Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai thuận lợi, ai xui xẻo?

Chủ Nhật, 04/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 5/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ gặp thuận lợi, ai cần giải quyết khó khăn? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 
Con số may mắn ngày 5/10/2020 theo tuổi: Chọn số đẹp cho tất cả các tuổi
Tham khảo con số may mắn ngày 5/10/2020 theo tuổi, con số may mắn hôm nay của bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là nào, tất cả sẽ được giải đáp trong

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 5/10/2020, với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, người tuổi Tý nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, tăng cơ hội kiếm tiền cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 5102020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bạn có cơ hội phát huy điểm mạnh của mình, giúp đơn vị phát triển nhanh chóng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 5/10/2020 thấy rằng người tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của đa số mọi người. Bạn nhận ra rằng mình nên chủ động trong nhiều việc chứ không nên phụ thuộc vào người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có một ngày làm việc yên ổn. Một số người có thể kiếm được đồng ra đồng vào nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong các trò may rủi. Hãy sử dụng đồng tiền mình kiếm được vào những công việc có ích.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hôm nay 5/10/2020, tức 19/8 âm lịch, người tuổi Thìn có chức có quyền khẳng định được vị thế, vai trò của mình. Bạn đưa ra được những quyết định quyết đoán, giúp tập thể bước qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục phát triển. Nếu là người làm công ăn lương, bạn khiến cấp trên ấn tượng bởi những gì mà mình đã thế hiện. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị đang muốn chinh phục con đường học hành sẽ nhanh chóng tiếp thu kiến thức và vận dụng một cách linh hoạt vào bài tập, hay là với công việc trước mắt. Tinh thần trách nhiệm cao là một trong những yếu tố chính khiến bạn nhanh chóng được tôn trọng và cất nhắc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
su nghiep 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Hãy tự tin hơn nữa vào khả năng của mình. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, bạn có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Trong công việc, tuổi Mùi là người có khả năng phản ứng nhanh nhạy khi đối diện với mọi vấn đề dù đơn giản hay phức tạp. Đây chính là điểm mạnh bạn cần phải phát huy nếu muốn thăng tiến trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Bạn nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới, giúp công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Trong cuộc sống, bạn luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán có thể giúp bạn trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng ngôn ngữ uyển chuyển hơn khi giao tiếp với mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 5/10/2020, người tuổi Tuất hãy nuôi tham vọng trong công việc. Bạn không nên dễ dàng hài lòng với thực tại, bởi khả năng thực sự của bạn có thể đưa bạn tiến xa hơn nhiều. Hãy cố gắng rồi bạn sẽ gặt hái được kết quả xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Bạn là người có tham vọng nhưng để muốn chứng minh bản thân mình thì bạn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên vội vàng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X