Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/11/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai suôn sẻ nhất?

Thứ Tư, 04/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 5/11/2020 về may mắn của 12 con giáp, có Tam Hợp cục che chở, người tuổi Thân trong ngày hôm nay sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, vạn sự như ý. Cả công việc lẫn đường tình duyên của bạn đều có nhiều tin vui.
 
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 5/11/2020, Kiếp Tài xuất hiện không thích hợp để người tuổi Tý tiến hành các hoạt động cầu tài, đầu tư tài chính bởi nguy cơ mất tiền của bản mệnh trong ngày khá cao. Chỉ một phút bất cẩn cũng có thể khiến tiền mồ hôi nước mắt của bạn đổ sông đổ biển.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, cục diện Lục Hợp mang tới quý nhân giúp người tuổi Sửu vượt qua thế bế tắc trong công việc một cách dễ dàng. Tuy nhiên, mối quan hệ của mệnh chủ và nửa kia đang gặp một vài trục trặc do cái tính ương bướng, không ai chịu nhường ai của cả hai.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 5-11-2020 1
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 5/11/2020, Thực Thần mang tới cho người tuổi Dần một ngày hanh thông với đường tài lộc vượng sắc. Những chú Hổ nếu theo đường kinh doanh thì càng thêm thuận lợi, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 5/11/2020 tức ngày 20/9 âm lịch, Tý Mão Tương Hình có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Mão trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
 
Bù lại, ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên của bạn có phần khởi sắc hơn, con giáp này nếu còn độc thân sẽ dễ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình.
 

May mắn: ★★★★

 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cát khí từ cục diện Tý Thìn Bán Hợp giúp cho vận trình tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ 5 này tươi sáng hơn nhiều. Tuy nhiên, Thiên Quan dự báo con giáp này sẽ khá đau đầu vì bị tiểu nhân quấy phá.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Thủy – Hỏa tương xung dự báo đường tình duyên trắc trở lận đận, các cặp đôi không ngừng tranh cãi về những chuyện không đáng. Dù sau đó hai bạn đều thấy hối hận vì phút bốc đồng nhưng lời đã nói ra không thể thu lại, tổn thương là không thể xóa bỏ.
 
Bù lại, người tuổi Tị có thể sẽ được trao cho nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt thứ 5 này nhờ hưởng cát khí từ Thiên Tài. Bản mệnh được cát thần này chỉ đường dẫn lối, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì thu nhập cũng tăng cao.
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Tý Ngọ Tương Xung khiến người tuổi Ngọ phải đối mặt với những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Nhưng có Chính Tài xuất hiện, vận trình tài lộc của con giáp này khá bình ổn, thu nhập chính vẫn đang trên đà tăng tiến. Điều này an ủi bản mệnh một phần không nhỏ.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 5-11-2020 2
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Chính Quan xuất hiện trong tử vi thứ 5 ngày 5/11/2020 của người tuổi Mùi là điềm báo thăng tiến trong vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng từ cấp trên nhờ tinh thần trách nhiệm cao.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Có Tam Hợp cục che chở, người tuổi Thân trong ngày hôm nay sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, vạn sự như ý. Cả công việc lẫn đường tình duyên của bạn đều có nhiều tin vui.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Tý Dậu Tương Phá nhắc nhở người tuổi Dậu cần thận trọng kẻo dễ vì mâu thuẫn trong công việc mà bị trách phạt, bao công sức trước đó bị người khác cướp mất.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 5-11-2020 3
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Hôm nay, Thiên Quan xuất hiện mang tới những áp lực không nhỏ cho người tuổi Tuất. Khối lượng công việc tăng lên khá rõ, mà thời gian và sức người có hạn. 
 
Lại thêm tác động của ngũ hành xung khắc, người tuổi Tuất cần phải thận trọng hơn trong cách xử lý chuyện tình cảm của mình.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Tỷ Kiên mang đến cho người tuổi Hợi sự quyết đoán và tự tin vào bản thân trong ngày hôm nay. Hơn ai hết, bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
May mắn: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X