Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/3/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước tiến đáng mừng?

Thứ Năm, 04/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 5/3/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có bước phát triển đáng mừng trong công việc? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Tý nên hạn chế chuyện tranh cãi với đồng nghiệp, đừng để mọi chuyện "bé xé ra to". Nếu có ý kiến bất đồng, đôi bên cần trao đổi với nhau một cách hòa bình, chớ nên đề cao quan điểm của bản thân mà hạ thấp đối phương.
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 532021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 5/3/2021, công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, bạn thường tự giải quyết được những vấn đề khó khănm khiến mọi người đều tin tưởng giao cho những công việc quan trọng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Mối quan hệ xã giao của người tuổi Dần có điều kiện phát triển tốt đẹp nhờ bản tính hào phóng, cởi mở. Những người bạn quen hiện giờ rất có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn trong tương lai, giúp bạn tiếp xúc với nhiều cơ hội đáng quý.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 5/3/2021, lịch âm 22/1, ,người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Bạn quá mức kiêu ngạo và chủ quan, dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác. Dù có làm lãnh đạo hay không, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh tìm cách diễn đạt nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn để không gây tổn thương cho người nghe. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, bạn chẳng hề có ý định chùn bước khi đối diện với thách thức. Bạn biết đây chính là lúc mình khẳng định bản lĩnh của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Tị phát triển khá bình ổn trong ngày hôm nay. Bạn luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao. Hãy tiếp tục giữ tinh thần làm việc như hiện tại, bạn sẽ sớm đạt được thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
su nghiep 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày. Đặc biệt, bạn thường hay nói hoặc thực hiện hành động tức thời mà không suy nghĩ cẩn thận mỗi khi không vừa ý.  Người làm lãnh đạo cần chú ý không tin theo lời của kẻ xu nịnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày 5/3/2021, người tuổi Mùi có thể đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy bạn nên tập trung vào công việc và đề phòng có người giở trò sau lưng mình. Ngoài ra, bạn cũng chớ nên quan tâm và can thiệp vào công việc của người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có 1 ngày làm việc yên bình. Vì giữ quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp và lãnh đạo nên khi gặp phải khó khăn, bạn không thiếu người giúp đỡ. Quan trọng là bây giờ, bạn cần phải cố gắng hướng tới cái đích mình đặt ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với những rắc rối bất ngờ xảy ra. Dù là ngày đi làm cuối cùng trong tuần thì bạn cũng không nên chủ quan trong công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, , bởi điềm báo hôm nay có kẻ "ném đá giấu tay" xuất hiện. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, người tuổi Tuất nên hạn chế việc tiếp xúc với người có chức cao vọng trọng nếu không muốn rước lấy phiền phức. Hãy giữ một khoảng cách thích hợp với họ chứ không nên cố tình tiếp cận để nịnh bợ, lấy lòng để kiếm lợi cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12.  Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ đưa ra cho bạn chỉ dẫn hợp lý khiến bạn nhìn nhận con đường tương lai rõ ràng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X