiều hơn để có thể gây ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với đối phương.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngũ hành xung khắc dẫn đến những lục đục mâu thuẫn trong đời sống gia đình tuổi Thân. Khả năng cao là các cặp đôi sẽ nảy sinh tranh cãi do chuyện tiền bạc. Cách giải quyết nhanh nhất là cả hai hãy đối thoại trực tiếp với nhau để tháo gỡ vấn đề, nhưng trước đó có lẽ bạn cần phải bình tĩnh hơn.
 
Tình yêu: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tâm trạng bất ổn khiến tuổi Dậu không kiểm soát được bản thân mà gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, có thể còn ảnh hưởng cả đến chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy.  Con giáp này hễ gặp chuyện là không giữ được bình tĩnh, dễ dàng cáu giận.
 
Tình yêu: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Đường tình duyên thuận lợi vô cùng, vận đào hoa nở rộ khi Hỏa sinh Thổ, giúp tuổi Tuất tăng sức hút với người khác phái. Ngoài ra bản mệnh cũng là người duyên ăn nói nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế của mình.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Vận trình tình duyên của tuổi Hợi kém sắc, tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Bạn cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.
 
Tình yêu: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X