Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/8/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Tiền về túi ai?

Thứ Tư, 04/08/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 5/8/2021 về tài lộc của 12 con giáp, Thiên Tài tương hỗ nên người tuổi Mùi dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền. Ngày này bạn thu lợi từ nhiều nguồn khác nhau, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi. Nhìn chung mọi việc trong ngày dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.
 
Con số may mắn hôm nay 5/8/2021 theo tuổi: Số đẹp hôm nay giúp bạn ĐỔI VẬN nhanh chóng
Khám phá con số may mắn hôm nay 5/8/2021 theo tuổi, con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết cụ thể và chính xác nhất ngay trong bài viết dưới đây để dễ dàng

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 5/8/2021, dưới tác động của cục diện Tương Phá, người tuổi Tý có điềm báo phá tài trong hôm nay. Tiền bạc trong ví có nguy cơ đội nón ra đi nếu bản mệnh không tính toán cẩn thận. 
 
Nếu đang có dự định đầu tư mạo hiểm ở thời điểm này thì tốt nhất bạn nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức khả thi cũng như thành công trong tương lai. Chớ nên mạo hiểm một cách mù quáng khiến cho đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình một đi không trở lại.
 
Tài lộc: ★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, nhờ Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu đón tin có tài lộc. Việc đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu thu lời, lợi nhuận vô cùng khả quan. Đây là nền tảng để người tuổi này có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu lâu dài.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 5/8/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần bị Kiếp Tài chiếu mệnh nên gặp không ít bất lợi trong các kế hoạch kiếm tiền làm giàu của mình. Điềm báo tử vi cho thấy có thể những tai họa bất ngờ xảy ra trong ngày thứ 5 này sẽ khiến cho bản mệnh thiệt hại số tiền khá lớn. Bạn không lường trước được những chuyện có thể xảy ra và lơ là mất cảnh giác. 
 
Tài lộc: ★★★

Tử vi hôm nay 5/8/2021
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Trong ngày 5/8/2021 tức ngày 27/6 âm lịch, ngày Dậu Mão Tương Xung, người tuổi Mão gặp nhiều bất lợi trong việc hợp tác với người khác. Đồng nghiệp không hiểu ý nhau khiến công việc không thuận lợi, hay bị cản trở hoặc gặp xui xẻo, không thu về thành quả xứng đáng, còn dễ bị xa lánh.
 
Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để đầu tư tài chính. Đối tác có thể đưa ra những yêu cầu bất hợp lý khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Bản mệnh cần thận trọng, không nghe lời người khác mà phải tự mình tìm hiểu, đừng quá tin người kẻo rủi ro quá lớn, tác hại khôn lường.
 
Tài lộc: ★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có Lục Hợp quý nhân ở bên nâng đỡ nên vận trình hôm nay có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ. Những bước tiến tuy chậm mà chắc là điều mà những chú Rồng đã lên kế hoạch trước cho mình.
 
Chính Tài cho thấy những nỗ lực trong công việc mang về thu nhập ổn định cho con giáp này. Bản mệnh biết cách vun vén chi tiêu khéo léo nên cũng không gặp phải nhiều vấn đề về tài chính.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Được Tam Hợp che chở, người tuổi Tị có cơ hội nhận được một khoản tiền bất ngờ mà cát thần này mang tới. Hợp tác kinh doanh thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận rất khả quan. Tài chính có cải thiện vào lúc này sẽ là cần thiết để giúp giảm căng thẳng và lo lắng cho bạn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Thứ 5 này, Thực Thần xuất hiện hứa hẹn đây là ngày có nhiều bất ngờ thú vị dành cho con giáp tuổi Ngọ. Có thể nhờ đó mà bạn sẽ duy trì tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày, công việc hoàn thành nhanh chóng, hiệu suất được đảm bảo.  
 
Chẳng những vậy, bản mệnh còn có vận may khá lớn về tiền bạc. Thực Thần chỉ lối dẫn đường, mang theo tài lộc tới tận nhà cho người tuổi này. Bạn có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thiên Tài tương hỗ nên người tuổi Mùi dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền. Ngày này bạn thu lợi từ nhiều nguồn khác nhau, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi. Nhìn chung mọi việc trong ngày dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.
 
Tài lộc: ★★★★★

Tử vi hôm nay 5/8/2021 về tài lộc
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Công việc của người tuổi Thân trong ngày Chính Quan hỗ trợ nên có nhiều khởi sắc đáng kể. Bạn cho thấy sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Nhờ năng lực, bạn vươn lên, gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng.
 
Tài lộc vì thế mà cũng rất khá. Chính Tài ổn định, Thứ Tài may mắn, bản mệnh làm ăn rộng rãi, giữ chữ tín nên càng làm càng phát tài, có nhiều mối hàng và bạn hàng đáng tin cậy. Khi đang nhận về nhiều lộc lá, bạn nên dành một khoản để làm từ thiện, tích thêm phúc đức cho bản thân và gia đình.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Bị Thiên Quan ngáng đường, chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi này đang gặp nhiều điều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bạn vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn mà kết quả vẫn không mấy khả quan.
 
Tài lộc: ★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Cục diện Tương Hại nhắc nhở người tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay với một người quen. Để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra, hãy tránh việc cho mượn tiền nếu có thể nếu không muốn vừa không lấy lại được tiền lại vừa mất tình cảm.
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Chính Ấn mang lại cho người tuổi Hợi trí thông minh và sự kiên định trong công việc. Bạn làm việc bằng lòng nhiệt tình và trách nhiệm của mình nên hiệu suất được nâng cao. Bản mệnh có thể được đánh giá cao nhờ thái độ nghiêm túc của mình.
 
Hôm nay bạn còn có khoản tiền kha khá trong tay, nhiều người nhận được lương hoặc tiền làm thêm mà lâu nay chưa được nhận. Bạn nên dành ra một khoản tiết kiệm phòng khi thời điểm khó khăn, không thuận lợi trong tương lai.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X