Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đào hoa nhất?

Thứ Sáu, 04/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 5/9/2020 về tình yêu của 12 con giáp, chuyện tình cảm của tuổi Thân đang rất ngọt ngào và suôn sẻ. Bạn biết cách thể hiện tình cảm của bản thân một cách vừa phải cũng như tôn trọng không gian riêng tư của đối phương để người ấy thấy thoải mái và không bị ngột ngạt.
 
Con số may mắn ngày 5/9/2020 theo tuổi của bạn: Chọn số đẹp hôm nay
Chọn con số may mắn ngày 5/9/2020 theo tuổi của bạn như thế nào? Số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu? Con số may mắn hôm nay dành cho bạn là số nào? Tất cả

 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 5/9/2020, Hợi Tý Tương Hội là cơ hội rất tốt để người tuổi Tý còn độc thân tìm được tình yêu của đời mình đấy. Đừng chần chừ hay lo lắng quá lâu nữa kẻo tình yêu vỗ cánh bay đi mất thì chỉ còn lại bạn tiếc nuối khôn nguôi mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong hôm nay không như ý. Thổ - Thủy tương xung, người ấy không đủ tin tưởng vào tình cảm mà bạn dành cho người ấy, giữa cả hai tồn tại quá nhiều nghi ngờ nên khoảng cách cứ ngày càng xa hơn.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 5-9-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 5/9/2020, Hợi Dần Tương Phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện tình cảm. Những lời đồn đại thị phi có thể sẽ khiến cho đôi lứa ngày càng đối mặt với nhiều khúc mắc
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Ngày 5/9/2020 tức ngày 18/7 âm lịch, Thủy sinh Mộc là tín hiệu đáng mừng báo hiệu đường tình duyên của những chú Mèo suôn sẻ hơn rất nhiều. 
 
Bạn được trao thêm cho nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp độc thân. Tín hiệu đào hoa tăng lên, bản mệnh hãy chú ý chớp lấy cơ hội để tình duyên thêm phần tươi thắm nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh nên bình tĩnh để xử lý tình huống cho thấu tình đạt lý, tránh làm rạn nứt tình cảm.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Thủy – Hỏa bất dung, đường tình duyên của tuổi Tị hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Có vẻ như bạn đang quá “kén cá chọn canh”, không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương nên bỏ lỡ không ít duyên đẹp với mình.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 5-9-2020 2
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành xung khắc trong thứ 7 này cho thấy tình cảm lứa đôi có nhiều trục trặc. Những lúc khó khăn như này nhưng người ấy lại chẳng thấu hiểu và sẻ chia khiến bạn thất vọng vô cùng. Người độc thân có những thời khắc cảm thấy cô đơn đến cùng cực nhưng không có ai chia sẻ.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ - Thủy xung khắc lại nhắc nhở con giáp này làm gì cũng nên quan tâm đến cảm nhận của người thân. Đừng tự ý quyết định mọi việc một mình. Có nhiều vấn đề phát sinh, con giáp này chưa đủ khéo léo để dung hòa các mối quan hệ của mình nên không khí lúc nào cũng căng thẳng.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Thân đang rất ngọt ngào và suôn sẻ. Bạn biết cách thể hiện tình cảm của bản thân một cách vừa phải cũng như tôn trọng không gian riêng tư của đối phương để người ấy thấy thoải mái và không bị ngột ngạt.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi tinh yeu 5-9-2020 3
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu đang vô cùng tốt đẹp. Chuyện tình của hai bạn được nhiều người ủng hộ. Thời gian dần trôi, càng ngày bạn càng cảm nhận tình yêu lớn dần lên và dần tính tới chuyện trăm năm.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất có thể sẽ mải mê công việc quá đà mà bỏ bê chăm sóc gia đình mình, khiến cho tình cảm vợ chồng, tình cảm gia đình trở nên nhạt nhẽo. Bạn cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân, sắp xếp thời gian phù hợp hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Kim – Thủy tương sinh, chuyện tình cảm của tuổi Hợi rất êm ấm. Dù có nhiều giông bão ngoài kia nhưng khi trở về tổ ấm bên người ấy, bạn cảm thấy mình được sống lại tràn trề năng lượng, chỉ muốn ở mãi bên người ấy mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X