Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/6/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai dễ bị lừa?

Thứ Bảy, 04/06/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 5/6/2022 về tình cảm của 12 con giáp dự báo tuổi Tý đang quá tin người và dễ bị lừa trong chuyện yêu đương, bạn bè.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 5/6/2022

Tý quá tin người


Mặt tình cảm chịu ảnh hưởng từ cục diện Thổ khắc Thủy nên ảm đạm hơn. Có vẻ bạn đang quá tin người và dễ bị lừa trong chuyện yêu đương, bạn bè. Sống hiền lành quá đôi khi lại chính là đang tạo điều kiện cho người khác ức hiếp nhé!

Nếu trong lòng đang phải chịu ấm ức thì nên nói thẳng ra cho thoải mái, không ai có quyền cấm bạn nói, càng để nhiều tâm sự trong lòng càng đẫn đến nhiều bệnh tật.

Tình cảm: ★★★ 
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Đường tình cảm bình ổn hơn mọi ngày nhờ hai hành Thổ tương hòa. Chuyện tình cảm có chút bất đồng nhưng may là hai bạn đủ chín chắn để hiểu và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc. Buổi tối hãy rủ mọi người trong nhà làm bữa tối cùng nhau để gắn kết tình cảm.

May mắn rằng bên cạnh bạn vẫn còn những người bạn tốt, sẵn sàng cùng dốc bầu tâm sự mỗi khi buồn. Hãy trân trọng những thứ đang có ở hiện tại, khi biết đủ chính là khi Sửu hạnh phúc nhất.

Tình cảm: ★★★★
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Đường tình cảm xuống dốc vì Mộc khắc Thổ. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong gia đình, bạn bè vì tính khí của mình. Hôm nay con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường.

Với những người đang yêu, bạn nên để cả hai có thời gian suy nghĩ thấu đáo hơn sau mỗi lần cãi nhau. Cố chấp chỉ làm cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy thêm mệt mỏi.

Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Tử vi cho biết do có cục diện Mộc khắc Thổ khiến vận tình cảm lao đao, bạn gặp không ít chuyện xui xẻo liên lụy trực tiếp đến gia đình, bản thân. Có người muốn phá hoại gia đình Mão nên toàn đứng bên ngoài “đổ dầu vào lửa”. Chuyện trong nhà nên kín miệng kẻo kẻ gian hãm hại.

Mão cần phải để ý vì hôm nay cực dễ có tiểu nhân quấy phá chuyện tình cảm làm cho gia đình rạn nứt. Lúc này, bạn cần phải thật khéo léo giải quyết, tránh để xung đột thêm căng thẳng. 

Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Vì lâm Tương Phá nên trong nhà mọi chuyện xào xáo, vợ chồng lục đục, to tiếng, nếu không giữ được bình tĩnh thì rất có thể sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn. Trong mọi tình huống, tuổi Thìn cần phải giữ bình tĩnh cho mình, nóng giận mất khôn.

Bạn không muốn vợ chồng căng thẳng với nhau nhưng không biết cách nào để thôi cãi nhau. Mỗi người một ý, không ai nhường ai, bố mẹ 2 bên có người khó tính hay thêm lời vào khiến gia đình bạn căng như dây đàn.

Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tu vi tinh cam tuoi Ti
 
Tử vi hôm nay 5/6/2022 xin chúc mừng Tị vì mặt tình cảm cực kỳ khởi sắc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bạn nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi sắp chào đón thành viên mới trong nhà. 

Hãy cảm ơn đời vì mỗi sáng mai thức dậy cả nhà vẫn khỏe mạnh, bình an, có công việc để làm, có nơi để về, có cơm để ăn, đó là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống này.

Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Tính cách của Ngọ cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều vì lâm Tương Hại. Anh chị em họ hàng có nhiều nhưng toàn ở xa, không được nhờ, toàn phải dựa vào sức mình, nay gặp khó khăn cũng phải chật vật tự lo lắng hết mọi chuyện.

Người có gia đình thì tình cảm lạnh nhạt, người độc thân thì cô đơn, nhân duyên đến rồi đi, không có ai trở thành tri kỉ.

Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Tử vi hàng ngày dự báo đường tình cảm nhiều trục trặc vì lâm Tương Xung. Vợ chồng sống với nhau lâu có chuyện gì thì giải quyết từ từ, không ai nhường ai thì chỉ có nước đi đến đổ vỡ. Anh em trong nhà cũng vậy, càng đoàn kết thì gia đình càng nhiều lộc và ngược lại, Mùi hãy lưu tâm.

Bên cạnh đó bạn nên để ý đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, rảnh rỗi thì nên rủ nhau ra ngoài chơi để hâm nóng tình cảm hoặc cùng nhau nấu ăn ở nhà, đừng để mọi người rơi vào tình trạng ủ rũ.

Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Đường tình duyên khởi sắc nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim, nếu tranh thủ được cơ hội này thì tuổi này có thể tìm được một nửa ưng ý. Bạn có không ít cơ hội gặp gỡ người thân từ xa trở về, tình cảm cực kỳ nồng ấm.

Cuối tuần này bản mệnh nên lên lịch ăn uống, đi chơi với bạn bè, người yêu hoặc con cái để đầu óc được thoải mái, nạp năng lượng cho tuần mới đón nhận nhiều may mắn.

Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Đường tình duyên cũng vượng sắc không kém nhờ Thổ dưỡng Kim, đào hoa nở rộ nên các bạn độc thân dễ tìm được hạnh phúc cho mình. Bản mệnh còn kết nối khá tốt với mọi người xung quanh, biết tạo thêm cơ hội cho bản thân mình.

Con người ta hơn nhau ở cách ăn nói, đó chính là ưu điểm của Dậu. Dù đôi khi khá bộp chộp, nóng tính nhưng bạn vẫn biết đối nhân xử thế, chơi đẹp, không để người khác phải phàn nàn bao giờ.

Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tu vi tinh cam tuoi Tuat
 
Nay bản mệnh gặp phải Tương Hình nên hay ăn nói quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác rồi rước họa vào thân, cô độc. Bạn bè chơi với nhau có người không thật lòng, có kẻ vô tâm, sống không thật, muốn chia rẽ tình cảm hội bạn bè chơi với nhau lâu năm.

Con giáp này nên điều chỉnh lại cách ăn nói của mình để không làm mất lòng những người xung quanh. Dẫu biết thời gian này bạn khá mệt mỏi nhưng đừng vì thế mà trút giận lên những người xung quanh, làm như vậy chỉ bất lợi cho bản thân mình mà thôi.

Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp nhờ Tam Hội chiếu vận. Bạn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Bản mệnh cũng nhận được tin tức tích cực từ người thân ở xa nhắn về, đây là ngày cực hợp tuổi Hợi.
 
Mối quan hệ vợ chồng ngày càng gắn bó, hòa thuận, khiến nhiều người ganh tị. Vợ chồng bạn biết cách chăm sóc và bù đắp khuyết điểm cho nhau. Với người độc thân, thần tình yêu đang gõ cửa đón chào.

Tình cảm: ★★★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X