Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/3/2022 về may mắn của 12 con giáp: Cơ hội nào đến với bạn?

Thứ Sáu, 04/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 5/3/2022 về may mắn của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Ngọ tha hồ mở rộng được nhiều mối quan hệ mới, phát triển đường xã giao, rất có lợi cho công việc hiện tại. Quý nhân có thể là một người làm việc chung với bạn trong hôm nay.
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 5/3/2022 ve may man

Xem tử vi hôm nay 5/3/2022 về may mắn


Xem tử vi hôm nay 5/3/2022, tuổi Tý khó gặp may mắn trong ngày Thiên Quan chiếu mệnh. Hung tinh này khiến nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bản mệnh tăng vọt. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị cướp công đoạt sức, thậm chí hủy hoại danh tiếng.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Tam Hợp cục độ mệnh, tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Sửu có điềm báo vượng phát về đường công danh. Bản mệnh được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng trong công việc. Con giáp này vốn là người yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm là điều tất nhiên.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 5/3/2022 của 12 con giáp, Tị Dần Tương Hại báo hiệu có điều không mấy may mắn xảy ra với người tuổi Dần. Họa từ miệng mà ra, chủ yếu là do bản mệnh nói năng không kiêng nể, khiến người khác mất lòng, thậm chỉ còn tranh cãi, mâu thuẫn về một vấn đề nào đó.
 
May mắn: ★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 5/3/2022 tức ngày 3/2 âm lịch, tuổi Mão có một ngày làm việc hăng say nhờ Thiên Ấn nhập cục. Bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thư giãn nên vạch ra rất nhiều kế hoạch cũng như dự định mới cho công việc.
 
Nhờ vậy mà hiệu quả tăng cao rõ rệt, được cấp trên ghi nhận thành tích, nếu có đưa ra đề xuất gì thì khả năng được thông qua cũng cao đó.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn có vận trình khá ổn định nhờ Thương Quan tác động. Bạn làm việc chắc chắn, chăm chỉ, đáng tin nên thích hợp với những công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Tuy nhiên có đôi lúc hơi thiếu sáng tạo, chưa nhiều đột phá, chỉ làm theo yêu cầu mà không tìm tòi phát triển đổi mới nên ít có cơ hội phát triển.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất tiền của người tuổi Tị khá rõ trong ngày hôm nay. Con giáp này vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc không đúng chỗ. Dù có là bạn bè thì cũng có giới hạn, tiền nong sòng phẳng và đặc biệt phải học cách nhìn người tỉnh táo kẻo bị lợi dụng lòng tin.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 5/3/2022
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Được Tam Hội che chở, người tuổi Ngọ tha hồ mở rộng được nhiều mối quan hệ mới, phát triển đường xã giao, rất có lợi cho công việc hiện tại. Quý nhân có thể là một người làm việc chung với bạn trong hôm nay. Đối phương đưa ra nhiều sự trợ giúp và ý kiến đóng góp hữu ích, kịp thời để bạn nâng cao hiệu suất của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Thực Thần xuất hiện trong tử vi ngày 5/3/2022 của người tuổi Mùi giúp mọi việc tiến triển đều đều, việc buôn bán kinh doanh có thuận lợi hơn một chút. Mặc dù chưa lập tức thu về được món tiền lớn nhưng nhìn chung về lâu dài lợi nhuận vẫn rất khả quan, bạn nên duy trì và tiếp tục phấn đấu.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Trong ngày này, tuổi Thân có Lục Hợp quý nhân che chở nên vận trình suôn sẻ. Bạn có được những cơ hội tốt để làm việc và khởi động các kế hoạch mới của mình. Thêm vào đó, hôm nay bạn cũng đương có vận quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống dễ thở và dù gặp khó khăn cũng sớm có người che chở.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Trong một ngày được Tam Hợp cục hỗ trợ như hôm nay, đây là cơ hội tuyệt vời để người tuổi Dậu thể hiện bản thân và gây ấn tượng không chỉ đối với sếp và đồng nghiệp mà còn là khách hàng, đối tác. 
 
Bạn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người mới. Họ có thể là những người sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai nên hãy tận dụng và nắm bắt cơ hội quý giá này.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Với người tuổi Tuất, hôm nay là ngày Thương Quan tụ khí nên bạn cảm thấy rất dễ mất tập trung trong công việc do liên tục bị những vấn đề xung quanh làm phân tâm. Đây là điều bạn cần chấn chỉnh ngay lập tức. Hãy xác định một mục tiêu duy nhất và tập trung hết sức về nó, chỉ có như vậy bạn mới thành công được.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Chịu tác động của cục diện Tương Xung Thái Tuế, tuổi Hợi dễ có bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn nếu giữa con giáp này và đối phương không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Về phía mình, bạn cần phải bình tĩnh để giải thích và thuyết phục cho đối phương hiểu được ý mình.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X