Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hạnh phúc về tay ai?

Thứ Sáu, 04/12/2020 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 5/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp, Mộc sinh Hỏa, con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.
 
 - Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
Con số may mắn ngày 5/12/2020 theo năm sinh: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Khám phá con số may mắn ngày 5/12/2020 theo năm sinh của bạn để tìm ra con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy chi

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 5/12/2020, Thủy Hỏa bất dung còn khiến phương diện tình cảm của tuổi Tý không được coi là lý tưởng khi đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau mà không chịu đối diện để nói rõ. Khoảng cách càng ngày càng xa khiến bạn vô cùng mệt mỏi, có suy nghĩ muốn buông xuôi.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện đôi lứa khá tốt đẹp. Người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy để cả hai đưa ra những quyết định thống nhất.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 5-12-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 5/12/2020, có Tam Hợp cục che chở nên chuyện tình cảm của người tuổi Dần thêm phần thuận lợi, hanh thông. Hai bạn nên nhân cơ hội này để dành thêm thời gian cho nhau nhiều hơn. Đừng để hôn nhân trở nên nhàm chán, khô cứng vì không có thời gian riêng tư.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 5/12/2020 tức ngày 21/10 âm lịch, Mộc sinh Hỏa, con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo tin mừng cho chuyện tình cảm của con giáp này. Người ấy luôn dành thời gian để ở bên sẻ chia và động viên bạn sau những khó khăn mà bạn phải chịu. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa 2 người càng ngày càng thăng hoa rõ rệt. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa khí vượng có thể khiến tâm trạng của bản mệnh rất dễ nóng nảy, ức chế. Bạn có xu hướng chuyện bé xé ra to trong những khúc mắc với nửa kia khiến tình cảm đôi lứa căng thẳng, nhiều muộn phiền.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 5-12-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngày Hỏa vượng, tuổi Ngọ dễ nóng nảy bốc đồng, đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy tiết chế cảm xúc, giữ cho đầu óc được tỉnh táo. Đừng để những suy nghĩ nhất thời của bạn làm ảnh hưởng đến công việc, càng đừng để nó ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bản thân.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Hỏa sinh Thổ, tuổi Mùi may mắn gặp được một người yêu và hiểu cho mình. Những bận rộn vừa qua không làm tình yêu của hai bạn trở nên phai nhạt. Cả hai luôn tin tưởng vào đối phương và sẵn sàng là hậu phương vững chắc luôn ở đằng sau động viên, tiếp thêm sức mạnh để người kia tiếp tục tiến bước trên con đường đã chọn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hỏa – Kim xung khắc lại gây mâu thuẫn tình cảm, mối quan hệ vợ chồng của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Vết rạn nứt ngày càng lớn khi cả hai không ai muốn là người xuống nước trước.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Hỏa Kim xung khắc, điều đó là dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang có rạn nứt. Những chuyện trong quá khứ nay lại bị lôi ra thành cái cớ trong các cuộc cãi vã, mâu thuẫn từ đó cứ ngày càng lớn dần.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 5-12-2020 2
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngày hôm nay, người tuổi Tuất được Tam Hợp quý nhân che chở, chuyện tình cảm của bản mệnh khởi sắc rực rỡ, tháo gỡ được những mâu thuẫn tồn đọng từ lâu. Tình yêu vẫn luôn ngập tràn trong tim nên hai bạn quyết định cho người ấy thêm cơ hội, mối quan hệ được hàn gắn nhanh chóng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm vẫn còn là điều gì đó quá xa xôi mà tuổi Hợi không biết phải làm thế nào để có được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Người độc thân có thể thành công trong cuộc sống như vẫn cô độc một mình.
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X