Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/10/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vẫn đang hoài niệm?

Thứ Hai, 04/10/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 5/10/2021, con giáp tuổi Sửu có cảm giác không vui, có thể vì bạn đang hoài niệm quá khứ quá nhiều. Bạn đang đánh mất niềm vui hiện tại vì những chuyện đã qua. Khuyên bạn nên tìm lại cân bằng và đón nhận những niềm tin mới vào cuộc sống của mình.
Con số may mắn hôm nay 5/10/2021 theo năm sinh: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Khám phá con số may mắn hôm nay 5/10/2021 theo năm sinh để dễ dàng chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết và chuẩn xác nhất ngay trong bài viết dưới

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý 


Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý tuy an ổn nhưng có vẻ đang có dấu hiệu nhàm chán, ngay lúc này cả hai nên lên kế hoạch để làm mới tình yêu của mình đi nhé. Sự chủ quan sẽ giết chết cảm xúc của cả hai lúc nào không hay.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu 

 
Hôm nay con giáp tuổi Sửu có cảm giác không vui, có thể vì bạn đang hoài niệm quá khứ quá nhiều. Bạn đang đánh mất niềm vui hiện tại vì những chuyện đã qua. Khuyên bạn nên tìm lại cân bằng và đón nhận những niềm tin mới vào cuộc sống của mình.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

 3. Tử vi tình yêu tuổi Dần 

 
Tử vi hôm nay 5/10/2021, ngày có nhiều niềm vui và niềm tin mới trong cuộc sống của con giáp tuổi Dần. Thậm chí, ai cũng phải ghen tị vì cách hai người chăm sóc, chiều chuộng nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tu vi hom nay 5/10/2021
 
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Xem Tử vi ngày 5/10/2021 của 12 con giáp, mọi mối quan hệ của tuổi Mão hôm nay đều hài hòa. Không những thế, bạn được mọi người ủng hộ nhiệt tình chuyện tình cảm hiện tại. Hôm nay bạn cũng rất biết cách khơi gợi cảm xúc với người ấy bằng những kỷ niệm đẹp. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn  

 
Tử vi hôm nay 5/10/2021 tức ngày 29/8 Âm lịch, khuyên người tuổi Thìn nên biết đâu là ưu hay khuyết điểm của đối phương để điều chỉnh chính mình. Bạn đừng đòi hỏi quá nhiều điều từ người ấy vì điều đó không thể xảy ra ngay lập tức.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Theo  Tử vi, hôm nay là ngày mà con giáp tuổi Tị có thể vì chút hiểu nhầm mà sinh ra cáu kỉnh với một nửa của mình. May mắn là đối phương hiểu và bao dung cho lỗi lầm này nên cuối ngày cả hai lại yên vui ở bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Xem Tử vi hàng ngày, con giáp tuổi Ngọ hôm nay chớ vì một vài lời đường mật của ai đó mà vội tin, kể cả người thân mà vội đưa tiền cho họ mượn. Đây có thể là khoản nợ khó đòi gây khó khăn cho bạn về tiền bạc lẫn mối quan hệ đấy nhé. Chuyện tình cảm và tiền bạc nên rạch ròi, không nên nhập nhằng. 
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi 

 
Tử vi hôm nay 5/10/2021, vận trình tình cảm của tuổi Mùi có thể không được như ý khi có người tìm cách phá hoại. Bạn có thể sinh ra tâm lý nghi ngờ một nửa của mình lúc này, thế nhưng hãy nhìn lại xem đối phương đã từng cố gắng vì bạn như thế nào, đừng vội tin người lạ quá nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Vận trình tình cảm tuổi Thân chuyển biến tích cực nhờ vào việc bạn không quên rút bài học cho bản thân từ những sự việc đã qua. Bạn tự cảm thấy rõ sự trưởng thành của mình trong cách hành xử với người ấy, cả hai nhờ thế mà thêm tôn trọng, tin yêu nhau hơn.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu 

 
Người tuổi Dậu độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Những ai đã có đôi cảm nhận được sự bình yên của cuộc sống khi từng ngày qua đi có người ở bên an ủi và sẻ chia cuộc sống cùng bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất 

 
Vận trình tình cảm đôi lứa của tuổi Tuất khá hài hòa, bạn chẳng có chút lo lắng hay hoang mang gì như trước đây nữa. Nếu bạn chưa có người chung đôi thì cũng nên mở lòng mình và cho ai đó cơ hội tiếp cận bạn xem sao nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi 

 
Theo Tử vi, người tuổi Hợi hôm nay khá ích kỷ, bạn còn bao biện cho cả cái sai của mình. Sự thiếu quan tâm sẽ dẫn đến những rắc rối khó lường đấy bạn nhé. Ai đang độc thân cẩn thận kẻo đánh mất cơ hội khi bạn không cho người khác tiếp cận mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X